Góc kêu cứu!!!
Các anh cứu emmmm!!! Chẳng là hôm trước em mới mua cho thằng em cái điện thoại S7 Edge Gold được giới thiệu là Hàng Quốc Tế- loại của Việt Nam xuất đi các nước khác, mới tinh 100% với giá 9tr5, được bảo hành 12 tháng của cửa hàng, mua ở cửa hàng Smart Việt Pro – số 10 Yên Lãng. Ngày hôm sau em trai em đi mưa để túi quần dính ít nước mưa thôi mà nó đơ đơ luôn, em em ko dám cắm sạc mà để nó tự tắt. Hôm sau mang đi ra bảo hành nó bảo bị cháy mất 3 chíp màn hình, nút nguồn bị liệt nữa, chúng nó bảo đó là chuyện bình thường nhiều người bị rồi, chỉ cần thay là được, ở đó cũng đang sửa mấy cái dính nước có cả S8. Rồi nó ôm điện thoại mãi ko thấy liên lạc lại, đúng sau 7 ngày em bắt thằng em gọi thì nó bảo kiểm tra cái này hỏng cái kia hỏng nhiều thứ lắm chưa sửa được, hẹn thêm 3 ngày nữa. Đến hnay là tròn 10 ngày thì chúng nó bảo máy ko cứu được nữa, giờ hỏng quá nhiều thứ, chúng nó đề xuất em trai em chi thêm 3tr nữa để chúng nó đổi máy mới cho. Chúng nó cứ lấy lí do là bị nước vào ko chỗ nào chịu bảo hành cho đâu, giá đó là chúng nó ưu đãi hết mức có thể rồi. Các anh nghĩ sao khi vừa bỏ ra gần chục triệu mua 1 con máy zin để rồi mới dùng đc 1 ngày bị dính nước mưa mà hỏng luôn cái máy phải thay mới?? Em thấy hết sức phi lý, có hỏng thì hỏng gì thôi chứ sao hỏng bét nhè vậy được??? Em hỏi nhỡ lúc sửa bọn nó làm hỏng thêm để ép bọn em phải đổi máy mới thì sao thì chúng nó lại văn là mang ra sửa thì phải tin tưởng nhau chứ nói thế thì chịu. Giờ 1 là trả 3 triệu để sửa cái máy đó 2 là đổi máy mới, mà có đổi máy mới ở đấy thì em cũng ko thể tin tưởng chất lượng máy ở đấy được nữa! Thêm 3tr nữa thà em mua mịa nó máy chính hãng từ đầu cho nhanh. Các anh thông thái tư vấn hộ em với xem em phải làm cái gì bây giờ 😔((((((???? Đen ko chịu được >”<!!!
Các anh cứu emmmm!!! Chẳng là hôm trước em mới mua cho thằng em cái điện thoại S7 Edge Gold được giới thiệu là Hàng Quốc Tế- loại của Việt Nam xuất đi các nước khác, mới tinh 100% với giá 9tr5, được bảo hành 12 tháng của cửa hàng, mua ở cửa hàng Smart Việt Pro – số 10 Yên Lãng. Ngày hôm sau em trai em đi mưa để túi quần dính ít nước mưa thôi mà nó đơ đơ luôn, em em ko dám cắm sạc mà để nó tự tắt. Hôm sau mang đi ra bảo hành nó bảo bị cháy mất 3 chíp màn hình, nút nguồn bị liệt nữa, chúng nó bảo đó là chuyện bình thường nhiều người bị rồi, chỉ cần thay là được, ở đó cũng đang sửa mấy cái dính nước có cả S8. Rồi nó ôm điện thoại mãi ko thấy liên lạc lại, đúng sau 7 ngày em bắt thằng em gọi thì nó bảo kiểm tra cái này hỏng cái kia hỏng nhiều thứ lắm chưa sửa được, hẹn thêm 3 ngày nữa. Đến hnay là tròn 10 ngày thì chúng nó bảo máy ko cứu được nữa, giờ hỏng quá nhiều thứ, chúng nó đề xuất em trai em chi thêm 3tr nữa để chúng nó đổi máy mới cho. Chúng nó cứ lấy lí do là bị nước vào ko chỗ nào chịu bảo hành cho đâu, giá đó là chúng nó ưu đãi hết mức có thể rồi. Các anh nghĩ sao khi vừa bỏ ra gần chục triệu mua 1 con máy zin để rồi mới dùng đc 1 ngày bị dính nước mưa mà hỏng luôn cái máy phải thay mới?? Em thấy hết sức phi lý, có hỏng thì hỏng gì thôi chứ sao hỏng bét nhè vậy được??? Em hỏi nhỡ lúc sửa bọn nó làm hỏng thêm để ép bọn em phải đổi máy mới thì sao thì chúng nó lại văn là mang ra sửa thì phải tin tưởng nhau chứ nói thế thì chịu. Giờ 1 là trả 3 triệu để sửa cái máy đó 2 là đổi máy mới, mà có đổi máy mới ở đấy thì em cũng ko thể tin tưởng chất lượng máy ở đấy được nữa! Thêm 3tr nữa thà em mua mịa nó máy chính hãng từ đầu cho nhanh. Các anh thông thái tư vấn hộ em với xem em phải làm cái gì bây giờ 😔((((((???? Đen ko chịu được >”<!!!