Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Mong BQT Tinh Tế sửa lại giao diện như cũ

thienhagarison
5/9/2017 3:16Phản hồi: 55
Tình hình là cách nay mấy ngày thì tinh tế sửa lại giao diện nhưng có nhiều điểm gây khó khăn cho người sử dụng, khó theo dõi topic. Nhiều khi bài cũ mà có người commet thì nó cũng báo về trang đó. Trước kia chỉ 1 thông báo là có thể đọc cả chục commet, giờ thì mỗi comment là 1 thông báo, gây phiền phức. Có lúc câu trả lời nhiều thì bị gộp lại khó đọc, qua trang mới thì lại vẫn thấy bài trang trước ở đó. Lúc trước thì nhiều ae trao đổi nói chuyện dễ dàng, giờ thay đổi thì ít người commet trao đổi hơn vì khó đọc, khó theo dõi, muốn lục lại topic cũng rất khó khăn vì nhiều câu trả lời bị ẩn.
*** Mong tinh tế chuyển giao diện lại như cũ để dễ dàng hơn cho ae, cũng như tạo sự kết nối đơn giản hơn với mọi member, để cho tinhte ngày một phát triển hơn.
55 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bạn @mrpaint ới 😔
mrpaint
TÍCH CỰC
7 năm
Chào bạn @thienhagarison, cảm ơn bạn đã góp ý. Mình hỏi lại một số điểm để có thể cải tiến hệ thống tốt hơn, dễ xài hơn.

Giờ bị nhiều thông báo quá hả bạn? Trước đây có thể mọi người trả lời bài của bạn mà không tag bạn vô nên không có thông báo, bây giờ nếu trả lời bài thì sẽ tự động tag nên có thể là phát sinh nhiều thông báo hơn trước. Tuy nhiên nếu có người trả lời bạn trực tiếp thì cũng nên biết ha?

Ở các trang thì hệ thống hiển thị cả bài gốc để tiện theo dõi từ đầu đến cuối. Chắc là vì thế nên bạn mới thấy bài ở 2 trang mà nó giống nhau. Vậy chắc bỏ cái vụ gom lại nếu đang tìm bài cũ thì hợp lý hơn nhỉ?
mrpaint
TÍCH CỰC
7 năm
@teutamteu Để mình kiểm tra lại app iOS cho 4s rồi báo lại cho bạn nha. Cảm ơn bạn.
@mrpaint 10.3.3 6s+; IP5 8.x cũng bị bác nhé, mình nghĩ không phải do máy hay iOS đâu, có lẽ lỗi gì đó rồi 😔
bochitan
ĐẠI BÀNG
7 năm
@teutamteu Cảm ơn bạn đã báo lỗi giúp cải thiện app.
Hiện app tinhte trên iOS chỉ hỗ trợ từ iOS v10 trở lên. Như những gì bạn nói là app có update nhưng vì iOS của bạn có thể là dưới v10 nên sẽ không có app.
Mình sẽ chỉnh lại câu thông báo cho rõ hơn. Nhưng trong thời gian tới có thể app sẽ không cho phép chạy nữa.

Cảm ơn bạn
@bochitan Chào Mod, 2 máy ipad và 6s+ đều lên 10.3.3 rồi. Để mình theo dõi thêm xem có bị gì nữa không nhé.
son2574
TÍCH CỰC
7 năm
Phải nói là cực kỳ khó chịu ,đổi mới cũng tốt nhưng phải đổi mới thế nào để tựu chung lại là mang lại sự tiện dụng nhất có thể ,chứ như thế này thực sự là cải lùi .khi nhìn cái giao diện mới này có lẽ ại cũng thấy khó chịu và cảm thấy ức chế vô cùng .giao diện cũ thứ nhất mọi người cũng quen rồi ,thứ 2 cũng rất tiện lợi vậy lý do gì các bạn phải thay đổi ,góp ý chân thành nên để nguyên như cũ đi .
mrpaint
TÍCH CỰC
7 năm
@son2574 Giao diện truyền thống có điểm dở là nhiều khi một chủ đề có nhiều nhánh thảo luận mà bài trả lời tràn lan hết cả nên người không đọc từ đầu không hiểu / theo dõi được.

Giao diện mới Tinh tế vẫn đang lắng nghe góp ý và liên tục điều chỉnh. Chắc cũng phải tiến lùi vài bận mới ngon nghẻ được ạ 😁
ntnatuan
TÍCH CỰC
7 năm
1. Về giao diện cũ
2. Dẹp tiệm
Các bạn nên trả lại cái giao diện cũ,dảnh thì đi làm việc khác có ích hơn.
giao diện cũ hợp với tính chất của một diễn đàn hơn mod ơi, làm kiểu mới này rối mắt mà lai lai facebook thật sự là không tiện chút nào
@minhduchuynh97 Đúng vậy. Trước kia ngày nào cũng lướt trang, lội trang để đọc, rất nhanh mà dễ dàng hiểu được, giờ thì nhiều khi nội dung bị ẩn mình cũng chẳng hiểu gì.
Giao diện mới theo thời đại FB nhưng mà ... khó nhìn kinh khủng, ít ra phần trả lời dưới 1 bình luận chính của ai đó thì phần đó lùi vào rồi màu nền khác khác đi chút, giờ thì nhìn cả trang như 1 bài - nhức mắt, lười đọc 🆒
giao diện mới quá tệ
A.K.121
ĐẠI BÀNG
7 năm
theo mình nên dùng giao diện cũ hơn, giao diện mới có nhiều cái ko ổn làm mình ko có hứng vào tinhte để thảo luận nữa
mrpaint
TÍCH CỰC
7 năm
@A.K.121 Bạn có thể nói rõ hơn có gì không ổn được không?
iThiet
ĐẠI BÀNG
7 năm
Giao diện này chỉ phù hợp với mạng xã hội, còn tinhte là một diễn đàn nên để về giao diện cũ, trả lời thì thành viên trích dẫn bài viết của nhau cũng có thông báo và cũng biết là bài viết đó ở # nào.

Vì có quá nhiều cmt nên để như vậy rất khó để xem câu trả lời của thành viên khác, chưa kịp xem thì người khác đã cmt trôi mất rồi.

Còn vụ infinite scroll nữa mình nghỉ cũng lên bỏ, để về phân trang như cũ sẽ dễ theo dõi bài viết hơn, đằng này sang trang mới nhưng vẫn là nội dung của của trang cũ. Vụ infinite scroll này chỉ hợp khi để như ở trang chủ hiện tại.

Đôi lời góp ý.
mrpaint
TÍCH CỰC
7 năm
@iThiet Mới cập nhật thêm, bạn trải nghiệm rồi còn gì vướng mắc lại góp ý nữa nhé. Cảm ơn bạn <3
datheon
TÍCH CỰC
7 năm
Sẵn đây cho hỏi sao phần đánh văn bản trả lời của mình k còn các Icon, hay chọn phong chữ, cỡ chữ, in đậm hay in nghiêng nữa?
Capture.PNG
mrpaint
TÍCH CỰC
7 năm
@datheon À, vậy bạn đang xài thiết bị di động đúng không nhỉ? Hiện nó tự tắt nếu không xài máy tính cho nhẹ đấy ạ. Cái đó không liên quan gì đến giao diện mới đâu ạ.
datheon
TÍCH CỰC
7 năm
@mrpaint Xài laptop nhe bác, lúc đổi địa chỉ mail đăng kí tinhte là mất luôn. mình hỏi nghuyên nhân, chứ k liên quan j giao diện cả.
mrpaint
TÍCH CỰC
7 năm
@datheon Vậy bạn vô đây https://tinhte.vn/account/preferences, kiểm tra coi có tắt mất cái "Sử dụng chế độ soạn thảo nâng cao (thấy sao là vậy) khi tạo và sửa bài viết" không nha.
datheon
TÍCH CỰC
7 năm
@mrpaint Ok, đã xong và trở lại như xưa. Cảm ơn bác nhiều.
T150RC
TÍCH CỰC
7 năm
Phiền Ad dẹp giùm cái cải tiến này. Trước đây thường ngày rảnh là vào tinhte đọc cmt. Giờ thì chả buồn vào nữa, mọi thứ rối tung cả lên. thân!!!
mrpaint
TÍCH CỰC
7 năm
@T150RC Comment giờ nhiều lắm luôn, vẫn vào hàng ngày đọc nha bạn <3
giao diện mới dễ theo dõi hơn giao diện cũ vì các ý kiến thảo/tranh luận được gom lại cùng chỗ. nhưng hình như giao diện mới vẫn chưa chạy ổn thì phải
2017-09-06 (1).png
2017-09-06.png
mrpaint
TÍCH CỰC
7 năm
@nnkjsc Nhìn hình chưa rõ bị lỗi chỗ nào bạn ơi. Ý bạn là hiển thị nó khác nhau à? Cái đó do dạng gộp bài chỉ đang bật ở trang đầu cho các bạn mới theo dõi chủ đề nắm được. Còn đã vào các trang sau thì xài giao diện truyền thống cho các bạn thích đọc tất cả các trả lời đó ạ.
@mrpaint đã hiểu đã hiểu
Dùng lâu năm rồi thì thay đổi ai cũng đòi về giao diện cũ, còn khẳng định luôn có vote 100% về giao diện cũ thì nhóm TT sẽ không bao giờ quay về cả, họ làm vì có mục đích cả, rồi đến 3-4 năm nữa chẳng ai nhắc đến cái chủ đề này nữa đâu vì ĐÃ QUEN RỒI.
Thôi hưởng đi các bác. Cái gì chưa ưng sẽ sửa, nhưng không thay đổi nhé :3
@teutamteu Đã ít người lai vãng nay vì ngại đọc do mỏi mắt nên lướt cho nhanh :oops:
@LIENHUONG Đúng vậy đó. Giao diện mới thì 1 ngày có vài người thảo luận do cảm thấy rối mắt và tù túng, không biết comment đó ở chỗ nào. Khi chuyển sang lại giao diện cũ thì 1 ngày cả chục trang thảo luận sôi nổi, dễ đọc vì chỉ cần lướt từ trang này sang trang khác là đọc hết các thảo luận.
-[L]C[K]-
TÍCH CỰC
7 năm
@teutamteu quan trọng là LỖI, chứ giao diện này máy mình giờ còn 0,2inch ko thể xem, ko thể comment
@-[L]C[K]- Cái gì mới đầu chẳng LỖI, thế mới sinh bản vá, đến khi nó ngon rồi, sao không chê?
Với lại k dùng, sao biết nó lỗi mà gào, không khóc ai biết mà cho con bú 😁
-[L]C[K]-
TÍCH CỰC
7 năm
Giao diẹn gì lỗi banh xác. Mấy bài mới như iphone giao diện hết nửa máy là cái khung đen, nửa dưới là bàn phím ... rồi dật dật lag lag, comment ko đc. Làm giao diện gì ko test hay sao ấy. Nói chung máy 5,2inch vô cái tinhte giờ còn 0,2 inch
mrpaint
TÍCH CỰC
7 năm
@-[L]C[K]- Xin lỗi bạn do iPhone đang nóng quá nên hiển thị trang có bị chậm gây khó chịu 😔
-[L]C[K]-
TÍCH CỰC
7 năm
@mrpaint ko phải bác ơi, những bài pin lên giao diện kiểu mới, màn hình mình bị che một nửa bởi thanh đen, post cm cũng ko đc, ko phải do lag, chỉ lấy cái ví dụ là mấy bài ip thôi. Còn mấy giao diện mấy bài cũ thì bt
-[L]C[K]-
TÍCH CỰC
7 năm
vẫn load bt, mà nó thế này đây
Screenshot_2017-09-12-23-07-21_com.UCMobile.intl.png
mrpaint
TÍCH CỰC
7 năm
@-[L]C[K]- Ủa bị vậy hả. Để mình kiểm tra lại liền. Cảm ơn bạn.
@-[L]C[K]- bạn dùng trình duyệt gì thế bạn?
-[L]C[K]-
TÍCH CỰC
7 năm
@Duy Luân uc broser nhé
Em @mrpaint hồi này vất vả nhỉ.
vinhan0106
ĐẠI BÀNG
7 năm
Giao diện mới khó sài quá. Trước còn lướt vài chục trang để đọc, giờ chẳng buồn đọc nữa, ai cũng cmt cụt ngủn vì gõ xong enter nó đăng luôn chứ ko cmt dài được. Cmt xong tìm lại cmt của mình ko ra. Giao diện mới này sẽ giảm được số lượt view của tinhte đáng kể đấy
@vinhan0106 tăng nhé 😁 để làm cái chỗ cho mọi người kiếm lại comment của mình. Comment cũng đâu cần dài lắm đâu ta :D
lamphibang
ĐẠI BÀNG
7 năm
đang tính kiếm chỗ để hỏi xem có ai thích cái kiểu đen đen chuyên trang của mấy cái như iphone X, Note 8 , ... không. tìm đc TOPIC này để xã 😁

- Click vào 1 bài về iphone X, thấy giao diện đen, t khó chịu đến mức bấm ra ngoài, vào diễn đàn, tìm topic gốc trong cây thư mục diễn đàn, và bấm vào trang cần xem (chứ cũng ko bấm vào topic vì bấm vào topic thì màu đen thối lại nhảy lên )

- Cho hỏi giao diện mới phù hợp với nhiều ngừi hơn hay sao ? nếu thế thì chắc t chỉ còn xem đc tinhte trên iphone ( và trả cho tôi tinhte version 1 của mấy năm trước, vì tinhte bây giờ cứ lag lag đểu đểu thế nào ấy ).
mrpaint
TÍCH CỰC
7 năm
@lamphibang Chà, mất nhiều bước quá. Cái gì làm bạn khó chịu thế ạ? Tông màu hơi bị tối quá?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019