Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Đây là thiết kế hoàn thiện của điện thoại RED Hydrogen One, có thể gắn mô-đun camera RED

Didu
3/8/2017 4:26Phản hồi: 28
Đây là thiết kế hoàn thiện của điện thoại RED Hydrogen One, có thể gắn mô-đun camera RED
RED làm smartphone, chúng ta đã biết điều đó. Nhưng chưa có hình ảnh rõ ràng nào về nó cho tới ngày hôm nay khi blogger MKBHD đã có video trên tay nguyên mẫu chiếc máy này cho chúng ta xem, một smartphone rất đặc biệt về thiết kế, tính năng và cả giá bán. Qua đoạn video này chúng ta sẽ thấy được thiết kế hoàn chỉnh của Hydrogen One, hình dáng khi lắp thêm mô-đun camera chuyên nghiệp nhưng tiếc là chưa có cơ hội thấy màn hình 3D của nó.


Dự án làm smartphone của RED được công bố vào đầu tháng 7 nhưng nó không phải là chiếc máy dành cho mọi người với mức giá 1200 - 1500 USD của nó, cũng giống như máy quay phim của RED vậy. Hydrogen One có thiết kế khá đặc biệt, nhất là ở mặt lưng và hai cạnh trái/phải của máy. Phần nắp lưng của Hydronge One làm người ta liên tưởng tới Moto Z nhiều nhất với cụm camera kép hình tròn và các chân kết nối với mô-đun gắn ngoài.

hydrogen_one.png
Chúng ta chưa biết cụm camera gắn trên máy có độ phân giải và tính năng gì nhưng chắc chắn nó dành để gắn thêm mô-đun ống kính lên đó, xem trong đoạn video các bạn sẽ thấy điều đó. Với vị thế là hãng chuyên sản xuất máy quay chuyên nghiệp của RED thì hoàn toàn kỳ vọng về khả năng chụp ảnh/quay phim của chiếc máy này. Quay phim sẽ là một trong những tính năng chính của Hydrogen One, máy sẽ có nút quay phim riêng biệt ở cạnh phải.

Thiết kế hai cạnh máy rất khác lạ với các đường rãnh lõm xuống, những rãnh này sẽ giữ chắc các ngón tay khi chúng ta cầm máy, mình nghĩ với thiết kế đó thì việc cầm máy ngang để quay phim sẽ chắc chắn hơn. Qua đoạn video chúng ta biết thêm máy sẽ có cổng USB-C, jack 3.5mm, loa stereo mặt trước, cảm biến vân tay tích hợp vào nút nguồn ở cạnh máy và kích thước tổng thể ngang bằng iPhone 7 Plus.

Screen_Shot_2017_08_02_at_12.11.58_PM.png
Màn hình là một tính năng đặc biệt tiếp theo của Hydrogen One nhưng trong video thì MKBHD đã không được phép cho chúng ta xem. Anh này chỉ nói rằng khả năng hiển thị nội dung 3 chiều được sản xuất dành riêng cho máy rất "điên rồ, có chiều sâu của 3 chiều" nhưng "chưa hoàn hảo lắm". Màn hình của máy sẽ có khả năng hiển thị nội dung dạng holographic mà chúng ta không cần tới phụ kiện gắn ngoài để xem. Đây là tính năng còn khá mơ hồ về Hydrogen One bởi chúng ta chưa biết nhiều về tính ứng dụng và chất lượng của màn hình. Ngoài ra, Hydrogen One còn có khả năng chuyển video 2D thông thường sang video 3 chiều để xem trên màn hình của máy.

Đó là tất cả những gì chúng ta biết về RED Hydrongen One ở thời điểm hiện tại. MKBHD có nói phiên bản nguyên mẫu hoạt động được sẽ sẵn sàng trong khoảng 30-45 ngày tới, khi đó chúng ta sẽ rõ hơn về màn hình holographic của nó.

Nguồn: YouTube
28 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

supi7
CAO CẤP
7 năm
đẹp thật.nhìn chất liệu cao cấp và bền
2 con iPhone kẹp 2 bên luôn 😁
[​IMG]
@Black Mamba Bạn nhầm rồi, chữ nhật đấy nhưng ko bo tròn 2 góc nhé :D
@Black Mamba Cả 3 con đều là Nokia nhé
@Tom John Nghiêm túc vc
anhdoanquang
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Tom John Bác vui tính vãi 😆
Đep và nam tính
phutan87
ĐẠI BÀNG
7 năm
ôi Red có xoán ngôi được các em microless không nhỉ, nếu thực sự khả năng chụp hình khi thêm ống kính của con này bá đạo thì đã đến lúc không cần dùng máy ảnh nữa rồi
@phutan87 Không bao giờ! Tiện lợi hơn thì có, soán ngôi thì không. Mirrorless nhé.
@Black Mamba Biết đâu theo hướng 1 con cam chuyên màu 1 con cam chuyên ánh sáng . Cho tấm ảnh chất hơn.
@traisaigon Chất hơn smartphone khác thì đồng ý!
thiết kế và hoàn thiện quá tốt! nhìn sướng rồi! chắc giá cũng ko hề rẻ
Thế giới đảo điên Apple bán máy Red . Red bán điện thoại .
nhanmox
ĐẠI BÀNG
7 năm
biết là viền 2 bên để dễ cầm nhưng hơi xấu
Máy chất và giá cũng chất luôn. Nhưng phải công nhận đẹp thật.
nhìn thấy ngầu vãi
Immet
ĐẠI BÀNG
7 năm
thiế kế camera on 1+ có vẻ xấu hơn apple nhỉ
Oneplus cùng mâm luôn mới kinh. S8 đâu rồi?
HPSS
TÍCH CỰC
7 năm
@Godofwar2017 Không có 2 cam thì ra ngoài 😁
yokel
TÍCH CỰC
7 năm
Đang chờ modun tele zoom quang từ 30x trở lên để gắn vô lg v20 khi cần. Thích lắm mà chắc không có. Vì camera của v20 quá tốt mà thiếu cái zoom
thiết kế độc và lạ 😁 một hướng đi riêng biệt giữa một rừng những thứ gần giống nhau
caochau199
ĐẠI BÀNG
7 năm
Tự nhiên 1 con quái vật nhảy bổ vào bàn tiệc của các quý ông lịch lãm, kiểu này khẩu độ siêu lớn với cả quay siêu chậm siêu zoom các kiểu mà mấy ông chạy đua với nhau từ trước đến h chắc cũng nằm với nhau hết
thancui
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cam giống thiết kế của 1020 thế
loska
ĐẠI BÀNG
7 năm
Rất khác biệt !

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019