3 lý do nên chọn iPhone Plus thay vì iPhone thường!

Masker D
15/8/2017 18:48Phản hồi: 9
3 lý do nên chọn iPhone Plus thay vì iPhone thường!
Bây giờ thì đã chuẩn bị bước qua giai đoạn các ông lớn của dòng Smartphone chuẩn bị tung ra những sản phẩm chủ lực của họ,từ iPhone 8 đến từ nhà Táo cho tới Note 8 đến từ nhà Sâm, thì có rất nhiều bạn inbox hỏi mình là liệu bây giờ có nên mua những cái sản phẩm tiền nhiệm của Apple để dùng hay không? Và mua giá bây giờ co thực sự tốt hay chưa? Thì lời khuyên của mình là….NÊN… và nếu đã mua hãy cứ chọn dòng iPhone Plus…Bởi vì sao?

iphone-8-colors.jpg

  • KÍCH THƯỚC MÀN HÌNH:
- Thật ra Apple đã chính thức định hình được cái thiết kế màn hình của mình từ iPhone 6 rồi, khi mà đối với dòng Plus thi luôn được thừa hưởng mốt kích thước màn hình bự lên đến 5.5 inch cùng với đó là độ phân giải FullHD trong khi đối với những dòng iPhone 6 và 6s thì chỉ được sở hữu kích thước khiêm tốn là 4.7 inch và độ phân giải cũng nhỏ hơn nằm ở mức HD+

- Và đương nhiên thì ai cũng biết, với một kích thước màn hình lớn, không gian trải nghiệm về xem phim, chơi game hay lướt web thì những chiếc máy dòng Plus chắc chắn sẽ đem lại một không gian thoáng hơn và hiển thị nhiều thông tin hơn so với những phiên bản kích thước nhỏ hơn.


Và đặc biệt, đối với những bạn nào mà thường xuyên coi chiếc Smartphone là một chiếc máy chơi game thì lại hiểu được sự tiện lợi của màn hình bự…những cái tựa game yêu cầu phải bao quát bản đồ, những tựa game yêu cầu không gian để dễ dàng thao tác compo như Liên Quân Mobile, Vaiglogy hay Modern Combat thì những chiếc iPhone 6 Plus, 6s Plus, và 7 Plus chắc chắn là một sự lựa chọn phù hợp.

Bên cạnh đó, một yếu tố nhỏ nhưng cũng đáng để đề cập đó chính là việc mà Stream game trên điện thoại, đây là một câu hỏi mình nhận được khá nhiều. Và thực tế là, đối với những phiên bản iphone 6 và 6s thì độ phân giải của nó chỉ nằm ở mức HD+ do đó việc mà đưa ra những đoạn phim quay lại màn hình hay stream các tựa game chắc chắn sẽ không sắc nét và đẹp so với những dòng Plus khi được trang bị độ phân giải màn hình lên tới mức Full HD. Và cơ bản là người xem youtube, giữa video HD và Fulll HD họ chọn cái nào chắc các bạn cũng biết câu trả lời rồi!

  • Dung lượng PIN:
- Khi mà nếu bạn lựa chọn một chiếc máy chỉ để phục vụ cho mục đích nghe gọi và nhắn tin thì yếu tố này có lẽ không cần xem xét tới, tuy nhiên, nếu như bạn cần một chiếc smartphone đem lại khả năng trải nghiệm tốt về giải trí, công việc hằng ngày, thì thời lượng pin , thời lượng sử dụng phải nhiều mới gánh nổi những hoạt động đó.

iPhoneHomeScreen780x521.jpg

- Với một viên pin là 2915 mah - iPhone 6 Plus và 2750 mah - iPhone 6s Plus thì chắc chắn những tác vụ nặng nhẹ hằng ngày sẽ có thời lượng sử dụng nhiều hơn so với những phiên bản iphone 6 và 6s. Và thực tế là việc nếu sử dụng 4G để chơi các tựa game yêu cầu kết nối mạng thì chắc chắn các bạn sẽ nhận ra sự chênh lệch lớn về thời lượng dùng, khi mà đối với dòng Plus đem lại thời gian sử dụng khoảng từ 4h20 – 4h50 còn đối với phiên bản iphone 6 và 6s thì chỉ nằm ở tầm 3 tiếng đổ lại.

  • CAMERA:
- Sẽ ít có người dùng nhận ra việc cải tiến ở phần camera giữa dòng Plus và thường vì cơ bản, chất lượng ảnh cho ra, tốc độ chụp, tốc độ lấy nét là hoàn toàn tương tự nhau, tuy nhiên, có một yếu tố nhỏ đó chính là việc đối với những phiên bản dòng Plus thì được Apple họ trang bị tính năng chống rung quang học OIS so với chống rung kỹ thuật số như trên những dòng iPhone 6 và 6 Plus.

camera-iphone-1_RHGT.jpg
Cho nên là nếu như các bạn yêu cầu cao về camera, và muốn lựa chọn một chiếc smartphone đòi hỏi cao về khoản Nháy chụp thì hẳn là các bạn nên lựa chọn chiếc iPhone Plus.

Và ngoài những yếu tố khác bọt như trên thì lựa chọn giữa dòng Plus và dòng iPhone 6 6s thường cũng chẳng có điều gì phải chê trách...cấu hình vẫn vậy, mạnh ngang như nhau, vẫn chung một hãng, bán chung cửa hàng

Quảng cáo



TỎNG KẾT: tóm chung lại, bạn chọn dòng Plus khi bạn cần một chiếc máy đem lại sự trải nghiệm về giải trí tốt hơn, thời lượng pin TRÂU CHÓ hơn, camera nhỉnh hơn, logo quả táo to hơn,… còn nếu như bạn thích một chiếc máy đem lại khả năng cầm nắm tốt, tiện lợi dễ dàng sử dụng 1 tay, camera tốt, cấu hình ok, dễ dàng bỏ túi thì hãy cứ chọn những chiếc máy iPhone 6 và 6s.

VIDEO THAM KHẢO:
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

vinhokss
TÍCH CỰC
7 năm
mình chỉ dùng plus 😁
Tùy nhu cầu thôi, cá nhân mình thấy plus to và vướng víu nên không thích.
Masker D
ĐẠI BÀNG
7 năm
@haipvg 😁
Messi1711989
ĐẠI BÀNG
7 năm
MÀN TO XEM JAV HẾT Ý 😁
Masker D
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Messi1711989 Thô nhưng thật:D:D:D
Nếu nói về đẹp , vừa , nhỏ nhắn xinh xắn thì mình chọn dòng 4.7 inch cho người trong gia đình . Trước mua cho mẹ con plus nhưng mấy bữa lại đổi sang loại thường vì nó to quá 。Cá nhân thì trung thành với dòng plus . Vẫn thấy em nó hơi nhỏ giá mà viền mỏng lại màn to ra nữa thì tuyệt biết mấy.


Sent from my iPhone using Tapatalk
Masker D
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Duc_Canh Cái việc mua điện thoại là do sở thích cá nhân, nên mình cũng đưa ra những gợi ý để anh em dễ chọn hơn, chứ thực sự người tay nhỏ mà bắt xài cái điện thoại to thì ai mà chịu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019