Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

TDNC
2/8/2017 13:16Phản hồi: 206
Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm
Xài OnePlus giống như xài điện thoại siêu nhân, cấu hình lúc nào cũng cực cao (thường là cao nhất tại thời điểm ra mắt) và tốc độ xử lý thì nhanh như điện xẹt. Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus. Liệu nó có hiệu quả hay không hay chỉ là làm cho vui? Tốc độ của máy có nhanh như quảng cáo? Mời các bạn đọc bài đánh giá chi tiết.

Ngoại hình


oneplus-5-tinhte-5.jpg
Với cấu hình phần cứng cao nhất hiện nay, hơi tiếc là thiết kế của OnePlus 5 lại không ngang tầm với sức mạnh mà nó sở hữu, hoặc là OnePlus chưa muốn đầu tư nhiều vào yếu tố này. Mặt trước của chiếc máy nhìn rất ổn với viền màn hình mỏng, kính cong mép 2.5D, phím ảo nằm ngoài màn hình, Home cảm ứng tích hợp cảm biến vân tay một chạm, có đèn LED thông báo, cụm loa thoại không xấu. Tuy nhiên mặt sau lại quá đơn điệu, cho cảm giác nhìn cơ bản và không có được cảm giác cầm cao cấp.

oneplus-5-tinhte-2.jpg
OnePlus 5 tương đối mỏng và nhẹ so với một chiếc máy 5,5”. Mình từng cầm và chơi game Liên Quân suốt gần 1 tiếng đồng hồ mà không cảm thấy khó chịu.

oneplus-5-tinhte-4.jpg
Mặt lưng của máy được làm phẳng và bo tròn ở hai bên mép. Khung máy có bo nhưng không nhiều. Tổng thể không có cảm giác cấn. Nhưng cái làm mình không thích đó là vỏ máy dễ bám mồ hôi và cho cảm giác cầm giống nhựa hơn là kim loại, mặc dù vỏ máy bằng kim loại thật. Mình thường xuyên có cảm giác rít tay vì vỏ dính nhiều mồ hôi, phải lau vỏ máy nhiều hơn, còn cảm giác cầm giống nhựa thì không sao sửa được.


oneplus-5-tinhte-3.jpg
Cạnh trái của OnePlus 5 vẫn có phím gạt chuyển nhanh giữa các chế độ âm thanh giống như các đời OnePlus trước. Nó có ba nấc: Bình thường, Do not DisturbSilent. Đây là một ưu thế của OnePlus so với các điện thoại Android khác, cho phép tắt chuông cực nhanh mà không cần vào menu.

OnePlus 5 dùng cổng sạc USB-C và tai nghe 3,5mm tách biệt. USB-C mang lại ưu thế sạc nhanh hơn microUSB, chuyển dữ liệu cũng nhanh hơn.

Màn hình
OnePlus 5 dùng màn hình Optic AMOLED kích thước 5,5” độ phân giải 1080p. Mình hơi ngại khi dùng AMOLED bởi vì nó làm cho màu sắc của ảnh bị sai lệch khá nhiều so với thực tế. Về ưu điểm, nó cho màu sắc trong trẻo và tươi tắn hơn màn hình IPS LCD, ảnh nịnh mắt nhưng đối với những ai làm việc nhiều về ảnh hoặc chỉnh sửa video, cần có độ chính xác cao về màu thì màn hình AMOLED không phải là một lựa chọn tối ưu để sử dụng lâu dài.

Ví dụ mình xử lý hình trên MacBook Pro, iPhone và iPad, đều dùng màn IPS nhưng để tiếp tục công việc đó trên OnePlus 5, chẳng hạn như retouch nhanh một tấm hình chụp bạn gái, thì lúc đó không cảm thấy an tâm về độ chính xác màu. Mặc dù trong phần cài đặt Display cho phép bạn chỉnh lại tông màu nhưng nó cũng không chính xác trong mọi tình huống. NHƯNG, rất may và rất hay, OnePlus 5 được tích hợp sẵn profile màu DCI-P3 và đây là một cứu cánh cực kỳ hữu dụng để sử dụng máy lâu dài.

oneplus-5-dci-p3-tinhte.jpg
Profile màu DCI-P3 thường chỉ có trên những thiết bị cao cấp như MacBook Pro 2016, iPad Pro, iPhone 7/7 Plus, monitor cao cấp… Profile DCI-P3 có dải màu rộng hơn profile sRGB, thể hiện được nhiều gam màu hơn. Nói về kỹ thuật sẽ khá phức tạp nhưng về thực tế thì nó cho ra cái nhìn gần giống với màn hình IPS nhất.

Mình đã so sánh bằng cách xem chung rất nhiều ảnh trên OnePlus 5 chạy DCI-P3 và MacBook Pro 15" 2016 cũng để DCI-P3. Hình được lấy ra so là những hình mình đã chỉnh cho về đúng màu sắc thật. Và kết quả hiển thị trên OnePlus 5 P3 cũng tương đương như vậy, có rất ít khác biệt với màu gốc. Từ ngày chuyển về DCI-P3 mình không còn cảm giác đang xài AMOLED nữa, màu sắc tuy có bớt đậm đà và kém trong trẻo hơn profile màu mặc định nhưng bù lại nó cho mình một cảm giác nhìn trung thực và an toàn về màu sắc. Sự khác biệt về màu giữa màn hình OnePlus 5 lúc này với màn hình iPhone 7 là rất ít. Mình không còn ngại retouch hình trên OnePlus 5, cũng không còn sợ người khác xem hình của mình trên một màn hình không phải AMOLED sẽ có sự sai lệch nhiều về màu sắc.

Nói tóm lại, đây là một tính năng chuyên nghiệp của OnePlus 5 dùng để làm hài lòng cả những người dùng khó tính, chuyên nghiệp. Nó có khả năng giúp bạn tiếp tục những công việc thường làm hằng ngày liên quan đến ảnh và màu sắc. Nếu bạn không quan tâm độ chính xác màu thì cứ để profile mặc định để tận hưởng cảm giác nịnh mắt từ màn hình AMOLED, còn ngược lại, hãy chuyển về DCI-P3 ngay. OnePlus 5 đáp ứng được hết. Một điểm cộng cho độ chuyên nghiệp của OnePlus 5.
Một thống kê nhỏ trên diễn đàn OnePlus.net trong số những người dùng OnePlus 5 cũng cho thấy DCI-P3 là profile màu được sử dụng nhiều nhất với hơn 68% bình chọn:

Quảng cáo



DCI-P3 OnePlus 5.png
Một vài đánh giá khác:
  • Tấm nền màn hình khá nổi, nhìn thích mắt.
  • Màn hình cong mép 2,5D nhưng do khung máy không được làm cong theo nên vẫn có cảm giác cấn tay khi vuốt ra rìa màn hình.
  • Một số máy OnePlus 5 bị lỗi hiệu ứng Jelly, lúc cuộn màn hình sẽ thấy có hiện tượng chữ bị lắc lư và chất đống lên nhau. Máy của mình may mắn không bị. Đã có nhiều báo cáo cho biết lỗi này do màn hình của OnePlus 5 bị đặt ở tư thế ngược 180 độ (xoay ngược panel màn hình xuống bên dưới) để chừa chỗ đặt cụm camera kép. Hiện tại vẫn chưa có cách sửa.
Camera

oneplus-5-camera-tinhte-7.jpg
OnePlus 5 cũng đi theo trào lưu camera kép, đồng thời sở hữu một tính năng mà mình rất thích từ iPhone 7 Plus đó là Portrait Mode (làm mờ phông nền). Mặt sau của máy có hai camera:
  • 16 MP, F1.7, 24 mm, EIS 4K.
  • 20 MP, F2.6, 36 mm, PDAF, zoom quang 1,6x.
Sử dụng thực tế cho thấy hiệu quả làm mờ phông ở mức khá tốt, tuy có kém hơn một chút so với iPhone 7 Plus về độ chính xác của viền. Chất lượng từ ống tele 36mm cũng rất ấn tượng với khả năng zoom 1,6x.

Trong nhiếp ảnh, tiêu cự 36 mm chưa đủ dài để được gọi là "chụp tele". Nhưng thực tế hiệu quả zoom 1,6x mà OnePlus 5 mang lại là rất khác biệt. Bạn chỉ cần chạm vào icon "1x" trong giao diện camera để đổi qua "2x" (Tele). Khung hình lúc đó sẽ gần hơn, hiệu ứng bokeh rõ ràng hơn, ảnh bớt méo nhưng lưu ý khẩu độ lúc này sẽ bị giảm còn F2.6 nên rất dễ bị thiếu sáng so với khi chụp bằng ống thường.

OnePlus5-zoom-1a-tinhte.jpg
OnePlus5-zoom-2a-tinhte.jpg
OnePlus5-zoom-3a-tinhte.jpg

Quảng cáo


Về khả năng làm mờ phông (Potrait Mode), hiệu ứng làm mờ rất rõ nét (mức độ làm mờ tương đương với iPhone 7 Plus), dễ sử dụng giống như iPhone 7 Plus và cho hiệu quả tức thì, không đòi hỏi thêm thao tác hoặc chỉnh sửa gì cả.

oneplus-5-camera-tinhte-bokeh-1.jpg
oneplus-5-camera-tinhte-bokeh-2.jpg
OnePlus5-blur-1-tinhte.jpg
OnePlus5-blur-2-tinhte.jpg
Khi chụp Portrait, OnePlus 5 vẫn dùng ống F1.7 16 MP để chụp chính nên độ sáng và chất lượng ảnh không bị giảm, ống F2.6 20 MP được dùng để tạo ra hiệu ứng làm mờ phông. Chất lượng ảnh Portrait ở mức khá, đủ để đăng vui vẻ trên Facebook. Độ chuyển cảnh giữa người trong ảnh và phông nền phía sau nhiều lúc hơi gắt, nhìn không thật. Khả năng xử lý viền cũng khá hên xui bởi vì nó tùy thuộc vào mức độ phức tạp của viền (mái tóc, các chi tiết nhỏ). OnePlus 5 có xử lý viền cho nó mờ đi một chút để tạo cảm giác chuyển cảnh mượt mà nhưng không phải lúc nào cũng đạt được hiệu quả cao.

Chất lượng ảnh từ ống 16 MP F1.7 khá tốt: ảnh trong trẻo (xem trên một màn hình IPS khác), HDR hiệu quả, da dẻ hồng hào. Khả năng chụp tối và chụp thiếu sáng được hỗ trợ bởi khẩu độ F1.7 đang là mức khẩu lớn nhất hiện nay trên điện thoại di động. Còn camera trước 16 MP F2.0 lên hình tuy rất sắc nét nhưng màu da hơi tái, thường sau khi chụp selfie mình đều phải tăng skin tone lên một chút để đúng với thực tế.

Xem thêm: Bộ ảnh chụp bằng OnePlus 5.

oneplus-5-camera-tinhte-2.jpg


Hiệu năng


[​IMG]
Chắc không cần nói nhiều về hiệu năng 😁 Bạn nào quá quen với OnePlus thì cũng biết rõ sức mạnh của chúng thế nào rồi. OnePlus luôn đặt yếu tố hiệu năng lên hàng đầu bằng cách sử dụng cấu hình mạnh, chỉ dùng giao diện gốc của Google và không có thêm bất kỳ app hay dịch vụ nào khác của một hãng thứ ba.

[​IMG]
Với máy OnePlus 5, ngoài việc có cấu hình rất cao với Snapdragon 835, RAM 6/8 GB thì hãng còn trang bị cho nó công nghệ Dual-ROM (kết hợp với bộ nhớ trong UFS 2.1) để tăng gấp đôi băng thông truyền tải dữ liệu ở bộ nhớ trong của máy. Điều này có nghĩa là máy sẽ chạy nhanh hơn, load app nhanh hơn, chuyển dữ liệu bên trong máy nhanh hơn, đa nhiệm mượt mà hơn.

So sánh thực tế cho thấy Galaxy S8 Plus chạy chip Exynos 8895 đã thua OnePlus 5 gần như toàn diện trong bài thử tốc độ mở app và khả năng đa nhiệm.

Xem thêm: Benchmark OnePlus 5: Cao nhất bảng xếp hạng (máy thương mại, 6 GB RAM)


Trước đây mình từng nghĩ khác biệt 1 giây trong tốc độ phản hồi hay thậm chí là 0,5 giây là không đáng kể, chỉ có ý nghĩa lúc so sánh. Tuy nhiên sau khi xài OnePlus 5 được gần 1 tháng thì mình thấy sự khác biệt này lại rất đáng giá. Cái cảm giác khi chỉ vừa chạm tay lên icon Chrome hay Facebook là app đã tự nhảy lên ngay lập tức và cho mình sử dụng được liền là rất tuyệt vời.

(Trong quá trình sử dụng, mình luôn để tốc độ Animation trong menu Developer ở mức mặc định - 1x, những máy Android kể trên cũng vậy).


Pin & Nhiệt độ sử dụng


oneplus-5-pin-tinhte.png
Cấu hình cao, màn hình đẹp, camera ngon, nếu pin mà cũng ngon nữa thì tuyệt vời. Mình xác nhận pin của OnePlus 5 rất tốt. Chẳng những có thời lượng onscreen dài (6-8 tiếng) mà tốc độ sạc pin cũng rất nhanh. Cụ thể:
[​IMG]
Để pin có được kết quả tốt này, OnePlus 5 phải hội tụ nhiều yếu tố: chip Snapdragon 835 được sản xuất trên công nghệ 10nm mới nhất có khả năng tiết kiệm năng lượng cao, màn hình AMOLED, độ phân giải chỉ là Full-HD và không cài thêm bất kỳ một app bloatwear hay app "rác" nào trong máy, có ít dịch vụ chạy nền nhất có thể.

Hiện tại OnePlus 5 đang có một vấn đề nhỏ là máy để Standby bị hao pin khá nhanh, nhanh hơn cả khi mình cầm sử dụng liên tục trong cùng một khoảng thời gian đó. Đó là lỗi của ROM. OnePlus vừa phát hành bản OxygenOS 4.5.7 để khắc phục lỗi này, máy của mình chưa nhận được thông báo OTA nên chưa kiểm tra được thêm. Quá trình test pin nói trên được thực hiện trong khoảng thời gian máy bị lỗi Standby. Sau khi sửa lỗi này thì chắc chắn thời lượng onscreen sẽ còn nhiều hơn.

Về nhiệt độ, OnePlus 5 rất mát trong suốt quá trình sử dụng. Dù cho lần đầu mới mua máy về và chạy update hàng chục app trong Play Store, dùng 3G, 4G, cắm sạc hay phát Mobile Hotspot thì lúc nhiệt độ cao nhất cũng chỉ có cảm giác hơi ấm máy mà thôi.

Kết luận
OnePlus 5 vẫn giữ đúng bản chất là một chiếc điện thoại Android thuần và gần như tinh khiết nhất. Dùng OnePlus 5 bạn sẽ không có bất kỳ một giao diện độc quyền nào như máy của Samsung, Sony hay HTC, máy cũng không có một app riêng nào của hãng. Hãng chỉ chú trọng làm sao để có được hiệu năng cao nhất, hết. Ngoài việc đáp ứng nhu cầu vọc vạch tất cả các thứ của Android (cộng đồng sử dụng OnePlus rộng lớn, dễ root, nhiều ROM để cài) thì OnePlus 5 năm nay vui vẻ hơn vì có camera kép, và máy cũng hướng tới người dùng chuyên nghiệp nhiều hơn vì hỗ trợ profile màu DCI-P3. Mình tóm tắt lại các ưu và nhược điểm của OnePlus 5 như sau:

Ưu điểm
  • Cấu hình cực cao. RAM 6/8 GB.
  • Hiệu năng và tốc độ xử lý vẫn ở mức rất tuyệt vời.
  • Camera tổng thể khá tốt, có camera kép, có Portrait Mode, zoom quang 1,6x.
  • Máy mỏng, nhẹ, có USB-C.
  • Có profile màu DCI-P3.
  • Pin khá tốt, máy mát.
Nhược điểm
  • Mặt lưng hơi đơn điệu, cảm giác cầm không cao cấp.
  • Một số máy dính lỗi màn hình Jelly.

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

206 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

danhdang2603
ĐẠI BÀNG
7 năm
Pin ngon quá vậy :3
Nếu ko xét về mặt thương hiệu ( dính liú chị Na ) thì những mặt còn lại đều rất ok. Rất đáng để suy xét;)
@hoangphi551990 Dùng oneplus chắc sẽ chán các máy android khác luôn. Đợi oneplus 6 ra sẽ xem xét vì 3T vẫn ngon 😃
Dù thân hình hơi nhàm nhưng vẫn đẹp hơn iphone 7 tận 46 lần.
@thenhantinh Cái có sẵn. Dễ dùng vs cái phải bỏ công bỏ tiền ra mua thì cái nào thích hơn bạn. Đứng là mình chưa dùng mấy con bạn liệt kê nhưng bạn coa chắc chức năng mình nói tới nó tièm đc cả nội dung in app ví dụ như mình tìm tên bất kỳ một người nó sẽ hiện ra danh bạ ở tất cả những app liên quan tới người đó. Hay là nó chỉ recommand 1 số cái app có sẵn trong máy. Nếu bạn xài rồi vui lòng cho mình biết vì mình rất muốn xài một con android có chức năng đó. Dù là máy tàu mây khựa gì mình cũng ko chê.
À mà việc bạn nói tại mình mua thiết bị của cùng 1 hãng. Ok. Vậy ngoài laptop window có thể thay thế cho mac bạn chỉ dùm mình có mtb nào thay thế tốt cho ipad. Nói thật lòng nhé. Chưa thấy con mtb nào làm cho ra hồn. Ipad noa dung hoà tốt giữa giải trí vì một số tác vụ công việc đơn giản. Còn mua mtb window chăng. Hơn gì co.n laptop window đang xài ngoài cái mb cảm ứng???
Nói chung đa số những người đã đi làm mình tin chắc họ sẽ thích dùng thiết bị của apple hơn những hãng khác bởi tính đồng bộ. Dễ dùng và ổn định của nó. Kể cả những bác anti nhiều khi iphone ko xài nhưng có thể có ipad mà ko kể đấy
@Nhất Linh 93 Bạn buồn cười thật đấy, chưa dùng cứ phán như đúng rồi, mua một con huawei để trải nghiệm xem nó search có giống iP ko nhé. Mình chỉ có thể nói 1 câu là nó search cả nội dung tin nhắn là bạn đủ biết rồi chứ gì. Có sẵn là dễ dùng, ở đâu ra cái lý thuyết đó vậy, có quá nhiều app bên thứ 3 tốt hơn cái có sẵn. Bạn có chắc cái mail của iP tốt hơn Gmail, Outlook, hay Safari tốt hơn Chrome, thật buồn cười.
Lại nói máy tính bảng, không phải ai cũng bắt buộc cần phải có một cái máy tính bảng nhé, người bình thường chỉ cần công việc và giải trí. Những người cá biệt kiểu bạn thì thích máy tính bảng, một số người lại cần chơi game họ mua PS4, hay Xbox thế bạn nói chúng đồng bộ với iP, iPad kiểu gì? Lẽ nào một ngày Apple ra xe hơi thì bạn phải bỏ rolls royce phantom vì việc đồng bộ?
Thế nên chỉ nói chung chung nhất thôi, điện thoại là không thể thiếu và với công việc thì laptop hay desktop cũng là không thể thiếu với thời đại hiện nay. Chỉ riêng 2 thứ đó là đủ giải quyết rất nhiều vấn đề rồi, máy tính bảng, xbox, ps, smartwatch chỉ là phụ thêm thôi, nó không là bắt buộc. Bạn nói máy tính bảng giống kiểu cưỡng ép vậy, kiểu ý mọi người cần phải mua nó, mà iPad là tốt nhất nên từ mua iPad thành phải mua Mac và iP.
Hiện mình cũng đang dùng iOS và cũng vừa mua iPad nhưng mình cũng chả phải thần thánh nó đến vậy, thích thì mua thôi chứ không phải lệ thuộc nó không bỏ được. Trả tiền cho nó rồi, nó phục vụ mình chứ không phải cho lên bàn thờ mà thờ.
Bài đánh giá rất ngon, mẫu nữ ok
bomy
CAO CẤP
7 năm
Mod tài có người yêu xinh quá <3
Amuadi.Com
TÍCH CỰC
7 năm
@bomy Họ đã là vợ chồng của nhau gần 1 năm rồi cụ ạ 😃
Tấm này thấy rõ lỗi xóa phông. Ở giữa cánh tay không xóa được 😁
manhtuoong
ĐẠI BÀNG
7 năm
@vophuochigh-tech Em xem rồi , dự là có độn nha bác , zoom ra mới thấy , cũng tại bác
đã trên tay bọn 1+ chỉ có 2 vấn đề thôi: 1 là giá quá cao hàng xách tay ( toàn trên 10tr) 2 là không có màu khác màu đen. còn lại trên cả tuyệt vời, cam chụp cực đẹp
Quả mực khô rất nổi
Buồn cười, cứ phải nhợt nhạt như màn lcd mới chịu
@voicon848 Thích thể hiện ha, không dưng android nó tăng phổ màu hiển thị lên là dựa vào đâu, nhờ màn hình giờ thể hiện được nhiều màu sắc hơn đã phổ biến. Cứ nhợt nhạt như iphone thì giờ còn lấy đá lửa đập đập cạnh miếng bùi nhùi mà thắp sáng...
Màn tốt thế mà Apple nó vứt đi để chạy theo Sam mới đau. Nghe chữ "nhợt nhạt trung thực" là mắc cười
Sẵn tặng thêm clip ip7+ giết chết dslr nữa, tận hưởng màu sắc nhợt nhạt trung thực đi, dslr màu rực rỡ quá...
voicon848
ĐẠI BÀNG
7 năm
@luanth 1-Xin gọi cho đúng, M10 không phải DSLR.
2-Bạn thấy chữ "nịnh mắt" chứ?
3-Cứ lấy IPhone 7+ hay Sam S8+ mà chụp rồi vác nguyên file đó đi mà in ấn nhé, chắc bạn chưa biết đền hợp đồng lần nào đâu ha.
4-IPhone 7+ hay Sam S8+ giết được M10 là bèo á, có khi nó giết được cả 1D Mark iii luôn á.
@luanth ừ, thà như thế còn hơn màu sắc rực rỡ giả tạo giống hãng S ...
protk2
TÍCH CỰC
7 năm
Cảm ơn anh Tài!! Bài viết hay!
Phải nói con này nhái ip7plus đến từng chi tiết. Từ ngoại hình. Nút tắt chuông nhanh. đến camera và giao diện camera y chăng ip. Mua để dùng đến hỏng thôi chứ mua rùi 1 time bán lại lỗ cực kỳ mà khó bán. Nhưng ai có đk thì cứ súc còn ai hay đổi máy thì nên chọn cách an toàn bằng các moden của các hãng có tiếng tăm hơn
TungDjokovic
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Akay Nhím Có thực sự đọc hết bài k, hay chỉ nhìn xíu rồi bay zô phán rồi ta đây dùng iphone đồ
gaubu111
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Akay Nhím 1 thanh niên cuồng táo cho hay. Lên mạng mà coi hội và group 1+ nó thế nào rồi cmt nha b. Rớt giá.
kunlx
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Akay Nhím tâm lý chung đa phần nhiều người, mua 1 món đồ là nghĩ ngay đến lúc bán lại. :rolleyes:
Máy Android cao cấp, thiết thực, đẹp và đáng tiền nhất thị trường bây giờ.
Bạn gái điện nước đầy đủ quá. [​IMG]
lom-com
TÍCH CỰC
7 năm
@bud's hình như em này là em thứ mấy thì phải,nhớ lúc trước là em kia mà ta :rolleyes:😁
từ bao giờ liên quân là chuẩn game chuẩn mực để test smp???
ps: ảnh đẹp mà màu nhìn sao sao
mobile123
TÍCH CỰC
7 năm
nói ji thì nói phần chi tiết ảnh ip không bằng các hãng khác nhưng phần màu chuẩn thì ip làm quá tốt
Siêu nhân cái con khỉ , vừa xem vật vờ so sánh với iphone 7 xong bị i7 cho hít khói . Đúng là tàu thì mãi vẫn là tàu.
@uthalinh Thằng vật vờ so sánh không công bằng, nó tắt hết hiệu ứng chuyển cảnh trên con iP 7 đi rồi, nhìn cho kỹ đi.
@uthalinh Mày có xem hết clip ko? Có xem cái đa nhiệm nó chạy như nào ko hả thằng iporn
dn9116
TÍCH CỰC
7 năm
@uthalinh thế nào là hít khói, về đoạn test cpu ban đầu, chênh nhau 1,2s, có cái IP7+ nhanh hơn, có cái OP5 nhanh hơn. Còn về so sánh đa nhiệm thì vatvo test bản 6gb thôi nhé, còn mời xem bản 8gb của OP5 xem nó táng xéo háng con IP7+ thế nào


đây là trang nc ngoài review

Nên đọc nhiều hơn cái bài review nc ngoài để mở rộng tầm mắt. Chỉ có VN mới chê hàng tàu, còn tụi nc ngoài khen con này ầm ầm ra kìa
Giang Minh
ĐẠI BÀNG
7 năm
@uthalinh Kiểu người chậm phát triển ;))
Mọi thứ đều ngon ngoài cái vỏ dỏm.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019