Đồng hồ Seiko có tốt không?

Tuan Fado
27/7/2017 6:24Phản hồi: 7
Đồng hồ Seiko có tốt không?
Đồng hồ Seiko nổi tiếng là những chiếc đồng hồ chính hãng có chất hàng đầu thế giới. Đồng hồ Seiko nổi lên trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ vào những năm 1960 với những mẫu đồng hồ mang kiểu dáng mới cùng chất lượng cao lại có giá phải chăng vì vậy chiếm được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Đồng hồ Seiko của nước nào?


Seiko là một trong những tập đoàn công nghiệp lớn mạnh trên thế giới với lịch sử hình thành và phát triển lên đến cả trăm năm. Seiko kinh doanh rất nhiều mặt hàng khác nhau trên nhiều lĩnh vực như may mặc, bất động sản, in điện tử, xây dựng,.. nhưng nổi tiếng nhất là những chiếc đồng hồ Seiko.



Thương hiệu đồng hồ Seiko bắt đầu với một của hàng đồng hồ và trang sức có tên gọi là “K.Hattori” tại khu vực Ginza, Tokyo vào năm 1881 và được kinh doanh bởi ông Kintaro Hattori. Sau hơn 11 năm kinh doanh những chiếc đồng hồ và trang sức, Hattori bắt đầu tự mình sản xuất những chiếc đồng hồ với tên gọi là Seikosha. Đến năm 1924, Công ty Seiko được thành lập tại Tokyo, Nhật Bản và phát triển thương hiệu cho đến nay.


Đồng hồ Seiko có tốt không?

Với lịch sử hình thành lâu đời, đồng hồ Seiko có thể sánh ngang cùng những thương hiệu đồng hồ Thủy Sĩ nổi tiếng là chuẩn mực của thước đo đồng hồ thế giới. Trải qua từng năm tháng, hãng đồng hồ Nhật Bản này luôn cố gắng thay đổi và áp dụng những kĩ thuật mới cùng những bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân đã tạo nên những chiếc đồng hồ chất lượng.



Bên cạnh chất lượng thì Seiko cũng rất chú tâm đến vẻ bên ngoài của đồng hồ. Rất nhiều mẫu thiết kế được cho ra đời mang tính thời trang cao được hàng triệu người yêu thích. Seiko mang đến sự đa dạng và phong phú về mẫu mã từ tính năng, bộ máy sử dụng cho đến chất liệu sử dụng cũng như các bản thiết kế. Bên cạnh đó là mức giá trải dài trên khác phân khúc nhằm hướng đến người tiêu dùng có thể sở hữu được những chiếc đồng hồ phù hợp với mình.


Giá đồng hồ Seiko mua ở đâu, bao nhiêu tiền?


Đồng hồ Seiko trải dài trên nhiều phân khúc khác nhau nên có giá thành khác nhau như ứng với phân khúc thấp thì có giá từ 2 – 5 triệu đồng, với dòng sản phẩm tầm trung thì nằm trong khoảng 5 – 10 triệu đồng và những chiếc đồng hồ cao cấp có giá lên đến hơn 10 triệu đồng.


Với chất lượng cao cũng như mẫu mã, giá cả đa dạng nên đồng hồ Seiko được rất nhiều người dùng yêu thích và tìm mua. Để mua một chiếc đồng hồ chính hãng chất lượng trên thị trường hiện nay thì thật rất khó bởi những sản phẩm bị làm giả, fake xuất hiện này càng nhiều. Để đảm bảo chất lượng mặt hàng thì Amazon là một điểm mua tuyệt vời dành cho người tiêu dùng. Amazon luôn nổi tiếng trên khắp thế giới là trung tâm thương mại điện tử lớn nhất với những sản phẩm chính hãng chất lượng. Trên Amazon có rất nhiều mặt hàng, sản phẩm khác nhau đến từ các thương hiệu lớn nhỏ trên thế giới vì thế bạn có thể thỏa thích tìn thấy những sản phẩm mà mình cần tại đây. Mua đồng hồ Seiko trên Amazon luôn là lựa chọn tốt nhât.

Mua các mẫu đồng hồ Seiko chính hãng, tốt nhất trên adayroi tại đây


Quảng cáo


Với việc mua hàng trên Amazon về Việt Nam còn khá khó khăn khi mà Amazon vẫn chưa hổ trợ vận chuyển hàng hóa về Việt Nam nên người tiêu dùng khi mua hàng trên Amazon cần một địa chỉ uy tín giúp vận chuyển hàng hóa của mình thì Fado.vn là lựa chọn tốt nhất. Fado.vn mang đến rất nhiều dịch vụ giúp bạn mua hàng, vận chuyển về Việt Nam một cách an toàn và nhanh nhất. Để sử dụng những dịch vụ này bạn chỉ cần truy cập vào Fado.vn và lựa chọn những sản phẩm mà bạn cần mua. Fado.vn sẽ vận chuyển và giao hàng đến tận tay bạn.

Với bài viết đồng hồ Seiko của nước nào? giá đồng hồ Seiko bao nhiêu? có thể giải đáp được những thắc mắc của bạn đọc về thương hiệu đồng hồ Seiko Nhật Bản.

7 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nội dung
49BC87AA-6AE5-4BDA-ABD7-D4DA20AD2B8A-9061-0000047734EC5C0A.JPG
Những mẫu đồng hồ hiệu cao cấp luôn là một trong những lựa chọn yêu thích của các tín đồ thời trang. Một chiếc đồng hồ đẹp và hợp thời trang sẽ góp phần không nhỏ cho việc tôn vinh vẻ đẹp bản thẩn, thể hiện cá tính và là một cách đơn giản để khẳng định địa vị bản thân trong xã hội.

Các mẫu đồng hồ đẹp và tốt nhất thế giới: linkedin.com/pulse/cac-thuong-hieu-dong-ho-dep-va-tot-nhat-hien-nay-tuan-nguyen/
seiko thì đúng là tốt thật nhưng mẫu mã già quá. mà trừ em seiko 5 do quá nổi tiếng nên không tăng giá chứ các mẫu sau càng ngày càng tăng giá
messileo94
ĐẠI BÀNG
6 năm
@me sukem Seiko qá bền lun ấy chứ.
daikbinhlc
ĐẠI BÀNG
6 năm
Các mẫu đồng hồ seiko mình nghĩ tham khảo ở topwatch là ổn nhất. Hàng chính hãng 100%.
Với thiết kế đa dạng, mẫu mã đẹp mắt thì các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới luôn là nơi mà người tiêu dùng tìm mua các mẫu đồng hồ đẹp và tốt nhất. Vậy thương hiệu đồng hồ nào đẹp và tốt nhất?

Top 5 hãng đồng hồ đẹp, nổi tiếng và tốt nhất thế giới: https://medium.com/@tuanfado/cac-mau-dong-ho-dep-va-tot-nhat-the-gioi-3a0cc1a5cd18
vodanh184
ĐẠI BÀNG
6 năm
Mọi người ơi có ai biết cách chỉnh đồng hồ SEIKO loại radio wave control không chỉ mình với.
nn.jpg

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019