@doicanhtinhyeu21
Biết ngay thế nào cũng có người hỏi điều này. Theo mình thì 99,99% người VN không biết điều này mặc dù VN là nước có tỷ lệ xe moto thuộc top TG, vì thế tổ chưc những cuộc thi hiểu biết về lái xe an toàn ,luật giao thông sẽ thiết thực hơn là thi tiết kiệm nhiên liệu
Quá ảo cho Đội kĩ xảo...
Khi nào động cơ đốt trong thay vì đạt hiệu suất sử dụng năng lượng hữu ích khoảng 30% như giờ thành trên 90% như động cơ điện hỉ?
Xe kiểu này 1 lit xăng thay vì được trung bình 50-60km, được 150-200km/lít...
1 tiền ga, 3 tiền thóc.
1 đời xe gắn máy loại này (khoảng 100.000km chẳng hạn), tiền xăng còn hơn tiền mua xe 😁
Quận Bình thạnh <-> Bình Long, Bình Phước: 100km đi về hết khoảng 80k, tính ra khoảng 5l.
Chạy tiết kiệm lắm chắc còn 4l. Tính ra 1l được 50km.
Chém gió vãi đạn nhỉ.
Chạy thi kiểu này toàn đường vắng, có người làm nhiệm vụ mở đường, chọn khung đường vắng, ít xe nên chẳng bao giờ kẹt thì làm gì mà kết quả không cao? Su, ya hay honda đều xài chiêu như nhau. Nhưng có fi thì tầm 60km/lít xăng đường hỗn hợp thành phố là ngon rồi, mơ chi chuyện không tưởng 100km/lít???
Về độ tiết kiệm xăng suzuki viva fi ăn đứt con này. Nếu điều kiện lý tưởng như cuộc thi này chắc phải 120km/lít.Ở quê mình đường đá + đất lởm chởm và rất nhiều cua cũng như cầu (miền tây siêu cầu do sông nước nhiều) mà chạy trung bình 75km/lít nếu đi 1 người. 65km/lít nếu đi 2 người.
Honda hết ý tưởng sáng tạo rồi hay sao ý, wave alpha, wave rsx và blade nhìn na ná nhau, sao dòng blade ấy không thấy bằng loại xe có bình xăng phía trước loại 14 lít để đi đường xa nhỉ (giống xe win 100 ý) ? Đang cần 1 chiếc xe số có bình xăng to phía trước để đi phượt đường dài, Suzuki có GD110 trong khi Honda không có chiếc xe máy nào có kiểu dáng tương tự trong phân khúc dưới 30 triệu đồng
@ptvd1994
Honda, Yamaha ở các nước bạn thì mới có mấy con hàng backbone chứ ở VN, họ vẫn bán mấy con underbone chạy hàng thì thay đổi làm gì. Có anh Su VN thì bán vẫn lẹt đẹt đều đều nên cần nhiều mẫu mã