Các bài trả lời hungviet8x

Thảo luận trong 'Xe hai bánh' bắt đầu bởi niky, 9/8/10. Trả lời: 116, Xem: 231282.

  1. hungviet8x

    Tham gia:
    8/11/08
    Được thích:
    497
    Best Answers:
    0
    hungviet8x
    TÍCH CỰC
    Xe này ra la để cạnh tranh lại Click của Honda VN. với mức giá tuơng đương nhau.Không biết chất lượng xe có như các dòng nuvo trước ko?

    YA về xe Số thì theo cá nhân kảm nhận thấy Tốt hơn Honda về Phụ Tùng xe,Kết kấu khung chắc khỏe (chỉ duy nhất là ăn xăng hơn). Nhân viên của YA đa số phục vụ cũng nhiệt hơn Honda.Ghét Honda nhưng vẫn fai sài xe của Honda :timebomb::timebomb::timebomb::timebomb::mad::mad::mad:
     
    baem9090hong_anh_gau thích nội dung này.
    1. haya

      Tham gia:
      3/10/09
      Được thích:
      1,333
      Best Answers:
      0
      haya
      TÍCH CỰC
      haya
      Bác này nói bậy nhưng được cái nói đúng =))
      Lắm bác mơ được lái ô tô và mấy em 2 bánh mông to mà tiền xăng xe 2 bánh dung tích nhỏ còn ko dám chi :)) Chí ít cũng hơn nhau 1 - 2 ly cà phê mỗi tháng thôi mà làm thấy ghê lắm. Cũng đi tay ga tốn xăng như ai thôi mà cứ há mồm ra đòi xăng thế thì đi quách xe số đi... cũng vì muốn mua ánh nhìn từ người khác thôi :D Nói chứ để ý mấy người nói LX hao xăng thì toàn ở nhà ko có LX, nếu có chắc cũng chả bao giờ chịu chăm sóc cho em nó (chỉnh xăng gió, vệ sinh nồi, thay lọc gió)... đến khi nó hao xăng thì lại có ác cảm :))
      Thấy nhiều bác reg nick vào tinhte.vn thì cứ nghĩ mình là dân công nghệ, dân tinh tế. Nhưng đến mod có khi còn có vài người ko biết xe mình bugi nó nằm ở đâu mà cũng ra vẻ tinh tế ^^

      Về con Luvias này xi lanh DiaSil và pittong nhiệt đúc bảo hành 5 năm, xác nhẹ hơn LX 10kg, dung tích kém hơn 10cc, 10.8 mã lực (LX 11 mã lực) thì các bác thử đoán mò dùm em xem con này hao xăng ở mức nào? Em nhớ LX chỉ được 33-35km/l trong tp đi trong giờ cao điểm :)
       
Đang tải...