kool_boyjuly @thach273 có tây đui chứ tây mẹ nào thích số sàn =)). giờ người ta qua xài ly hợp kép hết rồi, số sàn cho bọn nhà quê
thach273 @kool_boyjuly thì tui coi nhiều chương trình tv với xem youtube biết thế , kiểu xe máy cũng thế thôi mà
suvival198 @thach273 đối với xe đua hoặc xe mã lực lớn thôi , con xe ghẻ có hơn 100 mã lực thì số sàn làm dếch gì cho mệt , ra cao tốc đi còn đuối.
lammeobeo @suvival198 Ê nói ngược nha bạn, xe mã lực yếu số sàn đi sẽ bốc hơn nhé, tại mình kiểm soát được vòng tua với thời gian chuyển số, còn tự động, trừ khi vào chế độ bán tự động, thì đi sẽ bị ì hơn nhiều, do hộp số thường vào số ở vòng tua thấp.
suvival198 @lammeobeo Cái chính là xe tự động giờ hầu hết đều có số M cả, và ko phải lúc nào cũng cần sử dụng. Kinh nghiệm mình đi là cực ít, chỉ sử dụng chủ yếu lên dốc đổ đèo, còn trong phố gần như ko cần.
suvival198 @lammeobeo Cái chính là xe tự động giờ hầu hết đều có số M cả, và ko phải lúc nào cũng cần sử dụng. Kinh nghiệm mình đi là cực ít, chỉ sử dụng chủ yếu lên dốc đổ đèo, còn trong phố gần như ko cần.
kuduc_bmw @lammeobeo Chả biết ông này chạy xe nhiều chưa. Xe máy yếu đi số sàn mệt vd ra. Đi chậm trong phố chuyển số giật cà khực (đừng ông nào bảo chạy nuột như AT nhé, kể cả tài già lái taxi) Chạy đường dài đèo núi côn kiếc ko chuẩn là cháy côn luôn. AT vẫn leo thoải mái mặc dù hơi ì chút Kể cả máy Morning 1.0L tôi vẫn thích đi AT hơn. Còn đã MT phải tầm máy khỏe như WRX STI, Lancer EVO mới bõ