[Chia sẻ] Lý do gì khiến bạn ngừng sử dụng ROM cook?

Duy Luân
25/6/2017 3:47Phản hồi: 259
259 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Laura158
ĐẠI BÀNG
7 năm
Có ai nghĩ tới việc mất thông tin không? Mình chưa dùng SS note 2 và chưa đặt chân tới Mỹ bao giờ, nhưng cách đây 2 năm (lúc này mình dùng ROM cook) thì lại thấy trên tài khoản GG báo là đăng nhập bằng note 2, tại Mỹ 😔 (cũng hên là chưa phải Trung Quốc)
Bạn mua một cái điện thoại, bạn cảm thấy hài lòng với nó là đủ rồi. Chỉ cần nhiêu đó thôi cũng đã đủ để bạn bỏ tiền ra sắm một cái máy mới về mân mê, nghịch ngợm.
iupxlam
ĐẠI BÀNG
7 năm
từ khi dùng galaxy s6, và bây giờ là s7 edge thì mình ko còn nghịch room cook nữa, vì Samsung đã làm khá tốt các tính năng và hiệu năng rồi.

:v
hoangesc
TÍCH CỰC
7 năm
mình quan trọng bảo mật và máy mình cũng không root được vì mình dùng Dtek. nói chung là vẫn ưng Android do BB tuỳ biến
toàn dùng rom custom vì nó mod thêm nhiều cái hay mà rom gốc ko có như tính năng nghe nhạc, ae nào dùng HTC sẽ biết S.rom. Chưa kể sóng sánh nhận sim nữa
baosden
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ngày xưa máy cùi, bộ nhớ ít, rác nhiều + nhà phát hành update chậm hoặc ngưng hổ trợ làm máy thiếu chức năng mà máy khác có,... từ những cái đó tạo động lực lên mạng tìm cách mod, rom cook các kiểu.
Giờ thì hệ điều hành gốc vs phần mềm quá ổn định rồi (Xperia Z2), bộ nhớ cũng mênh mông xài không hết, giao diện thì chỉ mong nhẹ, ổn định, ko rườm rà nên cứ Stock.
Theo xu hướng càng ngày càng thích những thứ đơn giản. Ngày xưa mặc đồ màu mè, ruờm rà, bây giờ chỉ áo pull quần lững, dép nhựa. sống đơn giản giành time cho những thứ khác.
anobis2000
ĐẠI BÀNG
7 năm
Dùng máy xách tay cho rẻ, root hay cài rom côok để fix lỗi chạy ổn định với nhà mạng VN hết. LG V10 (Tmobile), M8 FPT (nguyên stock)
TTris
TÍCH CỰC
7 năm
Đọc lại mấy bài về rom cook này thấy quá khứ tràn trề quá... Tìm, hỏi, so sánh, up rồi lại tìm, hỏi, so sánh và up...không dừng được...
nsditn2
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ha ha "con đường nghiện ngập". Thằng nghiện nó khổ thế đấy.
poke251
ĐẠI BÀNG
7 năm
Em xài BlackBerry PRIV nên méo có ROM cook =))
Vẫn thấy thích khi cài được 1 cái room mới mà nó có những thứ room gốc ko có. Đúng như mod nói thì là thích thỗ, mà đã là thích thì chả có lý do gì cả
Đọc bài làm mình nhớ lại một thời rom cook, up rom cho chiếc lt18i của mình, có những khi thức cả đêm để up rom rồi dính brick rồi phải làm lại.... Có lẽ thời đó đã qua bây giờ rom stock của các hãng hay dúng hơn là rom gốc của GG bây giờ đã quá tốt đày đủ nhu cầu cho người dùng rồi còn gì.
hunhun
TÍCH CỰC
7 năm
Giờ chỉ quan tâm root thoai
fractal
ĐẠI BÀNG
7 năm
M dùng 2 máy android, 1 cái stock và 1 cái cook. Vì cái cook là cái hàng xách chân nhà mạng nên app rác khoảng 30, để cũng chẳng sao nhưng nhìn vướng. Cái kia thì cũng là hàng xách nhưng bản quốc tế nên kệ nó
viso
TÍCH CỰC
7 năm
Trước dùng HTC cũng hay sử dụng rom cook. Nhưng bây giờ không còn dùng nữa vì:
- Không còn thời gian để root và cook
- Rom stock ngày càng hoàn thiện và đáp ứng hầu hết nhu cầu hiện tại của mình (hay là nhu cầu của mình giờ đơn giản quá nhỉ)
- Không còn thích thú vọc, chọc ngoáy như hồi trẻ trâu nữa
Ko rành khoản này lắm.
nhutns
TÍCH CỰC
7 năm
Một trong những lí do để chọn Android và hTC, dùng stock ức chế không chịu được
danhbai
ĐẠI BÀNG
7 năm
Rom cook hay rom gì cũng được miễn là có thể nghe gọi, lướt web, tiếng việt, bớt mấy ứng dụng vớ vẩn, không có quảng cáo là chơi.
Nếu có cài room cook thì là do stock nó tốn pin thôi
trantuan2
ĐẠI BÀNG
6 năm
mình thích dùng rom cook từ rom gốc thôi, chứ mấy rom lineage os, miui ko ổn định, nhất là cam rất xấu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019