Mod sGear xúc phạm thành viên, đề nghị khoá tài khoản.

NGUYỄN NAM SL
4/7/2017 15:49Phản hồi: 63
63 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Trước giờ khu vực Camera ít khi cãi nhau (trừ những topic liên quan đến Camera điện thoại thì do vấn đề anti fan giữa các hãng mới cãi nhau), còn chuyện Ban quản trị - BQT có những lời lẽ thiếu tôn trọng đến thành viên là chuyện ít thấy 😔

Để xảy ra chuyện đáng tiếc này mong các bạn thông cảm, theo Nội quy thì thành viên chửi nhau, xúc phạm nhau sẽ bị xử lý nên Mod - dù là trong BQT nhưng cũng là Thành viên nên cũng ko có ngoại lệ nào cả 😃

sGears.jpg


Ai cũng có lỗi lầm, sau này khi bạn sGear post bài, hy vọng các bạn ko vì chuyện cũ mà có tranh luận ko phù hợp :oops:

Mong các bạn sau này tranh luận với nhau trên tinh thần chia sẻ/thảo luận - có thể bất đồng quan điểm với nhau nhưng ko nên có những lời lẽ thiếu tôn trọng nhau, làm ảnh hưởng đến người theo dõi & khu vực mà bản thân cũng bị xử lý ko đáng có ;)

Chúc các bạn tham gia diễn đàn vui vẻ 🆒
@vtvsoftvnn Cháu đã trả lời trong quote mà chú trích ở trên - chú vui lòng xem kỹ hình ảnh xử lý 😃
@LIENHUONG Thưa chị LIENHUONG.
Có tuổi rồi thành ra nhìn mãi mới thấy ạ mong chị thông cảm ạ, Mod được treo tận 6 ngày thì thật bất công với Member quá ạ, member thì được treo đến tận 7 ngày đằng này lại là hãng ngũ thành viên BQT là phải xử gấp đôi so với member thì mới có công bằng ạ. Rất mong chị cùng các đồng nghiệp của chị cân nhắc lại việc xử lý này ạ.
@vtvsoftvnn Hiển thị vậy thoai & xử lý bằng nhau, thành viên bị xử lý cũng hiện 6 ngày 😃
@LIENHUONG Cảm ơn chị. Thưa chị thiết nghĩ là hàng ngũ Mod là thành viên BQT là những người có đẳng cấp, oai phong, lẫm liệt hơn member thì việc xủ phạt cũng sẽ có đẳng cấp oai phong lẫm liệt hơn member chứ ạ, sao có thể xử phạt như member được thưa chị.
Cảm ơn Ad đã xử lý công tâm. Thôi nhé ae.
Thấy bác mod cũng vừa mang về bài 6D Mark II và 200D khá hữu ích nên mong bác ấy thời gian tới quay lại và sẽ giúp ích nhiều hơn, ho box máy ảnh 😃
Nên khoá nốt ông ndminhduc chuyên dịch bậy bạ nữa
@Hổ Báo Cáo Chồn Có vấn đề về bài viết bạn lập topic riêng góp ý kèm theo bài viết dịch ko chuẩn giúp mình bạn nhé 😃
Mod BQT TT thế nào mà toàn được gặp các cao thủ trị cho đến nơi đến chốn can tội đã dốt lại ko biết nghe lời người khác nói đúng, nan giải phết.
nghia3d
CAO CẤP
7 năm
😁:D:D:D Tuyệt vời ông mặt trời
Tớ nói thật với các cậu, 1 vài con sâu đã làm giàu nồi canh thì BQT nên cần xem xét chọn lọc, ko nên ào ào quá để rồi dẫn đến nhũng điều ko đáng có, ko nên có của bộ mặt 1 BQT là điều ko hay chút nào cả.
samsemvn
TÍCH CỰC
7 năm
Thanh niên sgear này super trẻ trâu rồi

Trước có post ngu lần bị mem chửi ném gạch bữa đó biết sai nên im re

Giờ bật à 😆
cocksucker
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình thấy Mod SGear cập nhật thông tin đầy đủ, đa dạng, nhiều chiều. Có thể do quản lý nhiều bài vở, gặp bức xúc nên tự ái quá đà một chút.
Mấy người cmt trong đó mình thấy cũng thuộc dạng chọc ngoáy, chế giễu, khiêu khích bất lịch sự, nhìn chung là không thông cảm cho người khác mà thuộc dạng cố tình kiếm chuyện thì hơn. Một vài thông tin nhỏ không đáng để làm vậy mà cũng khơi lên, như kiểu họ nó Iphone do Samsung sản xuất vậy.

Nói chung Mod có chút nóng nhưng cũng chẳng sai tới mức như thành phần kia chỉ trích.
@cocksucker Đưa thông tin sai lệch hoàn toàn, mem góp ý chân thành thì nói giọng thách thức, thậm chí là chửi lại. Bạn đọc kỹ lại xem có oan không?
cocksucker
ĐẠI BÀNG
7 năm
@NGUYỄN NAM SL Một chút nhận định cá nhân, Mod thấy ko hợp với crop thì bảo ko xài được, dùng từ ngữ có chút không phù hợp. Vấn đề là thi nhau nhại lời, rồi chỉ trích bới móc. Ngoài thì mấy người đó tỏ vẻ muốn sửa sai, nhưng rõ là cố tình gây sự.

Mem thích cà khịa thì Mod cũng chẳng phải thánh thần mà giữ được bình tĩnh mãi.

Còn chuyện xoá cmt, thấy topic có chiều hướng tranh cãi nặng nề thì xoá đi là bình thường. Các bạn nên tỉnh táo đánh giá sự việc, đừng nhỏ nhặt như đàn bà thế.
@cocksucker Biết viết nhiều thì hãy đọc kĩ trước khi viết. Ông dẫn lại mà còn dẫn sai ngay từ đầu thì nói chi nhiều vậy ông ơi. Có khi lấy nick clone ra thanh minh cũng nên. Thôi , khi hiểu rõ hay đi bênh, còn ba chóp ba nháng thì tự hiểu ha
lamalama
ĐẠI BÀNG
7 năm
@cocksucker Bạn đọc không kĩ và ko theo dõi từ đầu nên không hiểu được đâu, chưa kể nếu có cmt bị xóa thì càng không hiểu. Đừng đánh giá chủ quan.
Và mod nói không hợp vs FF chứ không nói không hợp vs crop. Again, không hiểu chuyện thì làm ơn đừng tham gia.
@cocksucker Nếu thích thể hiện quan điểm cá nhân thì về nhà mà thể hiện, đăng bài trên trang chủ phải viết bằng kiến thức, bằng tư liệu chính xác. Nói như bạn thì mod thích viết gì cũng đc à? VD : Mod viết là mang đèn pha xe máy lắp vào máy ảnh chụp ảnh bình thường thì mn cũng phải nghe à?
Đề nghị BQT diễn đàn tìm những người lớn tuổi (như trước đây) về làm nội dung cho mục Máy ảnh. Tuyệt đối ko thuê trẻ trâu.

p/s: và đừng có xóa bài thẳng thừng, bỏ ra 1' edit lại cũng tiếc nữa à?
@DarthTyr Triệu hồi bác @starnt trở lại làm mod box nhiếp ảnh 😁
PS: nhớ những clip "Ngộ nghĩnh cuối tuần" ngày xưa ghê :p
(Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using Blackberry PASSPORT.se)
ban có 1 ngày đã thả rồi hả BQT :rolleyes:
@nguyent87 Thành viên BQT khi phạm tội thì cần BQT phán tội và xử phạt phải nặng hơn Member mới đúng luật, ko thể xử phạt bằng như Member được như thế mới công bằng, đồng thời cũng là biện pháp nhằm nâng cao ý thức tu dưỡng đạo đức, sự giáo dục lành mạnh cho các thành viên BQT ko còn dám tái phạm nữa.
Sao bạn biết treo có 1 ngày, mình đã chụp hình như thế nào là như thế bạn nhóe 🆒
@LIENHUONG Tớ ko bao giờ tin đâu, phải có người đại diện trong BQT ở cấp độ có thẩm quyền cao hơn đứng ra phán tội xử phạt cho mọi người được biết thì mới có sự công khai và công bằng, ko thể à uôm, ỡm ờ được, ko ai biết đấy là đâu cả.
@vtvsoftvnn Ko tin thì thoai nha 🆒 Thía mà lúc nào cũng ra rả tin với yêu 😁
Đề nghị Mod @sGear vào tự biện hộ cho bản thân mình về tội lỗi để BQT có cơ sở căn cứ vào 2 phía rồi đưa ra quyết định công bố phán xử tội trạng cùng hình thức xử phạt cho mọi người được biết.
@vtvsoftvnn Xử lý roài còn biện hộ gì nữa 🆒 Chú xem lại trang 2 ạ 😃
@LIENHUONG Tèn ten LIENHUONG gọi tớ bằng chú nè, nói thật với chị LIENHUONG 1 điều là đã làm tớ rất buồn và trạnh lòng ko kể xiết, con tim thấp thỏm nhói đau thổn thức hoài biết làm sao bây giờ em ơi.
@LIENHUONG là Smod, là cấp cao hơn của Mod mà, có thể koi người này là TeamLeader trong đó dưới trướng của TeamLeader sẽ là các Leader :rolleyes:
PS: tag cu Mod nọ như trên thì sao mà triệu hồi hắn được, đâu mất rồi chữ "r" sau cùng vậy 😁
(Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using Blackberry PASSPORT.se)
@crazysexycool1981 Am sory, post vội ko để ý thành ra thiếu xót quá ạ, cơ bản là tớ sợ chị LIENHUONG cáu lên mà choảng tớ thì tớ chỉ còn nước là chết trận chịu đòn của chị LIENHUONG giáng xuống đầu thôi đấy ạ.
lamalama
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thành viên vtvsoftvnn này là ai vậy, tự dưng vào đây ăn nói nhăng cuội?
bethichdubu
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình thấy ai cũng phạm lỗi, riêng mình nếu biết sai thì khó im lặng lắm, vì ai cũng sĩ diện cả.
lamalama
ĐẠI BÀNG
7 năm
@bethichdubu Đúng rồi đó, biết sai thì đừng im lặng.
Mà phải nhận lỗi, chứ không phải cãi cố.
zdng12
TÍCH CỰC
7 năm
Tham gia 10.12.15 mà đã lên mod ư.
Nghe chừng chưa gắn bó gạo cội lắm nên mới có thành phần như này.
Klq đúng ngày sn e
timeltdco
ĐẠI BÀNG
7 năm
Diễn đàn tinh tế từ xưa đến nay vẫn là nơi văn minh. Theo mình diễn đàn nên là nơi trao đổi trên tinh thần tôn trọng quan điểm và trình độ của nhau, kể cả cái gì là trái chiều, ngược ý cũng không được xúc phạm người khác. Một số trường tư và các trung tâm đào tạo đang cố hướng đến việc này để giúp tạo niềm tin cho trẻ em, tìm ra những người đi ngược lại cách nhìn truyền thống -> thúc đẩy phát triển theo kiểu phá núi mở đường, sẽ có đường cụt nhưng chẳng sao cả, trong nghìn đường cụt tìm thấy một cái Sơn Doong là tốt lắm rồi. Theo mình đây là con đường đúng, nếu Tinh tế duy trì được thì sẽ tiếp tục phát triển, còn rời cái này ra thì mình dự là Tinh tế sẽ sớm bỏ cuộc chơi thôi.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019