[Video] BMW Z4 Concept - ấn tượng hơn khi chạy trên đường

levuongthinh
20/8/2017 2:46Phản hồi: 35
[Video] BMW Z4 Concept - ấn tượng hơn khi chạy trên đường
Qua hình ảnh thôi là đã thấy chiếc BMW Z4 Concept cực kỳ ấn tượng rồi nhưng sẽ còn ấn tượng hơn khi bạn nhìn thấy nó vận hành trên đường qua video dưới đây.


Chiếc BMW Z4 Concept trông như một chiếc xe thương mại, ngoại trừ kính chiếu hậu. Và khi xem xong video này, điều mình nghĩ đến đó là phải làm việc cật lực, theo đuổi mục tiêu để rồi có thể ngồi vào ghế lái của chiếc Z4, dậm chân ga rồi lao vút đi trên đường.

BMW-Z4-Concept-3.jpg

Tất nhiên, chiếc Z4 Concept này vẫn chỉ là một mẫu concept và nó không được bán ra ngoài. Nó chỉ là phiên bản chuẩn bị cho thế hệ Z4 kế tiếp. Và nếu bản thương mại Z4 mới giữ được những đường nét như trên Z4 Concept thì sẽ rất tuyệt vời.

BMW-Z4-Concept-6.jpg

BMW Z4 thế hệ kế tiếp sẽ là đối thủ cạnh tranh của Mercedes-Benz SLC, Audi TT hay Porsche 718 Boxster và nó sẽ là một đối thủ đáng gờm. Z4 mới sẽ không còn sử dụng mui xếp cứng phức tạp như đời trước mà sẽ thay thế bằng mui xếp mềm.

Chiếc xe sẽ được phát triển trên nền tảng khung gầm hoàn toàn mới cũng như động cơ mới và các công nghệ tiên tiến nhất. Có một số thứ nó sẽ chia sẻ với chiếc Toyota Supra thế hệ mới. Cùng chờ xem BMW sẽ làm gì với chiếc roadster mới của họ.



35 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hết 8 Series giờ đến Z4
Bmw cho thấy đội thiết kế của họ vẫn gấu và xem audi hay mer như nhà quê.
cuong450
ĐẠI BÀNG
7 năm
@july_07 Ý kiến cá nhân thôi mà bạn. Mình cũng đâu thích thiết kế của Audi chút nào. merc thì những chiếc xe thấp còn đẹp chứ mấy chiếc xe dòng GL thì mình thấy xấu tệ!
@archi-T M3 đó :D đẹp mạnh mẽ
@giapnv272 Doanh số nhiều khi lại chẳng nói lên gì cả. Nhiều chiếc xe được tạo ra không phải với mục đích phổ cập đến nhiều người, đơn giản là thỏa mãn 1 bộ phận thôi. Có ai đi so doanh số Lamborghini, Koenigsegg với Toyota và nói rằng họ thất bại không ???
giapnv272
TÍCH CỰC
7 năm
@n.a.v.i.p mấy xe bạn nói không phải là xe phổ thông hạng sang dùng cho việc đi lại hàng ngày như Mer BMW Audi bạn ạ, xe phổ thông luôn cần có doanh số phải lớn hơn đối thủ cùng phân khúc.
Chẳng ưu tẹo nào 3 sao họ Tinh Tế hơn trong mắt mình.
Chắc em này hết xăng

... vì suốt ngày chạy trong tâm trí của a
xe360.vn
TÍCH CỰC
7 năm
Đẹp
Người ngồi trên chiếc xe chục tỉ cũng như ngồi trên xe 1 tỉ. Vậy chạy theo xu hướng biết bao giờ là đủ?
hiepmu
CAO CẤP
7 năm
@TrongHieu489 bác thêm câu: Nó chỉ là phương tiện di chuyển thôi mà (để tự AQ chính mình luôn) 😁
hacklife
TÍCH CỰC
7 năm
@TrongHieu489 Không khác gì một căn nhà cấp 4 với một căn biệt thự thì cũng là nhà để ở thôi.Nếu nói vậy thì chúng ta chẳng cần cố gắng kiếm tiền làm gì nhỉ ?.
Amuadi.Com
TÍCH CỰC
7 năm
quá đẹp
admin tinhte nói chuyện như cắn vào đ it ý nhỉ 😆
Quá đẹp,biết bao giờ mới có tiền mua 😔
tuanvuespn
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thấy mấy con BMW dù không thay đổi nhièu nhưng vẫn rất thể thao.
Mấy em mec vs Audi nhìn cứ bo tròn 3D kiểu gì ấy
Vâng và a Truờg Hải đang có “nhã ý” muốn phân phối BMW và hi vọng ảnh sẽ quên mother việc sẽ nội địa hoá để xe có giá cạnh tranh.
Mình chỉ thích style của Mer à ko thích 2 form của BmW và Audi
topol1990
TÍCH CỰC
7 năm
gầm xe đó không dành cho đường xá VN 😁. Đi cao tốc nếu có mui xếp mềm e là cốp của bác không mang được theo nhiều tiền lẻ 200-500đ, mấy cái BOT như Cai Lậy chắc sẽ vui lắm vì đỡ phải đếm nhiều tiền lẻ:D
hero1704
ĐẠI BÀNG
7 năm
Trông giống như đèn trước của genesis G với cản trước của Lambor. Anh bê mờ vê thay mỗi cái tản nhiệt mũi lợn vào =))))) genesis bản này nhìn Uy và Mạnh hơn nhiều ( bl đầu xe thôi nha )

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019