Honda MSX 125 2017 bắt mắt hơn, hiện đại hơn, cảm giác lái trên đường vẫn rất vui vẻ và nó sẽ thích hợp với những bạn trẻ cá tính, muốn có một chiếc xe khác biệt với đa số. MSX 125 là một mẫu xe nhỏ gọn, đi trong phố rất thích, nhưng nó sẽ không có cốp đựng đồ cá nhân và bạn phải để đồ vào balô. Ngoài ra thì phần yên của nó khá ngắn, đi 2 người xe đẹp nếu đi với bạn gái. Giá bán lẻ đề xuất của Honda MSX 125 2017 là 50 triệu đồng.
Khi đi trên phố, Honda MSX 125 2017 được nhiều người để ý vì thiết kế khác biệt của nó so với những đa số những mẫu xe còn lại trên đường. Nó không hầm hố kiểu xe PKL mà có nét thú vị của một chiếc xe nhỏ, dễ thương nhưng cũng có độ ngầu cần thiết. Mình chạy chiếc xe zin chứ nếu chịu lên đồ chơi chút nữa thì sẽ còn đẹp hơn.
Về thiết kế tổng thể thì MSX 125 2017 thay đổi khá nhiều so với đời trước. Kiểu dáng của MSX 125 2017 hướng theo phong cách hiện đại, vuông vắn và cơ bắp hơn với đèn pha LED 2 tầng, bình xăng lớn với các mảng ốp rất đẹp, phuộc trước USD sơn màu vàng giống phong cách Ohlins.
Khi đi trên phố, Honda MSX 125 2017 được nhiều người để ý vì thiết kế khác biệt của nó so với những đa số những mẫu xe còn lại trên đường. Nó không hầm hố kiểu xe PKL mà có nét thú vị của một chiếc xe nhỏ, dễ thương nhưng cũng có độ ngầu cần thiết. Mình chạy chiếc xe zin chứ nếu chịu lên đồ chơi chút nữa thì sẽ còn đẹp hơn.
Về thiết kế tổng thể thì MSX 125 2017 thay đổi khá nhiều so với đời trước. Kiểu dáng của MSX 125 2017 hướng theo phong cách hiện đại, vuông vắn và cơ bắp hơn với đèn pha LED 2 tầng, bình xăng lớn với các mảng ốp rất đẹp, phuộc trước USD sơn màu vàng giống phong cách Ohlins.
Trong khi đó, ở phía sau thay đổi lớn nhất nằm ở ống pô. Honda đã hạ thấp ống pô xuống dưới gác chân sau và làm nhỏ cũng như vuông vắn hơn. Việc hạ thấp ống pô sẽ giúp người ngồi sau cảm thấy thoải mái và bớt bị cấn đùi hơn.
Ban đầu khi chưa quen, lúc ngồi lên MSX 125 2017 bạn sẽ có cảm giác tay lái và người quá gần nhau vì đây là một mẫu minibike. Tuy nhiên, chỉ vài vòng trên đường bạn sẽ thấy được sự linh hoạt của mẫu xe này. Nếu bạn đang ở một thành phố đông đúc như Sài Gòn thì sẽ có thể chạy rất nhanh và thoải mái với MSX 125 dù chiếc xe không quá mạnh mẽ về công suất. Ưu điểm của nó chính là khả năng luồng lách và nhỏ gọn, có thể phát huy tốt vào giờ cao điểm.
Mình cao khoảng 1,67 m và ngồi lên Honda MSX 125 2017 khá vừa vặn. Các bạn có chiều cao trên 1,75 m thì có lẽ sẽ bị dư ở phần đầu gối lúc gác chân lên. Trước khi quyết định mua, các bạn có thể ra đại lý Honda để ngồi thử hoặc chạy thử xem có thực sự phù hợp với nó chưa nhé.
Xe Tinh tế đã thử nghiệm khả năng tăng tốc của Honda MSX 125 2017 và kết quả là 0-60 km/h trong 4,41 giây; còn 0-100 km/h trong 14,48 giây. Nhìn chung là khả năng tăng tốc vẫn ổn ở quãng 0-60 km/h, nhưng sẽ hơi lâu để đạt tốc độ cao hơn.
Quảng cáo
Về mức tiêu hao nhiên liệu thì có lẽ các bạn sẽ không phải suy nghĩ nhiều về nó. Theo kết quả thử nghiệm của bọn mình thì MSX 125 2017 đi được 60 km/lít. Đó là mình chạy rất thoải mái chứ không phải “thi tiết kiệm nhiên liệu.”
Honda MSX 125 2017 sở hữu động cơ 125cc, công suất 9,2 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút. So với động cơ 125cc trên Honda Air Blade 125 2016 thì MSX yếu hơn về mã lực lẫn mô-men xoắn, bù lại nó nhẹ hơn 6 kg và sử dụng côn tay nên sẽ linh hoạt và phù hợp với nam.
Nếu mình còn trẻ thì sẽ suy nghĩ đến việc sở hữu một chiếc xe riêng và cá tính như Honda MSX 125 2017 để đi trong phố. Rất chất!