Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Samsung còn bị người Hàn quay lưng nói chi Bphone

tradanong
10/8/2017 7:55Phản hồi: 11
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

So sánh quả là khập khiễng 😃

"Samsung bị người Hàn quay lưng" có nghĩa là số lượng người mua Samsung giảm đi so với trước đây, nhưng vẫn còn hàng triệu người Hàn vẫn tiếp tục mua và dùng Samsung.

bphone là câu chuyện hoàn toàn khác :p
danhbai
ĐẠI BÀNG
7 năm
Asanzo tặng độc giả vé dự sự kiện ra mắt smartphone
Lễ công bố smartphone thế hệ mới của Asanzo sẽ diễn ra tại TP HCM vào ngày 15/8.
Hãng điện tử Việt Asanzo vừa công bố mẫu thư mời tham dự sự kiện ra mắt smartphone đầu tiên của mình.

Theo đó, ở vị trí trung tâm thư mời là hình ảnh chiếc điện thoại Asanzo Z5 bản màu đen cùng thông điệp "Theo nhịp chính mình" của sản phẩm này.

Ở hai cạnh bên thư mời là hình ảnh cách điệu của hai chiếc loa, hứa hẹn những màn ra mắt đầy bất ngờ về âm thanh sôi động cùng những nhịp điệu hấp dẫn.


Thư mời tham dự sự kiện ra mắt smartphone đầu tiên của Asanzo.

Dự kiến lễ ra mắt smartphone Asanzo Z5 sẽ diễn ra vào 17h ngày 15/8 tại Gem Center, quận 1, TP HCM.

Asanzo dành tặng 20 thư mời cho độc giả của VnExpress kèm theo quà tặng sẽ bốc thăm trực tiếp tại sự kiện ra mắt.

Để đăng ký, độc giả gửi thông tin gồm họ tên, số điện thoại và địa chỉ email vào phần Ý kiến của bạn vào cuối bài viết. 20 người gửi thông tin sớm nhất sẽ được chọn để gửi thư mời.

Danh sách độc giả sẽ công bố vào ngày 11/8.

Ngoài ra độc giả có thể tham dự minigame tại fanpage Asanzo Việt Nam để có cơ hội trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên của sản phẩm smartphone Asanzo miễn phí.

Z5 là sản phẩm smartphone đầu tiên của hãng công nghệ Asanzo, thiết kế từ kim loại nguyên khối, mang phong cách sang trọng và tinh tế. Bên cạnh điểm mạnh về cấu hình, máy còn có khả năng chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp với độ phân giải lên đến 16 megapixel.

* Đã đủ số lượng vé mời. Hệ thống bình luận của bài viết tạm đóng.
danhbai
ĐẠI BÀNG
7 năm
Các bạn sẽ thấy một phong cách chuẩn mực, kết hoạch chuẩn bị bài bản, sản phẩm ra hồn xem có ai chê không 😆
tradanong
ĐẠI BÀNG
7 năm
Khi #Bphone thế hệ đầu ra mắt, #BKAV đã vướng nghi án đạo ảnh để quảng bá cho camera của máy. Xem chừng với #Bphone2017, có vẻ vết xe đổ một lần nữa đã bị lặp lại.

Chưa dừng lại ở đó, hình ảnh demo màn hình Bphone 2017 trên website BKAV sử dụng là ảnh được chụp tại Italia. Có lẽ, Việt Nam không có cảnh đẹp nào xứng tầm với Bphone nên BKAV bắt buộc phải dùng ảnh nước ngoài để “xứng tầm” với siêu phẩm của mình?

http://www.nguoiduatin.vn/bphone-2017-vuong-nghi-an-dao-anh-a335238.html
@tradanong Lưu manh thế này thì có đáng để bỏ tiền ra ủng hộ??? Ngàn lần không!
@tradanong cái gì mà bphon chả đạo, đến cái mác còn đạo nữa là...làm tại mấy xưởng làm đt nhái bên tàu đem về dán mác của mình thành hàng việt chất lượng cao giá trên sao hỏa
ko cần hô hào cũng yêu nước nhưng bom phone thì ko
Thấy tội nghiệp cho mấy đứa sít, đem chiêu bài yêu nước lạy lục người ta mua Bô 2017. HÈN!!! DOANH NGHIỆP VIỆT MÀ THẾ NÀY THÌ CHẾT CHẢ TIẾC!
@kentawangvn thì chết rồi còn đâu nữa , đến pm diệt virut giờ lộ mặt chạy ảo hư máy không ai mua nữa, kinh doanh mà thủ đoạn lừa đảo thì không bao giờ thành công
BaoTieuTu
TÍCH CỰC
7 năm
BKAV đã phản hồi việc này rồi:
@tradanong
BKAV ký hợp đồng với đối tác làm clip và đối tác chịu trách nhiệm về bản quyền của các hình ảnh, âm thanh sử dụng trong clip. Đối tác khẳng định hình ảnh đã có bản quyền còn BKAV đang làm rõ là có bản quyền trước hay sau khi họ cung cấp cho BKAV.

Có thể mọi người đang hiểu nhầm kịch bản là dùng Bphone quay hình ảnh Hà Nội. Kịch bản quay clip là Bphone được mang từ nhà máy qua các khu vực của Hà Nội để đến TTHNQG. Còn bức ảnh là ảnh của 1 trang tạp chí được đặt cùng các thiết bị trong phòng Lab, sau đó dùng Bphone và những chiếc smart phone khác chụp lại trong cùng điều kiện ánh sáng như nhau.
Nói!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019