Mark Zuckerberg "khoe" thành tựu nghiên cứu AI của Facebook: "Nó hứa hẹn giúp thế giới tốt đẹp hơn"

ND Minh Đức
27/7/2017 19:12Phản hồi: 51
51 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Khi ẩn quảng cáo đi thì nó lại ra thông báo này, thì khác gì bằng cãi nhau. 😁

Capture.JPG
Facebook giờ chỉ để xem tin tức và post liên quan mấy bạn thân nhất, còn lại đều để chế độ Unfollow, nhớ ra ai thì search người đấy vào xem tí rồi thôi. Mạng xã hội có cái hay, nhưng lạm dụng quá thì chả khác nào đứa tự kỉ ngồi theo dõi xã hội.
Nhìn chung thấy Fb sẽ tốt trong vai trò 1 cổng thông tin chung cho tin tức 😁, còn lại thì chả có gì hay ho, cái xấu thì đầy ra : mất thời gian, những tin tức tầm xàm rất nhiều, share bài học hay cho mọi người làm gì khi bản thân còn chưa sống tốt? Share điều thiện làm gì khi bản thân còn chưa tích cực làm việc thiện. Theo dõi showbiz làm gì, nó đâu có giúp mình giàu lên mà là giúp mấy đứa nghệ sĩ vớ va vớ vẩn giàu thêm. Từ cái hay thì mạng xã hội ngày càng tiến hoá thành cái dở, để chờ xem sắp tới thế nào.
@frigidbaby242 để ý kĩ thì mấy ai mà ít tương tác, như like hay comment thì k có hay là hiếm khi thấy trên newsfeed của mình.
Và ... Giờ mới thấy tầm nhìn của Windows Phone nó xa đến thế nào khi mà Facebook chạy như hạch trên nó . Hehe
Carl
CAO CẤP
7 năm
Elon Musk luôn nghĩ cách đem lại lợi ích cho nhân loại trong khi Mark chỉ tính chuyện làm giàu cho công ty hắn thôi. Tầm nhìn hai người chênh lệch quá nhiều nên khó tranh luận với nhau, như nhà khoa học cố giải thích về biến đổi khí hậu cho bà bán cá vậy.
Fb so với ưechat ở vn:
1/ Phải cần đến 2 app đẻ up status và messenger để chat.
2/ Mở app hay loading đều chậm
3/ Hình l, video chất lượng thấp hơn.
4/ Apple pay chưa dùng dc như wallet
5/ không thể post bài kiểu cuộn trang. Chỉ có gom 1 đống hình và viết ở đầu bài caption.
6/ Mỗi bản update wechat đều thể hiện: bug fixs hay tính năng gì mới để cho ng dùng thấy có cần thiết update hay ko. Fb toàn ghi ba cái tào lao sến súa: thanks for using facebook....
Đù từ tây đến ta đều thấy ghét fb mà nó vãn phát triển hàng ngày nhể 😆
Fb thì cũng có cái hay nó là mạng lan truyền tin tức. Tuỳ vào tin đó có ích hay k mà tốt hay xấu.
Cod cái éo yên tâm thằng này là privacy. Dùng app mà m làm j cả họ hàng tổ tông bà con cô bác xa gần khối phố bạn bè con cháu chắt thấy hết. Có nội dung m chỉ muốn nhóm này nhóm kia thấy. Gom hết vào nhiều lúc thành ra bất động 😁
Dùng app thì nhiều nút chình ình ra nhiều lúc bấm cmn nhầm :D
Nếu AI làm phản thì con người sẽ không còn đường sống, để sx ra 1 người máy có thế tính bằng tháng, sinh ra đã có trí tuệ của 1 AI, trong khi đó con người phải mất mấy chục năm mới sinh và dạy được 1 đứa trẻ.
Hải6791
ĐẠI BÀNG
7 năm
không biết có tôt đẹp hay không nhưng theo mình thấy facebook càng ngày càng tiêu cực hơn so với chước kia .
Tôi thì rút ra 1 điều là khi bạn giàu thì bạn nói cái quái gì cũng đúng.
Có điều lạ là bạn bè hỏi máy có coi clip này nọ tren fb ko. Và mình trả liwif là tao ko dùng fb. Thế là chúng nó nhìn minh vs cặp mắt như nhìn alien vậy, vãi lệ. Riêng tôi nghĩ nên đặt tên app fb là app Bà Tám là sát nghĩa nhất. Và tôi cũng nghĩ AI thì tốt cho giới hacker hay giới thiên tài như Mark chứ giúp ích gì nhìu cho nhân loại đây. AI là 1 dạng thao túng nhân loại kiểu mới thôi.
lucifer009
ĐẠI BÀNG
7 năm
ae k nên đăng quá nhiều thông tin của mình lên facebook. sau này AI nó tống tình mình đấy.
Mình vẫn luôn ủng hộ ý tưởng và sự mạnh mẽ của Elon Musk và khinh sự hèn hạ và khốn nạn của thằng Mark Zuckerberg nhưng riêng vụ này mình thấy thằng Mark nó mới là người có nhiều thông tin để làm AI hơn 😁
trongvuneu
ĐẠI BÀNG
7 năm
@cuhiep Có nhiều thông tin hơn mà tầm nhìn về AI vẫn như ...
duyvankm
TÍCH CỰC
7 năm
Ông chưa định hướng tích cực được cho facebook chưa quản lý theo mặt tốt mà còn đòi Al giúp con người, đảm bảo Al giết ông lúc nào không biết được đâu, nổi nổi lên bằng cái ứng dụng sống ảo của mình đã ảo tưởng sức mạnh nhanh thế
nhatthanh811
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mịa, làm giàu thì nói làm giàu cho rồi, cứ một câu là cải thiện thế giới, hai câu là làm thế giới tốt đẹp hơn... tới h chả thấy thế giới tốt đẹp hơn cái quần què gì, toàn thấy bao nhiêu là tác hại của facebook!
Bỏ dùng Facebook nhưng rồi quay lại. Song không phải vì nghiện khó bỏ mà căn bản không thể bỏ được vì ai cũng dùng Facebook và thậm chí còn "bắt" dùng Facebook để cập nhật tin tức group lớp, fanpage công ty, xem mấy bài trên fanpage chất lượng và quan tâm và dùng đăng ký, chém gió ở một số website và cũng hạn chế kết bạn. Nói chung dùng Facebook hiệu quả, không lạm dụng, không auto like,... Nhưng vẫn bực vẫn thấy xuất hiện những cái tào lào mình méo bao giờ quan tâm và hàng tá page nhảm nhí, shop xiếc của mấy đứa bạn like vs cmt cộng thêm cả mấy cái app/game/page chả liên quan méo gì đến sở thích hay quan tâm, ấn report mỏi hết cả tay. Mắc mệt.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019