Lenovo Yoga 520 - Sự lựa chọn sáng giá cho sinh viên mùa tựu trường

phongthan11
14/7/2017 9:19Phản hồi: 5
Lenovo Yoga 520 - Sự lựa chọn sáng giá cho sinh viên mùa tựu trường
Thừa hưởng thiết kế đặc trưng của dòng Yoga, cho phép màn hình mở từ trước ra sau với nhiều chế độ sử dụng. Lenovo Yoga 520 nay còn nổi bật hơn với ngoại hình sang trọng và được tích hợp cảm biến vân tay một chạm cao cấp. Đây chắc hẳn sẽ trở thành một lựa chọn sáng giá cho các bạn sinh viên khi sắp bước vào học kì mới.


Thiết kế sang trọng, hiện đại

Được định hướng vào phân khúc trung cấp, Lenovo Yoga 520 có thiết kế khá mỏng nhẹ với số đo “3 vòng” là 330 x 235 x 19.9mm cùng cân nặng 1.74Kg nhẹ hơn hầu hết các laptop thông thường có cùng kích thước màn hình 14” trên thị trường.


Máy sử dụng khung kim loại chắc chắn và lớp vỏ bằng nhựa được phay nhám giả kim bắt mắt. Chất lượng hoàn thiện của Lenovo trên Yoga 520 có thể nói là rất tốt, nếu không trải nghiệm kỹ người dùng sẽ dễ dàng nhầm lẫn lớp vỏ của máy là vỏ kim loại.


Khe tản nhiệt được đặt ở cạnh sau của máy. dải tản nhiệt như vậy sẽ tỏa nhiệt về hướng đối diện không ảnh hướng tới người dùng. Khác với các dòng máy để tản nhiệt ở bên hông khi nhiệt lượng tỏa ra sẽ hướng trực tiếp vào tay chúng ta khi sử dụng.


Màn hình được gắn kết với thân máy với thân máy qua 2 bản lề kép, góc xoay 360 độ. Thiết kế bản lề trên Yoga 520 bằng kim loại và theo kiểu công nghiệp, tương tự như Yoga thế hệ đầu tiên thay vì cách điệu như dây đồng hồ trên Yoga Book hay Yoga Pro.


Điểm đặc biệt của những chính laptop Yoga đến từ sự linh hoạt của bản lề, nhớ đó mà bạn có thể sử dụng máy ở nhiều chế độ khác nhau: laptop vỏ sò truyền thống, lều, trình chiếu và tablet khi gập lại toàn bộ



Tương tự như nhiều mẫu laptop mỏng nhẹ khác, việc kết hợp nhiều tính năng của máy tính bảng lẫn máy tính xách tay trong một không gian nhỏ hẹp đòi hỏi nhà sản xuất phải lược bỏ một số thành phần kém quan trọng. Cụ thể cạnh trái của máy là sự xuất hiện của cổng nguồn, HDMI, USB 3.0, USB Type-C và jack âm thanh combo 3.5 mm.



Cạnh phải là sự xuất hiện của ít hơn với chỉ khóa Kensington, USB 2.0, khe thẻ SD, nút Recovery và phím nguồn.

Quảng cáo


Bảo mật cao cấp với cảm biến vân tay một chạm

Đặc biệt, Lenovo Yoga 520 còn được trang bị khả năng bảo mật mạnh mẽ nhờ công nghệ quét vân tay một chạm tương tự như những chiếc smartphoen di động ngày nay. Đây là một nâng cấp sáng giá của Lenovo dành cho Yoga 520 nhằm đảm bảo tính bảo mật hay những trải nghiệm yêu cầu quyền riêng tư cao.
Người dùng có thể sử dụng cảm biến vân tay này để đăng nhập vào Windows, mua sắm online, hay xác thực những thông tin quan trọng yêu cầu bảo mật cao.


Màn hình FullHD đáp ứng tốt nhu cầu giải trí

Yoga 520 được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm 14 inch với độ phân giải Full HD (1920x1080 pixel). Màn hình cảm ứng được hoàn thiện khá tốt với một lớp kính bao phủ toàn bộ không gian hiển thị và phần rìa bên ngoài. Màn hình có chức năng chống chói nhờ độ sáng cao và góc nhìn rộng, 2 đặc điểm cần thiết cho một chiếc máy đa chế độ sử dụng như Yoga 520.


Lenovo tiếp tục mang công nghệ Dolby lên sản phẩm của mình. Điều này mang lại cho Yoga 520 một chất lượng âm thanh khá tốt, vang và rõ. Đặc biệt khi bạn thay đổi chế độ từ laptop sang tablet thì chiều của hệ thống âm thanh củng sẽ tự động thay đổi theo sao cho hướng về phía người dùng, từ đó đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Bàn phím AccuType tích hợp đèn led nền tiền dụng

Quảng cáo


Bàn phím AccuType trên Yoga 520 là một trong những điểm nhấn đặc trưng của laptop Lenovo với thiết kế liền mạch. Các phím nhấn êm cùng độ đàn hồi tốt, quá trình phím đủ sâu và khoảng cách giữa các phím hợp lý mang lại cảm giác phím tốt hơn khi gõ văn bản tốc độ nhanh. Với đèn led nền tích hợp, máy sẽ cho khả năng hoạt động tốt hơn vào ban đêm, thời điểm mà những bạn sinh viên thường xuyên “cày quốc” nhất.


Hiệu năng ổn định cho trải nghiệm mượt mà

Yoga 520 được ra mắt với nhiều tùy chọn cấu hình, trong đó phiên bản có được sự hợp lý nhất giữa hiệu năng và giá thành là bản Lenovo Yoga 520 - 14IKB với CPU Intel core i7-7200U, Ram 4GB DDR4 cùng 256GB SSD tốc độ cao. Với cấu hình này, máy dư sức đem đến cho người dùng trải nghiệm mượt mà, ổn định cho các tác vụ giả trí hay học tập cơ bản. Bên cạnh đó, SSD tích hợp cho phép Windows khởi động rất nhanh (chỉ trong vòng 10s), tóc độ cài đặt game và ứng dụng củng nhanh hơn rất nhiều so với HDD truyền thống.


Đặc biệt, khi sở hữu Yoga 520, Lenovo còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ Bảo hành tận nơi trong vòng 12 tháng. Ưu điểm của dịch vụ này là tốc độ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng tại khắp các tình thành mà không yêu cầu người dùng phải mang máy đến trung tâm bảo hành mỗi khi sản phẩm gặp vấn đề.

Thông tin cấu hình chi tiết của Lenovo Yoga 520 - 14IKB


- Processor: Intel Core i5-7200U Processor ( 2.50GHz 2133MHz 3MB )
- Operating System: Windows 10 Home 64
- Display Type: 14.0"FHD LED AntiGlare Multitouch 1920x1080
- Memory: 4.0GB PC4-17000 DDR4 2133MHz
- Hard Drive: 256GB SSD PCIe
- Graphics: Intel HD Graphics 620.
- Battery: 3 Cell Li-Polymer
- Bluetooth: Bluetooth Version 4.1
- Wireless: Lenovo AC Wireless.
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Máy đẹp, dạng 2 in 1 như này mấy chị nữ thích lắm. Lenovo là hãng đi đầu trong phân khúc xoay gập này.
Sinh viên sắm em này là hợp lý, thiết kế đẹp, màn hình ngon, cảm biến vân tay nữa.
buidoiquan8
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cảm biến vân tay một cham, nghe ngon lành quá vậy.Dịch vụ bảo hành lần này của Lenovo khá ổn đó.
leona_pham
ĐẠI BÀNG
7 năm
Chuẩn bác, ưu điểm của cảm biến này là tốc độ nhận dạng nhanh, có thể chạm 360 độ chứ k phải trượt như mấy loại cảm biến trượt truyền thống.
Goldrose64gb
ĐẠI BÀNG
7 năm
Em sinh viên năm nhất, chắc quất con này cho quãng đời 4 năm SINH VIÊN của mình quá. Thấy dịch vụ bảo hành khá OK nên cũng yên tâm phần nào.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019