Cảm nhận nhanh Bphone 2017

Duy Luân
27/8/2017 10:29Phản hồi: 4.160
4.160 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

minhtuantg
TÍCH CỰC
7 năm
[QUOT="DietAnti2017, post: 50222177, member: 2353085"]Bác quá bảo thủ,mình chỉ lấy cái sản xuất ốc vít ra để cho mấy tên kỹ sư vừa rồi bảo Việt Nam không sản xuất được ốc vít họ lấy lại cân bằng trong cuộc sống mà thôi,họ đang tị ti không lối thoát ấy mà,mình đang giúp họ có cái nhận thức chuẩn mực hơn khi họ là tương lai của nền không nghệ nước nhà .Nếu chỉ vì sự ăn thua trong tranh luận mà bán rẻ nhân cách làm sai lệnh thông tin,thế sao được.Xin nhắc lại mình giúp họ định hình lại nhân cách một cách chuẩn mực hơn[/QUOTE]
Ờ ốc vít
@minhtuantg Ờ ốc vít[/QUOTE]
Về với các màng co nhà bác đi.Hợp tác với Trung Cẩu để lừa người Việt à?
@minhtuantg Ờ ốc vít[/QUOTE]
ôi, nó cao cả quá! Quảng trả thêm cho nó tháng này cả 300% vì công GIÁO DỤC VÀ THUẦN DƯỠNG GÀ nữa kìa.
minhtuantg
TÍCH CỰC
7 năm
@DietAnti2017 Về với các màng co nhà bác đi.Hợp tác với Trung Cẩu để lừa người Việt à?[/QUOTE]
@Thomas Trường ôi, nó cao cả quá! Quảng trả thêm cho nó tháng này cả 300% vì công GIÁO DỤC VÀ THUẦN DƯỠNG GÀ nữa kìa.[/QUOTE]
Thuần dưỡng những người như bác chăng? bác có nói quá không vậy?
huynhpv
CAO CẤP
7 năm
@daika123 hỏi giúp mình vụ IMEI hôm qua chưa nhỉ? hay đúng là do BKAV chưa có thời gian đăng ký IMEI như bạn bandc gì gì đó trả lời?
sdream
ĐẠI BÀNG
7 năm
@huynhpv i mêy bên tây mới cần, VN ko cần, b hỏi làm gì?
@huynhpv à để e nhắc bkve
@phoenix91love bạn vào thay người à ? bkav tổ chức nhân sự cũng chuyên nghiệp đấy, tính luân phiên cao. thảo nào anh em tinh tế tuy đông nhưng vẫn hụt hơi 😁
minhtuantg
TÍCH CỰC
7 năm
[QUOTdietAnti2017, post: 50222224, member: 2353085"]anti có tổ chức ở hải ngoại kìa các bác[/QUOTE]
Mịa, dùng tới chiêu vu phản động luôn. Tài thật. Hé hé
@minhtuantg Mịa, dùng tới chiêu vu phản động luôn. Tài thật. Hé hé[/QUOTE]
cái thể loại này mà để sống thì không ổn chút nào.
Nghĩ nhục thay cho "thương hiệu Việt" kiểu BKAV. Làm cho bộ mặt thương hiệu Việt ảm đạm. Samsung thời ngày đầu thành lập, phát hiện ra lỗi sản phẩm là cúi đầu xin lỗi toàn dân và thu hồi mười mấy ngàn cái điện thoại đổ ra bãi rác đốt. Cả chủ tịch lẫn nhân viên nhìn khóc ròng đau xót.
Còn bkav "thương hiệu việt" . Anten wifi lỗi : bịa chuyện câu nói của Qualcomm nhằm biện minh "chúng tôi chuẩn wuốc tế" kô thể lỗi.
DAC 32bit khi bị vạch trần là DAC qualcomm đểu thì "tìm cách lấp liếm".

Rất may mà còn những thương hiệu Việt khác như Asanzo, Mobistar, VNPT, Viettel vẫn chân thành với người tiêu dùng và phát triển tốt.
@justbenice DAC Qualcomm mà thanh niên bảo DAC đểu sao? Thanh niên muốn kiểu gì 😆 chết cười. Thanh niên chứng minh nó không phải qualcomm và not support 32-bit đi 😁
Search từ DAC và WCD9335 nhé:

https://tinhte.vn/threads/qua-trinh-thiet-ke-bphone-bi-qualcomm-che-4-nam-mach-khong-chay-cho-den-bphone-2017.2718161/
@daika123 Qualcomm ghi rõ trên trang chủ DAC đó chỉ hỗ trợ 24bit. Đề nghị bkav chứng minh nó 32bit để kô bị mang tiếng Lừa Gạt đi nhé.

Dac đó đểu vì đại đa số đt dùng chip Qualcomm từ loại 4-5triệu đều có dùng. Còn loại 32bit của Qualcomm mới tạm gọi là kô đểu.
Còn DAC cao cấp như điện thoại LG là ESS Sabre 9016

Đề nghị bạn động não khi đọc comments.


Người ta chỉ thấy độ bẩn bựa của bạn thôi. Họ còn thấy thương cảm thêm cho bphone bị các bạn dìm hàng. Nói thật là sao xh lại có những người như bạn nhỉ 😁 Thật buồn cho cha mẹ của bạn.
Bạn đi rêu rao khắp nơi thì chỉ làm người ta biết và chú ý hơn tới bphone thôi :D
http://www.techrum.vn/threads/iphone-8-phien-ban-nhai-da-sn-sang-tai-noi-ay.155001/

Đối tác bên kia Móng Cái của BKAV nhanh thật. Có thể Bủm tầm trung (nếu siêu mắn còn đủ tiền đầu tư) cho năm 2018 sẽ thửa từ cái này. ĂN CẮP ở BKAV được biến thành HỌC HỎI THEO TRÀO LƯU THẾ GIỚI. Là đây chứ đâu!!!
Thôi các bác đừng làm khó seeder nữa, tụi nó đã khổ lắm rồi, Bphone ko bán được là tụi nó bị trừ lương nặng lắm rồi
Sắp tới đây, Thế Giới Di Động ngưng bán Bphone do bị tai tiếng quá nhiều. TGDĐ chuyển qua bán Mobistar, thương hiệu Việt Nam và giá cũng rất Việt Nam luôn, chứ không ảo tưởng như BKAV đâu, haha
Mọi người có thể đọc status của Giám Đốc Ngành Hàng TGDĐ thì sẽ hiểu rõ 😁
Seeder BKAV đâu rồi, vào quote bài hay tag tao cái để thể hiện độ chai mặt tụi bay cái nào :D:D:D

Untitled.png
Themansgn
TÍCH CỰC
7 năm
Anh em tranh luận vào chính đề đi, đừng để các bạn ấy dùng ngụy biện công kích cá nhân và ngụy biện chuyển hướng vấn đề dắt đi lạc mục tiêu.

1. Làm rõ cái chuẩn chống nước
2. Làm rõ cái sound chuẩn DAC
3. Làm rõ pin xài 3 ngày
4. Làm rõ nhà máy sản xuất vì sao 3 nhà máy mà phải ngưng cho đặt hàng vì sản xuất ko kịp
5. Làm rõ vì sao nó mắc như thế
6. Làm rõ cái ai camera nó là cái gì.
Còn cần làm rõ thêm cái gì thì thêm dùm mình.
Trao đổi hòa nhã tránh sa đà vào công kích cá nhân nha.
Chỉ có một ít đồ chơi chơi cẩn thận mới chơi lâu được
@Themansgn Bác hỏi khó quá, nó không trả lời được đâu 😁
Tất cả các cái đó Bphone đều không đạt được, tụi seeder sẽ lại đưa các link tào lao rồi nói nhăng nói cuội cho qua chuyện thôi
Hoặc nó nói để BKAV cập nhật phần mềm sẽ khắc phục lỗi phần cứng
haha
@Themansgn 1. Kháng nước:
Chuẩn kháng nước của bphone 2017 là hướng tới sử dụng thực tế.BKAV hướng tới giá trị sử dụng thật trong các tình huống sử dụng thực tế: gặp trời mưa, bị cốc nước đổ, máy bị rơi vào nước.

2. Sound chuẩn DAC rời: DAC của Qualcomm

3. Pin xài 2 ngày nếu ít dùng, không phải 3 ngày như bạn bịa đặt. Hỏi trên bphone fans club xem thực tế người sử dụng ntn.
Bkav khẳng định, pin Bphone 2017 sử dụng 2 ngày thoải mái. Để làm được điều này, Bphone thế hệ mới phải tích hợp đầy đủ 3 yếu tố chính: Chip tốt, mạch tốt và antena tốt.

4. Về nhà máy bphone:

Các công đoạn sản xuất Bphone 2 đang được vận hành đồng thời tại 3 nhà máy ở khu vực Hà Nội. Bạn có thể xem hình ảnh nhà máy tại đây:

http://news.zing.vn/ben-trong-nha-may-san-xuat-bphone-2-post766463.html


Ngoài ra gần đây CEO Nguyễn Tử Quảng của Bkav trực tiếp thị sát nhà máy sản xuất Bphone 2 là Meiko tại Thạch Thất (Hà Nội), khẳng định Bphone 2 sản xuất tại Việt Nam:

http://dantri.com.vn/suc-manh-so/ceo-nguyen-tu-quang-thi-sat-nha-may-khang-dinh-bphone-2-san-xuat-tai-viet-nam-20170727160726254.htm

CEO Nguyễn Tử Quảng thị sát nhà máy, khẳng định Bphone 2 sản xuất tại Việt Nam

(Dân trí) - Hôm nay trên fanpage chính thức của Bphone xuất hiện hình ảnh CEO Nguyễn Tử Quảng của Bkav đang trực tiếp thị sát một nhà máy sản xuất Bphone 2 tại Thạch Thất (Hà Nội). Thông tin từ Bkav khẳng định 100% Bphone 2 được sản xuất tại Việt...
dantri.com.vn


5. Về giá bphone:

Trả lời cho câu hỏi thứ nhất, ông Nguyễn Tử Quảng cho biết dù có giá "cận cao cấp", Bphone 2017 vẫn được trang bị các tính năng cao cấp như camera 16 megapixel có chống rung quang học, lấy nét theo pha, quay video 4K, tích hợp cảm biến vân tay, chống nước, sử dụng âm thanh DAC riêng... Máy tích hợp tính năng sạc nhanh Quick Charge 3.0 và sử dụng USB Type-C. Sản phẩm chạy hệ điều hành BOS được xây dựng trên nền tảng mới nhất Android 7 Nougat.

Snapdragon 625 không phải chip mạnh nhất của Qualcomm nhưng được sản xuất theo tiến trình 14 nm, tối ưu điện năng, giúp điện thoại hoạt động hơn một ngày và không gặp hiện tượng nóng máy. Điểm hiệu năng thông qua công cụ Antutu của Bphone 2017 đạt khoảng 61.000-62.000, nhỉnh hơn Galaxy A7 2017 (10 triệu đồng) và HTC U play (9 triệu đồng) tuy thấp hơn một chút so với Moto Z2 Play (11 triệu đồng), Galaxy C9 Pro (11,5 triệu đồng).

http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/doi-song-so/tai-sao-bphone-2017-co-muc-gia-can-cao-cap-3629484.html

6. Về AI camera:
http://cafebiz.vn/pho-ct-bkav-giai-thich-ai-camera-lam-duoc-gi-vua-chay-vua-chup-cung-khong-bi-nhoe-20170810101403836.chn
Themansgn
TÍCH CỰC
7 năm
@daika123 1. Chuẩn kháng nước bạn có hiểu chữ "chuẩn" không vậy ? Giải thích như vậy coi như không giải thích vì không có ý nghĩa và thông số cụ thể.
2. DAC là 32 bit hay 24 bit ?
3.pin xài 3 ngày là do chính Quảng nói trong buổi ra mắt nhé.
4. Bạn trả lời sai câu hỏi, mình hỏi là vì sao có 3 nhà máy mà phải cho ngưng đặt hàng vì sản xuất ko kịp ?
5.cách giải thích của Quảng không trả lời được câu hỏi vì sao B2 mắc gấp đôi các máy khác có cấu hình tương đương vì những điểm nhấn đó không phải là duy nhất B2 có.
6.ai camera cơ chế thông minh như thế nào ? Và có ai đã thử nghiệm điều này chưa hay chỉ mới là B nói ? Trong khi chụp hình tĩnh đã bị noise rồi.ngay cả trong link bạn đăng cũng có viết
"Như vậy là tính năng AI Camera này của Bphone 2017 có vẻ như là một tính năng mặc định luôn luôn chạy, chúng ta không thể tùy chỉnh bật tắt nó được. Do máy chỉ là bản trải nghiệm nên chưa thể kết luận chính xác điều gì, chúng ta sẽ cùng chờ sản phẩm được bán ra ngày 19/8 tới đấy để có những trải nghiệm chính xác nhất.

Chất lượng ảnh chụp từ những chiếc máy trải nghiệm cũng chưa thật sự xuất sắc như giới thiệu. Máy lấy nét, chụp và lưu ảnh khá chậm. Ảnh rất dễ bị mờ và nhòe, hi vọng là đây chỉ là bản trải nghiệm nên phần mềm camera vẫn chưa được hoàn thiện."
Vậy việc có hay không có Ai tren cái camera này vẫn là dấu hỏi vì chỉ có B nói là có mà không ai biết là nó họat động trên cơ chế gì, như thế nào.

Thêm một cái cần làm rõ và phải minh định là BOS có phải là OS của riêng B hay chỉ là tùy biến Androi vậy phải nói là Androi OS được B tùy biến lại mới đúng chứ không được nhận là của B làm, bạn vui lòng đọc thêm về luật GNU và luật của Google khi cho phép nhà phát triển phần mềm download Androi OS về để tùy biến.
Thanh niên cố tình đánh lận đổi trắng thay đen à, có thấy bác Vinh phía trên nói DAC rời (DAC thứ 2) không?
Bạn chứng minh 625 tích hợp sẵn DAC WCD9335 đi? Toàn đi hỏi vớ vẩn. Muốn giải đáp thì xem lại các ảnh Mod chụp đi nhé.

ipodvn
TÍCH CỰC
7 năm
@huynhpv Sao đòi IMEI quài zậy cha ? Chơi khó nhau không à ! 😃
huynhtn87
ĐẠI BÀNG
7 năm
@thenhantinh Vậy bạn chưa dùng Bê phôn rồi, RAM và chip update sẽ nâng cấp được nhé. Tuyệt chiêu Update phần mền fix lỗi phần cứng đã có từ B1 rồi
huynhpv
CAO CẤP
7 năm
@ipodvn ờ đúng, làm khó ku @daika123 mấy hômnay rồi, chắc vượt quá khả năng nên không trả lời được. Thôi em cứ treo câu hỏi ở đây cho mấy đồng chí năng nổ @thevinh_hcm @dngocdinh3ab @DietAnti2017 tìm hiểu được thì trả lời. Không thì cứ coi nhu là Bkav không quan tâm IMEI như ku @bandc nói vậy.
Closed
@thenhantinh Chính xác trên mạch bphone dùng con wcd 9335 nhưng con 9335 ko hỗ trợ chip 625 thế mới lạ 😔
vitara29y
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mấy thằng sít đơ động não giải thích đi
IMG_0967.JPG
Camera chụp chả ra mẹ gì, a.i tổ cha chúng mày
ipodvn
TÍCH CỰC
7 năm
@vitara29y "Chúng tôi đã ghi nhận , câu hỏi của bạn sẽ được chuyển tới bộ phận liên quan " - kiểu giống như mấy bà bán keo diệt chuột vậy đó .
vitara29y
ĐẠI BÀNG
7 năm
@ipodvn Nó bảo post lên bphones fan club của chúng nó đấy, nghe có khắm không
@ipodvn Chuyển, tiếp nhận còn tốt chán. Còn hơn để đấy là im hơi lặng tiếng. Người Việt support cho người Việt nó dễ ở chỗ đó.
@vitara29y Chỗ đó là support bphone, chẳng lẽ lại bảo ông post lên chỗ khác?
vitara29y
ĐẠI BÀNG
7 năm
Lũ cờ hó sit đơ, sạc 98% báo đầy ko full 100% là công nghệ chúng mày phát minh ra à?
Giẻ rách ko bằng con tàu ghẻ vỗ ngực dương oai, nổ tung toé
@vitara29y Report cho BKAV trên bphone fans club.
vitara29y
ĐẠI BÀNG
7 năm
@daika123 Tao ị vào cái bò fan của chúng mày
tmn123
CAO CẤP
7 năm
Nói chung để giá 10tr là cái sai lầm lớn nhất của BKAV
Cái thứ 2 là chém gió

1111111.png

😁 tưởng cái thứ 2 bảo a Quảng nổ ít thôi
Thực ra cũng phải thông cảm cho Bphone các bạn à, giá thành của Bphone quá cao theo mình chủ yếu do nguyên nhân sản xuất quá ít, người ta làm chục triệu cái thì rẻ hơn rất nhiều so với mấy nghìn cái rồi.
Tuy nhiên có một số cái rõ ràng BKAV không trung thực nên có cãi cùn cũng vậy thôi.
1. Các nhà máy sản xuất chính làm ra Bphone: Meiko chỉ sản xuất và lắp ráp bo, cái nhà máy cơ khí mà BKAV khoe thì xin lỗi như cái xưởng tái chế đồng nát, đừng nói lắp ráp đt ở đây người ta cười cho.
2. Các tiêu chuẩn BKAV mập mờ, không thấy cái giấy chứng nhận nào hết.
Và cá nhân thấy nguy hiểm nhất là BKAV cố làm cái BOS, cái BOS này có khi làm yếu đi phần cứng của máy luôn, giá mà chạy Android gốc có khi tốt hơn.
@Cao Hữu Hùng Cái Bos nó chiếm 70% giá của cái Bphone đấy bạn ah, bỏ đi sao đc :v (hiểu đơn giản nó là tỷ lệ nội địa hoá đó)
@quangvu75 Theo mình không hẳn là nội địa hóa, mà đơn giản là muốn tạo dấu ấn riêng, nhưng còn non quá thành ra nó lại là một điểm yếu lớn.
@Cao Hữu Hùng Nội địa hóa đó, cái này liên quan đến thuế nếu tỷ lệ nội địa hoá cao sẽ đc nhiều ưu đãi về thuế!
Còn cái WCD9335 thì không phải mới lạ gì. Ngay như xiaomi mi5 ra năm ngoái thì cái dac cũng là WCD9335 rồi.
He he. Thích "not support audio 32-bit/384kHz" thì có ngay nhé.
Cơ mà đây là Tài liệu của Qualcomm, thuộc dạng không cung cấp public mà chỉ dành cho đối tác nên mình không dẫn nguồn nhé, chỉ chụp bằng AI Camera thôi.
QualcommDAC.jpg
Giải ngố cái vụ "DAC rời" .

Thực ra cho dù là WCD9335 (24bit) hay cao nhất là WCD9341 (32bit) thì cũng kô phải là một chip DAC đúng nghĩa. nó gọi là "Fan-out" khi so sánh với "Fan-in" của mấy dòng snapdragon đời cũ trước 2016 . Fan out hiểu nôm na là con chip snapdragon thiết kế gồm nhiều phần làm nhiều việc khác nhau, nó tách 1 phần đưa ra ngoài nhưng điều kiện tiên quyết và về mặt lý thuyết thì nó chính là con chip snapdragon.

DAC rời đúng nghĩa phải là 1 chip xử lý tín hiệu digital và chuyển nó thành analog, khi xử lý phải dựa trên rất nhiều linh kiện đi theo, quan trọng nhất là "clock" . Còn trong trường hợp mấy con chip của Qualcomm thì chính Qualcomm nó cũng kô dám gọi là DAC chip mà chỉ gọi là : Audio Codec chip . Và nó là MỘT PHẦN nhưng tách ra ngoài của con chip snapdragon và nó hoạt động BẮT BUỘC phải dựa lên chính con snapdragon. Hiểu nôm na là con snapdragon sẽ gánh phần lớn việc, chia sẻ vài việc nhẹ nhàng cho con Audio codec chip .

Nên dựa vào đây mà nói đó là DAC rời là SAI. Chính qualcomm cũng không dám quảng cáo đây là DAC rời. Samsung, HTC, Xiaomi, Alcatel và TẤT CẢ các hãng điện thoại khác khi sử dụng chip snapdragon của qualcomm thì bắt buộc phải sử dụng con chip Audio codec vì nó là 1 phần của con chip snapdragon, nên họ không bao giờ chém gió ...DAC rời cả.
DAC rời chỉ đúng ví dụ như LG, họ trang bị hẳn 1 con chip DAC hoạt động độc lập với chipset của điện thoại, nó lấy tín hiệu kỹ thuật số và xử lý nó thành analog một cách độc lập.

Nhìn chung, BKAV càng lộ rõ sự lừa đảo ở đây!
----------------------------------------------------
Bác nào đọc tiếng Anh được thì đọc cái này sẽ hiểu rất rõ , mấy con chip đó chính qualcomm cũng chỉ dám gọi là 1 component thôi :

The U.S. versions of Samsung’s latest flagship phones, the Galaxy S7 and Galaxy S7 Edge, integrate the Snapdragon 820 chipset. In this chipset, we discovered for the first time a Qualcomm component featuring Fan-Out Wafer-Level Packaging (FOWLP): the Qualcomm Audio Codec WCD9335.


Located on the smartphone’s main board, the audio codec chip’s presence in the Samsung Galaxy S7 and S7 Edge depends on the smartphone version. The international version, featuring an Exynos chipset, integrates the audio codec chip from Cirrus Logic. The U.S. version, featuring the Snapdragon 820 chipset, integrates the audio codec from Qualcomm.

The Qualcomm WDC9335 is wafer-level packaged with fan-out technology. This is still relatively rare in the smartphone market but is expected to spread quickly. The FOWLP technology used is the eWLB, licensed by Intel/Infineon to several OSATs including ASE Group, Nanium, and STATS ChipPAC.
_lightkun_
ĐẠI BÀNG
7 năm
@justbenice Thanks bạn, thông tin hữu ích quá
@_lightkun_ dngocdinh3ab:
Mình chỉ ra cho bạn một số điểm bạn sai nhé:
1. Fan-In, Fan-out WLP chỉ là cách đóng gói (package) một con IC, chứ không phải là việc tách một con IC ra ngoài từ một con chip chính như bạn nói.
Bạn nào dám tự nhận mình là kỹ sư chân chính thì hãy tự đi tìm hiểu thông tin về Fan-In và Fan-Out này, thay vì nghe bạn này nói SAI.
2. Bạn có biết cách một file âm thanh nó được xử lý như nào không mà dám nói Codec hoạt động phải dựa vào chip chính, hay con chip chính xử lý hết mọi việc, chỉ chia cho con codec một phần việc nhẹ nhàng?
3. Bạn có biết bản thân chữ codec nghĩa là gì không? Nó và viết tắt của coder - decoder, (https://en.wikipedia.org/wiki/Codec) nghĩa là mã hóa và giải mã tín hiệu số.
Nói thêm cho bạn về playback âm thanh số: data sẽ được chip chính đọc từ bộ nhớ, thường hiện tại trên điện thoại là eMMC hoặc UFS, sau đó truyền dữ liệu đó sang cho con codec, và con codec là thằng chuyển từ âm thanh số sang âm thanh tương tự (gọi là DAC) và phát ra loa. Hay nói cách khác, con chip chính nó chỉ làm nhiệm vụ forward từ bộ nhớ ra Audio Codec. Nếu theo ý bạn, con chip chính xử lý hết, thì con codec sẽ làm gì?
3. Về việc hỗ trợ âm thanh 24-bit hay 32-bit, mình không rõ, Qualcomm cũng không public thông tin chi tiết, mà chỉ ghi thông tin chung chung thôi. Chỉ có ai làm việc trực tiếp với Qualcomm và được public tài liệu thì mới rõ. Cái này mình không làm với Qualcomm nên không tranh cãi.
4. Định nghĩa thế nào là DAC rời? Theo mình hiểu, thì DAC rời là con DAC "KHÔNG" tích hợp bên trong IC chính (ở đây là MSM). Và con audio codec WCD9335 là một con giải mã âm thanh (DAC) nằm ngoài MSM. Nhưng ngoài chức năng DAC, nó còn có các chức năng khác nữa --> mình đồng ý gọi nó là DAC rời là sai, mà nó còn có nhiều chức năng hơn cả DAC nữa.
Thông tin đến bạn và một số bạn chưa tìm hiểu kỹ thông tin kỹ thuật chính xác.
_lightkun_
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Themansgn Đang bắt đầu tổ lái rồi đấy bạn :p
@justbenice Rất hay
Themansgn
TÍCH CỰC
7 năm
Thiệt tình câu hỏi cứ bị trôi đi theo dòng đời, chắc mình hỏi không đủ trình để đc trả lời. Tủi thân quá
Themansgn
TÍCH CỰC
7 năm
Cái con WCD9335 là nó dùng với sd820 chắc đó là lý do B2 có hai dòng, dòng dubai thì có WCD9335 còn dòng VN thì không biết he he

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019