Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Những đôi anh, chị em khó quên của dòng phim hoạt hình

longtrancp1
10/7/2017 4:4Phản hồi: 0
Những đôi anh, chị em khó quên của dòng phim hoạt hình
Anna và Elsa, Hiro và Tadashi hay Lilo và Nani… là những cặp anh, chị em để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả nhí và các bậc phụ huynh qua các bộ phim hoạt hình nổi tiếng.


Mufasa và Scar trong The Lion King (1994): Scar là một trong những nhân vật phản diện khó quên mà Walt Disney từng sáng tạo nên. Người em độc ác của Mufasa sẵn sàng làm tất cả cốt để trở thành vua, ngay cả chuyện giết hại anh và cháu trai Simba. Dù chỉ thành công trong việc khiến Mufasa bỏ mạng, lão lại khiến cho cháu trai tin rằng đó là lỗi của mình và rời khỏi vương quốc. Cho đến nay, trường đoạn Scar hại chết Mufasa vẫn gây ra cảm xúc mạnh mẽ cho các thế hệ khán giả thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau.

Lilo và Nani trong Lilo and Stitch (2002): Sau khi cha mẹ qua đời trong một vụ tai nạn ôtô, hai chị em Nani và Lilo phải tự chăm lo cho nhau. Nani chỉ mới 19 tuổi, nay trở thành người giám hộ duy nhất của Lilo. Tình yêu mà cô dành cho em gái nhỏ giúp nhân vật trở nên vô cùng mạnh mẽ, sẵn sàng làm tất cả để tạo ra một ngôi nhà hạnh phúc cho cô em gái bé bỏng.

Violet, Dash và Jack Jack Parr trong The Incredibles (2004): Yếu tố tạo nên thành công rực rỡ của The Incredibles là sự gay cấn trong các pha chiến đấu và nội dung đề cao sức mạnh tình cảm gia đình. Violet và Dash có thể lúc nào cũng gây gổ, chọc ghẹo nhau. Nhưng khi kẻ thù xuất hiện, hai đứa sẵn sàng bảo vệ, dìu dắt nhau qua gian nan. Còn Jack Jack tuy có thời lượng xuất hiện không nhiều, nhưng cậu đã kịp để lại ấn tượng đẹp bởi ngoại hình dễ thương và tính cách quậy phá của mình.

Candace, Phineas và Ferb trong Phineas & Ferb (2007 - 2015): Bộ phim kể câu chuyện của Phineas Flynn cùng người anh Ferb Fletcher khi được nghỉ hè. Mỗi ngày, hai anh em lại bắt tay xây dựng “những dự án” mới mẻ, và bị chị gái Candace Flynn cố gắng lật tẩy với mẹ. Tuy bề ngoài tỏ ra không hài lòng, nhưng Candance thực tế rất tự hào về hai đứa em giỏi giang và luôn thầm ca ngợi chúng.

Margo, Edith và Agnes trong loạt Despicable Me (2010 - nay): Là con gái nuôi của Gru, Margo, Edith và Agnes sở hữu tính cách rất khác nhau. Margo già dặn và thông minh hơn so với tuổi của mình; Edith thích phá phách, nghịch ngợm, giỏi thể thao và ghét mấy trò hài hước; còn Agnes luôn tỏ ra ngây thơ với đôi mắt nâu tròn. Ba cô bé cùng giúp Gru nhận ra một điều ở chính bản thân mà gã chưa từng để ý: tiềm năng trở thành một người cha vĩ đại.

Mabel và Dipper trong Gravity Falls (2012 - 2016): Mabel là một cô bé lạc quan đến lập dị, luôn nổi trội và tràn đầy năng lượng. Còn Dipper là cậu bé hiếu kỳ, thông minh và có nhiều sáng kiến. Cùng nhau, hai chị em sinh đôi tham gia vào những chuyến phiêu lưu hấp dẫn khi khám phá một quyển nhật ký bí ẩn trong rừng, chứa đầy những bài viết về các loài sinh vật kỳ bí ẩn nấp sau thị trấn Gravity Falls nhạt nhẽo.

Anna và Elsa trong Frozen (2013): Bom tấn Frozen là tuyệt tác hình ảnh với nội dung sâu sắc cùng thông điệp mạnh mẽ về tình cảm gia đình. Trong thời khắc Anna bị đóng băng, mọi người đều chờ đợi một nụ hôn của tình yêu đích thực có thể cứu sống cô gái. Nhưng khác với những tác phẩm trước đây của Disney, làm tan chảy trái tim hóa băng của Anna không phải là tình yêu của một chàng trai, mà lại chính là những giọt nước mắt ấm áp đến từ tình yêu thương chân thành của người chị gái Elsa. Chưa bao giờ trên màn ảnh, tình chị em lại được ban cho sức mạnh vĩ đại như thế.

Hiro và Tadashi trong Big Hero 6 (2014): Ở tuổi 14, Hiro đã là một thiên tài về chế tạo máy móc. Nhưng cậu bé ngày đêm chỉ biết mải mê với những con robot. Chính người anh trai Tadashi đã định hướng và cổ vũ cho Hiro để cậu có thể áp dụng tài năng vào đúng mục đích. Có lẽ mỗi cậu em trai trên đời đều cần một người anh Tadashi chăm sóc, và Hiro thực sự may mắn khi có được điều đó.

Boss Baby và Tim trong The Boss Baby (2017): Cậu bé Tim phát hiện đứa em trai “từ trên trời rơi xuống” của mình thật ra là nhóc trùm của tập đoàn Baby, được cài vào gia đình Templeton với nhiệm vụ điều tra đặc biệt. Mệt mỏi vì việc cứ phải chơi khăm nhau, Tim và Nhóc Trùm từ thế đối đầu đã hợp tác để đôi bên cùng có lợi. Nhưng Tim dần yêu thương và chia sẻ tình cảm của cha mẹ với “đứa em hờ”. Còn “nhóc trùm” thì nhận ra rằng điều quý giá nhất trong cuộc sống chính là gia đình và bạn bè.
Phóng to
Gru và Dru trong Despicable Me 3 (2017): Phần ba Despicable Me đánh dấu màn tái xuất của Gru và các Minion, đồng thời hé lộ tình tiết mới đầy thú vị: Gru hóa ra có cậu em trai song sinh thất lạc bấy lâu là Dru. Trong khi Gru muốn hoàn lương, Dru lại tìm đủ mọi cách thuyết phục anh trai nối tiếp “truyền thống tội phạm” của gia đình. Ban đầu, Gru bất đắc dĩ hợp tác với Dru để hoàn thành nhiệm vụ còn dang dở, tìm cách “tung hứng” dù thực lòng không muốn. Trải qua nhiều biến cố, họ nhận ra tình cảm thực sự mà mình dành cho nhau mới là điều quý giá nhất.
Xem Thêm: http://hdhaytv.com/phim-le/
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019