Sẽ có xe đạp thương hiệu Ferrari

xeom23h
26/7/2017 10:27Phản hồi: 1
Sẽ có xe đạp thương hiệu Ferrari
Bianchi sẽ phát triển, sản xuất và phân phối các loại xe đạp cao cấp mang nhãn hiệu Scuderia Ferrari với đa dạng các loại xe khác nhau: Road, MTB, E-Bike, City-Fitness và Kids.


Một sự hợp tác giữa hai công ty, trong các lĩnh vực tương ứng của họ, đã làm nên lịch sử, để lại một dấu hiệu độc đáo của phong cách Ý thông qua các thiết kế và sự đổi mới .



Khi hai thương hiệu đáng chú ý như Bianchi và Ferrari, một nhà sản xuất xe đạp nổi tiếng hàng đầu thế giới và một thương hiệu oto thể thao hạng sang . Mỗi bên đều là một tượng đài trên các đường đua trong lĩnh vực của mình, kết hợp lại, kết quả chắc chắn sẽ thú vị và hấp dẫn.

Đây là điều sẽ xảy ra vì Bianchi, được biết đến như một thương hiệu mang tính biểu tượng trong thế giới đi xe đạp vì sự sáng tạo, sáng tạo và thiết kế của Italia, kết hợp với Ferrari, nhà sản xuất xe thể thao được kính trọng và đội chiến thắng nhiều nhất trong lịch sử của Formula One, Để khởi động dự án "Bianchi for Scuderia Ferrari" theo một hợp đồng mới đạt được giữa Bianchi và Ferrari.




Bianchi sẽ phát triển, sản xuất và phân phối các loại xe đạp cao cấp mang nhãn hiệu Scuderia Ferrari với đa dạng các loại xe khác nhau: Road, MTB, E-Bike, City-Fitness và Kids. Các phòng R & D và Thiết kế từ Bianchi và Ferrari sẽ làm việc chặt chẽ để phát triển các mô hình độc quyền lấy cảm hứng từ sự xuất sắc về kỹ thuật của đội đua.

Chủ tịch của Bianchi Grimaldi gặp Ferarri


Đó là sự hợp tác giữa hai công ty, trong các lĩnh vực tương ứng của họ, tạo nên lịch sử, để lại dấu ấn độc đáo của phong cách Ý thông qua các thiết kế và sự đổi mới của họ. Bianchi đã luôn luôn giữ một mối quan hệ chặt chẽ với giải đua như là một chức năng chính để phát triển sản phẩm của họ. Kể từ năm 1885 (năm thành lập), Bianchi đã trở thành một thương hiệu huyền thoại trong lịch sử đi xe đạp nhờ kết quả hàng đầu từ các nhà vô địch đại diện của họ - từ Coppi, Gimondi, và Pantani cho đến các nhà vô địch ngày nay - tất cả trong khi dẫn đầu trong tiến trình công nghệ Của chiếc xe đạp trong nhiều thập kỷ.



Salvatore Grimaldi, chủ sở hữu thương hiệu lịch sử của Treviglio, giải thích: "Chúng tôi mong muốn sự hợp tác này với Ferrari", "Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển dự án trong những năm tới nhờ những nỗ lực kết hợp của hai nền văn hóa nổi tiếng của Ý. Làm việc cùng nhau sẽ cho phép chúng tôi phát triển các sản phẩm mới được tạo thành nhờ sự kết hợp giữa kiến thức hàng đầu và chuyên môn từ hai bộ phận, tạo ra những mô hình thành công và sáng tạo giống như Bianchi và Ferrari luôn làm ".

Công nghệ, hiệu suất, nhẹ nhàng, nghiên cứu thẩm mỹ, và chất lượng tuyệt vời là những từ chính cho một dự án sẽ ký một điểm mốc cho những người đam mê xe đạp và moto thể thao.

Quảng cáo



Dự án "Bianchi for Scuderia Ferrari" sẽ được chính thức trình giới thiệu tại Friedrichshafen - Đức, tại triển lãm Eurobike, từ ngày 30 tháng 8 đến ngày 2 tháng 9 năm 2017.
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019