Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Andy Rubin chia sẻ suy nghĩ về Essential Phone, không quên chỉ trích Samsung và Apple

Didu
18/8/2017 4:39Phản hồi: 164
164 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

dual1
CAO CẤP
7 năm
3 cốt lõi Andy đề cập đến: vật liệu, đơn giản, tương lai thì dt của apple có cả.
mobile123
TÍCH CỰC
7 năm
thằng nào lúc nhỏ sẽ bảo thế nhưng mai kia nó to rồi thì như nhau cả thôi
Andy Rubin không quên chỉ trích sự gò bó của iOS với những ứng dụng chỉ cho iPhone, ví dụ được ông đưa ra là FaceTime, ông cho rằng người dùng hoàn toàn có thể dùng các ứng dụng gọi video đa nền tảng khác như WhatsApp hay WeChat.

hai cái app đó ngu bỏ mẹ mà còn cài thêm

tuổi gì so với facetime

phát biểu ngố ngố vậy bảo sao xưa apple nó không đá đít đi làm cái hđh dặt dẹo nền java
Ông này nói nhiều quá, như kiểu Mac Lenin của thế giới smartphone ấy ..
Mà các mod cũng rảnh suốt ngày đăng bài về mấy phát ngôn của ông này, trong khi đầy thông tin về các máy khác thì không đăng, như Nokia 8 chẳng hạn
halong148
TÍCH CỰC
7 năm
Dám động vào sung với táo. Fan của 2 hãng này vô phun nước miếng chắc ông này cũng chết đuối.
CitaTo
TÍCH CỰC
7 năm
s8 thua iphone 7 chổ nào ta?
1 máy thôi rồi tập trung vào 1 mình nó, giống như apple làm với ios ấy, 1 máy mà chất, được hỗ trợ lâu dài còn hơn làm cả đống máy rồi nhớ con này bỏ quên con kia.
Thôi đừng có CHÒE 😁 đang xài s653 trên mimax đây ông . Cứ pr là mạnh ngang A8 nhưng chơi game , load game chưa bao giờ mượt & nhanh như A8 cả. Game trên iOS chẳn hiểu sao rất mượt , fps lúc nào cũng tầm 4x 5x trong khi android 2x 3x thôi . Lâu lâu vẫn phải kill app . không máy nó đứng chết mẹ luôn
@ragefighter haha, thánh cãi lại hiển linh rùi ah. Đâu chú làm thử cái clip so 2 cái s2 cài 7.x.x j đó vs ip4s coi sao, h mà chú còn giữ dc mấy cái hàng bảo tàng ấy thì hay đấy, làm đi, xoay đâu mượn dc thì mượn, ms sáng đọc comt của chú thấy gió rát cả mặt haha😃
@lekhanhtrung123 Tớ dùng Android từ hồi G1 của google, ko phủ nhận hồi đó có lag. Tớ dùng thêm iP 3 năm nay làm máy phụ. Trc đó dùng G4 S808 cũng ngon, trc nữa Z2, Z3C đều ổn.
@ragefighter Chuẩn rồi, màn phân giải cao rất tốn tài nguyên. Mình dùng Android ko reset, ko xóa cache vẫn mượt sao một số người cứ phải bắt nó lag nhỉ. Có điều lướt web kéo thật mạnh nó ko kịp tải thôi, đỡ hơn ko kéo trang nhanh đc.
@flower_cutter Họ cố tình lấy mấy cái android cũ ra nói lag giật chứ stock ui android làm gì lag giật đâu? Ngay cả kêu mang galaxy s2 cài 7.1.2 test speed với ip4s xài ios 7 thì đám ifan diện hàng tá lý do.
ios thì ăn gian tốc độ cuộn lẫn show nội dung để cảm giác mượt. đi từng chút đi từng chút. Wp7 cũng y chang như thế mà dùng animation dài lòng thòng ăn gian tốc độ.
HNC001
TÍCH CỰC
7 năm
Hơi bi quan nhưng nghi là lại bom xịt.
Con này phần cứng không có gì đặc biệt. Sắp tới cả mớ con "không viền", "2 camera". Con mimix 2 mới lộ hình cũng khá hoành tráng.

Phần mềm thì Android thôi cũng không có gì mới. Vấn đề của Android là thiếu ổn định ông này có khắc phục được đâu mà lúc trước ổng nổ ghê lắm.

Nói chung giờ muốn chen chân thì phải có cái gì đặc biệt, vốn mạnh, nắm trong tay công nghệ gì đó đặc biệt chứ sàng sàng như con này mà bán kiểu nhỏ giọt sau ăn được.
The Vnkid
ĐẠI BÀNG
7 năm
thiết kế vát cạnh ko còn 'đẹp' nữa rồi. Nhìn nó hơi 'cũ' mặc dù có thể làm cho nó đẹp hơn rất nhiều.
Căn bản là giữa việc đc lựa chọn 1 chiếc đt mình thích và mua 1 chiếc điện thoại nó còn khác xa nhau lắm.
@quoctuan89.hn Vấn đề khác là khen nhưng chưa chắc mua😃 điều này phổ biến đến mức ko tưởng tại vn 😃
jeratech
ĐẠI BÀNG
7 năm
Khoái ông này chỗ cái cam 360 tiện với máy nhìn cứng cáp- vuông vức - đa số mấy máy giờ bo góc nhiều quá nhìn cũng nhàm !
odysseyntn
TÍCH CỰC
7 năm
đẹp, tiềm năng và sp của đc cha đẻ Android lừng danh, về VN nếu mọi thứ ok là xúc 1 em, ko biết có 2 sim ko nhỉ
Đọc xong phải login để "còm" cho bác nầy. Chắc bác ý làm đt để kết nối ios và samsung device chăng mà chê
xin hỏi có ứng dụng nào gọi video tốt, chất lượng như facetime chỉ mình với?
KIRA1573
TÍCH CỰC
7 năm
Anh chém cho lắm vào rồi đt của anh k có khe thẻ nhớ k có cả jack tai nghe 😁
hl80
TÍCH CỰC
7 năm
Ông này giỏi nhưng nhảm nhí quá. Chẳng qua bản thân ông ta ko thể 1 mình làm ra 1 hệ điều hành khác đối chọi lại với Android và ios, chứ nếu làm được thì sẽ ko nói câu "ios gò bó trói chặt người dùng".

Con người cũng thật là kỳ lạ, người ta đâu có cấm, bặt buộc bạn phải dùng sản phẩm của họ bán ra?  đâu có nói "anh phải mua iphone để dùng, ko được mua smartphone của hãng khác nấu ko tôi sẽ kêu giang hồ xử anh"? Hay Samsung cũng đâu có nói " Anh mà dùng smartphone của LG hay Sony thì đừng mong mua sản phẩm điện tử khác của chúng tôi, chúng tôi ko bán cho người dùng tivi của chúng tôi nếu anh dùng smartphone của  hay LG"?

Sao những người như ông này lại tự làm khổ bản thân? Muốn dùng gì thì dùng, thấy ko thích hợp hay cần thiết nữa thì bỏ, chuyển sang cái khác. Nói như kiểu của ông này chỉ chắc chẳng ai mua đt của ổng luôn, vì ổng chẳng mặn mà gì việc tìm kiếm những thứ hay ho để khách hàng gắn bó lâu dài với đt của cty ông ta. Bạn muốn khách hàng gắn bó với hệ sinh thái hay sản phẩm của bạn thì bạn phải nghĩ nhiều cách, thêm nhiều tính năng hay ho để lôi kéo khách hàng, thằng nào giỏi thì kéo được nhiều, thằng nào dở thì kéo ít, còn thằng ko cần lôi kéo khách hàng là thằng chỉ làm ra 1 sp rồi để đó, ai mua nó thì mua, ko thì thôi chứ thằng đó chả cần phải suy nghĩ gì nhiều để kiếm cách thay đổi sp nhằm lôi kéo khách hàng trung thành với sp của mình.

Trong thế giới Android thì SS làm tốt nhất về vấn đề lôi kéo khách so với các hãng khác, mỗi năm họ làm ra những thứ mới lại để khác mua máy mới. Bên kia thì  kéo khách bằng hệ sinh thái của ios và itunes, giờ mà cái facetime cho Android được sử dụng thì mình dám chắc iphone sẽ giảm phân nữa trong các quý kế tiếp.

Phát biểu của ông này giống như là "Tụi bây kinh doanh bao lâu nay kiếm được nhiều tiền rồi, bây giờ tụi bây giảm lại đi, để tao kiến tiền nữa. Ê , mày bỏ cái facetime độc quyền của mày đi, giảm bán iphone lại vì tao vừa mới sản xuất smartphone mới, mày để cho tao kiếm tiền đi. SS, LG hay Sony, tụi bây ko được lôi kéo khách hàng trung thành với tụi bây, để khách hàng mua smartphone của tao. Tụi bây cứ nghĩ cách gò bó khách hàng thì đến bao giờ họ mới rời bỏ tụi bây mà chuyển qua mua smartphone mới ra của tao? Smartphone của tao mới là tốt nhất, tao CẤM tụi bây gò bó khách hàng!"😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019