[QC] Rinh quà hấp dẫn cùng những mẫu xe của Honda Việt Nam

TTKM
1/8/2017 7:25Phản hồi: 29
[QC] Rinh quà hấp dẫn cùng những mẫu xe của Honda Việt Nam
Với mong muốn đem đến cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng cao và nhân thêm niềm vui mua sắm cho khách hàng, Honda Việt Nam thực hiện chương trình tri ân khách hàng “Rước Honda, Alo thả ga” từ ngày 01/08/2017 đến hết ngày 30/09/2017.

Chương trình ưu đãi dành cho những khách hàng mua xe Honda Wave Alpha, Blade, Wave RSXWINNER do Honda Việt Nam sản xuất.

3.jpg

2.png
Theo đó, tất cả các khách hàng khi mua những mẫu xe trên do Honda Việt Nam sản xuất trong thời gian thực hiện chương trình ưu đãi tại Tại các Cửa Hàng Bán Xe Honda trên toàn quốc, bao gồm Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy thông thường sẽ nhận được:
  • 01 phần quà tặng là 01 thẻ điện thoại trị giá 600.000 VNĐ (Gồm cả 3 nhà mạng: Vinaphone, Viettel, Mobile phone)
Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội mua xe Honda Wave Alpha, Blade, Wave RSX và WINNER trả góp với chính sách hấp dẫn từ công ty tài chính Jaccs, HD Saison & FE Credit tại các HEAD của Honda trên toàn quốc:
  • Trả trước từ 0 đồng
  • Lãi suất hấp dẫn chỉ từ 0.79%
  • Thủ tục đơn giản và nhanh gọn
1.jpg
Wave Alpha được coi là một trong những mẫu xe của Honda gắn bó với đời sống của người dân Việt Nam từ những giai đoạn đầu hoạt động của Công ty và đã để lại được ấn tượng sâu sắc trong lòng người sử dụng. Vào ngày 06 tháng 01 năm 2017 vừa qua, Honda Việt Nam đã giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới với nhiều thay đổi đáng kể, đặc biệt là việc tăng công suất động cơ lên 110cc, với công nghệ tiên tiến được áp dụng giúp tạo sự bứt phá trong vận hành đồng thời nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội của mẫu xe. Trong phân khúc xe số của Honda Việt Nam, Wave RSX cũng là một trong những mẫu xe chủ đạo với tính năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, tiện ích cao và kiểu dáng thời trang luôn làm hài lòng khách hàng Việt Nam. Trong khi đó, Blade 110cc kể từ lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 10 năm 2014 đã được đánh giá là một mẫu xe thu hút, mang nét phá cách thú vị trong dòng xe số phổ thông tại Việt nam. Những khách hàng yêu thích sự khỏe khoắn, mới lạ trong thiết kế cũng như mong muốn sở hữu một mẫu xe có khả năng tối ưu hóa trong tăng tốc và chuyển số nhưng vẫn đảm bảo sự vận hành êm ái thì không thể bỏ qua phiên bản mới này.

Trong phân khúc xe côn tay của Honda Việt Nam, cái tên đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng là mẫu xe WINNER 150. Đây là mẫu xe côn tay đầu tiên được Honda sản xuất tại Việt Nam sau khi bắt đầu tham gia thị trường xe côn tay với mẫu xe MSX 125 được nhập khẩu từ Thái Lan. WINNER 150 sở hữu thiết kế thể thao với những đường cong góc cạnh ấn tượng, cùng khối động cơ 150cc, cam đôi DOHC hộp số 6 cấp cho khả năng vận hành mạnh mẽ, được hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm lái thú vị cho những người ưa thích phân khúc xe côn tay này trong tương lai.

Hãy cùng tận hưởng niềm vui mua sắm mà Honda mang lại khi vừa được vi vu trên những mẫu xe “ấn tượng” nhất Honda Việt Nam lại vừa nhận được phần quà hấp dẫn!
29 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Lapras
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nó có liên kết với event của Adayroi luôn này các bác, tặng thêm mbh với bảo hiểm xe
https://www.adayroi.com/xe-may-tra-gop-0-otxm-lp1465?groupid=13578
Máy AB, SH 150 nhập hay tự làm nhỉ?
Tháng 7 cô hồn bán buôn cái gì cũng chậm nên các nhãn đua nhau khuyến mãi
@khanhquagioi nên có nhiều người suy nghĩ như bạn để ai ko tin cô hồn như mình mua hàng đc nhiều ưu đãi kakaka 😁
hungcxn
ĐẠI BÀNG
7 năm
@khanhquagioi nay mới bước qua tháng 6 nhuần thôi bạn, tháng sau mới tháng cu hồn
Lam22
ĐẠI BÀNG
7 năm
thấy QC là ghét ùi
Hình như toàn các mẫu ế hàng
@vtvvietnam ờ, wave a, rsx, blade chắc ế 😆 !!!!!! + 3 con này lại chắc cũng phải 100 ngàn xe 1 tháng 😃 !!! ế vãi nồi !!!!
huykho
ĐẠI BÀNG
7 năm
@fr3nzjpl4nt Ế thật đấy bạn ạ. Mình đang làm trong HEAD 3S của HonDa đây. tỉ lệ khách hàng vào chọn mua xe ga nhiều hơn xe số là thật đấy. Đa số là Vision. còn xe số thì ACE nhân viên bán hàng tư vấn cho KH dữ lắm người ta mới mua. mặc dù tháng 7 vừa rồi có áp dụng trả góp lãi suất 0% đối vói dòng xe số. SH Mode , SH 125, 150 thì luôn trong tình trạng cháy hàng, vì HonDa cung cấp nhỉ giọt lắm.
@huykho thế h bạn có công nhận doanh số 3 con đó + lại hàng tháng cũng phải gần 100k xe ko ? Mà 100k xe mà gọi là ế 😃 !!!! Hài, định nghĩa lại ế đi 😃 !!!! Trong mấy con tay ga chỉ có Vision với AB là đứng top thôi !!!!! Bạn làm trong 1 head và chỉ 1 head, còn ở VN này cả mấy trăm cái HEAD nó khác nhau lắm bạn ah 😃 !!!!
@huykho Khách hàng chán mấy dòng đó vì 9 năm rồi vẫn cái body đó. Họ chuộn Vision là vì vậy. Kiểu chán cơm thèm Cơm tấm đó mà
buonban2u
TÍCH CỰC
7 năm
Toan la mau xe ban ko dc giam gia
@buonban2u Chờ Winner 2 đi. Bản 1 chắc cũng sắp hết hàng sau hàng loạt các KM khủng.
elninoit
ĐẠI BÀNG
7 năm
@exciterc Thật á? Há há
hungcxn
ĐẠI BÀNG
7 năm
@elninoit Ra winner 2 mà hot, chắc phải 55 củ là tệ? éo có tiền mua nổi.
Dễ ăn của ngoại quá
huydancmit
TÍCH CỰC
7 năm
Đã là Tri Ân thì phải Tri Ân cho khách đã mua trước đây. Chứ ai đời tri ân khách phải mua thì dùng từ Khuyến Mãi cho rồi. Bày đặt Tri Ân.
@huydancmit Ba ơi tri ân vì ai cũng biết đến Honda đa phần là cha mẹ mua cho con cái. Ba bao nhiêu tuổi rồi mà suy nghĩ kiểu này. Tri ân cho những ng mua xe mới cho con cái chứ ko phải tri ân cho mấy ba mua đổi xe mới. Coi kỹ KM rồi hỏi cha mẹ nó muốn KM cho ai nha.
huydancmit
TÍCH CỰC
7 năm
@jupiter2502002
U hiểu cụm từ Tri Ân là gì ko? Có vấn đề ngôn ngữ à.
@huydancmit
xấu nhìn con nào con ấy gầy gầy như đói ăn
Xperios
TÍCH CỰC
7 năm
Mấy tháng này là những tháng ế ẩm nhất trong năm nên mua xe vào những tháng này là rẻ nhất và tất nhiên bán xe vào những tháng này cũng là lỗ nhất luôn.
Cứ để ý mà xem.
Chán mấy ba này comment quá. Người ta KM cho mấy cô cậu học sinh sinh viên sắp nhập học. Mấy bác có thấy KM thẻ cào ko... Tư duy ko bằng ai mà cứ nói như giỏi lắm..Mấy bác có tiền thì bỏ heo đi ai bắt mua.
gaming-amd
ĐẠI BÀNG
7 năm
vào mùa sinh viên nhập học nên tung ra khuyến mãi để kích cầu và bù vào cái tháng 7 âm lịch.
raycaster
ĐẠI BÀNG
7 năm
Không áp dụng cho Future à? Định mua 1 chiếc cho thằng em. Mấy bác rành xe tư vấn dùm nên mua Furture hay chiếc nào cùng phân khúc với (xe số thôi). Cám ơn trước.
Mịa, mới mua hôm CN được mỗi chai dầu máy.
Hôm t6 tuần trước đến hỏi 3 HEAD thì giá 17, 1 Cty thấp nhất là 16,7. Hôm CN ra mua lên16,8.
hungcxn
ĐẠI BÀNG
7 năm
Dạo này thấy winner đi nhiều ghê
o_Oo_Oo_Oo_Oo_O

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019