Những phim mới ra rạp cuối tuần này: Dunkirk, Wish Upon, First Kill, My Pet Dinosaur

Nam Air
20/7/2017 2:33Phản hồi: 16
Những phim mới ra rạp cuối tuần này: Dunkirk, Wish Upon, First Kill, My Pet Dinosaur
Cuối tuần này sẽ có 5 phim mới ra rạp là Dunkirk - Cuộc Di Tản Dunkirk, First Kill - Đòn Quyết Định, Wish Upon - Chiếc Hộp Ma Quái, My Pet Dinosaur - Khi Thú Cưng là Khủng Long và Reset - Cuộc Giải Cứu Đếm Ngược. Mời anh em xem sơ lược thông tin các phim này để đón xem ngoài rạp nhé.

First Kill
Tựa tiếng Việt: Đòn Quyết Định
Đạo diễn: Steven C. Miller
DV chính: Bruce Willis, Hayden Christensen, Gethin Anthony
Thể loại: Hành động
Thời lượng: 97 phút
Phát hành: Lionsgate Movies

Xếp loại: C18
Tóm tắt: Cứu vật vật trả ơn, cứu nhân nhân trả oán… Will hiểu sâu sắc điều này khi cậu con trai Danny của anh bị bắt cóc vì hai cha con họ đã “lỡ” cứu sống một tên cướp. Liệu tình cha con có giúp người đàn ông hiền lành này vượt qua mọi nguy hiểm để thực hiện yêu cầu của băng cướp nhằm đổi lấy sự tự do cho con trai mình? Bộ phim hành động đặc sắc First Kill có sự tham gia của ngôi sao Star Wars Hayden Christensen và siêu sao hành động Bruce Willis.


Dunkirk
Tựa tiếng Việt: Cuộc Di Tản Dunkirk
Đạo diễn: Christopher Nolan
DV chính: Tom Hardy, Kenneth Branagh, Fionn Whitehead
Thể loại: Hành động, lịch sử
Thời lượng: 110 phút
Phát hành: Warner Bros.
Xếp loại: C16
Tóm tắt: Năm 1940, nước Anh và các đồng minh đối diện với một thảm họa quân sự khổng lồ. 400.000 quân của họ sập bẫy trong tuyệt vọng tại Dunkirk, Pháp. Họ đứng trước nguy cơ bị phát xít Đức xóa sổ hoàn toàn… Lúc này, thủ tướng Anh - Winston Churchill đã phát động chiến dịch Dynamo lịch sử kéo dài từ 26/5 đến 4/6/1940. Khi những người lính “Họ không thể về nhà. Quê nhà sẽ đến tìm họ.”

Hơn 68.000 quân viễn chinh Anh đã chết hoặc bị bắt làm tù binh nhưng đã có 218.000 lính Anh, 120.000 lính Pháp và Bỉ được giải cứu trong chiến dịch này. Với sự tham gia của các ngôi sao thực lự: Tom Hardy, Cillian Murphy, Mark Rylance, Kenneth Branagh, Aneurin Barnard, Jack Lowden, James D’Arcy, Barry Keoghan, Tom Glynn-Carney, và nam ca sĩ của nhóm One Direction Harry Styles,… Dunkirk do Christopher Nolan làm đạo diễn. Với tài năng kiệt xuất đã được chứng minh qua nhiều tác phẩm, đây chắc chắn sẽ là một bom tấn mới có giá trị nghệ thuật cao của điện ảnh thế giới.

Quảng cáo



Wish Upon
Tựa tiếng Việt: Chiếc Hộp Ma Quái
Đạo diễn: John R. Leonetti
DV chính: Joey King, Ryan Phillippe, Ki Hong Lee, Mitchell Slaggert
Thể loại: Kinh dị
Thời lượng: 90 phút
Phát hành: Broad Green Pictures
Xếp loại: C16
Tóm tắt: Cuộc sống của Claire được định nghĩa bằng hai từ bất hạnh. Mẹ treo cổ tự vẫn ngay trước mặt khiến cô bé chịu ám ảnh ngay từ khi còn nhỏ. Khi lớn lên, cuộc sống của Claire cũng không khá hơn là bao khi luôn bị bạn bè trong trường bắt nạt. Tình cờ nhặt được một hộp nhạc thần kỳ, Claire được ban cho bảy điều ước. Đứng trước món quà từ trên trời rơi xuống này, cô bé đã không thể kiềm chế được bản thân. Đầu tiên, Claire ước cho cô nàng đã đối xử tồi tệ với mình bị thối rửa từ từ.

Mọi chuyện diễn ra đúng như mong muốn. Chỉ trong thời gian ngắn, cô bé có tiền, có được tình yêu hằng mơ ước và loại bỏ kẻ thù. Thế nhưng, khi cuộc sống trong mơ của Claire vừa mới bắt đầu, những người thân của cô lần lượt bị sát hại một cách vô cùng dã man. Cậu bạn Ryan Hui của cô bé phát hiện ra một bí mật kinh hoàng rằng, với mỗi điều ước thành hiện thực, chiếc hộp nhạc lấy mạng một người thân kẻ sở hữu.

Quảng cáo




My Pet Dinosaur
Tựa tiếng Việt: Khi Thú Cưng Là Khủng Long
Đạo diễn: Matt Drummond
DV chính: Jordan Dulieu, Annabel Wolfe, Christopher Gabardi, Tiriel Mora
Thể loại: Gia đình, thần thoại
Thời lượng: 92 phút
Xếp loại: P
Tóm tắt: Nội dung xuyên suốt phim đơn giản chỉ là tình bạn giữa người và loài vật, nhưng đã được “nâng cấp” lên khi tình bạn ấy là giữ một cậu nhóc và một chú khủng long. Nghĩ đến loài vật này, người lớn sẽ luôn cho rằng chúng là loài ăn thịt nguy hiểm bật nhất hành tinh và lại càng khó có thể tin rằng tồn tại một tình bạn lạ lùng như thế. Bộ phim xuất hiện như một minh chứng rằng: Tình bạn thuần khiết là không phân biệt bất cứ điều gì: tuổi tác, giới tính, màu da hay giống loài. Đơn giản, sự yêu thương và gắn kết sẽ làm nên điều kì diệu.


Reset

Tựa tiếng Việt: Cuộc Giải Cứu Đếm Ngược
Đạo diễn: Chang
DV chính: Yang Mi, Wallace Huo, King Shih-Chieh, Liu Chang, Hummer Zhang, Wang Lidan
Thể loại: Hành động
Thời lượng: 105 phút
Xếp loại: C16
Tóm tắt: Câu chuyện xoay quanh một nhà khoa học kiêm bà mẹ trẻ đơn thân Hạ Thiên (Dương Mịch), đang trong quá trình phát triển công nghệ vượt thời gian bằng cách xuyên qua lỗ đen. Không may, công trình này lại rơi vào tầm ngắm của Thôi Hổ (Hoắc Kiến Hoa). Với dã tâm chiếm đoạt, Thôi Hổ đã bắt cóc con trai Đậu Đậu (Trương Nghệ Hãn), uy hiếp cô phải giao nộp công trình cho hắn.Để cứu con, Hạ Thiên đã sử dụng công nghệ này để quay về 1 tiếng 50 phút trước đó, mặc những rủi ro do dự án vẫn chưa hoàn thiện. Hành động này đã cuốn Hạ Thiên vào cuộc hành trình mới và từ đó, những bí ẩn đằng sau nhân vật Thôi Hổ cũng dần hé lộ...

16 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

HPSS
TÍCH CỰC
7 năm
Nhất định phải đi xem Dunkirk, fan Nolan 😁
thelovemyth
ĐẠI BÀNG
7 năm
Dunkirk hóng tiếp .
Hnay có ở rạp chưa nhỉ ?
tuan.tuan
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ngày 21 rạp CGV bắt đầu chiếu Dunkirk đó, mà chắc là hnay có suất chiếu sớm
Dunkirk đỉnh, nhưng đề tài chiến tranh ko thích lắm @@
"Cô gái đến từ... Bà nội" đâu? 21/7 chính thức ra mắt!
Sẽ coi Đùn-C*t của Mỹ Sen Nổ Lang...
Thích coi phim chiến tranh, nhất là chiến tranh có thật, 1 phần vì cái máu thích bạo lực đàn ông, 2) vì nó khốc liệt, dữ dội...
Giờ mà coi phim sướt mướt, ủy mị của mấy bà, mấy chị chắc chịu ko nổi 5 phút...
-K-
ĐẠI BÀNG
7 năm
phim của christopher nolan luôn cân bằng nghệ thuật giải trí và doanh thu , hóng mãi
dino_su
CAO CẤP
7 năm
Klq nhưng m vừa mới xem Hành tinh khỉ, hay vcc. Phim đó thấy đáng đồng tiền bát gạo hơn cả 😁
"Thời lượng: 110 phút"
Thiếu 6p là nhiều lắm nha :oops:
dinhhocph
TÍCH CỰC
7 năm
Giờ xem phim 50k thì đi xem cả 4, đang rảnh ;):p
Cô gái đến từ hôm qua đâu 😆
Hóng phim của C.Nolan nhất. Nội dung sâu, diễn biến bất ngờ và cuốn hút rất khó để rời mắt khỏi màn hình. Xem đi lại nhiều lần vẫn thấy hay, dù tình cờ bật HBO hay star movie mà gặp Inception hay Interstellar kiểu gì cũng ngồi xem hết dù biết nội dung hết rùi

B. Willis dạo nè đóng phim cứ giả giả thế nào ý. Đúng là ngôi sao hành động nên khi ko còn đủ sức đóng các vai cơ bắp thì khó mà diễn suất hay được. Mấy phim gần đây xem phát chán, cái kiểu cười nửa mép khiến mình ngán ngẩm. Đặc biệt cái phim mới đây Bố già Venice đúng là cùng cực của dở tệ, xem được 20 phút chán chuyển phim luôn, tiếc công ngồi dow về
ngotatthanh
ĐẠI BÀNG
7 năm
@barminhtri Nolan quá được công nhận rồi, ai cũng thích phim của ông. Xem phim đề tài siêu anh hùng thì của Marvel và Comics đều hay, nhưng thời bây giờ phim của Marvel thì thà mình xem lại Series Batman.
@ngotatthanh Batman của DC chứ bạn?

Mình thì thích Marvel hơn, chủ yếu thích X-men. Chứ nhóm Avenger mình cũng ko khoái
Nolan, khỏi cần bàn
Cơ mà phim của ổng chắc phải coi 2-3 lần mới tạm gọi là thông não, xem thêm vài lượt nữa mới coi là tạm hiểu nội dung 😆)
Sóc Tuấn
ĐẠI BÀNG
7 năm
Chờ có bản full HD tải về coi cũng dc ^^
tommylk12345
ĐẠI BÀNG
7 năm
đã xem bản no sub.
ko biết chấm phim hay hoặc dở nữa
nhiều tình tiết ko hiểu (vì ko hiểu english nhiều)
âm thanh hồi hộp khi máy bay bắn nhau. thả bom. thoát hiểm
kết thúc nv chính về dk đất liền. hết phim hơi nhanh và gọn
ko có nữ chính. ko có cảnh mãn nhãn, đáng nhớ hay âm nhạc cao trào .
có lẽ ko hiểu phim hoặc ko hợp gu .

( đợi bản vietsub xem lại vậy )

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019