Các bài trả lời ipod touch gen 3

Thảo luận trong 'Xe hai bánh' bắt đầu bởi levuongthinh, 16/7/17. Trả lời: 637, Xem: 103675.

  1. ipod touch gen 3

    Tham gia:
    28/6/10
    Được thích:
    500
    Best Answers:
    0
    ipod touch gen 3
    TÍCH CỰC
    lần đầu , cuối và cũng là duy nhất sở hữu xe của hãng này là Liberty 2015 (đời restyling 3v i.e).
    Nhận xét : quá hao xăng dù động cơ 3v kèm phun xăng điện tử. Mình cảm thấy nó phải hao tương đương con Morning.

    Chi phí bảo dưỡng : quá cao, nhớt phải chơi loại Full tổng hợp ngay từ đầu, các chi tiết nhanh bị bào mòn sớm phải thay thế so với các hãng khác, giá thì trên trời.

    Thiết kế, trang bị: mãi đến dòng này mới có chân chống điện, làm mát thì vẫn bằng không khí nên rất nóng, chỗ để chân sau thì huyền thoại rồi.

    Xác : quá nặng, làm bằng thép để làm gì nếu va chạm người lái vẫn dính chưởng. Nhiều người kêu xác nặng thì chạy đường trường mới đầm, nhưng mức hao xăng của nó thì chả ai muốn chạy cả. Tay ga của dòng Liberty từ trước đến giờ khá nặng so với Honda hay Yamaha, kéo ga lâu rất mỏi, đến đời này thì đỡ hơn nhưng so với Click mình đang đi thì vẫn thua hẳn.

    Cuối cùng là lý do duy nhất - các đặc điểm trên mình vẫn có thể chịu đựng vì bỏ ra 1 số tiền lớn để mua rồi, nhưng vì lý do này mình phải mua xe khác : Hay Chết Máy. Mình mua xe dc 1 năm, lên hãng tổng cộng 13 lần, trừ 1 lần để thay dầu còn lại toàn bộ để sửa cái lỗi này. Đến các TTBH từ Lê Văn Lương đến Hàng Đậu, update phần mềm, vệ sinh đủ kiểu mà vẫn bị. Có lẽ là lỗi từ khâu thiết kế sản xuất. --> quá chán

    Sau này phải chuyển về nhà máy ở Vĩnh Phúc thay thế toàn bộ động cơ mới hết, nhưng sau đó tay ga lại quá nặng, còn mình thì k đủ kiên nhẫn đem đi sửa nữa. Mua xe khác luôn.

    [​IMG]
    Mua được 2 năm, đi chưa đến 11k và giờ vứt xó, quá hối hận đã chọn hãng này.
     
    tuanservice, boy8xcodon111, jonyteo80 người khác thích nội dung này.
    1. c.bony

      Tham gia:
      17/2/11
      Được thích:
      913
      Best Answers:
      0
      c.bony
      TÍCH CỰC
      c.bony
      @ipod touch gen 3 Hic. E cũng đang đi con li 125 3v ie, đời này và màu như bác luôn. E thấy đi ổn, dáng đẹp, chỉ có 1 lần bị lỗi giật cục, mang lên hãng sửa + thay lọc gió hết có 130k. Còn xăng thì e ko biết các bác sao chứ e có cả wave và liberty, wave ăn 2l, liberty ăn 2,6l. Chả thấy tốn gì cả. Nói chung ngon và vấn ko có vấn đề gì. Chắc do e hên :( Ngoài ra thì còn vấn đề nặng nữa, e 1m63 50kg dắt ngon ơ, chỉ có điều là đít nặng nên ko nhấc đít đc, chứ e ở chung cư cũ, dắt xe lên tầng 4 đấy :D
       
      iiiviiiua_lchaidang8989 thích nội dung này.
    2. willxlazy

      Tham gia:
      10/6/10
      Được thích:
      2,160
      Best Answers:
      0
      willxlazy
      TÍCH CỰC
      willxlazy
      @ipod touch gen 3 Emcungx mua xe giống bác, nhưng màu trắng. Toàn bộ những gì bác nói giống 100% trường hợp của em. Ghét nhất cái khoản chết máy. Hơn nữa đi đuợc 1 tgian khi vít ga nó cứ cảm giác bị ghì ghì ở động cơ. Ra trung tâm chạy phân mêm hay làm cái gì đó là hết, chạy êm ru nhẹ nhàng. Nhưng chỉ được khoảng 1 tháng lại phải ra sửa lại. Em cứ tưởng lỗi của riêng em.
      Theo bác nói chứng tỏ đây là lỗi sản xuất. Vậy mà piaggio Vn chả có động thái gì. Bác làm ntn để đc thay động cơ thế ?
       
    3. chitrung712

      Tham gia:
      17/11/13
      Được thích:
      333
      Best Answers:
      0
      chitrung712
      ĐẠI BÀNG
      #51 chitrung712, 16/7/17
      Sửa lần cuối: 16/7/17
      chitrung712
      @ipod touch gen 3 E thấy bác hơi chém gió.. liberty đời 2011 khi sx ở vn đã có chân chống điện tử rồi.. đời 2015 ma bác kêu hao xăng như oto e cũng phục bác...
      Đời 2011 phun xăng đien tử đời đâu tôi đi đo đã khoảng 2.8 đến 3 lít/100km ma bác đi đời 2015 kêu như oto.. bác biết oto đi bn lit xăng/100km ko.... Chả biết ntn chứ con sh của em đi đang 3.8lit/100km kia kìa :))
      Nhớ ngày xưa mới ra phải đăt cả tháng mới có..
      Nhưg xác nhận la xe côn kêu, ga khi đi chậm hay giật cục... Đối vs lx thì xe rung đầu do thân đít quá nặng xe ko cân... Còn xăng cộ thì câc đời sau đi thế la khá rồi... Trước đi hay bảo dưỡng nên xe ko vấn đề gi cả..
       
      Bread Pro, DEVIL 01, coffee Shop3A1 người khác thích nội dung này.
      #51 chitrung712, 16/7/17
      Sửa lần cuối: 16/7/17
    4. tuanandy

      Tham gia:
      11/6/11
      Được thích:
      2,938
      Best Answers:
      0
      tuanandy
      CAO CẤP
      tuanandy
      @ipod touch gen 3 Like nhiệt tình có hình ảnh xác nhận và kinh nghiệm xương máu. Không các bác lại nói chưa dùng đã chém.chưa sở hữu vespa nhưng không ý định đó.cứ honda cho bền
       
      iiiviiiua_lc, quangtoan8910, tươi vui2 người khác thích nội dung này.
    5. heo coi

      Tham gia:
      25/6/07
      Được thích:
      277
      Best Answers:
      0
      heo coi
      ĐẠI BÀNG
      heo coi
      @ipod touch gen 3 đồng quan điểm với bác, em đi gts250ie và cũng cạch vespa luôn
       
      dangchitrung thích nội dung này.
    6. Chửi Thuê

      Tham gia:
      17/4/16
      Được thích:
      75
      Best Answers:
      0
      Chửi Thuê
      ĐẠI BÀNG
      Chửi Thuê
      @ipod touch gen 3 Nhà mình có liberty nhập và LX150 3v ie đây ( con LX đã bán, li nhập bán rẻ quá thôi đi đến khi nào hỏng thì thôi :)) )
      Xăng: Li125 nhập thì đảm bảo ko bao giờ dưới 4l/100km, nhưng đến 3v ie, xe mình 150 nhưng chính xác chỉ hơn 3L 1 tí trên 100km, chỉ hơn SH150 tí đỉnh. Mà SH nhập 2009-2011 1 thời cũng đi rồi, tôi thề cũng hơn 4L/100km chứ ít gì.
      Thay dầu, bảo dưỡng : con Li nhập hàng ngày m vẫn đi làm tổng gần 20 cây 5 năm nay đây, thay dầu lap, dầu máy mỗi 3000km bảo dưỡng định kì 3 tháng 1 lần mỗi lần hơn triệu vẫn đi khắp nơi luôn. Muốn rẻ hơn nếu ở HN ra cúc thiện phố huế rẻ đc gần nửa luôn.
      Cứ đi chán chê xong dắt lên hãng nó chả hỏng bét nhè, đồ trên hãng toàn nhập khẩu chả đắt
      Cái chân chống điện LX cuối 2010 đầu 2011 có rồi, Li việt thì sinh ra 2012 có luôn.
      Xác nặng, nhẹ hơn Sh hơn 20kg đấy, các bạn cứ nghĩ vỏ thép nó nặng à :)) hay tưởng nó bánh bé dắt nặng, Sh nó vừa dài vừa nặng mà chả ai chê :))
      Nói tóm lại Piaggio này nó i hệt xe o tô đức, phải bảo dưỡng theo đúng lịch, ko hỏng cũng dắt lên hãng, nó ko như xe nhật, xe gắn máy honda chưa hỏng ko quan tâm đâu.
       
    7. Mr.BO2012

      Mr.BO2012 Dự bị

      Tham gia:
      8/11/15
      Được thích:
      290
      Best Answers:
      0
      Mr.BO2012
      Trứng
      Mr.BO2012
      @ipod touch gen 3 mình còn con li125 ie mún bán cũng éo ai mua đây này.. bọn mua nó chê ỏng chê eo trả cao nhất 16củ thì thôi để đấy mà đi cho nhanh.. lúc nào hỏng ko đi đc mang ra trc hãng nó tự tay đập xe cho nó vui :)
       
    8. bopbb

      Tham gia:
      14/1/15
      Được thích:
      36
      Best Answers:
      0
      bopbb
      ĐẠI BÀNG
      bopbb
      @ipod touch gen 3 Đúng là Ý Ẹ.Mua mắc,bán rẻ Bèo.:D
       
    9. jokey_boyhn

      Tham gia:
      15/7/06
      Được thích:
      19
      Best Answers:
      0
      jokey_boyhn
      ĐẠI BÀNG
      jokey_boyhn
      @ipod touch gen 3 Cảm nhận quá rõ. Ai đi 1 lần chả cạch đến già
       
    10. 2323293

      Tham gia:
      7/8/09
      Được thích:
      274
      Best Answers:
      0
      2323293
      ĐẠI BÀNG
      2323293
      @ipod touch gen 3 Bản chưa có ie đã có chân chống điện rồi mà bạn, có điều đi một thời gian phải bỏ cái công tắc đi vì chập chờn gây chết máy (xe của bx, mình phải mang đi sửa suốt).
       
    11. iiiviiiua_lc

      Tham gia:
      26/4/12
      Được thích:
      23
      Best Answers:
      0
      iiiviiiua_lc
      ĐẠI BÀNG
      iiiviiiua_lc
      @ipod touch gen 3 Tôi trước cũng sở hữu 1 em piaggio fly nhập ý năm 2010. Đi xe trong nội thành tầm 5-6l/100km đi đường trường cũng 4l/100km. Mỗi lần bảo dưỡng sửa chữa toàn gần củ. Có một lần quên thay dầu xong là bị máy ăn dầu, đi lên hãng ở long biên mấy thánh phán hỏng ic, do người yêu k biết gì về xe lên thay, nó chém 3tr5. Đi được gần tháng thì k đề được, sau đó gọi hãng xuống kiểm tra, lúc này thợ kiểm tra kêu máy ăn dầu, nếu sưả thay xilanh và piston, xéc măng là 3tr5 nũa. 1 tháng sửa xe hết 7tr. Bực mình quá k sửa nữa. Bán thì tiếc sửa cũng tiếc cuối cùng vứt xó hơn 1 năm nay k thèm động vào. Đi mua con wave đi tạm. Và từ đây thề sẽ k bao giờ mua xe của piaggio nữa. Xe chất lượng thì kém, nhanh tã. Xăng thì uống như trâu hút philatop. Đồ sửa chữa bảo dưỡng đắt kinh khủng như đi sửa ô tô. Xe hãng này được mỗi cái dáng đẹp còn lại vứt.
       
      tuanandy thích nội dung này.
Đang tải...