Anonymous: "NASA sắp sửa công bố phát hiện về người ngoài hành tinh"

ND Minh Đức
26/6/2017 8:20Phản hồi: 101
Anonymous: "NASA sắp sửa công bố phát hiện về người ngoài hành tinh"
Trong video vừa cho đăng tải trên Youtube và cả một bài đăng trên trang chính thức, nhóm hacker nổi tiếng Anonymous khẳng định rằng Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA đang chuẩn bị công bố những phát hiện về sự sống ngoài hành tinh. Họ khẳng định rằng thông tin này được tiết lộ bởi giáo sư Thomas Zurbuchen, người phát ngôn của NASA, tại buổi họp mới đây của Hội đồng khoa học, công nghệ và không gian Mỹ.

Theo Anonymous, giáo sư Zurbuchen từng phát biểu rằng: “Nền văn minh của chúng ta đang trên đường phát hiện ra những bằng chứng về người ngoài hành tinh trong vũ trụ. Gộp tất cả các hoạt động và sứ mệnh không gian khác nhau trong việc tìm kiếm người ngoài hành tinh, chúng ta đang sắp sửa tạo ra một trong những khám phá sâu sắc chưa từng thấy trong lịch sử.”

Nhóm hacker này cho biết thêm rằng giáo sư Zurbuchen đã đề cập tới tất cả những thành tựu gần đây của NASA trong việc tìm kiếm sự sống ngoài Trái Đất, bao gồm cả việc phát hiện ra sự hiện diện của hydro trên mặt trăng Enceladus của Sao Thổ. Trong bài đăng trên trang chủ, nhóm này cho biết: “Các bằng chứng gần như chắc chắn ngụ ý rằng đang có một cái gì đó diễn ra trên bầu trời của chúng ta. Chắc chắn việc sử dụng hàng tá phi thuyền không gian, lượng tiền thuế không ngừng nghỉ cùng ngân sách đen khổng lồ chắc chắn phải mang về những thứ nhiều hơn điều được công bố rộng rãi cho người dân.”

Hiện Anonymous không tiết lộ bằng cách nào mà họ có được những thông tin này và cũng không thể xác định được mức độ tin cậy của nó. Tất cả những gì chúng ta có thể làm bây giờ là chờ đợi những tuyên bố chính thức của NASA. Rõ ràng, quá đáng để chờ đợi. Còn trong lúc này, chắc hẳn giới ủng hộ thuyết âm mưu lại được dịp vùng lên với những trí tưởng tượng vô tận.


Tham khảo Anonews
101 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ờ!
@Airblade14 trong tất cả các mod thì ông này trẻ trâu và ngáo đá nhất.
duonganhhao
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Airblade14 team ờ vô đối
OxJade
TÍCH CỰC
7 năm
cái này có lẽ phát hiện từ lâu rồi mà giấu tới h vì đợi gom dc đủ bằng chứng mới công bố
Phán hiện là giề vậy mod? Nãy có hỏi gú-gồ nó hem biết lun. Hehehe
@pond1597 Nasa phán là đã phát hiện người ngoài hình tinh đó bạn.
Phán hiện 😆
Mr_HongHot
TÍCH CỰC
7 năm
@pond1597 Phát mệt với lỗi chính tả của mấy ông này, mà hễ nhắc các ông ấy là y như rằng 1 mới người kêu mình để ý vớ vẩn
@pond1597 bạn thì vô deep wed xem , có nhiều dữ liệu hơn gg đấy
richarmarx
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Mr_HongHot Đây là lỗi sử dụng bàn phiếm, lỗi chính tả phải kiểu như là "Suất tinh và Xuất tinh" 😁
Mà bạn cũng dễ mệt thật đấy 😕
kenichiktd
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Mr_HongHot Ông vớ vẩn thật chứ còn nói gì nữa. Ông viết đã đúng chính tả chưa ? "1 mới người" ông nói nghĩa là gì. Cuối đoạn viết ông đã "chấm" chưa ? Ghét cái thể loại nguy hiểm.
Hì vọng ko phải mấy tín hiệu vớ vẩn ra từ WOW của mấy bác thiên văn...
Đậu má, thằng em mình mới qua thăm chắc lại quên bật chế độ tàng hình đây mà. Dặn bao lần rồi vẫn không chừa :mad:
@Tú art Tổ lái vừa thôi, mà ava từ anime nào vậy bác
@HoangBoss2003 Reina Kousaka - Hibike! Euphonium 😁
Hóng. Chắc bọn mỹ bắt dc vài em nhói làm thí nghiệm mà dấu kín bưng
Phát hiện không phải phán hiện mod ơi 😕
pvming
TÍCH CỰC
7 năm
Mình có 1 thắc mắc nhỏ là: sao các bạn ấy vẽ hình người ngoài hành tinh xấu vậy nhỉ...??? Nếu người ngoài hành tinh đến đc trái trất thì khoa học kỷ thuật phải ngon hơn người trái đất nhiều. Vậy thì chắc ngoại hình củng đẹp hơn người trái đất chứ... sao toàn thấy hình người ngoài hành tinh xấu như quỷ vậy trời.
@sskkb @@
tmn123
CAO CẤP
7 năm
@pvming Đẹp hay ko nó là do cảm nhận, con mắt từng loài, loài này thấy đẹp loài khác thì không. Đến ngay như con người còn mỗi ông một ý lấy gì làm chuẩn mà kêu họ phải đẹp theo cái cách mà loài người trái đất cảm nhận ?
bdt195
ĐẠI BÀNG
7 năm
@pvming xấu đẹp nó là tương đối mà 😁 mà cũng k ai biết trông thế nào nên cứ vẽ đại đi
@bdt195 Cũng ko phải vẽ đại đâu bác. Bác thường thấy người ngoài hành tinh đc vẽ đầu to đùng, mắt to tướng, mồm mũi bé xíu, ko có lông có tóc gì hết. Đôi khi tay chân vừa ngắn vừa ít ngón, đôi khi lại cao lớn nhiều ngón hơn con người....

Chủ yếu là suy luận từ các cơ sở khoa học. Và được nghe tả lại, ảnh chụp.... tuy ko có gì xác thực nhưng hâu như đều cho ra hình ảnh người ngoài hành tinh phổ biến nhất từ trước tới nay:



Khoa học cho rằng người ngoài hành tinh các giác quan sẽ phát triển hơn, lông tóc không cần thiết nên trong quá trình tiến hóa đã bị loại bỏ. Phải dùng bộ óc nhiều nên đầu to hơn, mắt cũng to hơn vì môi trường sống, cách sinh hoạt, khoa học công nghệ hiện đại đồng thời dẫn đến tay chân bé đi, ngắn hơn, ít xương hơn con người, ko cần dùng tay chân nữa, mọi thứ phụ thuộc vào máy móc. Khoa học công nghệ phát triển đồng thời dẫn đến việc mũi ko cần phải to đùng cản trở sinh hoạt như trước nữa, đồ ăn cũng là thức ăn đc tổng hợp, nhân tạo, việc nhai là không cần thiết..... vân vân và vân mây. Hình ảnh người ngoài hành tinh kiểu này quá phổ biến cũng bởi vì nó dựa theo nhiều cơ sở khoa học, thậm chí còn được xác minh bởi những người được cho là đã tiếp xúc với người ngoài hành tinh xác nhận :D
Ngon.

Nasa giống anh Mic nhỉ, thỉnh thoảng lại tung tí gió cho thiên hạ...Nản.
@Khẩu trang xanh
Về cơ sở sx đi "bạn"
Aduckuba signature
Nếu giả sử phát hiện ra ngày mai trái đất sẽ bị diệt vong không còn cách nào cứu nổi, các bạn chỉ còn sống được 24h nữa. Vậy trong 24h đó các bạn sẽ làm gì?
svcntnk42a1
ĐẠI BÀNG
7 năm
@cadenlid Câu này mấy bác VOz trả lời rồi mà. Đợi tận thế 2012 đó. Haha. Ra trường cấp 3 nhé
ancon
ĐẠI BÀNG
7 năm
@hayhayfe Ra quán nhậu, rủ ông chủ quán đem hết bia rượu loại xịn và mồi ngon nhất ra, kêu mấy em phục vụ đẹp nhất quán vào ngồi. Rồi ta cùng liên hoan mừng tận thế 😃 hế hế hế hế hế 😃
MrHải999
TÍCH CỰC
7 năm
@cadenlid Coi phim Ngôi Sao Khoai Tây của Hàn chưa?
Câu tl là ăn chơi tới bến
orochisaka
ĐẠI BÀNG
7 năm
@adagioleonard Ra cố nuôi hi vọng, gieo vài hạt giống cho ngày mai :D
qtgalaxy
TÍCH CỰC
7 năm
lại... chém 😁
Có FA nào muốn chịt xã giao người ngoài hành tinh không???😁
khoaslim
TÍCH CỰC
7 năm
Mấy thằng NASA chắc bị mất hết niềm tin rồi, thuê mấy thằng này tung tin để dắt mũi dân tiếp à
@khoaslim bác đang nói tới anonymous đấy ạ, em nhắc lại là anonymous chứ đ phải là bọn trẻ ranh quán game 3k/1h đâu mà bác nói như đùa
Hồi họp qá, k biết ngừ ngoài trái đất có giống mình k, và quan trọng là nó tăng dân số theo kiểi j???
xem phim Escape from Planet Earth (2013), thì chúng ta bắt được rất nhiều alien, và cái gì hiện đại cũng do alien tạo ra.... trái đất thì ôi thôi khủng khiếp nhất vũ trụ... có đi không có về... 😁 :D j/k
CangThat
ĐẠI BÀNG
7 năm
Chúng tôi xin công bố là không có công bố nào =))
Công bố cũng úp mở chả biết tn mà lần
Vẫn thắc mắc trái đất rộng vậy mà nguoi ngoài hành tinh chỉ đến mỗi mỹ nhỷ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019