Me 262: "chiếc máy bay phản lực của Hitler" suýt nữa đã giúp Đức Quốc xã lật thế trận

Duy Luân
20/7/2017 20:7Phản hồi: 205
205 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thanhscub
TÍCH CỰC
7 năm
Không thể phủ nhận tài năng của Hitler, khoa học vượt bật nhờ cuộc chạy đua vũ trang, nhiều nước đã sử dụng nguồn tài liệu của Đức quốc xã để phát triển công nghệ của mình dựa trên đó. Đó cũng là 1 sự đánh đổi lớn cho xã hội con người. Giờ nhìn lại một số công nghệ của nước Đức hồi WW2 vẫn thấy như phim viễn tưởng, còn nhiều ý tưởng hay và chắc nó cũng đang đc nhiều nước phát triển.
mrqd
TÍCH CỰC
7 năm
Song tất thảy thua anh Ivan Icàlố.
openincs
TÍCH CỰC
7 năm
@mrqd Admin bơm đồ chẳng thua, nó mà bơm cho Đức quốc xã số đồ đó thì LX đánh bằng niềm tin!
7h7393
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mỹ giúp LX cũng vì lợi dụng thôi, con cáo già có gì tốt nó sợ Hitler sau khi diệt LX sẽ đánh nó, ra mặt đánh với Đức thì sợ chết nhân mạng nên kêu LX đánh thay, vũ khí chỉ là một phần nhỏ thôi, quan trọng là con người, 18 triệu tấn có là bao, 1 chiếc tank cũng 100 tấn rồi.
kero2005
TÍCH CỰC
7 năm
Nước đức chưa đánh đã thua. Lý do nhiều cái nhưng mà 2 cái chủ yếu là tài nguyên k bằng mấy thằng kia. Anh Hit can thiệp quá sâu vào quân đội gây sai lầm về chiến lược càng đánh càng thua. Nếu Đức tần công vào phía nam mở rộng trung đông và ai cập thì may ra có cửa thắng. 2 thằng cùng team thì chỉ ăn hại
Năm 1940, nước mình chỉ đang cưỡi ngựa và đi xe đạp. Bên đó tụi nó làm tới máy bay phản lực rồi
dukichlang
TÍCH CỰC
7 năm
đi chân đất nhé bạn
Nướng dân đen vào chiến tranh dưới cái vỏ bọc chiến tranh toàn dân thì phải gọi cs bằng cụ. Bởi vậy đánh nhau thì ko ai đánh đc cs cả.

VuQuangbds
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Google [bot] Thằng Mỹ giờ nó vẫn nướng dân nó, dân các nước vào cái gọi là chống khủng bố, vũ khí hóa học bột mỳ tìm éo thấy đâu kia. Não chứa toàn shit mà k hiểu thế nào là chống ngoại xâm à???
taohuihuang
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Google [bot] ờ thế các cuộc chiến tranh vệ quốc của phuơng Tây là mỗi các tuớng lĩnh lên sàn choảng nhau thôi nhỉ
Quang_relax
ĐẠI BÀNG
7 năm
@VuQuangbds Đã phát hiện và xác định!
Trên đây toàn dân có học, biết xài net, biệt search google nên bạn lên đây mà nói thì kiểu này thì : Biến mẹ nó đi chứ sống mà ko có não thì sống làm gì.
Chống ngoại xâm thì cứ Lý Thường Kiệt, xưa hơn thì Hai Bà Trưng nhé.
phanthi05
ĐẠI BÀNG
6 năm
@VuQuangbds Cơm sườn là một tôn giáo ngoại lai, nó xâm lăng hết cả nước đông lào và biến dân đen thành nô lệ cho giáo Hội sản giật của chúng
+s dlv bọn độc tài khủng bố... Có 1 điểm chung là ngoài miệng luôn tỏ ra ghét Mỹ 😆

Quang_relax
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Google [bot] Nói như vậy thì tội nghiệp tụi khủng bố tụi này là Sư Tổ của khủng bố, tụi nó ko có não đâu, đi đâu cũng sủa và sủa vài tiếng thôi là bị mọi người xa lánh như xa lánh bọn Quỷ Dữ ấy chứ 😃
phanthi05
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Quang_relax Dân vô đạo khác gì bọn tiểu yêu tinh. Bọn quỹ dữ nó ở với bọn yêu tinh là đúng rồi. Ngưu tầm ngưu mã tầm mã.
VuQuangbds
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thằng Mỹ giờ nó vẫn nướng dân nó, dân các nước vào cái gọi là chống khủng bố, vũ khí hóa học bột mỳ tìm éo thấy đâu kia. Não chứa toàn shit mà k hiểu thế nào là chống ngoại xâm à???
Biết ngay lại cái giọng điệu dlv, đếu cãi được là sủa bậy. Đây k ghét Mỹ, còn ủng hộ làm ăn với Mỹ, nhưng làm ăn là đôi bên cùng có lợi. Nói thì nói cho đúng, Còn cái kiểu chỉ biết xỏ xiên, xuyên tạc bôi nhọ thì lướt đi bám càng đê em. Các em muốn lật đổ thì cứ mang lại lợi ích cho dân, chứ bôi nhọ lịch sử dân tộc thì định mệnh người đời phỉ nhổ.
Guadiola
TÍCH CỰC
7 năm
Phát xít Đức đi trước thời đại luôn.Ghê 😁
Nếu không bị thất bại, chắc là phát xít Đức sẽ làm được chiếc B2 đầu tiên :p
fdtre
TÍCH CỰC
7 năm
hittle cũng là dân do thái nhưng có lẻ ông ta biết do thái tài giỏi có thể ảnh hưởng đến phát xít nên tiêu diệt , người đức là người tài giỏi .
đức quốc xã tàn ác nhưng ko giết chính đồng bào mình , họ chỉ giết dân do thái .
hình như 2 quả bom nguyên tử mũ ném xuống nhật bản là của đức quốc xã .
trong chiến tranh đức quốc xã chỉ cần đánh Pháp và Anh là xong , Liên Xô xui là mua đông về sớm nên thua .
lúc này châu á có mãn châu quốc , đế quốc việt nam và thái lan cũng nằm trong khối liên minh pháp xít chuyên cung cấp lương thực .
Nói cái quái gì không liên quan gì hết. Đang nói Đức giờ bị hồi giáo tràn ngập kìa
pro_nhe85
TÍCH CỰC
7 năm
@harry.pham16 Đệt, bác nói phụ nữ Đức thích bị tụi hồi giáo hiếp. E mới nói lại đấy chứ.
@pro_nhe85 Anh bác hồi giáo hả lol
Bộ không coi tin tức gì sao, giờ châu âu tràn gặp đám dân hồi từ trung đông bắc phi
hadinhbach
ĐẠI BÀNG
7 năm
Không hiểu thằng Đức nó có giỏi thực sự không các bác mà sao cả chiến tranh thế giới 1 và 2 đều do thằng này gây ra. Và một mình nó cân cả thế giới
@hadinhbach Anh hùng sợ gì đám tiểu nhân. Thời đó 4 thằng kia có tốt lành mẹ gì đâu, 2 thằng đế quốc thực dân bóc lộ tài nguyên thuộc địa (Anh Pháp), 1 thằng búa liềm cuồng vọng nhuộm đỏ thế giới đại đồng (liên xô), còn thằng kia thì con buôn ham tiền (Mỹ).

Mình Đức chấp hết nên bị tụi nó ghét nhào vô đánh hội đồng
meoden8x
TÍCH CỰC
7 năm
@harry.pham16 Cái gì mà con buôn ham tiền, Mỹ nó cấm vận Nhật thì mới dẫn đến vụ Trân Châu cảng, nếu nó là con buôn hám tiền thì nó cứ mặc xác Nhật chiếm Đông Dương chứ cấm vận làm gì. Có nhiều bạn nói leo lẻo là Mỹ bán vũ khí cho cả 2 bên nhưng mình hỏi Mỹ bán vũ khí gì cho phe phát xít thì các bạn ấy tịt ngóm.
openincs
TÍCH CỰC
7 năm
@harry.pham16 Đức nó có ngu đâu mà chấp, chẳng qua thằng Nhật háu ăn.
Sao không gom thêm mấy thằng đu dây nữa nhỉ 😁
Dân...luôn tỏ ra ghét Mỹ nhưng lại dùng hàng của Mỹ để chửi Mỹ, tụi đầu đàn thì đưa cả họ qua ăn bơ thừa sữa cặn. Thật nực cười.
@TakaVainglory X99 và x2k ,Đọc trả lời mà phát cá chán .Bảo sao mình vẫn thích thế hệ 8x và 9x đời đầu -Đơn giản là họ biết Cái Khổ Là gì rồi . Còn bây giờ Sướng quá rồi mà .
@TakaVainglory thế dân có ghét TQ không mà toàn xài đồ TQ vậy bạn :rolleyes:
mromega
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thành tựu lớn nhất của người Áo là khiến cả thế giới tin rằng Hitler là người Đức 😃. Hitler tin vào sự vĩ đại của dân tộc Đức- tộc Aryan tóc vàng tròng mắt xanh thượng đẳng, và rõ ràng là như thế, đối thủ duy nhất là tộc Do thái dân riêng của Chúa, Hitler chọn tàn sát thay vì liên minh với họ. Mình đã đi trên 17 nước, chỉ ấn tượng Thuỵ Sĩ và Đức, riêng Đức là học và làm việc trên 5 năm, bảo nó giỏi hơn Việt Nam mình thì chưa chắc đúng, chỉ là nó vô cùng tỉ mỉ và kỉ luật, đồ của nó chỉ ở mức satisfying your needs, nhưng đạt tới đẳng cấp hoàn hảo, mình có 1 cây đàn Made in W. Germany ,1972, giá của nó thời đó là 1050 DM- Mác Đức, tương đương 1500 euros thời điểm này, xách về Việt Nam ko cần nhiệt đới hoá vẫn xài hoàn hảo.
phanthi05
ĐẠI BÀNG
6 năm
@mromega Áo phổ đức là cùng chủng tộc gecmanh.
hoangesc
TÍCH CỰC
7 năm
Gọi Hitler là ông tôi thấy không ổn. Từ đó chỉ dùng cho người cao quý, được mọi người tôn trọng thôi. Hitler là tội phạm diệt chủng thì không thể dùng từ ông được. Gọi tên không là lịch sự lắm rồi @Duy Luân
fdtre
TÍCH CỰC
7 năm
@hoangesc quan trọng thắng hay thua thôi , thắng làm vua thua làm giặc . nếu pháp xít thắng thì sẽ khác , có khi được xây tượng đài , ướp xác 😆 tôn thờ như thánh nhân
hoangesc
TÍCH CỰC
7 năm
@fdtre Nhg chân lý sẽ mãi là chân lý. Chỉ có điều con người có đủ sáng suốt và hiểu biết để nhìn thấy chân lý hay không thôi.
Nếu phát xít còn tồn tại thì ko biết nhân loại còn khốn khổ đến bao giờ
Trang công nghệ mà các bác nói chính trị nhiều quá(nhiều khi động chạm đến vấn đề tế nhị) không nên

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019