Thử nghiệm tính năng mới trên Zalo: gọi ngay từ danh bạ, không cần mở ứng dụng

zyzy1908
5/9/2017 9:51Phản hồi: 163
Thử nghiệm tính năng mới trên Zalo: gọi ngay từ danh bạ, không cần mở ứng dụng
Zalo vẫn thường xuyên cập nhật nhiều tính năng mới cho "bằng chị bằng em" như khoảnh khắc (giống với Instargram Story), Zalo Offical account,.. Và mới đây nhất, ứng dụng này lại vừa bổ sung thêm một tính năng rất hay ho tương tự như Viber, đó là gọi ngay từ danh bạ mà không cần vào ứng dụng. Tính năng này hiện đã có thể dùng được trên iOS, còn Android thì vẫn chưa cập nhật đầy đủ và chỉ dành cho Android 6 trở về sau. Thời điểm mình viết bài này đã thử qua nhiều chiếc máy Android nhưng vẫn chưa dùng được, có lẽ sẽ sớm cập nhật trong thời gian tới.


Video trải nghiệm tính năng mới của Zalo


1.jpg
Đối với người dùng iPhone, bạn chỉ cần chọn tên một người bạn từ danh bạ và bạn ấn giữ vào biểu tượng gọi hoặc video. Sau đó, chỉ cần chọn Zalo từ trong những tuỳ chọn được đưa ra. Như vậy, điện thoại sẽ thực hiện cuộc gọi Zalo đến người bạn đó và biểu tượng gọi sẽ được đổi thành gọi Zalo, bạn không cần phải tuỳ chọn phức tạp cho lần sau. Người nhận dù có đang mở Zalo hay không, chỉ cần là có sử dụng Zalo thì sẽ lập tức nhận được cuộc gọi giống như cuộc gọi thông thường và đi kèm thông báo "đang gọi/ gọi video đến bằng Zalo".


collage.jpg
Cuộc gọi bằng Zalo cũng sẽ được lưu vào nhật ký điện thoại của bạn, nhưng chú thích rõ là từ Zalo ngay bên dưới. Tuy nhiên, cũng như Viber, khi thực hiện cuộc gọi thì sẽ có một màn hình chuyển tiếp đưa chúng ta vào Zalo chứ cũng không thực sự trực tiếp như khi nhận cuộc gọi! Nhưng dù sao, với hội bạn cũng dùng Zalo thì việc bỏ qua được bước mở ứng dụng và gọi điện thoại như thế này cũng sẽ tiết kiệm và tiện lợi hơn rất nhiều.
163 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhokakaza
ĐẠI BÀNG
7 năm
Tưởng android có lâu rồi chứ
thereaperr
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Nhokakaza Ừm, mình thấy Zalo đưa tính năng này lên Android khá lâu rồi
duylinh_th05
ĐẠI BÀNG
7 năm
zalo chán nhất là ko lưu dc tin nhắn online!
vidspider
ĐẠI BÀNG
7 năm
@tanvietbt83 nhưng đó là trong máy bạn. bạn đổi sang máy khác thì ko vậy, hoặc đổi từ android sang ios thì bó tay mất tin nhắn luôn. Không như messenger của facebook tin nhắn lưu may chủ nên chỉ cần đăng nhập là đc
@vidspider Thật ra nó ko mất đâu, kể cả tính năng thu hồi tin nhắn, tất cả đều lưu trên máy chủ zalo, mình thậm chí còn biết cách đọc được tin nhắn thu hồi trên nền web nữa.
@duylinh_th05 Vấn đề sync của zalo thì gọi FB = cụ nhé
tuxedo075
TÍCH CỰC
7 năm
@xxTKZ Lưu đc chứ. Em thoát ra vào tk khác. Lúc vào lại tk ban đầu các tin nhắn vẫn nguyên cụ nhé


Sent from my iPhone using Tapatalk
Zalo mới có hiện tin nhắn hình đại diện như fb messeger nữa
Ủa Android có rồi mà, có gì lạ đâu
Đã có Mocha call out rùi.chứ gọi này nhiều ng ko xài zalo là tự dưng lại mất thêm thao tác
thanhbki
ĐẠI BÀNG
7 năm
@kira6866 cái này dùng ntn bác
Tốt nhất là zalo nên có phiên bản cho ipad và nâng cấp tính năng backup, cho gửi file dung lương vài trăm M. Cái đấy thiết thực hơn nhiều.
@navy.seal Stream nó limit speed lại thì 100mb cũng mất cả chục phút chứ cả ít, file lớn tốt nhất là gửi qua cloud hoặc driver nào đó rồi share link cho nhanh
@vietdevelop Skype gửi tới 300M/file nhé. Gửi vèo vèo luôn.
@navy.seal Quên mất, đang nói đến zalo thôi ạ.
thích nhất zalo đã hỗ tự tính năng chèn ảnh sticker từ Bitmoji bằng ứng dụng Gboard và mong zalo cần hỗ trợ chèn ảnh gif
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.inputmethod.latin&hl=en

Gboard - the Google Keyboard - Apps on Google Play

Fast and smart typing with Emojis, GIFs, and more
play.google.com
Chưa bao giờ dùng đến zalo, Cứ bbm mà gọi cho đồng bọn, server ít người, chất lượng tốt. Không thì lại viber. Chứ zalo không muốn cài làm gì.
@vietdevelop Muốn chăn rau tìm gái thì dùng zalo bác nhé.
@vietdevelop Khổ cái ko có ai dùng BBM 😔
@bomduc Haha =)) ! sao list bạn bè của ông cô đơn quá vậy ???
@vietdevelop Bạn tớ ko có ai dùng BB @@, cài xong ko ai dùng lại phải xoá, zalo thì nhiều lắm nhưng mình lại ko thích dùng, thỉnh thoảng buộc phải dùng mới vào thôi. chủ yếu vẫn là facebook.
Máy Android của mình check đã có, ngon. Nhưng rất ít khi gọi zalo từ Phone book, toàn gọi trong zalo thôi.
xox97
ĐẠI BÀNG
7 năm
Lạy, android có từ lâu rồi. Nếu chưa có là do chưa cấp quyền cho zalo truy cập contact thôi.
bendn
ĐẠI BÀNG
7 năm
@xox97 Chị Vy xài ip sành điệu, đâu có xài android cùi bắp mà biết trên máy android có rồi. 😃
Mod này viết bài lãng xẹt. Hầu như comment về con người mod chứ nói về nội dung thì chả có ai. Viết bài càng ngày càng nhảm.
@dctoan78 đồng ý, tính năng này chả ai cần.
bendn
ĐẠI BÀNG
7 năm
@dctoan78 Lần trước tui có cmt 1 lần mod này và đã thấy hậu quả vì dám đụng đến mod tinhte. Tinhte giờ đang trồng cải lấy lá và luộc ốc lấy nước.
@bendn Tôi cũng vừa bị chúng nó cảnh con bà cáo. Nhưng thường thôi
Ghét nhất cái này trên ios, hết whatapp giò tới zala. Gọi mất thêm 1 thao tác rồi lỡ gọi bồ nhí phải mất thêm thời gian để xoá.
Cu này đang lái MB à
Thằng Zalo này là thằng rất mất dạy, Ngay khi cài trên IOS mình đã cấm nó truy cập danh bạ thế mà nó vẫn gợi ý kết bạn ra những người trong danh bạ, rồi có khi tự động kết bạn dùm mình nữa. Rồi đôi khi mình cấm nó xài thông báo thế mà người trong zalo gọi mình thì lâu lâu nó vẫn hiện lên màn hình chính. Lưu ý anh em xài zalo nên tắt không cho nó truy cập danh bạ, không cho truy cập thông báo, không cho chạy ngầm rồi kiểm tra độ mất dạy của nó.
À, sau khi cấm nó truy cập danh bạ và thông báo thì mỗi lần mở nó lên nó lại hiện bảng đòi danh bạ với thông báo, tắt muốn mệt.
Thêm 1 điều nữa là nhiều anh em vẫn dùng zalo để chăn rau, tìm gái các kiểu chứ sử dụng kiểu như viber, whatapp, skype còn hiếm lắm
pro_nhe85
TÍCH CỰC
7 năm
@denmilu Biết đâu, tưởng bạn thích rau chuối thì ta trao đổi info, biết đâu lại có kỷ niệm đẹp :x
@pro_nhe85 rau/chuối thì ai chả cần 😁 =))
@obscurite mình toàn khuyên đồng nghiệp bỏ zalo nếu không có nhu cầu Rau/Chuối bạn ạ. Mình còn soạn cả 1 chính sách troa đổi thông tin trong nội bộ cấm dùng Zalo mà dùng whatapp và skype hết
@Communism Mình dùng zalo số km. Không liên quan gì số chính mình đang dùng. Và. Bạn mình lại khôg hề biết số zalo của mình mà nó vẫn gợi ý đó bạn. Chứng tỏ thằng zalo này rất gian dối
Truy cập càng sâu vào hệ thống thông tin cá nhân lưu trong danh bạ càng dễ bị đánh cắp.
Sao mình thấy ghét cái zalo quá. Nhưng rõ ràng là nhờ nó mà nền công nghiệp rau nhà gà nuôi, gà thả, gà công nghiệp VN phát triển mạnh.
Vickk
TÍCH CỰC
7 năm
Dùng từ thời Tống rồi chị 😁
Anh Đức Tinh Tú
Aduckuba sign
Chidova
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cũng tiện. Nhưng sao trên ios vẫn chưa có tính năng backup tin nhắn nhỉ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019