Các bài trả lời bogialata

Thảo luận trong 'Xe hai bánh' bắt đầu bởi levuongthinh, 14/7/17. Trả lời: 373, Xem: 216761.

  1. bogialata

    Tham gia:
    25/2/10
    Được thích:
    322
    Best Answers:
    0
    bogialata
    TÍCH CỰC
    anh có thể làm 1 bài nói về cái phanh ABS hông ạ ? Em thấy nhiều mà hông biết nó là gì
     
    anhtkl thích nội dung này.
    1. minhtymeo

      Tham gia:
      5/2/12
      Được thích:
      2,029
      Best Answers:
      0
      minhtymeo
      CAO CẤP
      minhtymeo
      @bogialata gg có đó bác, nó vừa kẹp vừa thả để giữ bánh luôn xoay chứ ko bị khóa cứng như phanh thường, có 1 cái cảm biến để xác định khi nào ng lái phanh gấp để kích hoạt ABS
       
      bogialata1ink thích nội dung này.
    2. goodfathertn

      Tham gia:
      15/11/14
      Được thích:
      359
      Best Answers:
      0
      goodfathertn
      ĐẠI BÀNG
      goodfathertn
      @bogialata có thêm 1 mắt đọc nữa (giống đọc công tơ mét), khi bóp chết phanh, cái mắt đọc sẽ truyền tín hiệu lên bộ xử lý, nếu bánh bị phanh chết, nó phát hiện trả tín hiệu lên làm má phanh nhả ra
      ABS cũng giống như bạn phanh kiểu bóp nhả bóp nhả liên tục thôi
       
      bogialata thích nội dung này.
    3. kixx

      Tham gia:
      3/7/11
      Được thích:
      6,718
      Best Answers:
      0
      kixx
      VIP
      kixx
      @bogialata :D
       
      quangx92 thích nội dung này.
    4. Nguyễn Nguyên hiro

      Tham gia:
      29/12/13
      Được thích:
      1,177
      Best Answers:
      0
      Nguyễn Nguyên hiro
      TÍCH CỰC
      Nguyễn Nguyên hiro
      @bogialata Không biết thì tr GG. Thậm chí trong TT đã đăng bài riêng về ABS rồi. Tìm đi..
       
    5. |Nguyễn Văn Hiếu

      Tham gia:
      3/1/14
      Được thích:
      476
      Best Answers:
      0
      |Nguyễn Văn Hiếu
      TÍCH CỰC
      |Nguyễn Văn Hiếu
      @bogialata Cơ bản nó là hệ thống chống bó cứng bánh xe khi phanh. Trong lúc phanh, nếu hệ thống nhận thấy bánh xe sắp bị bó cứng (quay rất chậm) thì sẽ nhả phanh ra trong 1 khoảng thời gian rất nhỏ, xong lại phanh...có thể hiểu như là mình bóp phanh xong nhả nhiều lần nhưng trong khoảng thời gian ngắn và tần số lớn để tránh bị trượt gây mất thăng bằng và hiệu quả phanh tốt hơn
       
    6. huydaika13

      Tham gia:
      29/8/13
      Được thích:
      901
      Best Answers:
      4
      huydaika13
      TÍCH CỰC
      huydaika13
      @|Nguyễn Văn Hiếu k phải sắp bó cứng mà là đã bó cứng thì abs nó nhả phanh ra ngay
       
Đang tải...