Cảnh báo Bphone 1 - Thận trọng Bphone 2 & 3 (Vui lòng post bài lịch sự)

wtf9999
5/6/2015 10:40Phản hồi: 105.816
105.816 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Trích lục bài kể khổ của Bô phái trên tường nhà động Bô:
Tuy nhiên, những nghi ngờ về khả năng của Bkav có thể đầu tư cho âm thanh Bphone 2017 vẫn còn đó, như đã đề cập đến ngay từ đầu. Anh Đăng cho biết anh không có thời gian để ý nhiều đến những thông tin như vậy, vì đang rất bận cho ngày Bphone 2017 bán ra thị trường. Sau khi sản phẩm đến tay người dùng, anh và nhóm tiếp tục theo dõi phản hồi từ khách hàng về âm thanh và tinh chỉnh để làm sao khách hàng có trải nghiệm âm thanh hài lòng nhất.
"Mọi người ai cũng có thể có ý kiến của mình. Mình nghĩ là không có lời giải thích nào tốt nhất bằng chính trải nghiệm thực tế sản phẩm của người dùng. Bản thân mình cũng rất muốn biết khách hàng phản hồi như thế nào", anh Đăng cho biết.
--> Mềnh là Bô chủ thì mềnh sẽ dùng chiêu này để kích cầu và tăng doanh số: Muốn trải nghiệm thực chất âm thanh của Bô 2 có như đồn đoán, phải mua Bô, thanh toán đủ mới được unbox và trải nghiệm âm thanh. Các quầy trải nghiệm sẽ dẹp hết. CÁC BẠN YÊN TÂM. CẬP NHẬT CỨNG MỀM CÁC KIỂU SẼ ĐƯỢC GỬI ĐẾN MÁY CỦA CÁC BẠN MỖI NGÀY, THẬM CHÍ BAN KHUYA. CỨ MUA VỀ, NẾU KHÔNG CHẤT ÂM NHƯ CHÚNG TÔI TUYÊN BỐ THÌ BẠN ĐI RÁY TAI HOẶC ĐI KIỂM CHỨNG VỀ KHẢ NĂNG THẨM ÂM CỦA BẢN THÂN. CHÚNG TÔI KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ NHỮNG THỨ NẰM NGOÀI CÁI BÔ NHÀ MÌNH.
pccc114
TÍCH CỰC
7 năm
".................SẮP CÔNG BỐ DỊCH cuồng Bô diện rộng........."
Chắc HN và các địa phường có TGDĐ phải công bố DỊCH CUỒNG BÔ mất thôi ...!

"........... BẮC QUẢNG NỔ --- NAM KIỆT ĐIỆN............"
IMG_3713.jpg
@pccc114 Haha...Toẹt vời!!!
louis81
TÍCH CỰC
7 năm
Bạn Vinh Vật Vờ đã có B2, ace yên tâm là sẽ còn nhiều cái hay tiếp theo. Mấy a Mod Tinh Tế nâng bi B2 bắt đầu làm thinh hết rồi.
@louis81 Thì mình đã nói, để xem họ nói gì...Có vẻ như cú này, tinhte bị Quảng Nổ thuốc overdosed..nên phê lắc dữ!!! Uy tín coi bộ lung lay dữ đa!!!
Hôm nay vẫn 1 ngày lặng lẽ âm thầm cho B2 sau ngày giao hàng cho NTD trên tinhte.... Đúng lộ trình =))
Giờ tinh tế đế.o tin được thằng nào.
@valkyrie-vt Bác đúng đó , mọi truyện đã từng xảy ra toppic này , biếc bao cờ hó bô vào cố tình làm lũng loạn , tác quai tác quái , cũng chung một đích là ghẹp toppic này , vì nó man tính rất là Chất....!...? Chất lượng , đã có những công thần anh em , đã huy sinh , bõ mình ngày đêm chấp nhận bị bang nick rất là nhiều vì sự nghiệp , có tiến nói trung thực , bẽ ghẩy những kẽ trơ tráo , gối trá , lơi dụng những người ít hiểu biếc công nghệ , trục lợi , chà đạp NTD
Anh em đừng vị tự ái , và hảy tĩnh táo , để cho toppic này luôn luôn tồn tại , thành cái gai đâm thấu tim vào Quảng , dạy bảo hắng ta , sống phải có đạo đức , đừng tự ti tự hại , có ăn có học cao dùng nó mà hại ngưòi , cho hắng ta ăn ngủ không yên vì bởi...........
Anh Em Tinh Tế Chúng Ta . Tiến Nói Đâu là Sự Thật Bphone của Quảng nobanhnhalau
ipodvn
TÍCH CỰC
7 năm
@valkyrie-vt Thật ra mình cũng nghĩ mấy ông ad , mod chẳng khoái gì con này thậm chí về kỹ năng họ còn hiểu rõ bp hơn 500 ae trên này , nhưng hợp đồng qc thì vẫn phải thực hiện . nên có trách họ cũng không đc gì . cv đó cũng giống như cv kiếm tiền hàng ngày của 500 ae thôi . tuy nhiên chắc họ cũng không trách ae chửi rủa họ đâu vì đó là 1 phần dư luận xung quanh cv review 1 sp , cá nhân mình nghĩ thế !
Riêng cái topic này không bị closed cũng vì họ muốn ae tự do phát biểu đấy thôi , nếu họ bảo vệ bp chắc closed lâu rồi .
@ipodvn Bao nhiêu lượt vào trang, dù là comment, xem, chia sẻ chính là tăng view, traffic cho trang của họ. Họ có lợi hơn bao giờ hết. Đôi khi, họ làm thế cũng không ngoài mục đích này. Dự là sau đợt này, phí QC trên tinhte sẽ tăng thêm vài mươi % nữa. Haha...Kiểu như Tùng Sơn đấy. Càng vào trang nó chửi thì nó càng kiếm tiền tỷ...
@valkyrie-vt Hi vọng là bác đúng....
Kể khổ tiếp:

"Không có chip thì không thể làm điện thoại, chúng tôi soạn email gửi cho tất cả các hãng Intel, MediaTek, Freescale... Sau đó, rất may mắn Freescale đã đồng ý cho dùng thử chip của họ, vốn không phải chip mobile. Có nghĩa, chúng tôi phải lấy chip không phải di động để thiết kế mạch cho thiết bị di động. Bkav quyết định làm máy tính bảng trước vì mạch cho tablet lớn hơn, dễ hơn. Sau nhiều lần thất bại và sau ba năm mạch mới hoạt động được, chúng tôi một lần nữa gặp gỡ Qualcomm. Khi thấy sản phẩm thực tế, hãng lúc đó mới mới đồng ý hợp tác", đại diện Bkav kể lại.

THẤY THƯƠNG QUÁ!!!
@trinhle Thì chờ chúng fix hết lỗi mới mua chứ. Mình kiên nhẫn ủng hộ "trí tuệ Việt" mà. Đã nói, dự là hết đời máy thì hết fix lỗi, vì...còn chạy được nữa đâu mà fix??? Túm lại là,...KHI NÀO EM CÓ THỂ MUA ĐƯỢC MÁY???
@dylerb Ậy, bác có thấy mình ném nữa đâu nào! Chỉ trích lục cho bà con thấy. Chúng đã chuyển sang giai đoạn kể khổ mà. Oách không được nữa thì dùng chiêu này...Mình thấy thương mà...
@kentawangvn Mình đọc xong mà rưng rưng luôn. Đi đái xong mới hết khó chịu.
@dylerb Dùng chi đái thế? Bô á?
TQ nó chết nó cứ chết, nó ế nó cứ ế, trước mắt đã thấy TGDĐ mượn nó làm thuốc thử và kéo khách, và bây giờ là Hnam mobile

https://www.hnammobile.com/tin-tuc/khai-truong-chi-nhanh-48-cmt8---tang-bphone-2017-tri-gia-9-789-000d.18045.html
jake90
ĐẠI BÀNG
7 năm
Máy bán ra đã lỗi cơ bản. Dự là anh Quảng chưa test máy cẩn thận trc khi xuất xưởng.
Bình thường thôi.Thằng nào ra sp cũng giống nhau, cần phải quảng bá, cửa hàng bán. Mua hay không, tin hay không quyền người mua. Nếu quảng bá ngược với chất lượng, xấu nói tốt, ít nói nhiều thì tự diệt mình.
Tiếp tục bật mí " Chất " phần 2.

Như bài trước các anh chị đã biết về Chất cai nghiện và Chất xúc tác. Nay em tiếp tục bật mí thêm và Chất nữa ạ.

T3. Chủ tịch nhà em vốn là người hoài cổ, anh í luôn hoài niệm về tuổi thơ cơ cực nhưng vui vẻ cùng bạn bè thả diều tạt lon mỗi ngày. Khi BP thiết kế trình Anh í bản thiết kế ban đầu (tương tự như Asus vỏ nhựa cho tiết kiệm) anh í gạt phắt ngay lập tức và chỉ đạo phải Phẳng, thật là phẳng và nói to tiếng : không bán được thì tớ mang về quê cho mấy cháu chơi tạt lon nhá, phải phẳng mới được, nhất định phẳng đấy. Thế là Bờ phone ra đời. Chúng em gọi đó là "Chất hoài niệm"

T4. Khi các bộ phận đau đầu với bài toán làm 1 cái điện thoại với mệnh lệnh đưa ra: sản xuất rẻ,giá bán cao, chúng em đã copy đủ kiểu trình CT nhưng anh í vẫn ko hài lòng. Ngày ra mắt thì còn có 1 tháng nên anh í đành phải chỉ đạo: Vỏ Vivas + cấu hình gần Redmi Note 4+ thêm vài miếng kính mua chợ 50k = Bphone cho nhanh nhé. Cứ thế mà làm. Chúng em tròn cả mắt và gọi đây là Chất Lượm Lặt ạ.

Còn vài chất nữa em sẽ bật mí kỳ 3 nhá

Trân trọng cảm ơn
@herovn2002 Hóng kỳ tiếp theo. Bác bắt đầu có CHẤT rồi. Đừng có làm bọn mềnh NGẤT nhá!!!
@kentawangvn Dạ em cảm ơn các bác, nhân đây em cũng cám ơn Bờ Phôn, nhờ anh í mà cả đời lên mạng em mới dc thích những 550 lần trong đó có 549 lần ở topic nì. Em cảm ơn Bờ phon ạ, thế là em phải nhích 549 phát rồi
Bắt đầu từ hôm nay, những bài viết về b2017 sẽ lấy đi những giọt nước mắt của bạn.
Híc... đọc bài thì không sao mà đọc comment cười chảy nước mắt các bác ợ.

http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/doi-song-so/tai-sao-bphone-2017-co-muc-gia-can-cao-cap-3629484.html
tdtlc
ĐẠI BÀNG
7 năm
@dylerb Không biết bác thế nào chứ e nhìn thấy mặt thằng ccc này là sôi máu, chỉ muốn ném tất cả những ngôn từ dung tục và những chất bẩn thỉu vào mặt nó bác ạ
@tdtlc Bác thật là nóng tánh, phải bình tĩnh đừng để bọn sít đờ có cớ nói chúng ta chi Cận Cao Cấp
@tdtlc Hồi b1 mình cũng vậy. Giờ thì chúng nó lộ liễu rõ ràng quá rồi, mình không cần phải bực dọc và đấu tranh không ngừng nữa. Vậy nên cứ thả lỏng và thưởng thức những điều thú vị đi bác.
thaispkt
TÍCH CỰC
7 năm
http://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/thi-truong/nong-dan-e-am-keu-than-nha-giau-chi-15-000-ty-hang-ngoai-392902.html
“Giá tương đương quả Việt, nhưng hoa quả nhập khẩu ăn ngon, chất lượng đồng đều, bảo quản rất dễ và đặc biệt, chúng có mác ngoại nên được người tiêu dùng lựa chọn” chị Trần Thị Liên, chủ sạp hoa quả tại chợ Nghĩa Tân, cho hay.

Theo ông, người tiêu dùng giờ đánh giá sản phẩm bằng thị hiếu của họ. Nếu sản phẩm nào ngon, tin là sạch, giá rẻ thì họ sẽ chọn. Thế nên, câu chuyện thắng - thua ở thị trường trong nước của Việt Nam là hoàn toàn phụ thuộc vào người nông dân và cả người làm chiến lược.
QUẢNG CÁO !
(là em quảng cáo chứ các Bác đừng có hiểu khác đi nha, mod thấy QC không đúng thì nhắc chứ đừng block nick em, tội nghiệp!)

Chả là em mới mở bán Bánh mỳ kẹp, em gọi tắt là Bkep cho tiện. Giá khai trương là 39,000 vnđ
Kể cũng hơi cao chút, nhưng vì nếu định giá rẻ quá lại bị coi là "Bkep đểu" như những hàng bánh khác à. các Bác mua ủng hộ em nha !

Em cũng mày mò tìm hiểu từ 5 năm nay, bánh em lấy bánh từ con mẹ Bốp đầu làng, bánh nó hơi xấu nhưng được cái nở to, bột mì thì nó nhập khẩu đâu đó phía bắc, em chịu, cơ mà đúng là Nhập khẩu ạ. (em nói đúng vì nước ta chỉ trồng lúa thì phải).
Thịt bò em lấy của thằng Tèo bạn em, hơi đắt nhưng thấy nó kể mua cỏ bên mỹ, cho ăn theo công nghệ nhật, cho nghe nhạc nhẽo lốt lốt bit bit gì nữa cơ, em chịu.... được cái nó cắt cho em rõ mỏng, mỏng như tờ giấy, bán "dôi" phết !

Em thì em không so bì với bọn "xốp" to ở phố, chúng có nhà to mặt phố, có máy lạnh, chúng bán ngày nhiều nhiều chiếc, em mới làm em chỉ làm ít, nên giá có hơi cao, thật ra cũng chả cao, là rẻ, quá rẻ cho một sản phẩm "tự tui".
Đây nhé, các Bác xem, vợ chồng em dậy từ 3h sáng, qua nhà mợ Bốp lấy bánh, lại chạy qua thằng Tèo lấy thịt, chờ nó cắt thì em tranh thủ cafe, vợ châm bếp lò , nó cắt xong thì em quay ra nướng thịt. tối mắt tối mũi được có 20, à 17 cái. (3 cái vc em với nó chén tạm cho đỡ đói)
được có 17 cái bánh, em lại chở lên tận phố huyện, qua mấy cái cầu có thu vé, vốn cả bánh cả thịt mất đến nửa triệu rồi. nên em bán 3 vạn 9 bọ, các Bác đừng có mà chê đắt.

Thấy sáng nay ở mấy tiệm điện thoại đông đông là, em đứng ghé kế bên, bác nào vô mua điện thoại tiện thể mua ủng hộ em nha !!!
Em nhắc lại, bánh Bkep của em là gần cao cấp (GCC), không đắt nhá !

ps: Bác nào dùng Bkep mà thấy khó tiêu, hay đau bụng thì phản hồi cho vợ em qua trang fan page nhé, em sẽ cho cập nhật thuốc xổ ... miễn phí (sướng quá còn jì ).

(vì là QC nên em đăng ở cả 2 thớt ạ, không phải spam đâu nhé)
Bác copy nhanh vãi. Em thấy thâm thúy định pass dẫn qua đây.
@herovn2002 Vâng, Tks Bác. Em copy của em nên nhanh ạ, nhưng em tự thấy vẫn kém ai đó vài phần ạ,
"người ta" còn copy cả clip, cả phần cứng ... nhanh vcđ cơ ạ :p
@SmallElephant Bác nãy thâm vãi tè nhở
vinh vật vờ báo lỗi camera r nhé. chỉ lỗi 1chút xíu mà, ý kiến hoài... vừa update pb mới r đó@@ nhưng vẫn lỗi, ace để tụi tui update tiếp, làm ghê zậy

Gửi từ Mobiistar_LAI_Zumbo_S của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Em giới thiệu với mấy bác mấy tấm hình test chống rung quang học của 1 bác bên voz
20170f41f6db-5052-4894-bbfd-fab9d113b023.jpg
201777a19ae7-0e74-4760-94a0-82064e58a39f.jpg
20171e7e274a-b8f3-40b4-83c7-49ea615eda29.jpg
@HưngGiaLand oái ... cái quái gì thế :p
2 năm sau nó mới nét chăng ????
alexsock
ĐẠI BÀNG
7 năm
@HưngGiaLand Tính năng vừa lia vừa chụp, Quẳng bảo là chất phải không bác 😁
@HưngGiaLand Ối ối, hình nì của em mà. Bác nào lại học Q nổ bên voz thế. Em có qua bển đâu
@SmallElephant Phải vừa chạy vừa chụp nó mới nét. Đứng một chỗ chụp thì nét kiểu gì được? Không làm đúng khuyến cáo là lỗi của người sử dụng. Trách sao được???
Haha...
Thằng heo ko phải chỉ 1 mình mình kêu đâu ạ, tiếng lành nó đồn xa lắm rồi
Untitled.png
thaispkt
TÍCH CỰC
7 năm
http://www.mojo-audio.com/blog/the-24bit-delusion/
Also, quantizing incremental steps that represent voltages that are lower than the noise floor of the power supply in the DAC, are not discernible. According to the experts that manufacture the finest DAC chips, resistors, and power regulators in the world, there is theoretically no way to make electronics that are capable of discerning greater than a 20-bit resolution.

Any company that claims greater than 20-bit resolution from their DAC is simply full of shit. Oh they can decode 24-bits, because 24-bits does exist in software, but the output from their DAC has less than 20-bits of resolution and dynamic range.

Using the lowest noise power supplies, the most sophisticated grounding, and the most sophisticated resonance control currently available in a digital-to-analog converter, you can’t resolve the least significant bit on a 20-bit recording.

In reality, there are no DACs in the world that are capable of discerning greater than than 20-bit resolution. So any company that claims greater than 20-bit resolution from their DAC is simply full of shit. Oh they can decode 24-bits, because 24-bits does exist in software, but the output from their DAC has less than 20-bits of resolution and dynamic range.
tdtlc
ĐẠI BÀNG
7 năm
@thaispkt Nói tiếng Việt đi. Không sõi thì thôi đừng nói gì.
@thaispkt GOOGLE Dịch (em éo dịch nhá)

TIẾNG VIỆT
Ngoài ra, bước quantizing incremental đại diện cho điện áp thấp hơn sàn tiếng ồn của các nguồn cung cấp điện trong DAC, không phải là discernible. Theo các chuyên gia sản xuất chip DAC, điện trở và bộ điều chỉnh công suất tốt nhất trên thế giới, trên lý thuyết không có cách nào để làm cho các thiết bị điện tử có khả năng phân biệt lớn hơn độ phân giải 20-bit.

Bất kỳ công ty nào tuyên bố độ phân giải lớn hơn 20-bit từ DAC của họ chỉ đơn giản là đầy đủ của shit. Oh họ có thể giải mã 24-bit, bởi vì 24-bit không tồn tại trong phần mềm, nhưng sản lượng từ DAC của họ có độ phân giải và dải động thấp hơn 20-bit.

Sử dụng các nguồn cung cấp nguồn tiếng ồn thấp nhất, nền tảng tinh vi nhất và điều khiển cộng hưởng phức tạp nhất hiện có trong bộ chuyển đổi số-tương tự, bạn không thể giải quyết bit ít quan trọng nhất trên bản ghi 20-bit.

Trong thực tế, không có DACs trên thế giới có khả năng phân biệt lớn hơn độ phân giải 20-bit. Vì vậy, bất kỳ công ty mà tuyên bố độ phân giải lớn hơn 20-bit từ DAC của họ chỉ đơn giản là đầy đủ của shit. Oh họ có thể giải mã 24-bit, bởi vì 24-bit không tồn tại trong phần mềm, nhưng sản lượng từ DAC của họ có độ phân giải và dải động thấp hơn 20-bit.
Raid3r
CAO CẤP
7 năm
@herovn2002 "Chỉ đơn giản là đầy đủ của shit". Đọc mà chịu anh Gồ luôn.
Mình nhờ mấy bạn seeder à quên, mấy bạn có quan hệ thân thiết và tình cảm đặc biệt với Bkave vào trả lời hộ, là sao lần này Sl đặt hàng ko nhiều mà Bkave vẫn trễ hẹn ạ?

Hôm qua mình nghĩ là mấy bạn làm màu tạo hiệu ứng, nhưng sau 1 đêm ngủ dây, tỉnh táo đầu óc thì mình khẳng định là cho kẹo TQ nhà các bạn nó cũng ko dám màu nữa.

Vậy có phải là rút kinh nghiệm B1 và để cho "cái bọn anti TT khốn nạn" hết đường trù ẻo là chất hàng đống thì bên các bạn đã quyết định chưa đặt hàng chính thức mà chờ chốt số lương cọc ở TGDĐ rồi mới gởi qua ko ạ? Do sl cọc quá thấp, ko đủ cấu thành đơn hàng nên dự là đợt trễ này kéo hơi bị dài.

Tại các bạn và bên cty mà các bạn có tc ấy, ít công bố quá nên 1 mất mười ngờ mình phải suy đoán thôi ạ.

Mời các bạn vào phản pháo để lấy lại "niềm tin" của NTD ạ.
@HưngGiaLand em nói bác hàng về không kịp đấy mà, chờ ng ta đặt bao nhiu gọi qua chị Na làm bấy nhiu như b1 chứ làm nhìu lại chết mợ, như samsung hay Sony bác thấy k, cứ trễ 1 ngày tgddd nó giảm 1%, conf Bể nó có dám đâu. kkk

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019