Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Wacom đã chính thức có mặt tại Việt Nam: công bố mức giá rất cạnh tranh cho các sản phẩm của mình

Non@me
30/8/2017 14:53Phản hồi: 72
Wacom đã chính thức có mặt tại Việt Nam: công bố mức giá rất cạnh tranh cho các sản phẩm của mình
Sáng nay, vào ngày 30-08-2017, tại khách sạn Liberty Central Saigon Riverside, tp Hồ Chí Minh, Wacom đã tổ chức buổi ra mắt chính thức cho thương hiệu của mình tại Việt Nam.

Camera.Tinhte_Ra mat Wacom_DSC_8820.jpg Camera.Tinhte_Ra mat Wacom_DSC_8823.jpg
Ông Shane Cook _ Phó chủ tịch Kinh doanh khu vực Châu Á – Thái Bình Dương lên chia sẻ một số vấn đề về lich sử của Wacom cũng như các định hướng sản phẩm của họ

Camera.Tinhte_Ra mat Wacom_DSC_8850.jpg
Camera.Tinhte_Ra mat Wacom_DSC_8827.jpg Wacom được thành lập vào năm 1983 tại Nhật Bản, là một công ty chuyên sản xuất các thiết bị hỗ trợ vẽ kỹ thuật số cũng như là nhà cung cấp các thiết bị đồ hoạ hàng đầu thế giới.

Camera.Tinhte_Ra mat Wacom_DSC_8848.jpg
Nói về Wacom thì họ không quá xa lạ đối với những khách hàng là những kiến trúc sư, hoạ sĩ, các nhà thiết kế... tại Việt Nam, thậm chí họ còn can thiệp hợp tác sản xuất các thành phần cho các thiết bị kỹ thuật số mà ta thường thấy hằng ngày như các loại bút của Galaxy Note của Samsung, các loại bút cảm ứng khác của nhiều nhà sản xuất thiết bị di động như: Lenovo, Fujitsu, Huawei, Dell, Toshiba,… từ trước đến nay các sản phẩm của Wacom chủ yếu được đưa vào Việt Nam theo các đường như xách tay hay quà tặng với nhiều sự khó khăn, thiếu thốn sự hỗ trợ trực tiếp từ hãng.


Camera.Tinhte_Ra mat Wacom_DSC_8861.jpg Camera.Tinhte_Ra mat Wacom_DSC_8855.jpg
Ông KS Ong, Giám đốc Marketing của Wacom khu vực Châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ:
“Công ty Wacom thường gắn liền với các sản phẩm sáng tạo như Intuos và Cintiq. Tuy nhiên chúng tôi lại không được biết đến như là một công ty, vì thế chúng tôi quyết định sẽ tái tạo lại hoạt động kinh doanh của mình để trở thành một đối tác sáng tạo không thể thiếu. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một nền tảng để phân loại thị trường mới, nơi mọi người có thể nắm bắt, hình thành và chia sẻ những ý tưởng mới ngoài phạm vi công nghệ, hệ sinh thái, các ngành công nghiệp và quốc gia. Trong 10 năm tới, kế hoạch của Wacom là:
• Chúng tôi sẽ luôn dành sự tập trung cho sự sáng tạo
• Chúng tôi sẽ mở rộng sang 3D và Doanh nghiệp
• Chúng tôi sẽ tiếp cận cuộc sống của mọi người bằng các thiết bị văn phòng kỹ thuật số
• Chúng tôi sẽ mở rộng sang các thị trường mới nổi
• Chúng tôi sẽ phát triển và củng cố quan hệ với đối tác”​

Đại diện Wacom đánh giá cao về thị trường công nghệ đồ họa đang phát triển không ngừng tại Việt Nam. Wacom đã chuẩn bị kế hoạch dài hạn để tiếp cận cũng như chinh phục thị trường đầy tiềm năng này. Với sự ủng hộ, tin tưởng từ người tiêu dùng Việt Nam, Wacom tin tưởng rằng chúng tối sẽ đồng hành và phát triển ngành công nghệ đồ họa, giúp Việt Nam trở thành một quốc gia công nghệ sáng tạo.

Camera.Tinhte_Ra mat Wacom_DSC_8856.jpg Theo ông KS Ong, hiện Wacom đang chiếm 85% thị trường bút vẽ kỹ thuật số, bảng vẽ kỹ thuật số trên thế giới và có mặt trên hầu hết các quốc gia trên thế giới, trong đó Việt Nam là thị trường mới nhất của Wacom.

Camera.Tinhte_Ra mat Wacom_DSC_8897.jpg Cũng theo ông KS Ong, đại diện nhà sản xuất Wacom cho biết, để mua được các sản phẩm chính hãng, người dùng có thể mua trực tiếp tại các trang: www.wacom.com hoặc store.wacom.sg; vietgraphics.com hay liên hệ trên Fanpage chính thức facebook.com/WacomVNOfficial. Kể từ tháng 9 tới đây thì trang thương mại điện tử Lazada Việt Nam cũng bắt đầu bán ra chính thức các sản phẩm chính hãng của Wacom.

Camera.Tinhte_Ra mat Wacom_DSC_8860.jpg

Quảng cáo



Cũng trong sáng nay, Wacom cũng đã giới thiệu đến người dùng Việt Nam 6 sản phẩm ở nhiều phân khúc khác nhau gồm: MobileStudio Pro, Cintiq Pro, Intuos Pro, Intuos Art, Creative Pen & Touch Tablet, Bamboo Folio, Bamboo Slate với những công nghệ độc đáo, mới nhất hiện nay cũng như chia sẻ về hướng đi và kế hoạch lâu dành tại thị trường Việt Nam

Những sản phẩm của Wacom hướng đến các mục đích: vẽ, thiết kế sản phẩm, thời trang, đồ họa thay cho chiếc bút, cọ thực, xử lý các sản phẩm kỹ thuật số, phim ảnh, 3D, hoặc ứng dụng trong chữ ký kỹ thuật số…

Mức giá của các sản phẩm được phân phối chính thức như sau:
  • Bamboo Fineline: 1.350.000VNĐ
  • Bamboo Sketch: 1.850.000VNĐ
  • Bamboo Slate: 3.350.000VNĐ (Small); 3.850.000VNĐ (Large)
  • Bamboo Folio: 3.850.000VNĐ (Small); 5.000.000VNĐ (Large)
  • Intuos Pro: 8.000.000VNĐ (Medium); 11.300.000VNĐ (Large)
  • Intous Pro Paper: 9.000.000VNĐ (Medium); 12.500.000VNĐ (Large)
  • Cintiq Pro: 25.500.000VNĐ (13-inch); 38.000.000VNĐ (16-inch)
  • Mobile Studio Pro 13": 37.000.000VNĐ (Value); 45.000.000VNĐ (Entry); 48.000.000VNĐ (Standard); 60.000.000VNĐ (Enhanced)
  • Mobile Studio Pro 16": 57.000.000VNĐ (Standard); 70.000.000VNĐ (Enhanced)
Theo so sánh của mình với giá bán lẻ các sản phẩm này tại Mỹ, Châu Âu thì một số sản phẩm chính hãng của Wacom có mức giá khá rẻ hơn, chưa tính các yếu tố như thuế và phí vận chuyển tại các nước đó, điều này chắc chắn sẽ giúp sản phẩm này sẽ thu hút được nhiều khách hàng mới tại Việt Nam.

H.jpg
Camera.Tinhte_Ra mat Wacom_IMG_8397.jpg
Sáng nay còn có sự tham sự của khách mời là anh Phan Vũ Linh (Phó Viện trưởng Viện Truyện tranh và Hoạt hình Việt Nam; Giảng viên khoa truyện tranh tại Đại học Mỹ thuật Tp.HCM; Giải thưởng Nghệ thuật Nokia - Châu Á Thái Bình Dương (1999); Giải nhì tại AAU Spring show (2009)). Anh đã lên vẽ demo một bức tranh đẹp bằng chính chiếc Wacom Cintig Pro tặng cho Wacom nhân dịp họ chính thức vào Việt Nam.

Quảng cáo


Một số hình ảnh trải nghiệm sản phẩm và các sản phẩm mới của Wacom trong sáng nay:
Camera.Tinhte_Ra mat Wacom_IMG_8094.jpg Camera.Tinhte_Ra mat Wacom_DSC_8796.jpg Camera.Tinhte_Ra mat Wacom_IMG_8227.jpg
72 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thanhhungvn
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cái này thật xa lạ đối với mình vì chưa bao giờ biết vẽ tay 😁
Little Chick
ĐẠI BÀNG
7 năm
@thanhhungvn Bạn không vẽ tay thế vẽ bằng cái gì á :D
tuanmaskhp
TÍCH CỰC
7 năm
@Little Chick Tức là người ko biết vẽ, hoặc chỉ là họa viên, biết dùng pm để vẽ với các tool, ko biết vẽ tay, phác thảo thiết kế, ý tưởng trên giấy.
M4a1silent
TÍCH CỰC
7 năm
@Little Chick chắc nghệ nhân vẽ bằng chân rồi
Xưa giờ e mua wacom ở Vietgraphics, không biết sau khi Wacom về Vn thì cty đó còn hoạt động không nhỉ
longhons
TÍCH CỰC
7 năm
@Airblade14 Thím này ko đọc bài à, vietgraphics nó nằm trong list nhà phân phối chính thức kìa 😁
@Non@me
thực ra wacom vào VN luôn rất hay, người dùng chắc chắn sẽ có lơi hơn rất nhiều.
Chúc công ty ngày càng thành công!
@Airblade14 Mod và ae cho mình hỏi thời điểm hiện tại mua Wacom chính hãng đảm bảo thì mua bên nào? thấy có Lazada, Lê Bảo Minh, Vietgraphics, Wacomvietnam.vn (wacomstore.vn) đều ghi là nhà phân phối chính hãng cả, mình tính mua online con Intuos Pro M mà loạn quá chưa biết mua bên nào, thanks!
@Vương Anh Quyền Nếu bạn đã biết và đã sử dụng các sp của wacom rồi thì mua chổ nào cũng được 😆 vì xui lắm nó mới bị hư áh 😃) giỡn thôi chứ thực tế bạn mua chổ nào cũng được, các chổ đều có chế độ bảo hành như nhau thôi...
Định nghĩa lại thành A-pencil
doanphucgt
ĐẠI BÀNG
7 năm
Em gái áo trắng vẽ cái gì nhỉ?
anh.san
TÍCH CỰC
7 năm
ở Hanoi muốn dùng thử thì xem ở đâu nhỉ 🤔
@anh.san Bạn có thể đến với Tứ Gia 123 thuỵ khuê để trải nghiệm bạn nhé, nhà phân phối sản phẩm độc quyền niềm bắc của wacom nhé
viethua97
ĐẠI BÀNG
7 năm
nhiều sản phảm nhưng lại ko có em intous bản bt giá <2tr5 nhỉ :?
anh_pc
ĐẠI BÀNG
7 năm
MC ngon thế 😁
kinhvan69
TÍCH CỰC
7 năm
mình có mặt ở đây chỉ để ngắm em MC mà sao ít hình quá 😔
bighug
TÍCH CỰC
7 năm
Tháng lương đầu tiên đã dành mua 1 cái wacom Bamboo 😃
phu_qn
ĐẠI BÀNG
7 năm
bạn áo sọc có hình xăm góc ngay chính giữa phải không hè
anhtkl
TÍCH CỰC
7 năm
Mình có con laptop lai Asus TP501UB, màn hỗ trợ cảm ứng, ko biết có dùng đc với bút này ko nhỉ? Ae nào biết giải đáp giúp mình.
@anhtkl Không
Renvies
ĐẠI BÀNG
7 năm
@anhtkl bút chỉ dùng trực tiếp trên mặt bảng vẽ thôi bạn khi đặt bút lên mặt bảng tiếp nhận trên mh chứ loại này không thể xài trực tiếp trên mh cảm ứng laptop được.
Mình đến đây vì bạn MC, hay có mấy video review xe oto trên YouTube. 😁
ai có hình mc cận mặt ko? =))
@IP4HKW Thím này giống mình vl 😆
@IP4HKW hihi, đồ ngốc 😆
Chuyên nghiệp thì dùng đồ chuyên dụng mới chuẩn, không chuyên thì ipad vs pencil đc r, còn không thì giấy và bút vẫn pro chán. Gear chỉ là phụ, nghệ sĩ mới là chính
bmd_duc
ĐẠI BÀNG
7 năm
@traisaigon Dùng app procreat hoặc mediabang vẽ trực tiếp ấy bác. Chứ dùng duet tệ lắm. Dùng mấy brush thường còn cảm thấy không mượt. Duet mình chỉ dùng khi xài lap để có 2 màn vì quen dùng 2 màn rồi chứ vẽ qua nó thì không ăn thua
@bmd_duc cái ăn tiền ở chổ là cần là mình cần vẽ trên clip dùng animation vẽ từng khung 1 . mua con citrix pro thì mắc quá . chứ mình vẫn dùng procreat vẽ broad
bmd_duc
ĐẠI BÀNG
7 năm
@traisaigon Bác làm animation à. Nói chung muốn xài ngon thì phải có app tương ứng trên ipad thì mới ngon được chứ vẫn phải xuyên qua window thì chịu. Em cũng đang kết con mobile studio pro mà đắt quá T-T . đang nghiên cứu surface pro 2017 để làm giải pháp thay thế mà nghe nhiều người kêu mắc lỗi cũng thấy ghê ghê
@bmd_duc Mình cũng phân vân như bạn
Thấy giá cao hơn giá lâu nay bên WacomVN bán
MC thik clb MU!!
Hôm qua mới gặp lần đầu, không nghĩ anh Non@me nhìn nghệ sĩ thế 😃

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019