Lại nói về BPhone 2017: ai sẽ là người mua, vì sao mua, những lý do gì khiến BPhone giá cao?

Duy Luân
9/8/2017 2:33Phản hồi: 917
917 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mình cũng khoái xài cùng lúc nhiều điện thoại trong đó đt chính là phục vụ công việc: nghe gọi ổn định, pin trâu, bề ngoài thu hút, chụp hình phải đẹp, cấu hình mạnh để hoạt động trơn tru, check email, fb, mở file autocad, lưu trữ dữ liệu, chuyển tiền online... Như vậy Bphone không có cửa rồi (cấu hình yếu quá). Mình thích nghe nhạc nên chọn máy phụ là HTC M9 do giá rẻ, bền. Như vậy nhu cầu mình không chọn Bphone rồi!
Batrung2017
ĐẠI BÀNG
7 năm
Lý do duy nhất là " Quảng Nổ " chưa bị sa thải.
namftu1114
ĐẠI BÀNG
7 năm
Phần lớn những người ko mua là do kỳ thị với Bphone, ko thích cách quảng bá có phần nổ của Mr.Quảng. còn về phần cấu hình so với giá thì có phần hơi cao so với mặt bằng chung nhưng hãy xem trải nghiệm thực tế người dùng thế nào chứ cấu hình giờ cũng bão hòa rồi. Mình rất hy vọng là sẽ ổn, dù sao đó là sp của Việt Nam, ko cần hơn chỉ cần bằng các các sp cùng phân khúc là đáng để mua rồi.
Giá cao là do các yếu tố trên + bkav không đủ tiền, hoặc không có gan để chịu lỗ thời gian đầu. Không bán được thì sẽ ko bao giờ có economy of scale để mà giảm giá xuống
-K-
ĐẠI BÀNG
7 năm
"không gì có thể giúp sản phẩm sống lâu ngoại trừ chính chất lượng của nó"
câu này rất hay
micheal90
TÍCH CỰC
7 năm
Nhưng bài viết luôn sặc mùi khoe của 😔
gis
TÍCH CỰC
7 năm
Bác tài trợ đi, e "sản xuất" đt cho bác, nhanh ko thể tin nổi luôn. Em ko nhập linh kiện, em nhập nguyên chiếc về lắp ráp.
gis
TÍCH CỰC
7 năm
@Macan2015 Q trọc chính ra cứ để Designed by BKAV, Made in China cũng đc. Đến thằng Apple nó cũng chấp nhận thế. Đằng này xí xớn đòi Made in Vietnam, chết là phải.
Macan2015
TÍCH CỰC
7 năm
@gis Nói thật với cụ, nếu qnổ nó trung thực, chân thành ngay từ đầu thì e đảm bảo thể loại như e và nhiều cụ khác ủng hộ nó hết lòng... Nhưng ngày nó càng quá đáng, càng khốn n.ạn. đến bây giờ thì rõ ràng là bp1 hoàn toàn là l.ừa đ.ảo còn j nữa... Nhẽ ra nó phải hiểu điều đó. Gieo cái j thì gặt cái nấy cụ nhỉ !
Klove
TÍCH CỰC
7 năm
@gis Để made in china để cờ hó nó mua ah, để made vn để mấy con hờ ợi nó mua hoặc ăn mày lòng yêu nước của mấy e gờ à nữa chứ. Aq ko chỉ có đốm ở lưỡi mà 2 chân a ý còn huyền đề nữa cơ. Khôn nhất chuồng đấy.
@gis Xem đây!!! Vô cực nhé! http://www.techrum.vn/threads/mobiistar-he-l-smartphone-so-hu-man-hinh-vo-cc-camera-selfie-kep.156487/
indianaboy
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nói ko phải mê tín chứ về tỷ lệ nội địa hóa thằng BKAV làm sao nhiều bằng Asanzo hay như Samsung, thế mà cứ muốn mượn chiêu bài hàng Việt mãi.
jimmypham13
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nếu có lý do để mình mua Bphone 2017, thì chỉ có một lý do là mình thừa tiền ko bít làm j. Nhưng sự thật là mình ko thừa tiền để mua. Ngồi chém gió cho vui thôi
taikhoan79
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nổ to thì giá cao thôi!
Được cái cam ngon quay macro ổn nhé
Thangvu1
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đơn giản vì nó "CHẤT"
salem05
ĐẠI BÀNG
7 năm
1. reviewer + admin diễn đàn công nghệ mua về chuột bạch
2.nhân viên bkav
3.thành phần anh hùng bàn phím yêu nước
4.....
yilka
TÍCH CỰC
7 năm
Điện thoại còn chưa bán mà tranh nhau sờ voi, cứ đợi sẽ biết kết quả, lảm nhảm mãi về cái đt ko thấy nhàm sao.
BabyGenius
ĐẠI BÀNG
7 năm
Những lý do trong bài đều hợp lý về khía cạnh kinh tế, ai cũng có thể hiểu được. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là:

Tại sao tôi phải trả số tiền đó cho bạn? Nếu chấp nhận mạo hiểm thì bạn tự gánh chịu phần chi phí đội lên chứ tại sao tôi phải chia sẻ nó giúp bạn?

Té ra là: tại a, tại b, tại c nên chúng tôi không thể bán giá rẻ, xin hãy mua nó với giá cao?
-> No, never, mặc xác bạn =))
Vn™
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mấy hnay tgdd pr dữ quá. Toàn nâng quan điểm thiếu chút khách quan. Không khéo bị ghét lây. Con dao 2 lưỡi mà tgdd dám va vào coi chừng mất một lượng khách hàng không nhỏ nếu pr chệch hướng. Hàng sx vn còn có lg, samsung, nokia, sony... Doang nhiệp vn còn có mobistar, asanzo....
notdone
TÍCH CỰC
7 năm
@Vn™ Chính xác lắm! các anh nào lỡ ngậm tiền Bkve nhét vào mồm để định hướng, tạo xu hướng mua bphone thái quá rồi thì sau này ko khéo abc xyz gì đó thì lại cắm đầu ko ngóc lên đc.
Đọc tin bấy lâu toàn thấy kiểu dìm hàng nhau nhể. Tại sao không đưa ra đề xuất ý tưởng để họ cải thiện sản phẩm tiếp theo. Mọi ng cứ bổ thẳng tay như vậy, nó chỉ mang tính chất tiêu cực thì làm sao mà vươn lên. Họ thiết kế theo xu hướng thì mọi ng nói nhái này nhái lọ. Có tài giỏi hay ý tưởng độc đáo thì hãy phản hồi cho họ để họ cải tiến sản phẩm, như vậy bạn cũng có thể vênh mặt lên đó
Thiencl
TÍCH CỰC
7 năm
Bphone 2017 chát đến từng đồng
... Design by Bkav
Made in vietnam
Ngưỡng mộ người Việt
Tui bay co tien dau ma mua, lam luong 1 thang baonhieu de mú hay xin tien cha me.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019