@samsemvn
Bác cứ nghĩ Mazda Nhật Bản dễ cho ráp đồ tàu mà không theo tiêu chuẩn của nó à. Made In China chỉ vài chi tiết thôi, xu hướng toàn cầu hoá. Đồ Hyundai Kia cung có chứ phải riêng Mazda đâu.
Tucson đã trải qua đến thế hệ này là đời thứ 3 sau 2 thế hệ trước cũng đã đạt được những điểm nhấn về thiết kế và công nhận của người tiêu dùng.
Xét cho hợp lý thì đây cũng là 1 chiếc CUV đáng lựa chọn trong thị phần CUV hiện nay chỉ còn các sản phẩm đến từ Nhật Bản là CX-5 (Mình đang chạy 😆 và CR-V, ngoài ra còn có thêm 1 tân binh X-Trail cũng đang làm mưa làm gió thời gian gần đây. Dù được gắn mác xe hàn nhưng thương hiệu Hyundai đã được khắp nơi trên thế giới công nhận về chất lượng cũng như công nghệ tiên tiến, có lẽ dù ở bất cứ hãng nào cũng sẽ nghiên cứu, phát triển sản phẩm theo cách rất riêng của mình mà luôn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu nhằm chiếm lĩnh thị phần chứ không nhất thiết là cứ sản xuất ra sản phẩm chỉ để phối màu mè cho thị trường xe hơi.
Dù sao mình cũng đã được cầm lái thế hệ Tucson 2012 do bác mình sở hữu, xe nhỏ gọn và hoạt động hiệu quả khi sử dụng, thấy cũng ít hỏng vặt, có lẽ đấy là phiên bản nhập khẩu. Nhưng dù sao thì cũng nên tin tưởng vào trình độ kỹ thuật của Việt Nam, thì ngành công nghiệp lắp ráp xe hơi của nước nhà mới có thêm động lực phát triển tiên tiến với mặt bằng trung của khu vực và thế giới.
Chắc năm sau công ty mình cũng đang cân nhắc mua thêm 1 xe, thì chắc Tucson sẽ là một lựa chọn tốt trong phân khúc.
đọc các comment của các thánh chê CX-5 nhưng chẳng có dẫn chứng CX-5 nó dở cái gì? Chê hàng tàu mà có biết đâu xu thế toàn cầu hoá, việc chọn lựa suppliers ở các nước khác là điều bình thường không nhất thiết phải Nhật 100%. Made in China nhưng theo tiêu chuẩn Mazda Nhật Bản và khi LR ở Việt Nam, Thaco đâu dễ được lắp các đồ bậy bạ kém chất lượng lên xe nếu không được sự đồng ý của Mazda Nhật Bản.
Về giá bán, cứ nghĩ rẻ là gắn đồ China hay đồ dỏm là rẻ à, khi có sản lượng tốt, tối ưu hoá Sx trong chuỗi gia trị thì hạ giá thành rẻ hoặc chiến lược họ muốn có thị phần thì họ diều chỉnh giá bán tốt hơn nhằm có sản lượng và có đầu xe lưu thông trên thị trường nhiều hơn (UIO) và sẽ có doanh thu tốt hơn sau này từ after sales service.
P/s: mình nghĩ mỗi người mỗi ý thích, Tucson không dở nhưng giá bán và các thiết bị nếu đáp ứng nhu cầu và túi tiền của khách hàng thì mình nghĩ sẽ thành công. Do vậy cứ để khách hàng là người quyết định nó thành công hay không thông qua doanh số bán hàng hàng tháng.
Hyundai Tây Hồ - Mr Ngọc 0915 929 239
Với tiêu chí " Khách hàng là thượng đế ".
Giá cực tốt - Thủ tục nhanh gọn - Giao xe ngay
Quý khách quan tâm xe Hyundai vui lòng liên hệ để được tư vấn tốt nhất.
Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
@Naga.Baamboo
Ko biết cái gì thì ngậm cái mồm vào. Có 1 bản Base và 1 bản Limited. Tôi đi xem xe lái thử rồi chứ không phải xem qua mạng. Cuối cùng chuyển qua mua Ford.