Không mất phí thuê bao hàng tháng, quản lý dễ dàng mức chi tiêu… là những điểm lợi của thuê bao trả trước, giờ đây cũng được áp dụng cho các thuê bao trả sau của MobiFone khi sử dụng gói cước MobiF.
Tại Việt Nam, theo số liệu được Cục viễn thông vừa công bố, tính tới hết tháng 2/2017, Việt Nam có 121,665 triệu thuê bao di động, trong đó có tới 115,183 triệu thuê bao trả trước, tương ứng với tỷ lệ 95%. Trong khi đó, tỷ lệ thuê bao trả trước trung bình của thế giới đang ở mức 76%.
Người dùng trả sau thường có quan niệm “thiệt thòi” hơn thuê bao trả trước vì phải trả cước cố định hàng tháng (thông thường: 49.000 đồng/thuê bao), kiểm soát chi tiêu di động phải dè chừng hơn và ít có các chương trình khuyến mại hơn. Tuy nhiên, nhiều người đã sử dụng trả sau cho biết phương án này lại giúp tiết kiệm rất nhiều cho túi tiền cho khách hàng do giá niêm yết cước gọi trả sau tính ra sẽ rẻ hơn nhiều so với cước gọi của trả trước.
Việc MobiFone bất ngờ tung ra sim MobiF trả sau với cước thuê bao tháng 0 đồng càng gia tăng lợi ích cho nhóm khách hàng trả sau. Khách hàng khi mua sim MobiF chỉ mất phí hoà mạng và được miễn phí hoàn toàn cước thuê bao hàng tháng là 49.000 đồng/tháng, kèm với đó là những ưu đãi khi sử dụng các gói cước như: C69, C149, C101, C171 trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ. Gói cước này sẽ giúp khắc phục nhược điểm trong kiểm soát chi tiêu của khách hàng theo hình thức “mua gói – dùng hết – mua tiếp”, tức là sau khi sử dụng hạn mức gói cước đăng ký, khách hàng nếu muốn tiếp tục sử dụng cần phải thanh toán tiền trước vào tài khoản. Như vậy, người dùng có thể dễ dàng định mức khoản chi tiêu di động của mình mà không bị “quá tay” hàng tháng
Sim trả sau MobiF vừa miễn phí cước thuê bao hàng tháng vừa giúp kiểm soát chi tiêu trả sau chặt chẽ
Một lợi thế nữa của thuê bao trả sau, nhất là đối với những người bận rộn và sử dụng điện thoại nhiều, là người dùng có thể thoải mái liên lạc mà không lo bị gián đoạn vì tài khoản hết tiền. Mặt khác, sử dụng trả sau, khách hàng chỉ cần thanh toán phí duy nhất một lần trong tháng dưới nhiều hình thức khác nhau: thanh toán online qua hệ thống ngân hàng hoặc các ứng dụng tiện ích của MobiFone, thanh toán qua thông báo cước tại nhà, tại các điểm cửa hàng MobiFone trên toàn quốc…
Tại Việt Nam, theo số liệu được Cục viễn thông vừa công bố, tính tới hết tháng 2/2017, Việt Nam có 121,665 triệu thuê bao di động, trong đó có tới 115,183 triệu thuê bao trả trước, tương ứng với tỷ lệ 95%. Trong khi đó, tỷ lệ thuê bao trả trước trung bình của thế giới đang ở mức 76%.
Người dùng trả sau thường có quan niệm “thiệt thòi” hơn thuê bao trả trước vì phải trả cước cố định hàng tháng (thông thường: 49.000 đồng/thuê bao), kiểm soát chi tiêu di động phải dè chừng hơn và ít có các chương trình khuyến mại hơn. Tuy nhiên, nhiều người đã sử dụng trả sau cho biết phương án này lại giúp tiết kiệm rất nhiều cho túi tiền cho khách hàng do giá niêm yết cước gọi trả sau tính ra sẽ rẻ hơn nhiều so với cước gọi của trả trước.
Việc MobiFone bất ngờ tung ra sim MobiF trả sau với cước thuê bao tháng 0 đồng càng gia tăng lợi ích cho nhóm khách hàng trả sau. Khách hàng khi mua sim MobiF chỉ mất phí hoà mạng và được miễn phí hoàn toàn cước thuê bao hàng tháng là 49.000 đồng/tháng, kèm với đó là những ưu đãi khi sử dụng các gói cước như: C69, C149, C101, C171 trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ. Gói cước này sẽ giúp khắc phục nhược điểm trong kiểm soát chi tiêu của khách hàng theo hình thức “mua gói – dùng hết – mua tiếp”, tức là sau khi sử dụng hạn mức gói cước đăng ký, khách hàng nếu muốn tiếp tục sử dụng cần phải thanh toán tiền trước vào tài khoản. Như vậy, người dùng có thể dễ dàng định mức khoản chi tiêu di động của mình mà không bị “quá tay” hàng tháng
Sim trả sau MobiF vừa miễn phí cước thuê bao hàng tháng vừa giúp kiểm soát chi tiêu trả sau chặt chẽ
Một lợi thế nữa của thuê bao trả sau, nhất là đối với những người bận rộn và sử dụng điện thoại nhiều, là người dùng có thể thoải mái liên lạc mà không lo bị gián đoạn vì tài khoản hết tiền. Mặt khác, sử dụng trả sau, khách hàng chỉ cần thanh toán phí duy nhất một lần trong tháng dưới nhiều hình thức khác nhau: thanh toán online qua hệ thống ngân hàng hoặc các ứng dụng tiện ích của MobiFone, thanh toán qua thông báo cước tại nhà, tại các điểm cửa hàng MobiFone trên toàn quốc…