[Mời chia sẻ] Đã có iPhone X, vì sao Apple còn ra mắt thêm iPhone 8 và 8 Plus?

Duy Luân
13/9/2017 23:7Phản hồi: 500
500 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

thangngm
ĐẠI BÀNG
7 năm
Apple đem công nghệ của năm 2014 (quick chare, qi charge) rêu rao lấy thêm tiền nguời dùng trong khi không mang lại thêm giá trị gì, cái face id thì quá tầm thuờng. Cả năm tung ra đc cái đt thế mà đám fan vẫn phát cuồng lên như mấy đứa teen mê nhạc Hàn
qdu291
ĐẠI BÀNG
7 năm
rất thích iphone X nhưng khả năng cũng chỉ với đc e iphone 8, mà nếu vậy thì cũng hài lòng vì e ấy cũng chất không thua gì e X 😁
charon666
ĐẠI BÀNG
7 năm
Bài viết nêu đúng 3 lý do rồi. Apple mà lại 😆
1. Nếu mua iPhone mới, bạn mua máy nào?
> iPhone 7S. À 8.
Đùa chứ 6S đủ rồi.
iPhone X thì mắc quá. iPhone 8 thì ko hơn iPhone 7 dc bao nhiêu. Thay vì mua iPhone X, số tiến đó có thể mua iPhone 7 + Apple Watch 3. Mình thì mê nhất cái Watch 3 <3
tuantabk86
ĐẠI BÀNG
7 năm
bài phân tích rất hay! Cảm ơn add!
thangngm
ĐẠI BÀNG
7 năm
Đằng sau thiết kế là công nghệ, Apple thực là không đủ trình độ để làm ra một cái điện thoại đẹp như mấy Android trong khi thời gian ra mắt đt mới mất hơn năm, quá chậm. Hệ điều hành đừng nói là Ios ổn định, android ko root thì quá ổn định và ko lo bị lag khi nâng cấp như Apple (chơi xấu để ép fan lên đời điện thoại -> rút tiền fan).
- Còn về công nghệ thì thêm quick charge, qi charge đòi thêm tầm gần 100$ trong khi android nó là tiêu chuẩn từ 2014.
- Về Pr thì đừng nói sam hay android, apple mới là thằng chi tiền nhiều cho đám báo chí lăng xê, còn ở VN chúng nó coi đám fan Apple là đám rẻ rách, đéo cần quăng tiền, cứ có sản phẩm mới là đám fan này cuồng lên tự lăng xê rồi.
- Rồi mới thấy dùng Iphone chỉ có 2 loại người
1. người già, phụ nữ: và đám nhiều tiền: ngại thay đổi cách dùng điện thoại và ưa thời trang, thương hiệu xịn (kiểu vaio ngày xưa)
2. đám fan cuồng: cố gắng bảo vệ thần tượng và sống bằng niềm tin vào quá khứ, kiểu như mấy đứa Teen chỉ cần biết nhạc Hàn, mê giai gái Hàn là bất cần, bố là nhất.

Apple vẫn sẽ sống nhờ đám fan này, như Sony với dòng vaio ngày xưa.

Thêm nữa là Apple giờ là công ty của đám xăng pha nhớt, bài PR nào cũng thấy cái hình điện thoại với hình nền lòe loẹt, cá bẩy mầu.
@thangngm lời lẽ của những kẻ anti....ko có tiền mua còn đi dị nghị thiên hạ....bố khinh
@thangngm Thù và hận Apple ghét lây người dùng Iphone...pó tay...nhưng chắc gì có tiền mà sài Note 7..8 chắc đang tận hưởng Note 5 hay 7 edge?
thangngm
ĐẠI BÀNG
7 năm
@thangngm Tao viết để biết thế chứ chúng mày ngu muội bán thận mua thì kệ bố chúng mày. Cái đt quan trọng đéo gì
@thangngm Quan trọng 1 điều là đừng dạy nhà giàu cách tiêu tiền
@thangngm Lời lẽ sặc mùi anti & đánh đồng những người dùng iPhone. Đây mới đích thực là thánh phán, bố đời dạy người khác.
thangngm
ĐẠI BÀNG
7 năm
All about users
FB_IMG_15054814363872281.jpg
@thangngm "Andriod"
"iPhone"

+ಠ_ಠ+
Norton
ĐẠI BÀNG
7 năm
Theo mình còn một yếu tố nữa là Apple vẫn chưa dám chơi tất tay với nước cờ mạo hiểm là iphone X. Như đã biết thì Iphone X quá khác vs các thế hệ iphone cũ từ thiết kế cho đến trải nghiệm iOS khi không còn phím home cứng và cảm biến vân tay. Apple vẫn muốn chừa cho mình một đường lui khi nhiều người dùng bảo thủ vẫn quyến luyến trải nghiệm phím home cũ trên các thế hệ iphone cũ mà k đón nhận iphone X một cách nồng nhiệt.
hieuhua
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Norton Bạn nói giống ý mình, nhưng mình nghĩ thêm vài yếu tố khác như: để người dùng có thời gian làm quen khi không có phím home cũng để thăm dò và cũng như việc lo ngại face ID hoạt động không tốt như mong đợi, ngoài ra linh kiện cho iphone X vẫn còn đắt (do ít nhà sản xuất cung cấp ...) như vậy giá sẽ cao và khó bán hơn, theo mình Iphone X cũng sẽ kén người sử dụng đây.
Tại vì ra Iphone 8 không khác Iphone 7 là mấy, mà bỏ hẳn Iphone 8 lại mạo hiểm quá nên thôi ra cả hai loại ai thích dùng loại nào thì dùng. 😁
[Zeus]
CAO CẤP
7 năm
Ra 8 cho đúng truyền thống 1 phiên bản giống nhau nâng cấp 1 lần 4-4s, 5-5s, 6-6s :v chỉ thắc mắc sao không đặt tên 7s mà nhảy lên 8 😆
xxmanxx
ĐẠI BÀNG
7 năm
mình vẫn quan ngại về IP X: giá, faceID, màn hình bị khuyết chỗ camera trước khi xoay ngang...IP8 là 1 lựa chọn ko hề tồi.
Không sao khi xem phin nhấp đúp là hết khuyết chỗ camera mà

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019