Lenovo Thinkpad E560: Trải nghiệm sức mạnh trong thiết kế bền bỉ

phongthan11
8/12/2016 9:12Phản hồi: 6
Lenovo Thinkpad E560: Trải nghiệm sức mạnh trong thiết kế bền bỉ
Đối với các sản phẩm máy tính xách tay mới thuộc dòng ThinkPad, thương hiệu Lenovo luôn mang đến cho người dùng một thiết kế mới mẻ, đẹp mắt và thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nối tiếp truyền thông đó, mới đây hãng tiếp tục ra mắt Thinkpad E560 gây ấn tượng gây ấn tượng ngay từ vẻ ngoài sang trọng,chắc chắn và bền bỉ, cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều tính năng hữu ích phục vụ tối đa cho nhu cầu công việc lẫn giải trí của người dùng.
Thiết kế sang trọng, chắc chắn
Thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế của dòng Thinkpad truyền thống, Lenovo Thinkpad E560 mang đến cho người dùng một chiếc laptop gọn nhẹ nhưng đầy mạnh mẽ, cứng cáp nhờ được bao bọc bởi bộ khung chắc chắn. Cụ thể, Thinkpad E560 có trọng lượng chỉ 2,3 kg và thân máy chỉ dày 27,1 mm nên người dùng có thể dễ dang bỏ máy vào balo hay túi xách và mang theo bên mình để làm việc cũng như giải trí.
Bên cạnh đó, sự bền bỉ của Thinkpad E560 còn được thể hiện ở bộ khung kim loại cứng cáp, chắc chắn, chịu va đập cao giúp bảo vệ tốt phần màn hình và các linh kiện bên trong. Các chi tiết khác trên thân máy cũng được gia công khá tỉ mỉ, có độ hoàn thiện cao. Phần bản lề cũng được thiết kế chắc chắn với khả năng mở gập máy ra một góc 180 độ vừa đem đến sự sang trọng và mạnh mẽ cho chiếc máy vừa đảm bảo tính chắc chắn, bền bỉ với thời gian.
Ngoài ra, Thinkpad E560 còn được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối thông dụng gồm 1xUSB 2.0, 2xUSB 3.0, cổng VGA, cổng mạng LAN, cổng HDMI, khe cắm thẻ nhớ 4-in-1 và cổng mở rộng kết nói thêm các thiết bị ngoại vi Lenovo Onelink Docking Port giúp người dùng có thể kết nối dễ dàng và nhanh chóng với các thiết bị điện tử bên ngoài.
Màn hình 15,6 inch cho chất lượng hiển thị tốt
Với chiếc laptop Lenovo Thinkpad E560, người dùng hoàn toàn không phải lo ngại về chất lượng hiển thị hình ảnh nhờ màn hình của máy được trang bị công nghệ LED Backlit, kích thước 15,6 inch, độ phân giải HD 1366x768 pixels nên cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét, sống động, độ chi tiết cao ở khoảng cách sử dụng thông thường của người dung. Ngoài ra, màn hình này còn có góc nhìn rộng, độ sáng cao và được trang bị công nghệ chống chói nên người dùng có thể thoải mái sử dụng máy trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau kể cả dưới trời nắng.
Bàn phím và Touchpad
Lenovo trang bị cho Thinkpad E560 bộ bàn phím AccuType đặc trưng của hãng với công nghệ chống tràn nước giúp người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng máy để làm việc bên tách cà phê quen thuộc. Bàn phím này có khoảng cách giữa các phím khá hợp lý, phím bấm êm, độ nảy khá tốt và hạn chế gây tiếng ồn giúp người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất trong thao tác nhập liệu. Phần touchpad đi kèm máy có diện tích rộng, cảm ứng nhạy và hỗ trợ các thao tác đa điểm mượt mà.
Hiệu năng mạnh mẽ và ổn định
Bên cạnh thiết kế sang trọng, cứng cáp, màn hình chất lượng cao, Lenovo còn tỏ ra khá hào phóng khi trang bị cho Thinkpad E560 một cấu hình phần cứng khá tốt. Cụ thể sức mạnh phần cứng của máy được cung cấp bởi bộ vi xử lý Intel Core i5-6200U mạnh mẽ với tốc độ 2,3GHz, RAM 4GB giúp máy chạy đa nhiệm cùng một lúc tốt và ổ cứng lai 500GH HDD + 8GB SSD giúp người dùng vừa có được không gian lưu trữ rộng lớn vừa giúp cải thiện hiệu suất của máy tính. Nhìn chung, không có gì phải phàn nàn về hiệu nặng của Lenovo Thinkpad E560 khi với cấu hình này máy đủ mạnh mẽ để xử lý mượt mà và trơn tru moj tác vụ thường ngày của người dùng.
Khả năng xử lý đồ họa của máy cũng được tăng cường với card đồ họa AMD Radeon R7 M370 2GB giúp máy có thể xử lý tốt các phần mềm đồ họa năng như autocad, photoshop hay mang đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà khi giải trí với những tựa game online đình đám nhất hiện nay.
Bên cạnh đó, Thinkpad E560 còn được trang bị viên pin có dung lượng lên tới 6 cells mà theo Lenovo cho biết máy có thể hoạt động liên tục được hơn 9 giờ chỉ với một lần sạc đầy giúp đáp ứng tốt một ngày dài năng động của người dùng mà không phải lo lắng về vấn đề cắm sạc.
Tạm kết
Nhìn chung, với mức giá 15.490.000 đồng, Lenovo ThinkPad E560 thực sự là một lựa chọn không thể bỏ qua với những khách hàng doanh nghiệp hay những ai muốn sở hữu một chiếc laptop có giá thành phải chăng nhưng sở hữu thiết kế sang trọng, cứng cáp, bền bỉ, cấu hình mạnh mẽ, chất lượng hiển thị tốt và cùng với đó là thời lượng sử dụng pin ấn tượng.
6 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

leona_pham
ĐẠI BÀNG
7 năm
Em này trong cũng tốt quá nhỉ, thiết kế cứng cáp bền bỉ, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu, quá tuyệt!
Dòng Thinkpad này thì trâu bò rồi, thiết kế cứng cáp, bền bỉ, cấu hình cũng quá tốt thích hợp cho mấy bạn dân kỹ thuật, mang vác ra nhà xưởng để làm việc 😁
Stingfan
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đang xài em này, thấy quá ổn, thiết kế đẹp, cứng cấp, cấu hình thì mạnh, làm đồ họa hay chiến game vô tư luôn
luhasu
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Stingfan chào bác. E đang định mua máy này. Bác cho e hỏi là từ hồi mua đến h bác có hài lòng ko ạ? Dùng có lỗi lầm j ko ạ? Tại e nghe bảo dòng E là cắt giảm nhiều so với dòng T, ko có chất Thinkpad lắm nên hơi lo lo
buidoiquan8
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thích nhất mấy em Thinhpad ở khoảng trâu bò, xài mãi không thấy hư, trong khi mấy em dell acer thì bảo hành liên tục. Em này được thêm cái cấu hình quá ngon cho mấy bạn dân lập trình hay đồ họa 😁
solomid
ĐẠI BÀNG
7 năm
Ưng em này rồi đó, đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của bản thân mình: gọn nhẹ, cứng cáp, bền bỉ tiện cho việc di chuyển, cấu hình tốt, pin trâu để làm việc, quá tuyệt!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019