Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Đánh giá Suzuki Axelo côn tay

cucucu
30/12/2012 5:16Phản hồi: 65.688
65.688 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

NHỜ ANH EM TƯ VẤN THAY GIẢM XÓC SAU
Tình hình là Phuộc sau bị xì nhớt cả 2 bên. Đang băn khoăn giữa 2 loại này, giá cũng sàn sàn như nhau ~ 900K:
- YSS HYBRID 340
- RCB C Series
Mình định thay màu vàng cho đẹp, nhìn qua thì RCB có vẻ đẹp hơn YSS nhưng không biết chất lượng loại nào tốt hơn



Malone
TÍCH CỰC
7 năm
@o0oThienSuo0o Ý kiến riêng thì YSS chuyên làm phuộc nên chất lượng chắc chắn tốt hơn, còn RCB thì thiên về kiểng nhiều hơn là chất lượng. Mặt khác YSS nghe đồn nhiều là thời gian đầu phuộc cứng tưng hơn phuộc zin
cái phụt e nó xì nhớt rồi, có nên phục hồi ko mấy bác? đang nghèo
@thanhlama1990 Nghèo thì phục hồi, giàu thì mới xịn mà chơi. Phục hồi thì chắc chỉ được cỡ 1 năm lẻ mấy tháng thấy ngon thôi, sau đó thì rung như xe công nông [emoji23]

Gửi từ B1-730HD của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
@ffencing e tính chơi cặp fu1, giờ fu1 còn bán ko bác nhỉ?giá cả (nếu bán) ra sao ạ?
@thanhlama1990 Fu cũng đc, hàng kaifa ngoài tiệm phụ tùng còn bán đấy. Tầm nửa chịu [emoji16]

Gửi từ B1-730HD của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
@thanhlama1990 Fu cũng đc, hàng kaifa ngoài tiệm phụ tùng còn bán đấy. Tầm nửa chịu [emoji16]

Gửi từ B1-730HD của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
goodfathertn
ĐẠI BÀNG
7 năm
@thanhlama1990 tầm 500k trong head hoặc 300k ngoài head
ngon nhưng thụt fu 1 xấu quá
Jackwilly
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mới làm cặp phuộc mới trong su, màu đen, 1tr, về lên xe châm thêm mỗi bên 5ml dầu phuộc nữa mới êm hehe
tanhthj
ĐẠI BÀNG
7 năm
RCB đi bạn, cái yss cái chân phuộc nó to bắt vào cạ carte một tí, còn RCB thì chân nhỏ gắn bao đẹp
RCB đi bạn, cái Yss cái chân phuộc to bắt vào cạ carte một tí còn RCB chân nhỏ bắt ngon lành IMG_20170205_074153_hdr_edit.jpg
@tanhthj Xe của bạn à, nhìn đẹp quá.

Gửi từ SM-A520S của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
@tanhthj bác sắm cái giá chở đồ ở đâu thế chỉ em với,
thấy mấy anh trên đây nói ax xài lọc gió của viva fi được, với lại lọc viva chỉ có 45k, em cũng xách đít hí hửng vô su mua, nó đem ra xong phán 160k. @@ em bối rối quá trả lại đi về,
ps: 2 em GSX bên ngoài nhìn đẹp ghê, vậy mà mấy thím trên mạng chê hết lời. Năm sau chắc ráng xúc bản S. 😁
fampai
ĐẠI BÀNG
7 năm
@toiditimem502 Lọcgió Smash Revo chứ lọc viva fi gì
@fampai Em cũng hông rành lắm. Thấy mấy anh xài của viva nè. Ahihi
Screenshot_2017-08-07-22-32-28.png
Screenshot_2017-08-07-22-31-59.png
Screenshot_2017-08-07-22-30-48.png
FB_IMG_1501502727276.jpg
goodfathertn
ĐẠI BÀNG
7 năm
@toiditimem502 lọc viva vừa 95%
lọc shogun vừa 97.5%
lọc ax vừa 100% 😁
chơi lọc ax đi bác
ko lúc ko vừa nó cấn đấy
hugokitty
ĐẠI BÀNG
7 năm
Phuộc kaifa hàng tốt 9/10 so với hàng theo xe luôn . lên kaifa đi không phải suy nghĩ
Manh Ha Tinh
ĐẠI BÀNG
7 năm
@hugokitty Phuộc kaifa cho Fu1 mình mua cặp 280k, về lấy ắc của phuộc zin thay vào là dùng ok.
hugokitty
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Manh Ha Tinh Kaifa dùng ok, thay cặp xài gần 12 năm vẫn ok
@Manh Ha Tinh thay thẳng vô đc ko bạn?có cần chế cháo gì thêm ko?
@thanhlama1990 Cho chắc thì dùng lại ốc đai cũ thôi [emoji16]

Gửi từ B1-730HD của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Manh Ha Tinh
ĐẠI BÀNG
7 năm
@ffencing Dùng lại đai ốc, với cặp ống chỉ 2 đầu của phuộc zin. Trong hình nó nằm ở 2 đầu có vòng cao su ấy.
images.jpg
thanhbinhtg
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cho nó nghỉ hưu dc chưa các đồng chí
IMG_0257.JPG
IMG_0261.JPG
IMG_0263.JPG
IMG_0265.JPG
thanhbinhtg
ĐẠI BÀNG
7 năm
100k km không tính chi tiết hao mòn chi phí sữa chữa cho em nó ko
tới 1.5 triệu😁thay 4 lá bố 420k+bộ chén cổ 300k bình 250k bộ bạc đạn sau hình như 200 mấy và căp phuôc sau 330k quá rẻ cho một cuộc tình:D.
p/s lá bố thay là do thử nhớt top1:eek:
@thanhbinhtg Xe bác chạy hết vòng contemet mà còn mới cứng, chả bù cho xe e mới 56k km mà bét nhè như xe thồ :D. Kiểu này thì bác còn chạy được 1 vòng contermet nữa :mad:;)
Axelo có loại nào như này lắp vừa không nhỉ, mưa gió chơi bánh lớn đến khổ [emoji21]

Gửi từ B1-730HD của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
có ai biết dè chắn bùn gắn thêm cho axelo bán chổ nào không, (hoặc loại này phù hợp gắn thêm) để bớt văng nước khi mưa không? Axelo có nhược điểm văng nước quá trời. Xin cám ơn nhiều.
@hoangtung_ag Có loại nào giảm văng nước vào chân người sau ko bác ?

Gửi từ B1-730HD của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Jackwilly
ĐẠI BÀNG
7 năm
@ffencing Hồi trước xài 100/70/17 thì văng, từ lúc đổi 90/90/17 không thấy văng nữa.
@Jackwilly Vậy mùa mưa này em khổ rồi [emoji22]

Gửi từ B1-730HD của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Jackwilly
ĐẠI BÀNG
7 năm
@ffencing 100/70/17 nó văng khủng khiếp, đường nhựa nó vẫn văng lên banh xác cái đuôi xe, đổi qua 90/90/17 đi đường đất không thấy văng miếng nào kaka
tình hình là muốn thay cái trục tăng sên cam mà mình lên đại lí su gia lai nó hét 320k trong khi đó bảng báo giá của szk việt nam là 158k,đành ngậm ngùi đi về!ae ở chỗ nào có giá mềm chút kg ship hộ cái.cám ơn ae trước nha!
@trung kien_ufa https://www.suzuki.com.vn/index.php/dai-ly/dai-ly-xe-may
xem gia lai còn đại lý nào không 😁
@Kinh Thuyên hai chỗ kia cũng hơi xa,thôi để bữa nào có dịp đi qua đó thì ghé vào xem sao?cám ơn bác nhé!
Jackwilly
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đặt lazada cái khóa xăng đẹp hết 2 tuần mới có, thay zô cho đẹp =]]]
20170811_155627.jpg
20170811_155815.jpg
hôm qua húc vào con bò chạy xe kết quả gẫy chân thắng sau ko bt có chân thắng nào của hon hay ya gắn vừa cho ax ko nhỉ, đồ su thì xác định là hết cái huyện của e mua ko có rồi.
Em chào cả nhà, tình hình em muốn thay cặp vỏ xe cho con Axelo của em, e cũng search thử sao thấy loạn thông tin quá. Nay em nhờ cả nhà tư vấn cho em nên thay loại nào ạ & thông số lốp cho phù hợp, mới có 1 năm mà xe em 21.000km rồi 😃
goodfathertn
ĐẠI BÀNG
7 năm
@taunguyen90 cứ cặp maixis đi bác
trước 70 và sau 90 là ngobn bổ rẻ
@goodfathertn Tks bác, do em hay di chuyển nhiều nên muốn tham khảo thêm mấy loại khác xem ổn hơn không, ở quê em chỉ có bán loại bác nói, chắc thay loại này!
@taunguyen90 nhiều obama thì chơi cặp michelin, ít tiền hơn bác có thể làm cặp duro có gai giống với maxxis nhưng là hàng nhập nên không bị xì lỗ mọt giống maxxis. Mình đã từng dùng qua maxxis và bị xì lỗ mọt nên ý kiến chủ quan của mình thì ko nên gắn maxxis
goodfathertn
ĐẠI BÀNG
7 năm
@big-chickens đen vớ phải hàng lỗi bác ơi chws e chạy masixis hơn 15k km rùi có sao đâu, ăn mỗi cái đinh thôi
còn hàng ngon chưa chắc đã bền, như michelin chẳng hạn, ko ai khẳng định nó bền hơn hàng dưới tiền
@goodfathertn 15k chưa ăn thua đâu bác, mình từng dùng maxxiss thì lốp sau 30k xì lỗ mọt, lốp trước thì thêm được 15k là 45k. Các lốp khác thì cứ hên xui thôi, vì có dùng qua chénsin thì có lốp 28k xì lỗ mọt, còn các loại khác chưa biết.
mây hôm.nay chay xe ko thắng sau, kiếm ko dc chân thắng lên phải ráng gò, hàn lại xài thôi. IMG_0577.JPG IMG_0578.JPG
@vawe S8500 gắn miếng che máy cắt lại đi, mất an toàn quá, có ngày vỡ mặt đấy 😕
@l4hostpt
@vawe S8500 Bác gửi ra em hàn vảy cho, hoặc cái này hàn tig inox là đẹp , hàn vảy thì dễ hơn, tiệm hàn xì nào cũng cóa
Chào mọi người, e hôm nay vừa mua lại 1 chiếc xế lô đời 2016 ecstar chạy dc 9000km , đang chạy vòng vòng thử nghiệm cũng như để tìm hiểu về côn tay, nhưng lạ ở chỗ xe e khi vào số ( 2 -3 -4) thì không cần phải bóp côn. tức là cứ móc lên là nó ăn số. vì xe mua lại nên rất là nghi ngờ không biết đây là vấn đề kỹ thuật của xe hay là chức năng nhà sản xuất thiết kế để hỗ trợ cho người không quen với côn tay? mong nhận được góp ý của mọi người
ch.ng
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Jirou Pham Không biết có phải mình kém đá số sống không, chứ cứ mỗi lần đá thử nó giật lắm, sợ tèo luôn bộ số nên ít dám thử, chả mấy khi có cảm giác như xe số tự động như bác

Gửi từ LG-H901 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
@Jirou Pham Vậy là bạn mới sang côn tay, theo mình thì bạn cứ làm quen các kiểu, thử mọi tư thế đi cho biết , nếu mòn côn thì tùy vào tình trạng côn thường mòn lá côn thì thay lá côn thôi, nồi với lò xo ngon thì để yên. Nếu mòn côn thì có mấy triệu chứng là máy nóng vãi hàng ra, nóng rát rạt, kéo không lên nổi, bị trượt côn, dính côn, cực tốn xăng,,... nói chung cứ mái thoải đi, chạy dc 5-60km/lit xăng , máy êm là ok. AX thì thường như vậy, xe mình thì 68-70km /lit đường kết hợp, xăng e5 a92. nếu chạy ron a92 thì bốc hơn
@Mai mai x tòng À má có 1 vấn đề nữa. khi xe nổ máy thì sang số chỉ có thể từ 1 sang 2, không thể nào mà chuyển về N được. còn tắt máy thì 1 - N - 2 và ngược lại làm vô tư. cái này do xe hả các bác
@Jirou Pham từ 1 về N được, nếu đang đứng yên nổ máy k về dc thì nó đang giữ nhau, khi đó thì đẩu xe lăn bánh lên 1 chút xíu, hoặc nhả nhẹ côn để bánh răng nó dễ ăn khớp nhau. tiếp tục trải nghiệm côn tay đi nhé. mấy cái này là phổ thông lắm, sau náy quen sẽ thấy nó dễ èo, nên hạn chế cho mấy bố k biết j về côn tay nghịch, chọc. xót máy lắm đấy
phongtran92
ĐẠI BÀNG
7 năm
cái này thì ko đúng. nổ máy vẫn về N bình thường. bạn đạp nửa hành trình hoặc móc nửa hành trình thôi
@phongtran92 đã thử đủ kiểu, nhưng cứ tắt máy là về N ngọt lắm, còn nổ máy lên thì nó 1 sang số 2 luôn, cái nấc ở giữa hành trình hầu như ko có
@Jirou Pham Có khi nào gaangti lớn ko giảm xuống xí xem sao
goodfathertn
ĐẠI BÀNG
7 năm
có ae nào gắn loại ốc xả nhớt đầu có nam châm chưa nhỉ
e cũng đang quan tâm cái này
@goodfathertn Hóng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019