lắm thằng vớ vẩn vãi..người ta nói đây là cuộc thi rồi mà cứ bảo đi xe chậm mở kính không bật điều hòa là hành xác này nọ..😆))...tụi bây biết mấy giải đua xe đạp không? sao tụi nó không kiếm cái wave cà tàng mà vít ga về đích cho sướng tội gì phải lọc cọc đạp xe mấy chục cây số làm quái gì cho mệt xác?...😃)))
Nói chung đi ô tô xác định dưới 10l/100km là ok. Em đi xe cũ 16 năm tuổi nhưng chưa bao giờ lăn tăn xăng. Chỉ có gửi xe thì hơi xót. Bác nào lăn tăn xăng 5l hay 7,8 lít thì cất xe ở nhà.
Nhận xét chung từ chạy con m3 auto sang con i10 manual. Xe dễ chạy, mức tiêu thụ xăng chủ yếu là do cách đi. Mình lúc đầu chạy ko quen toàn để tua trên 2k thì mức đọ tiêu thụ hơn con m3 của mình. Nhưng lúc quen rồi thì cũng tạm ổn nhưng mức tiêu thụ 6l/100 km trong phố là hơi khó. Bèo cũng phải 8l. Đường trường thì chưa chạy nên ko dám kết luận.
" Mình nhắc lại đây là một cuộc thì chứ không phải là lái xe như kiểu bình thường. Còn nếu bạn lái xe kiểu bình thường với Hyundai Grandi i10 thì chắc chắn kết quả sẽ giống với chiếc xe của mình với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình trên đường trường là vào khoảng 5 lít/100 km."
Chạy kiểu nào cho ra kết quả trên thì cũng là quảng cáo hết !
Hãy thử chạy như thế hằng ngày xem chiếc xe của bạn chịu được bao nhiêu ngày thì sẽ phải đi bổ máy ...thay quy lát .
Cách đây 2 năm (2015) lúc City mới ra bản mới xài CVT thì Honda VN cũng tổ chức thi giống vầy. Chạy SG-PT tầm gần 200km. Chạy vẫn mở máy lạnh bình thường. CVT để ECO mode.
kết quả
MT: 3,3l/100 km
CVT: 4,3l/100km