Đây là smartphone mới của Triều Tiên, cũng có khung kim loại

Duy Luân
27/6/2017 21:55Phản hồi: 205
205 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

finallove252
ĐẠI BÀNG
7 năm
Hàng này nội địa hay world nhỉ. Chứ hàng nội địa tuồn ra ngoài e sợ như số e cái anh j bên mễ ý @@
Tên hơi khó đọc nhỉ?
dash.oad
ĐẠI BÀNG
7 năm
Không biết nó có tự kích hoạt một số chất hóa học trong máy khi cần không nhỉ
Ủn phone, quá đẹp
Khi nhìn một con phố ở Bình Nhưỡng có thể thấy là hàng hoá, thời trang và dịch vụ không phong phú lắm thôi chứ nó không giống "trại lính" như mô tả của các báo phương tây. Thủ đô của một quốc gia bị cấm vận thì đc vậy là cũng khang trang rồi. Họ còn có tàu điện ngầm nữa -_- quy hoạch tốt
axionv
ĐẠI BÀNG
7 năm
@o0o_akechi_o0o Người dân ở đây toàn ăn thịt gà đồi và hải sản nên đặc biệt khuôn mặt không tích mỡ, thật ngưỡng mộ
digikei
CAO CẤP
7 năm
@o0o_akechi_o0o Bác ơi, bác không đọc nhiều rồi, có rất nhiều nhà báo phanh phui trò này rồi mà bác vẫn ngây thơ quá ( riêng về món tàu điện thì đồng ý với bác )
- Tất cả các nhà báo hay khác tới thăm đều bị động theo 1 lịch trình từ đường đi, món ăn, chỗ ở và nơi thăm quan đều tuân theo sự xắp xếp của nhà nước sẵn, OK thì mới được cấp phép nhập cảnh -> sau đó được đưa qua những con đường...làm chiến dịch sẵn : cửa hàng nhiều đồ ăn, đường sạch đẹp, người mặt đồ đẹp, lịch sự, sung túc...v..v nói chung là huy dộng hẳn 1 chiến dịch quy mô cho nhà báo chụp hình, quay phim, và khi ra về, tại ssan bay, bác sẽ được kiểm dịch lại 1 lần nữa tất cả những video, hình ảnh có trong người xem có đúng là những hình ảnh người ta phơi bày cho bác xem không, những hình ảnh không đúng hoặc không được phép ( nghèo khổ, độc tài gì đó ) sẽ bị ....tịch thu thẻ, máy ghi hình hoặc tệ hơn nữa là y như anh chàng trộm băng rôn : bị bắt và ủ tờ vì làm những gì không được phép.
- Nên nhớ tất cả những thứ nhỏ nhất dù là quần...nhỏ của bác đều bị kiểm duyệt khi ra- vào triều tiên, nên video bác xem mà lòi ra khỏi được nước đó là...làm theo chiến dịch quảng cáo cho quay phim và nước ngoài xem của gia đình nhà họ Kim nô bộc cả đất nước đó
Bác nên đọc nhiều vào tí, động não tí, suy nghĩ tí thì hiểu ngay, một dân tộc đói ăn phải nhận viện trợ lương thực , thuốc men của thế giới mà có bao nhiêu tiền nuôi gia đình họ Kim và vũ khí thì có sướng như video không ?
MoVo
TÍCH CỰC
7 năm
@digikei Mấy ông suốt ngày lôi mấy cái clip đường phố đẹp của Triều Tiên ra thẩm du không bao giờ thấy động não, thắc mắc tại sao hầu hết clip đều toàn ở một số khu vực nhất định mà không phải là những chỗ đời thường 😁:D

Kinh nghiệm du lịch Triều Tiên chia sẻ trên mạng đầy rẫy mà có thèm tìm hiểu. Có mấy quy tắc bất di dịch khi đi du lịch Triều Tiên là bạn sẽ luôn được 1-2 "hướng dẫn viên" kèm cặp suốt bất cứ nơi đâu khi ra khỏi khách sạn và khi chụp hình phải được sự cho phép của mấy bác hướng dẫn viên này. :D
Tất cả những thiết bị này đều được cài sẵn phần mềm theo dõi hành vi người dùng, thậm chí nó còn chụp lại các app mà người dùng mở lên và không thể xóa các tấm screenshot này.

Thiên đường đây rồi 😆
bocukhang
TÍCH CỰC
7 năm
Quân điểm cá nhân :thiết kế xứng tầm với iphone
Quảng cáo ko thua quảng nổ
noMacLe
CAO CẤP
7 năm
Đồ Tàu hết.
chắc sx để theo dõi người dùng thôi
BPhone Triều Tiên
xuandu1712
TÍCH CỰC
7 năm
Viet Nam toi dau!
Theo dõi người dùng thế này thì lộ quá, cứ đọc trộmm email, lưu lịch sử tìm kiếm,... mà ko nói gì như anh Gg, Fb, Microsoft hay Apple có ai nói gì đâu =]]

Thực sự thì Triều Tiên dân còn nghèo nhưng ko tới nổi rách nát như báo hay đưa, thông tin có nhiều, các bác cứ lựa 2 chiều mà đọc.
Còn về người VN thì chúng ta là 1 trong số ít quốc gia mà công dân được tự do nhất ở Triều Tiên, ko có cảnh lúc nào cũng có mấy anh cảnh sát chăm sóc như người Tây, có lẽ do chung ý thức hệ.
Con heo được nuôi trong chuồng cho ăn hàng ngày, nó tưởng bình yên. đến khi bị thọc huyết nó mới biết nó chỉ là đc nuôi để lấy thịt. mấy thằng 3 củ còn ngu lắm.
tieutu911
TÍCH CỰC
7 năm
Phải nói là các nước khác nên học hỏi triều tiên. Vì không hãng nào có công nghệ màn hình như triều tiên. Viền màn hình lúc dầy lúc mỏng :eek:
Đề nghị không mang chính trị vào đây bàn cãi nhé các bác
Nhìn họ, nghĩ đến mình :-(
Bên triều tiên phát triển lắm. Internet cáp quang 100Mbs nhà nhà dc free nhé, sờ mát phone, máy tính bảng giá rẻ bèo bán đầy phố. ăn mặt thoải mái nhé rất ư thời trang nhé, dân dc xem phim bom tấn miễn phí nhé, nghe nhạc bảng quyền quốc tế dc hỗ trợ 90% phí, tivi có 500kênh giải trí khắp thế giới, đi du lịch thả ga, khách quốc tế đến triều tiên nhiều vô kể k thống kê nổi, bia rượu bán khắp nơi giá rẻ bèo, xe máy với ô tô chạy ngẹt cả đường, siêu thị mở tràn lan, nông nghiệp phát triển xuất khẩu tỷ tỷ đô, hàng may mặt xuất đi 180 quốc gia và vùng lãnh thổ.....tóm lại triều tiên là thiên đường
Goldsmart
ĐẠI BÀNG
7 năm
@chetdichoroi Tên hợp với người đấy.
@Goldsmart Ờ. Nhìn tên đánh giá con người. E quỳ lại cách nhìn đời của bác. Chỉ cần nhìn là biết bản chất sự vật. Em ngưỡng mộ bác quá bác ơi. Bác là siêu nhơn là thần tượng của e rồi đó.
@chetdichoroi đc tự do xem tử hình công khai nữa , và du khách sẽ có cơ hội đc để tóc giống thằng bờm 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019