Có nên chờ chip thế hệ 8 coffee lake không???

25/8/2017 5:24Phản hồi: 19
Hiện em đã tích đủ lúa định vài hôm nữa tậu con ASUS UX410UQ, nghía con này cũng lâu rồi. Mà mấy hôm nay lại nghe INTEL chuẩn bị ra mắt chip thế hệ 8 mạnh hơn kaby lake những 40℅ lại còn 4 nhân thay cho 2 nhân của kaby, xung nhịp thì cũng cao hơn.
Theo các bác có nên chờ chip mới ra không hay quât luôn con ASUS kia? Em thấy thì chip mới ra hiệu năng có cao hơn thật nhưng giá chắc cũng chua lắm với cả mới giới thiệu chip thôi còn phải đợi main tương thích nữa thì bao giờ mới có máy xài chip coffee??
À mà học CNTN năm nhất có cần thiết mua laptop không các bác ? Hay để năm 2 rồi hẵn mua?
19 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nên chờ
Lap ra trước Desk nên cứ chờ thôi bạn .
hienrossi
TÍCH CỰC
7 năm
khuyên bạn là nên chờ đi, cũng không lâu nữa là ra các dòng mới rồi bạn, trong khi nó sẽ mạnh hơn đời hiện tại rất nhiều mà giá tiền vẫn tốt
Chờ, mình cũng đang cắn răng chờ đây.
Đang dùng Asus GL753 nhưng vẫn hóng cùng anh em
Với mọi người thì nên chờ, còn với mình thì thấy đợi tới lúc nó giới thiệu sản phẩm mới rồi bán ra sản phẩm mới thì lại là một quá trình dài đăng đẳng, đặc biệt là mấy con như con UX410 thì lại càng lâu, vì mấy con này ASUS thiết kế kĩ rồi mới dám bán ra. Đủ thời gian thì chờ thôi 😁
Theo mình thì nên chờ chip thế hệ 8, nhưng không nhất thiết là phải chờ dòng UX chạy chip thế hệ 8. Khi chip thế hệ 8 ra mà bạn thấy model nào phù hợp với yêu cầu của mình thì nên mua, vì chờ chip 8 thì chắc chắn sẽ ra, còn dòng bạn chờ có ra model chạy chip 8 không thì chưa biết, và có ra thì khi nào sẽ ra, ra rồi có chạy ổn không.....?

Nên mình chốt lại là chờ chip 8 và nếu có model phù hợp thì bạn nên mua.
congiomat
ĐẠI BÀNG
7 năm
Chờ cùng mình đi 😆))
mình mua luôn rồi =)) không thấy hối hận😁:D, mấy máy chip đời 8 mới ra thấy không có con nào hợp nhu cầu hết :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
quan trọng là nhu cầu của mình chứ 😆0
Nền chờ - vì nó xứng đáng
😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃😃
Chờ mua chip thế hệ 8 giá chua lắm thớt ạh. Máu công nghệ mới thì chờ 4,5 tháng sau khi ra mắt giá đỡ chát hơn.
Jờ đã máu thì mua thế hệ 7 xài cũng ok rồi thớt ạh.
Đồ công nghệ mà bạn ráng chờ đi đến đời 8 là mấy đời trước xuống giá lúc đó có nhiều sự lựa chọn hơn nghe đâu tháng 10 ra mắt rồi còn một tháng nữa chứ mấy. Mà hình như ra chung đợt với mainboard mới nghe đâu mấy dòng mainboard hiện giờ không xài chung dc nên cũng có mainboard mới luôn
@NhậtKhang91 :eek::eek::eek:
@Kim Long Support Đúng rồi mà, sao mặt xanh lè thế 😁 :D
Chuẩn luôn. Con Zenbook bản có card rời lúc mới ra gần 20 củ, nhờ ra chip mới nên lúc em mua down còn 15 thôi 😁 . Mấy dòng chip 8th mới ra giá chua khỏi phải bàn ._.
@_Rùa Tốc Độ_ chờ năm nữa thôi chắc 10 củ :D
Với lại chip mới nhiều nhân hơn mà cái nguồn vào nó cũng như chip cũ, như kiểu con xe độ máy mà xài bình xăng zin kiểu gì chả thiếu xăng 😁 em nghĩ thế =)))
@_Rùa Tốc Độ_ Không hề 😆 giống như xe có FI và xe phun xăng, FI phân khối lớn hơn chưa chắc ăn xăng bằng xe phun xăng. Vậy mới gọi là công nghệ ;)

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019