Những chiếc máy bay bí mật và đáng kinh ngạc của Đức Quốc xã

Duy Luân
21/7/2017 21:51Phản hồi: 163
163 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Không có cái máy bay nào bằng cái ở nhà ... Biết xài tiền và hay bắt trả bài nếu lỡ đi khuya với tụi bạn ... Dc cái xài phần mềm thông minh nên rất hay trong giao tiếp. Tính ra cũng hên
toàn những nguyên mẫu sau này đc mĩ đêm về áp dụng tiếp và bg nó top 1... Chứng tỏ nếu Đồng Minh ko hợp sức đánh hitle sớm thì chắc thế giưới bg là của nó rồi... Quá kinh khủng..
Phải nói quân đức hồi bấy giờ hơn hản phần còn lại của thế giới, thành công quân sự của mỹ thời nay phần lớn là thu được từ chiến lợi phầm chiến tranh.
HungVu23
ĐẠI BÀNG
7 năm
không có tên lửa V2 nhỉ 😔
novavn
CAO CẤP
7 năm
Sao thằng Hitle này nó không đẻ ra ở VN có phải nước mình bây giờ hiện đại nhất hệ mặt trời rồi không?
Nó ác mà nó giỏi phải công nhận là thế. Xã hội càng loạn thì càng phải có người độc tài lãnh đạo mới thoát nghèo được. Để mấy ông rút kinh nguyệt mãi chán lắm rồiiiii
hgbinh
TÍCH CỰC
7 năm
Nhiều người ít tìm hiểu về lịch sử, chỉ đọc vài ba cái sử mạng vớ va vớ vẩn rồi chém gió.
Người Do Thái là cái cớ không thể hoàn hảo hơn thời bấy giờ để Hitler lên nắm quyền lực vì thậm chí đến tận bây giờ, nhiều dân châu Âu vẫn rất ghét Do Thái, như Việt Nam ghét Trung Quốc, vì rất nhiều lí do từ kinh tế tới tôn giáo suốt lịch sử, nói ra sẽ rất dài. Cộng thêm vụ cháy tòa quốc hội Đức làm Hitler gạt CS ra khỏi bàn cờ và nhận được sự viện trợ của phe TB để phục hồi kinh tế Đức, nhằm hướng Hitler vô LX, không ai ngờ Hitler chơi luôn cả Pháp và nuốt gọn quá nhanh. Với mình, Hitler là con ma sói về chính trị với tham vọng cực lớn, nhưng quyền lực quá lớn sinh ra ảo tưởng về khả năng quân sự bản thân. Người Đức thời kì đầu nuốt cả châu Âu nhờ học thuyết quân sự vượt thời của các tưỡng lĩnh chứ về kĩ thuật và kinh tế lúc ấy Đức không là gì để so với Pháp và Anh, thậm chí là Liên Xô, dù vừa trải qua cuộc nội chiến.
Giờ thì bọn nó đang làm điều tương tự với đám thánh chiến, tất nhiên là đám này nó dễ kiểm soát hơn một kẻ mưu mô như Hilter nhưng biết đâu được đấy? Việt Nam mà không giữ thế trung lập giỏi như TBN thời đó thì xác định chỉ có chết như Ba Lan thôi.
cavaldryg
TÍCH CỰC
7 năm
Hitler không đánh Stalin thì khi LX mạnh trở lại, Stalin sẽ thịt Hitler.
Hit biết điều đó nên cố gắng gom góp quân đội để làm cú bất ngờ phi sang Moscow nhanh nhất. Nên nhớ năm 1941 khí tài PXĐ cũng chẳng hơn gì các nước khác, tank cọp, báo, voi, sturmer... sau này mới có và mớ dự án trên cũng chưa.

Hit chưa phang Sta trước 1940s vì Hit thấy PXĐ chưa đủ mạnh, quay ra đánh các nước xung quanh để thêm nguồn nguyên vật liệu, nhà máy, tài nguyên phục vụ guồng máy chiến tranh khổng lồ. Hit muốn dứt điểm mặt trận phía Tây để toàn tâm đánh Sta nhưng Churchill kiên quyết đánh Hit tới cùng. Hit đành rơi vào tình trạng WWI là có 2 mặt trận rồi nhào vô cắn Sta, Sta sau cú choáng váng thì huy động toàn dân + chút hỗ trợ từ Ally nên đánh Hit sml.

Nói chung, Sta dở hơi đi thịt cả dàn tướng tá cao cấp hồi đại thanh trừng 1903s để tự suy yếu. Nhưng Sta may mắn là sau các quyết định sai lầm đầu game thì về sau nghe lời các tướng huyền thoại nên thắng. Hit đầu game nhờ tướng tài thắng nên atsm, về sau tự phụ dell nghe ai nữa nên càng quyết càng sai.

Bạn có thể bảo Sta đánh Hit là công lớn nhất.
  • Nhưng nếu không có sự cứng đầu của Anh thỉnh thoảng đi rải bom, cho SAS đi phá hoại ngầm thì Hit sẽ toàn tâm hơn khi đánh Sta.
  • Anh cũng đánh bay bọn vua chúa Iran Iraq thân Hit để mở đường tiếp tế cho Sta qua ngõ Ấn Độ - Trung Đông.
  • Anh và chư hầu (Canada, New Zealand, Úc...) đánh nhau với Hit và thằng đệ ăn hại Mút-xô-li-ni ở Bắc Phi, cũng là 1 mặt trận quan trọng.
  • Anh không đóng vai trò lớn như Mẽo úp Nhật hay như LX hứng trọn sức mạnh Wehrmacht. Nhưng không có Anh thì Mẽo và LX cũng khó mà thắng WWII.
kero2005
TÍCH CỰC
7 năm
@eochanghynt bài dài lại mang tính đỗ lỗi quá
MinhDuclx
TÍCH CỰC
7 năm
@eochanghynt Haha càng nói càng chứng tỏ bị nhồi sọ.
1. "việc xây dựng đường sắt bắc Nam, cầu nó là giúp Việt Nam ah" vậy mà VN tự lực tự cường không xây nổi 1 đường sắt đàng hoàng, thậm chí so sánh về số km đường ray còn tệ hơn trước khi GP có hẳn từ Bắc tới Mỹ Tho - nếu không có CT thì chắc đã nối xong tới Cà Mau rồi.
2. "trận Điên Biên Phủ trên không nó ném bao nhiêu tấn bom xuống Việt Nam" cái nầy là chiến tranh trong nước. Phát triển kinh tế khác, chiến tranh khác. Ví như ta đem quân đánh PolPot, ko phải cũng đem 1 đống đạn và lưu đạn vào bỏ trong nước Campuchia ah. Tôi chỉ muốn nói tách bạch việc làm kinh tế và quân sự/ chiến tranh ra, đừng lập lờ thế rồi nói. Hãy chỉ nhìn ở mặt kinh tế xem.
3. "TQ đúng có qua đốt chùa chiền, nhưng cách của nó là bắt buộc người Việt Nam phải làm nô lệ, phụ thuộc vào nó" càng nói càng sai, bên Đông Phương gần như không có khái niệm nô lệ nha, chỉ có nô tỳ, còn về mặt chính sách chỉ có đồng hóa nếu không chấp nhận thì tuyệt diệt thôi, cái nầy rõ nét nhất thời Tần Thủy Hoàng đó: đốt sách - chôn sống ,..tới thời cận đại Mãn Thanh cũng y thế: ko cạo đầu để đuôi sam = chết chứ không nô lệ gì hết. Hic kiến thức thế nầy thì thảo nào không nhầm lẫn giữa các khái niệm được.
4. "Pháp nó ăn cấp tiến hơn, tạo dựng cơ sở vật chất rồi bắt người dân khai thác khoáng sản cho nó tức ăn dân ăn mòn, chưa kể quá trình ngu dân" : Ngu dân mà Pháp khai sáng ra chữ Quốc Ngữ, đồng thời áp nó lên nên chỉ trong 2-3 thập niên cả nước VN không còn lệ thuộc vào Tàu về ngôn ngữ nữa. Ngu dân mà tuy bắt học Quốc Ngữ nhưng vẫn tôn trọng và dạy + phát triển chữ Nho gồm Hán + Nôm; trong khi hiện tại lại chỉ bắt lăm le học Hán - trong khi kinh sách xưa cũ cha ông để lại 10 phần hơn 9 toàn chữ Nôm. Ngu dân mà dân học xong phổ thông cơ sở (cỡ lớp 9 giờ) vừa có khả năng giao tiếp với Tây, vừa đủ kiến thức đi làm việc cho tây. Ngu dân mà các nhân vật nổi tiếng thời đó nhiều người thời đó về nhiều mặt như từ Học hành, làm Kinh Tế, ....được cả Thế Giới công nhận trong khi thời nay thì....coi lại Phạm Ngọc Thạch là ai, ở thời nào nha

5. "Còn xin lỗi ông xét lại cái gì ở Kinh Tế Việt Nam, hay ông cứ ca mãi bài ca 45 năm phát triển, hay chỉ mới phát triển đàng hoàn nổi 20 năm nay" Xin lỗi bạn biết Campuchia phát triển trong bao năm không !? Khi VN ta xuất khẩu gạo Campuchia còn đang thiếu ăn đó, giờ thì...VN sản xuất ra bán rẽ thúi hay bán không được, trong khi dân VN ăn gạo Thái và Campuchia không ít.
6. "xuất phát điểm người Việt Nam có gì, 100 năm đô hộ giặt Tây, miền Bắc thì hoang tàn, miền Trung lũ lụt, kinh tế bị cấm vận" cái nầy chuyện quá khứ không muốn nói lại, nhắc lại cũng chả thay đổi được gì. Nhưng có khi nào bạn hỏi tại sao họ cấm vận ta không !? Có tìm hiểu sau chiến tranh Mỹ còn muốn bình thường hóa với VN ko!? ...coi kỹ coi ta bị cấm vận hay ta không thèm chơi với người ta, rồi mai mắn nhờ cái cớ đó mà đổ thừa cho sự thụt lùi yếu kém.
7. Với người dân , ai làm lãnh đạo cũng thế, chỉ mong cơm no áo ấm - sung sướng mà thôi. Vậy nếu hiện tại không phải nhờ vai vế COCC hay 5C hay 5 tệ gì đó lọt vào cơ quan NN để sống phây phây dù tiền lương khồn đủ càfe thì bạn có mạnh dạn nói đất nước phát triển không !?
+ Trong khi tiền vay nước ngoài cực khủng, tiền đem tài nguyên từ Than,vàng đen(dầu hỏa, khí đốt), vàng Gold 99,99% đến Titan,Vonfram,..vậy mà :
. Ra đường thì phải đóng đủ thứ thuế từ thuế đường bộ trực tiếp đến gián tiếp qua xăng dầu để đi đường hư, đường tốt chút muốn đi lại phải bỏ tiền mua lượt đi, thậm chí đường tốt được NN đầu tư chỉ cần cào lên rải nhựa lại là đặt trạm thu phí,...
. Học hành đóng tiền cao chót vót (đừng nhìn số tiền trên giấy nhà nước ban hành),
. Vô bệnh viện không tiền đừng vô, dù chính sách miễn giảm đủ cả; nhất là các chính sách miễn 100% cho trẻ NHI, nhưng thực tế không tiền ở nhà chết đi.
. Xe lửa Tây nó xây cho, nó thua rút về nước, chỉ lấy khai thác,...Coi như không cần vốn kinh doanh vậy qua mấy chục năm mà năm nào cũng khai tiền bán vé không đủ duy trì hoạt động !!! tin nổi không !? Vậy mà nghĩ mình không bị bóc lột uh !?
. Làm + sống theo pháp luật, thuế đóng đầy đủ . Vậy mà ra cơ quan công quyền về đất đai phải XIn + SỎ !!! Gần nhất tới CHẾT muốn có CHỨNG TỬ cũng bị hành XIN XỎ, mai gặp chị cứng đứng chửi, chứ ai hiền cho rồi thì ai biết việc nầy !!!!

Tôi không khen ngày trước Tốt, ko chê ngày nay Xấu. Nhưng thực tế so nay với trước thì nay bị bóc lột hơn trước. Vậy thôi.
Còn làm dân thì vẫn câu cũ mong muốn "cơm no áo ấm - sung sướng mà thôi".
cavaldryg
TÍCH CỰC
7 năm
@eochanghynt Trẻ con thì cứ trẻ con, đâu có hiểu sự đời khác 1 li đi 1 dặm. 70% quân lực Wehrmacht mà đánh gần sát Moscow, được tin Nhật lùn không dám đánh nên rút quân từ Viễn Đông về thủ Moscow. Nếu Hitler rảnh mặt trận phía Tây và dồn 90% wehrmacht thì LX ra sao?? Năm 1941 chỉ có Anh quốc chống Hitler, Mẽo còn đang phân vân.
Mà tin tức ở đâu ra việc Hitler đánh nổi Mĩ trong khi Anh kế bên đánh còn không thắng???
Mà trận chiến quảng trường đỏ là trận gì? Moscow chỉ tới ngoại ô cách 50km chứ làm gì vô trong mà chiến????

Mà đọc vài cmt của ông có vẻ ông là 1 người miền bắc cổ hủ với lối suy nghĩ hận thù che mất lí trí. Miễn bàn nữa nhé 😃
Nếu ông là người Chăm, người Khơ-me chắc hận thù người Việt lắm, huỷ diệt Chăm-pa, trận Đồ Bàn thảm khốc, Khơ me thì bị lấn chiếm đất đai, cả vùng đồng bằng châu thổ trù phú bị chiếm....
Trước khi thù ghét dân tộc khác vì xâm lược thực dân, hãy tự nhìn lại dân tộc mình, thực dân ít ra còn đóng góp quá trình khai sáng, phát minh ra nhiều thứ cho nhân loại. Còn kiểu dân tộc chủ nghĩa hẹp hòi, chỉ đi mở rộng đất đai, tiêu diệt phủ định các nền văn hoá cũ để nhanh đồng hoá thì chẳng có gì tự hào.
anhminh_sd
TÍCH CỰC
7 năm
Quá kinh khủng với ý tưởng súng mặt trời
fdtre
TÍCH CỰC
7 năm
có nhiều ng mang chủ nghĩa cá nhân khi đánh giá đại loại , ko như vậy thì làm sao có mày , hiếp dâm giết người (đó là điều bình thường vì 1 thằng đàn ông đi chiến trường lâu ngày , đàn ông phải giết vì họ sẽ tìm cách phản kháng . đó cũng là cách vì sao Nhật đi tới đâu chiến thắng nhanh tới đó) .... vì đó là chiến tranh , buộc các nước phải đẩy mạnh tiến bộ để tồn tại . có thể vì nhờ vậy mà có bạn trên cõi đời này , nên nhân loại chậm tiến bộ và loài người bị huỷ diệt trong một tương lai ko xa , ko du hành xa ngoài vũ trụ khi trái đất ko thể nuôi nổi con người , cái tiến bộ chậm tiến và dậm chân tại chỗ . trc thời phap xit con người rất lạc hậu , những thế lực hiện nay như Mỹ muốn kiềm kẹp công nghệ của loài người đê giữ yên bình cho thế giới, làm cho chúng ko có khả năng vương xa hơn vì giới hạn nhièu công nghệ lớn .
binhbinh5555
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nói chung là nền khoa học Đức phát triển rất cao , do Đức thua thể chiến 1 nên họ bị kìm hãm nên rồi bung ra, vì vậy mới thấy khoa học họ giỏi tới mức nào . Còn về Hitle ,ông ta chỉ giải quyết những vấn đề xã hội đức mà thôi , và công cụ và các nhà khoa học tiên tiến đã hỗ trợ nhiều cho họ, nếu Đức ko có nền khoa học cao để dựa vào chắc Hitle cũng chỉ là tên tép riu thôi
duyvankm
TÍCH CỰC
7 năm
Cái này gọi là " nền văn minh" Đức quốc xã này, tiếc là đã bị tuyệt chủng mất rồi còn đâu
ngoanrazo
TÍCH CỰC
7 năm
Người Việt mình cũng có thua ai đâu. Tại chính sách không khuyến khích sáng tạo thôi. Có ý tưởng mà ko ai đỡ đầu
binhbinh5555
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đức manh vì
Do nền khoa học phát triển cao ở Đức và các nhà khoa học nổi tiếng nhất thế giới đều ở đó giảng dạy
Và sự khó khăn bị kẹp do thế chiến 1 và cần sự phát triển do nền khoa học họ giỏi ,
, Không có những thứ đó Hitle mà đi đâu cũng bị đập gãy càng té sấp mặt thôi , chả có gì mà vỗ ngực
Chán cho vn. Chả làm tích sự j hết....
Ruiz
CAO CẤP
7 năm
All hail Hitler

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019