Trên tay Samsung Gear IconX 2018: pin lâu hơn, sạc nhanh, bỏ cảm biến HR

cuhiep
4/9/2017 10:14Phản hồi: 132
Trên tay Samsung Gear IconX 2018: pin lâu hơn, sạc nhanh, bỏ cảm biến HR
Samsung Gear IconX 2018 có nhiều thay đổi bên trong so với thế hệ trước. Quan trọng nhất là thời lượng pin từ dùng được khoảng hơn 1 giờ ở thế hệ trước đã tăng lên khoảng 4 giờ nói chuyện, 5 giờ nghe nhạc... ở thế hệ mới này. Samsung cũng bỏ đi cảm biến nhịp tim (HR) nhưng những cảm biến và tính năng thông minh cũ vẫn còn đó.

Về kiểu dáng, cảm giác đeo, chất lượng âm nhanh không có gì thay đổi nhiều so với đời cũ. Gear IconX có bộ nhớ trong là 4GB nên anh em có thể chém nhạc vào và nghe trong khi luyện tập mà không cần phải mang theo điện thoại hay đồng hồ.

Ngoài pin của tai nghe được tặng lên thì hộp sạc nhỏ hơn với cổng sạc USB-C năm nay có thể sạc đầy tai nghe và có thể sạc nhanh 10 phút sạc cho 1 tiếng sử dụng.

Chúng ta chạm và vuốt lên trên tai nghe để điều khiển nhạc, để điều khiển bài tập thể dục cũng như kích hoạt Bixby, Google Assistant hay thậm chí là Siri tuỳ thuộc vào chiếc điện thoại mà chúng ta kết nối IconX với.

Nếu so một chút về âm thanh và cảm giác đeo với Sony WF-1000x hay Airpods thì IconX 2018 không bằng và nó hướng đến tập thể dục nhiều hơn. IconX cũng có các tính năng thông minh như AirPods mà Sony WF-1000X không có. Các tính năng thông minh của Iconx có trước khi Airpods ra mắt.


Gear-Iconx-2018-4.jpg
Cải thiện pin là điểm cộng lớn cho Gear IconX 2018. Gấp 5 lần thế hệ trước. Hộp sạc còn sạc nhanh nữa, sạc 10 phút cho 1 tiếng xài.

Gear-Iconx-2018-5.jpg
Để có pin tốt hơn thì Samsung đã bỏ đi cảm biến đo nhịm tim.

Gear-Iconx-2018-21.jpg
Trong tai nghe có bộ nhớ để chép nhạc vào nghe thẳng. Nếu kết nối với smartphone hay watch thì có thể nghe nhạc từ hai thiết bị kết nối.

Gear-Iconx-2018-11.jpg
Là loại nhét vào trong lỗ tai nên đeo cái này có cảm giác hơn và kín hơn so với loại để ngoài như AirPods.

Gear-Iconx-2018-2.jpg
Có những thành phần đc thiết kế để bám tai nghe vào tai thật chặt và tai nhét vào trong kín luôn nên chúng ta luôn có cảm giác cái gì đó đang ở trên tai. Khi mở nhạc thì cảm giác đó nhẹ hơn đi nhiều.

Quảng cáo


Gear-Iconx-2018-15.jpg
So với AirPods của Apple thì nhìn nó mập hơn,

Gear-Iconx-2018-17.jpg Gear-Iconx-2018-16.jpg

132 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

102girlsCom
ĐẠI BÀNG
7 năm
dạo này mấy hãng đua nhau ra tai bluetooth nhỉ
@102girlsCom Biết ngay sẽ có những cmt này mà 😁
mhieu90
TÍCH CỰC
7 năm
@102girlsCom Dòng này nó còn ra trước Airpod
@102girlsCom Thực chất là ra trước. Nhưng dỏm quá chẳng ma nào quan tâm. Giờ update để xịn hơn. Đangs khen mà
@102girlsCom Không phải là các hãng đua nhau mà phải là từ hồi Apple ra tai nghe Bluetooth, tinh tế mới viết bài về tai nghe bluetooth của các hãng khác. Và 1 số icuồng giống.. mới mở mang một cách mù mờ tưởng đã ra khỏi miệng giếng là thế giới cũng có người ra tai nghe bluetooth nhưng sau Apple đại đế
c2cancer
ĐẠI BÀNG
7 năm
@doantatthang haha, căng thẳng thế
X-one
TÍCH CỰC
7 năm
Vậy là USB C nhanh hơn được 5p so với lightning. He he he
Eolesfuil
TÍCH CỰC
7 năm
@X-one Bác nhầm rồi, iconx sạc 10' được 1h sử dụng, còn airpod sạc 15' được 3h sử dụng ! Vấn đề sạc nhanh ko quang trọng vì pin của iconx đời này gấp đôi airpod, nhưng thời lượng sử dụng lại như nhau, nên dù có sạc nhanh vẫn không bằng airpod vì dung lượng nó cao !
H2T3110
ĐẠI BÀNG
7 năm
May mà ss nó ra trước 😁
tnc2305
ĐẠI BÀNG
7 năm
mình co iconX đời đầu,dùng k thích,pin kém,cứ khi nào cần dùng la nó hết pin,sac đầy để đó là nó lại tự hết,đội mũ bảo hiểm k thích hợp,bỏ mu ra là rơi tai nge,mua rồi vất đấy sài lai tai nghe co dây,hết sức lãng phí
@tnc2305 Mình cũng xài đời đầu thử, không thể chấp nhận đc cái chất lượng âm thanh và cảm giác nó nhét vào tai. Mà giải thích mãi cho anh em anh em cũng không chịu nghe 😁
@kaizvn sửa theo cái gì nói cụ thể nghe tham khảo đi bạn
@kaizvn Đến lúc người ta copy, ah ko "định nghĩa lại" thì lại định nghĩa lại. Rối rắm nhỉ.
Trungbeokaka
ĐẠI BÀNG
7 năm
@tnc2305 Bán lại cho mình giá rẻ bạn ơi
"Trong tai nghe có bộ nhớ để chém nhạc vào nghe thẳng. Nếu kết nối với smartphone hay watch thì có thể nghe nhạc từ hai thiết bị kết nối."

klq: k tin là lỗi đánh máy. Chữ "P" và "M" xa nhau lắm.
@allstreet Gợi ý từ hoặc dùng trượt
elgaucho
TÍCH CỰC
7 năm
@allstreet Là lỗi "thằng đánh máy".
Gnaht_26
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thẩm mỹ có vẻ kém, thích cái của Sony hơn mà lại không có tính năng thông minh. Airpods thì không tính, nghe như hạch rồi 😁
Gnaht_26
ĐẠI BÀNG
7 năm
@cuhiep Đã xấu rồi âm như hạch không bằng cả airpods thì thôi ai mà mua :D
@Gnaht_26 So thẩm mỹ của ss với sony luôn. Vãi
@Gnaht_26 Ý kiến chuẩn quá ko biết đã có cái nào để sử dụng chưa thì sử dụng XL thần pháp.
Toàn bộ các hãng sx tai nghe ko dây trên thế giới này phải nỗ lực phát triển ko ngừng thì 42 năm nữa mới đuổi kịp Airpod siêu thần thánh của Apple đặc biệt là về chất âm và mức độ hoàn thiện 😁
@yudhoyono ông bớt troll đi =))
Nhồi nhét rác cho lắm định chặn đầu airpod, ai ngờ pin phế quá nên giờ phải bỏ bớt cảm biến nhịp tim :v
mhieu90
TÍCH CỰC
7 năm
@Huynh12091991 Ngày trước nó phục vụ mục đích tập thể thao nên nhiều cảm biến hồng ngoại, nhịp tim, đếm bước, pin yếu hơn cũng bình thường vì thể dục được bao lâu, mà lại lắm cảm biến. Ra trước thì kêu chặn, ra sau thì kêu copy. Lo mua Airpod mà dùng đi thôi chứ vào ngắm hàng này làm gì.
@mhieu90 Ko vào nói thì nó ko yên tâm :p
@mhieu90 Thế samsung kg nghĩ cái tai nghe nó để cảm biến trên đó thì độ chính xác thua cái smartwatch 42 lần ah 😃...thất bại nên bỏ là đúng, dư thừa nên bỏ là đúng. Samsung đâu cần mấy ông lấp liếm là vì mục đích này nọ lọ chai?! Bỏ những thứ thừa để tăng thời gian sử dụng mới là thông minh, ng ta chê đúng chứ chê sai đâu mà.
mhieu90
TÍCH CỰC
7 năm
@thongphan1989 Tôi hỏi bạn mục đích làm như vậy là có tốt không? Các thế hệ tai không dây kế tiếp có tất cả các loại cảm biến với độ chính xác tốt, pin tốt thì người dùng có dùng không. Amoled rồi oled là một ví dụ. Màn amoled đời đầu khá kém, không tốt bằng LCD, giờ thì sao. Sự sáng tạo luôn có cái giá của nó, có những thứ không phù hợp với thời thế thì phải bỏ đi thôi. Tôi cũng chả bênh gì nhưng cái kiểu chê bai này nọ là rất vớ vẩn, tốt thì người ta khắc dùng thôi.
xyzmen
CAO CẤP
7 năm
Hôm trước mượn bộ Airpods đeo thử, gặp ông Bác kia nói chuyện mà nhè tai mình nói lớn. Một hồi mình gỡ ra ổng nói nãy giờ tưởng con đeo máy trợ thính???!!!!
Trông cứ như cái máy trợ thính😃
Mình thích tai over ear bluetotth hơn, đã ăn chơi thì tốn kém luôn 1 thể😃.
Tai trâu nên dùng con studio wireless kiêm vòng đeo cổ sành điệu=)).
Cơ mà giờ nhìn con Bose QC35 lại thấy mê mê rồi.
Còn tai nghe inear thì thôi dùng bố nó loại có dây cỡ dăm 7 trăm k nghe ở ngoài đường.
Bài của bác Hiệp sao avt lại của bác Trung v 😆)
Screenshot_20170904-211104.png
@NoBi Nguyễn chắc lỗi 😁
fdtre
TÍCH CỰC
7 năm
ráy tai to dữ
Thiết kế đã xấu hãi hùng rồi còn tô cái màu nhìn dơ vãi hàng ra.
Cái cao su nhét tai này sài vài bữa dơ bà cố luôn 😁
dontask123
TÍCH CỰC
7 năm
Nhìn phát gớm, chẳng thấy đẹp chi hết
Vẫn thick airpods hơn
Có con nào chất âm sánh ngang với Beats Powerbeats2 Wireless để mình đổi
@Vuong luc Đây ko nghe violin cũng ko hứng thú với nhạc không lời nhạc bay bổng ... Đây có hứng với nhạc sàn nhạc đập bùm bụp rõ chưa. Còn không hiểu khi nào dùng tai nào nghe với dòng nhạc nào, kiểu tai Sennheiser mà đem ra nghe nhạc sàn thì đúng là mày nên next đi được rồi đó.
@samsunggalaxy Vẫn là câu nói mày thích nghe nhạc nào đó là việc riêng. Còn tai beats dở vẫn là tai beats dở. chưa kể dòng HD của sen nghe nhạc sàn thì 10 con beats. Cái mình nói là chất âm nó tệ kể cả thể loại nhạc sàn chuyên bass mà bass ko hay bằng ngta. Chế chậm tiêu quá
@Vuong luc Bạn đọc kỹ giúp mình nhé. Minh ko khen Beast hay, thế nên muốn hỏi chất âm nhiều bass như beast con nào hơn trong tầm giá thì mình đổi sang. Bạn đọc có hiểu ko hay là chỉ chăm chăm vào mục đích chê nó dở tầm thường này nọ
@samsunggalaxy Thì đó TL hay hơn có đó còn muốn đổi ko thì tuỳ
n_hnam0711
ĐẠI BÀNG
7 năm
Nhìn hoạn vl

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019