Máy lock giờ còn bất tiện gì nữa không các bác. Xin ít nhận xét ạ

Kte
5/8/2017 15:18Phản hồi: 25
Kiểu là trước giờ e toàn dùng máy qte nhưng mới bị rơi hỏng nên định mua con máy lock đời cao hơn. Thấy dạo này sim ghép thần thánh fix dc all lỗi ko biết ai dùng rồi cho em xin ít ý kiến ạ.
1. Máy lock có lỗi gì trong quá trình sử dụng ko?
2. Sóng có bị kém quá ko? Máy có bị hao pin quá không? ( em cũng ko dùng nhiều nên hao vừa vừa cũng ko phải vấn đề)
3. Có khi nào sau này Apple có thể tìm ra cách chặn tất cả ip lock ko?
4. Dùng sim ghép có hay hỏng không ạ.

Em cảm ơn!
25 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Kte
TÍCH CỰC
7 năm
Phiền các bác dùng máy lock rồi cho em ít chia sẻ ạ!
Mình đây cũng dùng máy lock này. Thấy xài sim lock, r máy cũng ok hết. Sóng gió thì vivu, thoải mái.
bất tiện cũng nhiều mà lợi cũng nhiều,
1: đôi lúc muốn bỏ sim khác vô điện thoại không được. lằng nhằng. sim ghép 4g hình như tùy sim hỗ trợ cả sim3g. nếu xui xui lấy sim ghép 4g bỏ sim 3g vô xem như hư im ghép
2: trước sài máy lock mỗi lần xuống hầm giữ xe là mất sóng. nhưng khi lên nó ko tự kích hoạt lại sóng mà mình phải bật màn hình lên nó mới có sóng.
còn lại tất cả thì ok. và khuyên bạn là nếu có điều kiện rán lên quốc tế. chứ sài lock cảm giác như bị tù tù. trước mình cũng sài lock. giờ lên quốc tế, ko suy nghĩ nhiều. bỏ sim và sài
trungmot99
ĐẠI BÀNG
7 năm
@phamnhatninh Chắc bác dùng quốc tế nên không biết chứ sim ghép 4g hỗ trợ cả phôi 3g và 4g, hư hại gì đâu, còn việc xuống hầm để xe chắc là hên xui, tuỳ vào loại sim ghép, em nghĩ thế.
@trungmot99 Trước có sài máy lock. Ra maxmobile mua 1 cái sim ghép 4g. Nó nói bảo hành 12 tháng. Trong điều kiện bảo hành ghi là nếu bỏ sim 3g vào sim ghép và nó hư thì họ ko bảo hành. Nghĩa là sim 4g chỉ chấp nhận phôi 4g. Ko dùng chung phôi 3g
Còn cái bất tiện nửa là lỡ đi đâu đó xa. Mà sim ghép hư thì xác định.
Mà thực sự sim ghép dễ hư thế nhỉ. Trước có nghịch thử sim ghép vô máy quốc tế. Vớ vẩn thế nào lại hư cái sim. Lại mất gần 200k mua sim mới
trungmot99
ĐẠI BÀNG
7 năm
@phamnhatninh Bỏ sim 3g vào sim ghép 4g không hư đâu bác ơi. Còn sim ghép dễ hỏng thì chắc bác mua phải loại sim rởm hoặc là lúc lắp bác vội vàng nên mới thế chứ em vẫn lấy sim phôi 3g bỏ vào sim ghép 4g dùng bình thường không vấn đề gì, lúc trước em hay fix lỗi bằng tool chọt ra hoài đến nỗi sim ghép đen thui vì ma sát với những thanh tiếp xúc trong ổ sim có làm sao đâu.
trungmot99
ĐẠI BÀNG
7 năm
Chắc khác gì quốc tế ngoài việc sử dụng thêm sim ghép.
em cũng đang phân vân vấn đề này 😁
dinhviet@
TÍCH CỰC
7 năm
Vào một ngày đẹp trời có thể hư cái sim ghép và lại mất thêm tiền để mua sim ghép
1. Chẳng lỗi gì
2. Sóng 95-97% như QT, pin 100% thì cứ coi như là 95% đi
3.Có thể
4.Không tháo ra lắp vào 4 năm nay chưa thấy hỏng (4s)
Mình dùng lock từ đời ip5 đến giờ vừa mua 7+ lock mỹ. Lắp sim ghép 3g vô tư. Fix all lỗi. Mua tại oneway cầu giấy. Ko thấy có vụ lắp phôi 3g bị cháy sim ghép. Hạn chế duy nhất của máy lock là restore hay cập nhật ios, và thay sim. Bạn nên mua máy lọk
Kte
TÍCH CỰC
7 năm
@Tuanluc007 Máy lock restore hay cập nhật ios thì có vấn đề gì vậy bạn?
Với cả lock dùng imess vs facetime bình thường ko ạ? em thấy có vụ dùng imess bị trừ tiền ấy?
Aquila3974
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Kte Người ta chỉ khuyên hạn chế cập nhật IOS mới ngay khi apple phát hành chính thức. Máy lock chịu khó đợi 1 thời gian để các bác bán sim ghép thử nghiệm rồi mình mới lên. Mình mới lên 10.3.3 cho cả 2 cái cách đây 4 hôm.
Kte
TÍCH CỰC
7 năm
@Aquila3974 chạy ổn định ko bác
Aquila3974
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Kte Ổn, ngon lành pin tốt hơn hẳn 10.3.1, định để ở 10.3.1 để jailbreak nhưng mãi không có nên lên thẳng 10.3.3 final. Được 5 hôm rồi thấy ngon, dạo này rảnh nên để ý đt, trước có quan tâm gì đâu.
Aquila3974
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nhà có 5 máy, 6s và 6 . Có 3 cái là lock, nghịch hoài chưa hỏng sim nghép, mở ra lắp vào nhẹ nhàng cẩn thận thì ko sao đâu, vì dư máy đi mấy nước ĐNA mua sim lắp vô máy lock chạy rầm rầm, so sánh với máy bà xã thì sóng không khác nhau là mấy, dùng chung mạng để cạnh nhau so sánh. Riêng pin theo dõi thì lock kém hơn khoảng 5%. IOS cập nhật đến 10.3.3 rồi có sao đâu. 11 beta thì chưa dám thử, máy lock rẻ hơn tương đối nên mình đổi dần qua lock. Hư sim nghép thì mua mới, có 100k.
Aquila3974
ĐẠI BÀNG
7 năm
Pin 2 máy của mình chai tầm 5%, rút sạc tầm 10h đêm để qua đêm tụt 1 đến 2 %. Mới cập nhật IOS thì tầm 4%. Mình để ý thời gian đầu thôi, giờ chả để quá chi tiết.
Aquila3974
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình xài vina IM và Facetime bình thường, ko bị trừ tiền gì hết. Lắp sim SingTel, Truemove chạy hết.
Aquila3974
ĐẠI BÀNG
7 năm
IMG_4485.PNG IMG_4486.PNG
naiveboy79
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình cũng mới dùng lock, thấy các bạn cứ lăn tăn cái sim vs sóng. Mình dùng sim ghép thần thánh, chả phải làm gì, lấy cái sim đang dùng ở máy khác, rồi ốp 1 tấm (như miếng đồng nhỏ lên sim), cắm vào và chạy thôi, Sóng sánh thấy loanh quanh HN chưa mất bao giờ (Mình hay ở Quang Trung, Gia Lâm, Sóc Sơn, Hà Đông, Đống Đa)
Các cao nhân cho e hỏi. Bn e có con 5s lock nhật mua đc 7 tháng. Hm trc đang gọi điện còn 32% pin thì sập nguồn. Bây giờ cắm sạc vào hiện quả táo đc 5 6 giây rồi màn hình đen ngòm. Bật nút nguồn, nút home ko sáng màn nữa. Cho e xin cách khắc phục với. Có nên Hard Reset cho iphone 5s lock ko ạh ? Thanksss các bác !
sai1911
ĐẠI BÀNG
7 năm
E cũg đag dùng 7+ lock att
Với cái sim ghép thần thánh hiện giờ thì e nghĩ là lock cũg là 1 lựa chọn k tồi đâu.
với kinh nghiệm 5 năm sài iphone lock và mua cho gia đình toàn iphone lock thì thấy quá là ngon, tầm chục con người nhà mình đang dùng thì chưa con nào là bị hỏng sim ghép. nói chung là dùng lock mà ít thay sim thì ko hỏng dc sim ghép đâu
bocuoi
ĐẠI BÀNG
6 năm
Cập Nhật tới Thời điểm này, mua máy Iphone Lock còn bị vấn đề gì nữa không hả các bác. Apple có gây khó khăn gì nữa không ạ...?
Chức năng sóng sánh như quốc tế thôi. Mỗi cái phải kèm theo sim ghép. K tháo sim ra lắp sim vào thì k việc cả.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019