Các bài trả lời AmbitiousMan

Thảo luận trong 'Smartphone Android' bắt đầu bởi ndminhduc, 13/7/17. Trả lời: 191, Xem: 53019.

  1. AmbitiousMan

    Tham gia:
    19/11/13
    Được thích:
    32,003
    Best Answers:
    7
    AmbitiousMan
    VIP
    Theo mô tả của mod thì âm con tai đi kèm kiểu V-shape rồi.

    Còn theo ý kiến mình thì... vẫn là never give up. Máy có 3.5 auto win bọn ko có 3.5.
    Cắm DAC rời ư? Chả liên quan tới việc bỏ 3.5 nên đó là ngụy biện, bọn có 3.5 vẫn có thể xuất USB đc để dùng với DAC rời. Ngay việc dùng tai bt cũng đã là 1 kiểu dùng DAC rời rồi, khác là truyền qua sóng bt thay vì dây nối thôi. Ko thể cân = giữa tiện lợi và chất âm như 3.5 đc.

    Ngoài ra, việc lệ thuộc vào adapter USB - 3.5 chỉ càng chứng tỏ chả ai ham hố đi làm tai nghe cắm cổng USB mấy, các ông đẩy phần khó về phía ntd bắt họ phải mang vác làng nhằng, tách họ khỏi cổng 3.5 dễ dàng tiện lợi.

    ĐT có 3.5 vừa nghe qua cổng 3.5 vừa nghe qua USB đc, USB DAC trên thị trường cũng có 1 số lựa chọn cho ai thích nâng cấp. Nhưng đt ko có 3.5 thì chỉ có 1 lựa chọn duy nhất là nghe qua USB. Đây là 1 sự ép buộc! Ko phải ai cũng có nhu cầu chơi DAC rời nên đây là "bắt ép" chứ chả "vì người dùng" quái j.

    :( Ko ủng hộ HTC nhất là đâm đầu theo Apple 1 cách mù quáng.
     
    ted presley, Chàng Còi, Mr Fahrenheit73 người khác thích nội dung này.
    1. ragefighter

      Tham gia:
      19/7/11
      Được thích:
      17,298
      Best Answers:
      0
      ragefighter
      VIP
      ragefighter
      @AmbitiousMan Đúng là kiểu ko ăn được chê nho xanh, chứ máy có 3.5 vẫn xuất dac được mà? hay chắc tại họ gà ko biết nên tưởng bỏ 3.5mm mới xuất dac được nhỉ?. cần gì đi đâu xách thêm cái converter mà khi gắn vào đt thấy 1 cục to xấu hơn 3.5mm. Gọn thì chưa thấy chứ thấy thô thì có rồi.
       
      lehuutoai, clynelishAmbitiousMan thích nội dung này.
    2. kemmet

      Tham gia:
      6/3/10
      Được thích:
      419
      Best Answers:
      0
      kemmet
      ĐẠI BÀNG
      kemmet
      @AmbitiousMan Nói như bác thì từ cổng VGA chuyển sang cổng HDMI, cổng type B giờ chuyển dần sang type C, dàn âm thanh rạp phim từ 2.0 chuyển sang 5.1 rồi 7.1 là không có nghĩa lý gì hết à :)
      Việc chuyển từ 3,5 sang type C là mở đầu xu hướng cho mầm mống dòng "smart- tai nghe" =))
      Cổng 3,5 thì tín hiệu nhạc có bên trái, phải, mic, next, pause, preious, khẩu lệnh, tăng giảm âm luợng là hết. Muốn mở rộng thêm nhiều tính năng khác như âm thanh vòm, rung, đèn sáng theo nhịp, nâng cấp firmware, cài cumstom rom, root rom, v....v.... mà vẫn dùng cổng 3,5 thì bắt buộc phải đi kèm với bluetooth, hay wifi mới sử dụng được các tính năng đó, rất chi là bất tiện vì tốc độ không dây không thể bằng tốc độ so với dây cắm được, đặc biệt là type C.

      Nếu bây giờ các hãng chuyển dần sang usb Type thay vì 3,5 thì điều gì sẽ có thêm ngoài các điều trên mình bảo ? Đó chính là cuộc chạy đua tiếp theo về Tai nghe - Mở đầu là một loạt các series OS như Headphone-droidos , iHead-OS, Headphone-windowsmobile-OS , v..v.. chạy đua nhau từng tính năng một, với hàng loạt các bản rom từ Final, Dev beta, pub beta, custom,v...v... Các nhà sản xuất phần cứng sẽ lại chạy đua nhau tiếp cho ra các sản phẩm như Galaxy Headphone (earphone, cumstom phone,....) S1 ,A1, C1, ; Xperia Headphone X1,L1,v...v... iHead 1 , 1s, 2,2s ,SE, ...; BHead của Việt Nam, . . . . Tiếp đến là thị trường âm nhạc sẽ dần dần dịch chuyển từ nhạc 2.0 sang nhạc âm thanh vòm, hiệu ứng âm thanh theo từng device, OS. Đó là còn chưa kể đến âm thanh sẽ làm tăng thêm thị phần của hệ thống thực tế ảo đấy nhé, Và rốt cuộc người dùng vẫn phải xì hầu bao ra để thoả mãn nhu cầu :]]

      Đó bọn tư bản nó sẽ làm như vậy đấy, vì dòng điện thoại đã đạt tới mức sắp bão hoà rồi, nên phải sáng tác ra cái khác để người tiêu dùng bỏ tiền ra tiếp. Chứ bọn đéo phải tư bản thì đang yên đang lành tự dưng đổi mới là thích ******* đúng ko ? Tao cho vô tù =))
       
      GandalfTheBlue thích nội dung này.
    3. ragefighter

      Tham gia:
      19/7/11
      Được thích:
      17,298
      Best Answers:
      0
      ragefighter
      VIP
      ragefighter
      @kemmet Nói ra thấy dốt mà khoái chém gió? Hiện tại các máy kể cả ip5s dù có cổng 3.5 nhưng vẫn xuất ra cổng digital qua lighting hay usb micro hay usb c vì cái này do os control. Chứ có phải bỏ cổng 3.5 mới xuất digital được mà ở đó nói?. Thấy là xàm rồi?.

      Giữ cổng 3.5 ai thích xài tiện thì xài, ai thích bê dac rời thì bê thôi chứ có nước sông chạm vào nước giếng đâu mà phải bỏ 3.5 mới lên type c được?.

      Bọn tư bản như táo mẻ mục đích bán phụ kiện thì đám android cần gì chạy theo táo mẻ làm gì? Máy có 3.5 thì xuất nhạc qua usb c được mà? bộ ko biết sao mà lôi 1 đống giả thuyết ra nói cho cố ruốt cuộc ko hiểu vấn đề?.
       
      totalhn, m.hydra.hhtFunnyclock thích nội dung này.
    4. tieutu911

      Tham gia:
      4/8/09
      Được thích:
      1,361
      Best Answers:
      0
      tieutu911
      TÍCH CỰC
      tieutu911
      @AmbitiousMan -Cứ như LG tích hợp Dac vào trong máy luôn và vẫn giữ cổng 3.5mm. Đợt rồi cái v10 hư định mua HTC 10 evo rồi chứ mà thấy không có ngõ 3.5mm nên mua mi5 :D
       
      lehuutoai, ros12810.9AmbitiousMan thích nội dung này.
    5. MrMid

      MrMid Thành viên

      Tham gia:
      10/12/10
      Được thích:
      8
      Best Answers:
      0
      MrMid
      MrMid
      @kemmet Nói đến âm thanh, là nói đến cái nào gần chạm đến mức chân thực chứ tính năng cái con vẹo gì. Cơ mà ở đây vẫn kha khá người tin là cái tai nghe có thể tái tạo ra âm thanh vòm nhể :))). Hầu hết mấy cái ông mà làm tai nghe 7.1, 5.1 gì gì ấy chỉ có moi đc tiền của cái bọn game thủ thôi. Còn mấy hãng chuyên về âm thanh có vái tai nghe 7.1 nào đâu mà vòm vs chả vòm. 3.5 vẫn tiện nhất. Bỏ 3.5 gắn cái tai nghe lightning, type C theo máy chất lượng cũng khác vẹo gì cái tai nghe theo máy 3.5. Dac giá rẻ thì hơn đc cái Dac tích hợp bao nhiêu, DAC ngon thì đắt. Toàn làm màu móc túi người tiêu dùng.
       
      AmbitiousManT.NC thích nội dung này.
    6. finalmagic

      Tham gia:
      1/9/09
      Được thích:
      5,261
      Best Answers:
      0
      finalmagic
      VIP
      finalmagic
      @MrMid Có cả tai nghe 5.1 với 7.1 cơ à :eek::eek:
       
    7. Do Xuan Tuong

      Tham gia:
      23/9/13
      Được thích:
      474
      Best Answers:
      0
      Do Xuan Tuong
      TÍCH CỰC
      Do Xuan Tuong
      @finalmagic Google tai nghe 5.1 Rockcat nhé.
       
    8. T.NC

      Tham gia:
      20/5/09
      Được thích:
      13,512
      Best Answers:
      0
      T.NC
      VIP
      T.NC
      @MrMid Dac ngon cũng ko đắt đâu bạn, 500k.
      Xem vài ảnh tham khảo
       

      File đính kèm:

      thach273 thích nội dung này.
Đang tải...