Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Yêu cầu Mod LamKha29 nói rõ lý do (từ ngữ chưa tinh tế) ở chỗ nào

quangbkat
8/9/2017 8:46Phản hồi: 26
26 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

readme.png
Chúng tôi xin gửi đến ảnh chụp nội quy đây, quy định nào nói đến lý do (từ ngữ thiếu tinh tế) của MOD đưa ra để dám làm láo, lạm dụng quyền hạn như thế. Kể cả sau post này của chúng tôi bị ban cũng k sao cả.
Chúng tôi đã trả lời ngay với MOD LamKha29 đây, xin gửi đến ảnh chụp.
01.png
Mình vô xem thì thấy bạn post bài thiếu tôn trọng người khác, lỗi này bị treo tài khoản đấy bạn 😃

VP quangbkat.jpg

Vậy nên Mod @LamKha29 gửi cảnh báo từ ngữ ko tinh tế (trình độ dốt) - tranh luận bạn vui lòng post bài lịch sự hơn đi, đừng xúc phạm đến nhau roài bị xử lý ko đáng có, người khác đọc cũng ko hay đâu o_O

Mà bạn cũng ko phải người bên Bkav nhưng mình thấy bạn post như kiểu ... bạn là nhân viên hỗ trợ vầy, ko biết có mụch đích chi 🆒
Xin lỗi mấy bạn BQT nhé, trong topic đó hả có đến hàng đống từ ngữ và những thứ ngôn ngữ rất thiếu văn hóa của người Sài Gòn gốc đó. Người Sài Gòn gốc trong giao tiếp rất lịch sự mấy bạn nhé.
@quangbkat Bạn không nên phân biệt vùng miền bạn nhé, ở đâu cũng có người lịch sự & ko lịch sự 😃
@LIENHUONG Xin thưa với bạn, người Sài Gòn họ lịch sự trong giao tiếp lắm thưa bạn, còn đương nhiên ở đâu cũng có như điều bạn nói.
Nói đến nội quy xúc phạm, đả kích thì trong topic đó hả, xin thưa với mấy bạn BQT là trong topic đó có đến hàng tá, hàng tấn thứ ngôn từ, ngôn ngữ của mấy bạn đã và đang xài trong topic đó mấy bạn nhé.
@quangbkat Mình thấy bạn có Báo cáo 1 số bài vi phạm & BQT có xử lý bài/thành viên vi phạm, nếu gặp, bạn nhấp Báo xấu giúp mình chứ ko post như họ 😃
@LIENHUONG Xin thưa với bạn, chúng tôi đã có làm đến điều phải làm nhưng những cmt với những thứ ngôn từ, ngôn ngữ đó vẫn còn k được các bạn xử lý triệt để thưa bạn. Đây là điều rất đáng tiếc.
Kết luận của chúng tôi là MOD LamKha29 đã lạm dụng quyền hạn làm láo, đưa ra lý do k hợp lý. Xin cảm ơn BQT.
@quangbkat Mod gửi lưu ý để nhắc bạn post bài lịch sự hơn đấy, mong bạn post bài lịch sự hơn, tranh luận cũng lịch sự hơn, tránh bị xử lý 😃
@LIENHUONG Xin lỗi bạn, mấy bạn cần xem lại đi thì tốt hơn. Kết luận của chúng tôi là MOD LamKha29 đã lạm dụng quyền hạn làm láo.
LamKha29
ĐẠI BÀNG
7 năm
Chào bạn quangbkat

Mình rất cảm ơn bạn đã tham gia thảo luận, góp ý tại Diễn Đàn trong thời gian qua và xin lỗi bạn về sự bất tiện vừa rồi ạ.
Nhưng do diễn đàn được rất nhiều thành viên từ nhiều lứa tuổi khác nhau và nhiều lĩnh vực khác nhau tham gia bình luận tại Diễn đàn nên đòi hỏi mình-Mod sẽ kiểm soát thật tinh tế các bình luận của thành viên.

Với phần bình luận như vừa rồi có cụm từ "...ai có trình độ dốt ..." có thể sẽ gây tranh cãi giữa các thành viên và dính vào lỗi Post bài thiếu tôn trong người khác, cũng như quy định "Không đã kích lẫn nhau" trong quy định tại Diễn Đàn ạ. Nhưng mình chỉ xóa bình luận và không ban nich vì Diễn đàn vẫn rất ủng hộ và hoan nghênh các bạn tham gia thảo luận.

Rất mong bạn thông cảm cho mình và tiếp tục tham gia thảo luận tại Diễn Đàn nhé.

Cảm ơn bạn
@LamKha29 Rất nhiều bài viết có từ khóa chèn link mà không xóa, sao bài viết của tôi với nhiều nội dung chỉ là chia sẻ kiến thức, không mang tính quản cáo, chỉ trích dẫn từ nguồn website vậy mà cứ port bài nào lên là bị xóa. Admin vớ vẩn
LamKha29
ĐẠI BÀNG
6 năm
@toidentowajp Chào bạn

Diễn đàn Tinh tế là diễn đàn thảo luận thông tin khoa học, công nghệ và gần đây có mục sức khỏe. Các bài viết của thành viên tham gia diễn đàn sẽ chia sẻ những thông tin, kinh nghiệm hay, bổ ích. Và không chèn link dẫn sang các trang website bán hàng, quảng cáo khác.
Tất cả các bài viết chèn link dẫn sang website bán hàng khác đều vi phạm nội quy Quảng cáo bạn ạ. Với các bài khác có link quảng cáo nhưng chưa bị xóa là do Mod chưa duyệt đến đấy ạ. Nếu có thể bạn hãy ấn Báo cáo bài giúp diễn đàn.
Mình vừa xem lại bài viết của bạn, bạn chèn link quảng cáo như vậy là quy phạm nội quy diễn đàn rồi ạ.
Thông tin đến bạn.
Cần hỗ trợ thêm bạn hãy email đến hotro@tinhte.vn để được hổ trợ sớm nhé.
@LamKha29 Mình đã xem rất nhiều bài trong chuyên mục sức khỏe, hộ đều đặt từ khóa rồi link về website, nhưng có thấy xóa đâu. Quan trọng là bài viết giúp ích, cho người đọc một kiến thức nào đó bổ ích, nhiều người quan tâm là được rồi, link nofollow ko ảnh hưởng gì tới diễn đàn hết!
LamKha29
ĐẠI BÀNG
6 năm
@toidentowajp Các bài viết đặt từ khóa và link về website bạn vui lòng ấn Báo cáo giúp Diễn đàn.
Về bài viết của bạn, bạn dẫn link sang website bán hàng và đặt số điện thoại hỗ trợ trên ảnh trong bài viết thì Vi phạm nội quy diễn đàn rồi bạn ạ.
Cần hỗ trợ thêm bạn hãy email đến hotro@tinhte.vn để được hổ trợ sớm.
Thông tin đến bạn.
Xin lỗi bạn LamKha29, bạn đã lạm dụng quyền hạn làm láo. Bạn cần xem lại các cmt của chúng tôi và các cmt của họ trong topic đó đi thì tốt hơn. Kết luận của chúng tôi đưa ra là phù hợp với cá nhân bạn.
Bạn post bài thiếu lịch sự, Mod dùng cảnh báo để lưu ý bạn chuyện post bài lịch sự hơn thôi nhưng bạn ko thấy rút kinh nghiệm mà ở đó đổ lỗi, có chăng Mod quá nhẹ tay với bạn ;) Mà có mình bạn post bài phản ánh thì lấy đâu ra chúng tôi mà bạn dùng từ chúng tôi như kiểu hội đồng thẩm định thía nhể 😃 Định nhấn mạnh để tăng thêm phần long trọng nữa sao 🆒
Cảm ơn bạn, chúng tôi đã đưa ra kết luận như vậy là xứng đáng và phù hợp về tội và lỗi rất nhẹ rồi. Mấy bạn kiểm soát lại mà bảo ban nhau xem các cmt của chúng tôi và các cmt của họ đi nhé.
Chúng tôi tưởng mấy bạn cũng chí công vô tư, ai ngờ cũng biết bênh nhau được đấy.
Về vấn đề bình luận, cám ơn bạn đã góp ý - BQT sẽ lưu ý các thành viên về việc bình luận trên tinh thần chia sẻ, giao lưu thay vì cãi nhau để bị xử lý ko đáng có 😃
Cmt của chúng tôi k có chửi láo, k có nói bậy như những cmt của họ đâu mấy bạn nhé. Mấy bạn cứ kiểm soát lại giúp, nhưng nếu đọc đến cmt của chúng tôi thì sẽ rất hiểu và thấm đó. Cảm ơn bạn đã có đủ can đảm đối diện.
Nói thật tôi k muốn vào bằng nick này mặc dù được reg từ 2015 nhưng chưa được kích hoat cũng chỉ mới được kích hoạt mấy hôm trước thôi. Vì nick bkatnguyen của tôi bị Mod ban mấy hôm trước nên đành lòng phải dùng đến để vào nói chút thế thôi. Cảm ơn bạn.
Thưa các Mod Tinh Tế!

Mình không định comment ở đây, nhưng vì thấy @quangbkat vào đây kiện cáo, nhì nhằng với Mod nên mình viết vài dòng để Mod @LIENHUONG và các Mod khác cùng lưu ý:

1. @quangbkat là nick đã từng hoạt động rất mạnh thời gian trước đây - ít nhất là trong topic "Cảnh báo Bphone 1 thận trọng Bphone 2" - chứ không phải "chỉ mới được kích hoạt mấy hôm trước thôi" như lời của @quangbkat nói ở trên.

2. @quangbkat khi vào comment thì thường xưng là "chúng tôi" nghe cứ y như là một tổ chức hay hiệp hội gì đấy chứ không phải một người nhưng xưng hô như vậy với mục đích gì thì không rõ.

3. @quangbkat đã được chính nhân viên của BKAV là bác @HuongNTb_Bkav xác nhận: "@quangbkat không phải là nhân viên của BKAV mà chỉ là người núp sau bàn phím để phá BKAV mà thôi".

4. Thời gian sau này, @quangbkat ít có comment, thay vào đấy là @bkatnguyen, nhưng vẫn cùng một kiểu comment với nội dung "có vẻ như đang bênh vực BKAV" và gây chiến với các thành viên khác nhằm làm cho họ chê BKAV các kiểu rồi ngồi like các comment "chê" ấy của họ.

5. Các comment của @quangbkat (hay @bkatnguyen) rất nghèo nàn về ý tứ, câu từ; Thái độ thì hằn học, bực tức lại hay câu mâu, bới móc những chuyện rất nhỏ nhặt (như bữa cơm của các bác anti được BKAV mời đi tham quan dạo nọ); Khi bị Mod xử lý thì quay sang kiện cáo với các Mod nhặng xị cả lên.

Tóm lại, với những gì @quangbkat đã thể hiện trong thời gian qua, mình thấy con người này không bình thường, có rối loạn về mặt nhận thức và hành vi ứng xử. Vì vậy, sau này các Mod đừng phí thời gian để trả lời các comment kiện cáo nhì nhằng của con người này như vậy nữa.

Trân trọng!
@Nam Sồn Sồn Thành viên đó thấy Mod đã xử lý lâu ròi mà bạn 😃

Có vấn đề gì trên topic mấy bạn nhấp Báo xấu giúp mình & post thì cũng post lịch sự thôi - ko nên hơn thua đến mức xúc phạm nhau trên diễn đàn để rồi bị xử lý ko đáng có o_O

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019