khi so sánh giá các bạn sẽ thấy xe Hàn sẽ rẻ hơn, tuy nhiên khi sử dụng khoảng 2 năm thì các bạn tính tổng thiệt hại xem, ai rẻ hơn biết liền chưa nói sau 2 năm xe Nhật vẫn bán được giá hơn rất nhiều và dễ bán nữa Chưa có ô tô nhưng trước giờ mình chỉ tin dùng các sản phẩm từ Mỹ, Nhật, EU thôi
định mệnh con nhện @yaibakt Nhìn t vậy, chả nhẻ lại đi xài Hàn xẻng, tung của ??? Mà ô tô thôi, t không quan tâm chứ 3 - 400m cũng không phải con số lớn )))))))))
định mệnh con nhện @dangphi95 mấy cái nội thất này nọ thằng Hàn làm toàn đồ dỏm, 1 thời gian nó tróc trẻ tùm lum... nó chỉ tập trung cái mã, tính năng gì đó thôi, nói chung hàng Hàn chỉ là nhất thời. Ăn chắc mặc bền thì qua Nhật... T làm việc với các khách hàng từ Hàn Quốc là chủ yếu, lạ gì bọn nó, đặc biệt là thằng hyundai...
nta139 @định mệnh con nhện đơn giản thể này: giá thành tổng 1 con xe = giá linh kiện cộng lại; 1 con xe đắt tiền hơn khi thay thế phụ tùng cũng cao hơn; chưa có xe thì cứ lượn vô mấy showroom của Trường Hải mà xem bảng giá bảo trì / linh kiện nhé (anh Hải có cả xe Hàn (KIA) và xe Nhật (Mazda) và cả xe Pháp...) chuyện giữ giá thì có 1 phần phụ thuộc vào GIÁ XE MỚI: - ngày xưa, Toyota xe mới chỉ có bằng hoặc cao giá hơn - công nghệ thì cũ khỏi bàn ; bây giờ thì khác rồi nhé: khi 1 xe mới ra đời, công nghệ nhiều hơn giá như cũ / giảm giá / khuyến mãi tè le... thì xe cũ giảm tuột quần luôn chứ ở đó mà giữ giá; - anh nào chạy Mazda CX-5 sẽ hiểu được giữ giá là thế nào
định mệnh con nhện @nta139 Vấn đề là hàng của Nhật bao lâu sẽ thay và của Hàn là bao lâu? và cảm giác khi sử dụng nó thế nào? độ an toàn ra sao? Suy luận của mình là thế, vì mình làm việc rất nhiều với các khách hàng đến từ Hàn, trong đó có cả Hyundai, nói thật, họ chỉ quan tâm mẫu mã, hình dáng và giá cả, còn lại thì họ chả bao giờ quan tâm, lấy nệm phế thải làm ghế mà vải đẹp thì bọn họ cũng ok thì quá rõ ràng là họ chỉ quan tâm cái bên ngoài
tamhuong @định mệnh con nhện Hết thời xe nhật giữ giá rồi.. Mấy con tầm trung giờ nhật có khi mất giá nhiều hơn