NHỜ ANH EM TƯ VẤN THAY GIẢM XÓC SAU
Tình hình là Phuộc sau bị xì nhớt cả 2 bên. Đang băn khoăn giữa 2 loại này, giá cũng sàn sàn như nhau ~ 900K:
- YSS HYBRID 340
- RCB C Series
Mình định thay màu vàng cho đẹp, nhìn qua thì RCB có vẻ đẹp hơn YSS nhưng không biết chất lượng loại nào tốt hơn
@o0oThienSuo0o
Ý kiến riêng thì YSS chuyên làm phuộc nên chất lượng chắc chắn tốt hơn, còn RCB thì thiên về kiểng nhiều hơn là chất lượng. Mặt khác YSS nghe đồn nhiều là thời gian đầu phuộc cứng tưng hơn phuộc zin
@thanhlama1990
Nghèo thì phục hồi, giàu thì mới xịn mà chơi. Phục hồi thì chắc chỉ được cỡ 1 năm lẻ mấy tháng thấy ngon thôi, sau đó thì rung như xe công nông [emoji23]
Gửi từ B1-730HD của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
thấy mấy anh trên đây nói ax xài lọc gió của viva fi được, với lại lọc viva chỉ có 45k, em cũng xách đít hí hửng vô su mua, nó đem ra xong phán 160k. @@ em bối rối quá trả lại đi về,
ps: 2 em GSX bên ngoài nhìn đẹp ghê, vậy mà mấy thím trên mạng chê hết lời. Năm sau chắc ráng xúc bản S. 😁
100k km không tính chi tiết hao mòn chi phí sữa chữa cho em nó ko
tới 1.5 triệu😁thay 4 lá bố 420k+bộ chén cổ 300k bình 250k bộ bạc đạn sau hình như 200 mấy và căp phuôc sau 330k quá rẻ cho một cuộc tình:D.
p/s lá bố thay là do thử nhớt top1:eek:
@thanhbinhtg
Xe bác chạy hết vòng contemet mà còn mới cứng, chả bù cho xe e mới 56k km mà bét nhè như xe thồ :D. Kiểu này thì bác còn chạy được 1 vòng contermet nữa :mad:;)
có ai biết dè chắn bùn gắn thêm cho axelo bán chổ nào không, (hoặc loại này phù hợp gắn thêm) để bớt văng nước khi mưa không? Axelo có nhược điểm văng nước quá trời. Xin cám ơn nhiều.
tình hình là muốn thay cái trục tăng sên cam mà mình lên đại lí su gia lai nó hét 320k trong khi đó bảng báo giá của szk việt nam là 158k,đành ngậm ngùi đi về!ae ở chỗ nào có giá mềm chút kg ship hộ cái.cám ơn ae trước nha!
hôm qua húc vào con bò chạy xe kết quả gẫy chân thắng sau ko bt có chân thắng nào của hon hay ya gắn vừa cho ax ko nhỉ, đồ su thì xác định là hết cái huyện của e mua ko có rồi.
Em chào cả nhà, tình hình em muốn thay cặp vỏ xe cho con Axelo của em, e cũng search thử sao thấy loạn thông tin quá. Nay em nhờ cả nhà tư vấn cho em nên thay loại nào ạ & thông số lốp cho phù hợp, mới có 1 năm mà xe em 21.000km rồi 😃
@goodfathertn
Tks bác, do em hay di chuyển nhiều nên muốn tham khảo thêm mấy loại khác xem ổn hơn không, ở quê em chỉ có bán loại bác nói, chắc thay loại này!
@taunguyen90
nhiều obama thì chơi cặp michelin, ít tiền hơn bác có thể làm cặp duro có gai giống với maxxis nhưng là hàng nhập nên không bị xì lỗ mọt giống maxxis. Mình đã từng dùng qua maxxis và bị xì lỗ mọt nên ý kiến chủ quan của mình thì ko nên gắn maxxis
@big-chickens
đen vớ phải hàng lỗi bác ơi chws e chạy masixis hơn 15k km rùi có sao đâu, ăn mỗi cái đinh thôi
còn hàng ngon chưa chắc đã bền, như michelin chẳng hạn, ko ai khẳng định nó bền hơn hàng dưới tiền
@goodfathertn
15k chưa ăn thua đâu bác, mình từng dùng maxxiss thì lốp sau 30k xì lỗ mọt, lốp trước thì thêm được 15k là 45k. Các lốp khác thì cứ hên xui thôi, vì có dùng qua chénsin thì có lốp 28k xì lỗ mọt, còn các loại khác chưa biết.
Chào mọi người, e hôm nay vừa mua lại 1 chiếc xế lô đời 2016 ecstar chạy dc 9000km , đang chạy vòng vòng thử nghiệm cũng như để tìm hiểu về côn tay, nhưng lạ ở chỗ xe e khi vào số ( 2 -3 -4) thì không cần phải bóp côn. tức là cứ móc lên là nó ăn số. vì xe mua lại nên rất là nghi ngờ không biết đây là vấn đề kỹ thuật của xe hay là chức năng nhà sản xuất thiết kế để hỗ trợ cho người không quen với côn tay? mong nhận được góp ý của mọi người
@Jirou Pham
Không biết có phải mình kém đá số sống không, chứ cứ mỗi lần đá thử nó giật lắm, sợ tèo luôn bộ số nên ít dám thử, chả mấy khi có cảm giác như xe số tự động như bác
@Jirou Pham
Vậy là bạn mới sang côn tay, theo mình thì bạn cứ làm quen các kiểu, thử mọi tư thế đi cho biết , nếu mòn côn thì tùy vào tình trạng côn thường mòn lá côn thì thay lá côn thôi, nồi với lò xo ngon thì để yên. Nếu mòn côn thì có mấy triệu chứng là máy nóng vãi hàng ra, nóng rát rạt, kéo không lên nổi, bị trượt côn, dính côn, cực tốn xăng,,... nói chung cứ mái thoải đi, chạy dc 5-60km/lit xăng , máy êm là ok. AX thì thường như vậy, xe mình thì 68-70km /lit đường kết hợp, xăng e5 a92. nếu chạy ron a92 thì bốc hơn
@Mai mai x tòng
À má có 1 vấn đề nữa. khi xe nổ máy thì sang số chỉ có thể từ 1 sang 2, không thể nào mà chuyển về N được. còn tắt máy thì 1 - N - 2 và ngược lại làm vô tư. cái này do xe hả các bác
@Jirou Pham
từ 1 về N được, nếu đang đứng yên nổ máy k về dc thì nó đang giữ nhau, khi đó thì đẩu xe lăn bánh lên 1 chút xíu, hoặc nhả nhẹ côn để bánh răng nó dễ ăn khớp nhau. tiếp tục trải nghiệm côn tay đi nhé. mấy cái này là phổ thông lắm, sau náy quen sẽ thấy nó dễ èo, nên hạn chế cho mấy bố k biết j về côn tay nghịch, chọc. xót máy lắm đấy