[QC] Tai nghe Hàn Quốc Partron PBH-300: Thiết kế đẹp, chống ồn, đọc tin nhắn Tiếng Việt, pin 15h

TTKM
10/8/2017 10:29Phản hồi: 76
[QC] Tai nghe Hàn Quốc Partron PBH-300: Thiết kế đẹp, chống ồn, đọc tin nhắn Tiếng Việt, pin 15h
Thành công sau việc ra mắt sản phẩm tai nghe bluetooth Hàn Quốc Croise.R PSB-100PBH-200, thì mới đây hãng Partron Hàn Quốc mới ra mắt phiên bản tai nghe thế hệ thứ 3, mang tên Partron PBH-300. Đây là sản phẩm mang tính hoàn thiện cao nhất của dòng tai nghe bluetooth Croise.R của Partron, đem tới trải nghiệm mượt mà hơn nhiều so với các sản phẩm tiền nhiệm.


Phù hợp với rất nhiều mục đính sử dụng

PBH- 300 là sự lựa chọn hoàn hảo khi chơi thể thao, học tập, làm việc, đi xe… nên nó phù hợp cho rất nhiều đối tượng như officer, sport player, học sinh sinh viên hay những tín đồ thời trang công nghệ.

image001.jpg
Nhẹ, Mềm, Dẻo, Đeo thoải mái

Chiếc tai nghe PBH-300 là một trong những sản phẩm được nhận giải thưởng thiết kế ấn tượng Reddot Design Award 2017 vừa qua. PBH-300 có trọng lượng chỉ 32.5 gram, bên trong sử dụng một khung kim loại siêu đàn hồi, bên ngoài được phủ bởi lớp Silicon và nhựa . Sự mềm dẻo của khung kim loại giúp tai nghe PBH-300 ôm vào cổ rất chắc chắn, khó bị vung ra ngoài khi chạy nhảy, vận động mạnh hay đi xe máy.

image002.jpg
Tính mềm dẻo của PBH-300 thể hiện nổi bật hơn khi sản phẩm hoàn toàn có thể duỗi thẳng ra thoải mái hay cuộn lại để cất gọn vào túi quần mà không hề phải lo lắng bị hư hỏng, khi sử dụng lại vẫn quay về trạng thái ban đầu.

image003.jpg
Tại cuối 2 đầu gọng và đầu nút tai nghe PBH-300 nhà sản xuất đều có gắn những nam châm dính hút chắc chắn, vừa có thể dính các nút lên gọng khi không sử dụng đến, vừa có thể dính các nút tai lại với nhau gọn gàng. Chiếc tai nghe vô tình trở thành vòng cổ thời trang không vướng bận đến người sử dụng.

image004.jpg
Công nghệ APT-X Codec của Qualcomm, chống ồn CVC 2 Mic

Kế thừa các đặc điểm của người anh em tiền nhiệm, PBH-300 được sử dụng công nghệ truyền tải APT-X mới nhất của Qualcomm giúp truyền tải âm thanh một cách tốt nhất qua môi trường không dây và công nghệ lọc ồn Clear Voice Control 2 Mic, sử dụng 2 Micro thu âm để lọc đi những âm vọng, tiếng ồn từ môi trường xung quanh, giữ lại âm thanh trong trẻo của người nói, nâng cao chất lượng khi đàm thoại.

image005.jpg
Trải nghiệm thoải mái tự do

PBH-300 sử dụng bluetooth 4.1 với bán kính lên đến 10m, các nút bấm Call, nút Play/Pause, phím tăng giảm âm lượng, giữ trong 1 giây để chuyển bài hát, được tích hợp ngay bên cọng phải, giúp giải phóng đôi tay bạn khỏi chiếc điện thoại, mang lại cảm giác thoải mái tự do cho người dùng.

Anh 6.jpg
ĐỌC thông báo và tin nhắn bằng tiếng Việt, RA LỆNH bằng giọng nói hay điều khiển CHỤP ẢNH từ xa

Sử dụng phần mềm Partron Reader trên điện thoại Android, người dùng sẽ cài đặt được các tính năng đọc thông báo và tin nhắn bằng giọng nói tiếng Việt của bác google. Cứ mỗi khi có tin nhắn hay thông báo từ facebook, messenger hay SMS… PBH-300 lại đọc toàn bộ nội dung tự động. Giữ phím Call trong 1 giây sẽ kích hoạt trợ lý ảo trong máy để thực hiện ra lệnh gọi điện cho người thân, tìm đường đi,…

Anh 7.jpg
Với chức năng điều khiển chụp ảnh từ xa: Cần cài đặt ứng dụng Line camera, người dùng có thể dễ dàng điều khiển camera điện thoại chụp bằng các phím điều hướng trên chiếc tai nghe PBH-300 để chụp ảnh từ xa trên chiếc điện thoại của mình.

( Lưu ý chỉ hỗ trợ cho các dòng máy Android )


image010.jpg
Âm thanh

Về chất lượng âm thanh, hầu hết các dòng tai nghe không dây dạng này thường hướng chất âm theo phong cách V-Shape chuyên cho các dòng nhạc mạnh, pop, dance, EDM…Với PBH-300 thì lại khác, nhà sản xuất hướng chất âm của chiếc tai này theo kiểu nghe tạp, có thể nghe cân bằng với nhiều thể loại nhạc.

image011.jpg
PBH-300 có âm bass dừng lại ở mức trung bình khá, lượng bass không quá sâu, có thể nói là ít hơn hẳn so với các tai nghe V-shape. Phần mid bass được chơi mềm nên tuy nhiều lượng nhưng lại cho cảm giác ấm và dễ nghe. Phần bass này khá thích hợp cho những ai thích nghe nhiều thể loại nhạc nhưng vẫn muốn có một chút nhấn vào trống, cho cảm giác mềm mại và ấm áp.

image012.jpg
Hài lòng hơn với dải mid trên PBH-300 khi tái tạo khá cân bằng, dải mid lên vừa đủ. Chiếc tai kiểm soát âm vocal tốt, giọng ca sĩ được tôn hơn. Sự cân bằng của dải mid khiến PBH-300 phù hợp cho người nghe tạp hay nghe nhạc nhẹ nhàng, Bolero hay Acoustic thì khá vừa tai, mid khá tự nhiên.

image013.jpg
Dải treble cũng không yếu so với tổng thể chất âm. Phần này nghe trong thời gian ngắn sẽ không có gì ấn tượng cả, nhưng về lâu về dài sẽ cảm thấy mê. Phần treble này không hề sáng, không hề cao, không hề tạo cảm giác kim khí như 1 số dòng tai nghe nhưng lại có lượng khá nhiều.

Thời lượng pin 15 giờ liên tục

PBH-300 là sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc, sử dụng quả pin 210 Mah, mang lại thời lượng pin cao mà ít tai nghe bluetooth có được. Thời gian nghe nhạc và đàm thoại liên tục lên đến 15 giờ, thời gian chờ của tai nghe là 25 ngày và sạc lại pin trong vòng 2 tiếng.

Để giải nhiệt mùa hè nóng lực, tháng 8 này khi mua sản phẩm tai nghe PBH-300 tại các đại lý Partron trên toàn quốc các bạn còn được sở hữu ngay chiếc Ví Sen 3 mới nhất của Khắc tên.


Truy cập: http://partron.vn/ để biết thêm chi tiết và đặt mua ngay những sản phẩm công nghệ.

76 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ToNgoc
TÍCH CỰC
7 năm
Tập đoàn này đang có 2 nhà máy ở việt nam, partron vina tại Quang Minh vĩnh phúc và Quế Võ Bắc Ninh... bên bắc ninh làm hang bóng led và đèn hình, vĩnh yên làm tai nghe và bộ rung,mic cho samsung
mr.ntminh
ĐẠI BÀNG
7 năm
@ToNgoc theo mình đc biết thì 2 nhà máy này chủ yếu gia công camera là chính k phải phụ kiện đi kèm.
ToNgoc
TÍCH CỰC
7 năm
@mr.ntminh Nhà máy quế võ vẫn sản xuất thương mại bạn ah. Mình vẫn làm bao bì carton cho bóng led và tai nghe sony bên đó mà bạn
benlei486
ĐẠI BÀNG
7 năm
Dạo này Partron hay lên sóng quá!!! 😃😃
Nhìn cái tai nghe cũng hấp dẫn đó, nhưng không bít thế nào??? Tuy nhiên, đợt này tặng cái vi sen 3 là hơi bị ngon rồi.
Ai trên tay thì review cho mọi người bít với.
minhtrung17
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mới nhận hàng hôm qua nói chung là thiết kế đẹp, nằm nghe nhạc cũng sợ bị gãy vì thiết kế có thể bẻ cong dc.
Mua bên Phukien.vn còn được tặng thêm cái ví Sen 3 của Khắc Tên nữa.
http://phukien.vn/collections/tai-nghe-bluetooth-partron-pbh-300/products/tai-nghe-bluetooth-partron-croise-r-pbh-300
tuonganh2512
ĐẠI BÀNG
7 năm
@minhtrung17 Đặt hàng là được tặng Ví Sen 3 hả bạn? có giới hạn số lượng hay like share gì ko bạn?
minhtrung17
ĐẠI BÀNG
7 năm
@tuonganh2512 Uhm ko bạn nhé hôm qua mình đặt còn éo bít dc tặng ví sen 3 tự nhiên có em nào chốt đơn báo có tặng ví sen 3. Đúng là buồn ngủ mà gặp chiếu manh
kubinguyenxy
ĐẠI BÀNG
7 năm
@minhtrung17 Hôm trước triễn lãm thiết bị âm thanh PAS, mua có 1tr2
@minhtrung17 Dây có rút vào đc ko bạn?

Ps: Con này với lg hbs1100 con nào nên mua?
Toàn nick dự bị vào comments, mục đích gì đây? ??
tuonganh2512
ĐẠI BÀNG
7 năm
@tuanandy Mục đích là làm thêm kiếm thêm thu nhập đó bác kaka? Kệ đi bác có thành phần này vô đọc bài cũng zui zui.
Chumrauden
ĐẠI BÀNG
7 năm
@tuanandy Nhìn ngược lên trên ko thấy bài nào nick dự bị, kéo xuống mới thấy. Lão này dự đoán được ah? hay đối thủ đấy/
Đầu tai nghe bang cao su lieu khi nghe nhiều có bị đau tai không?
@nguyenngocdiep304 Chào bác, nút tai làm bằng nhựa mềm nên không bị đau tai. Bên cạnh đó có kích thước để bác thay đổi cho phù hợp với sở thích
@nguyenngocdiep304 mình mua rồi nghe cả ngày cả đêm mà không thấy gi
Đang dùng PBH-200 rất ok , có rung, chất âm tốt. pin bền, cơ mà cái app trên android của nó ko ngửi đc, chỉ có tiếng hàn
hypro90
ĐẠI BÀNG
7 năm
Có khắc tên luôn chứ
Chỉ kết nối được mỗi android. Mong sẽ có hỗ trợ trên ios
Mục đích chính vào đây cmt không phải là tai nghe mà là vì em người mẫu QC xinh quá
Usa Truong
ĐẠI BÀNG
7 năm
Có ai thấy toàn mẫu đẹp như em không 😁
Razor11
CAO CẤP
7 năm
Cặp môi sexy
idoaudio
TÍCH CỰC
7 năm
Đối thủ của Skullcandy Smokin' Buds 2 Wireless, và Mee audio M7, em Hàn quốc này lợi thế về Pin và có thêm Rung, rất tiện cho ai hay nghe gọi điện thoại nhiều
Tuyệt thật đấy, mắc cái mỗi khi nhìn blt4.0 k fai 5.0 lại thấy ngán ngẩm s aduckuba signature

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019