Trên tay bộ phụ kiện chụp ảnh và quay phim bằng điện thoại - Tặng gậy Selfie Phoneographer

taitinhte
15/9/2017 11:32Phản hồi: 856
Trên tay bộ  phụ kiện chụp ảnh và quay phim bằng điện thoại - Tặng gậy Selfie  Phoneographer
Phoneographer là một sản phẩm con của Benro chuyên sản xuất phụ kiện cho chụp ảnh và quay phim. Đây là bộ phụ kiện được thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn có thể bỏ gọn gàng vào trong balo và mang vác rất dễ dàng cho những chuyến đi xa hoặc để vào vali xách tay mà không cần phải ký gởi. Có thể xem đây là một bộ phụ kiện hỗ trợ quay chuyên nghiệp được nhu nhỏ lại thành một bộ phụ kiện mini dành cho điện thoại.


Smart Mini Tripod - Selfie Stick

Đầu tiên là chiếc chân máy Smart Mini Tripod - Selfie Stick (Mono SC), đây là chiếc chân máy vừa sử dụng làm gậy tự sướng vừa có thể làm một chiếc Monopod). Điểm chú ý của chiếc gậy này là được thiết kế bằng cacbon nhìn rất là chắc chắn và bạn có thể kéo dài lên đến 1 mét và tải trọng lên đến 1kg, Chiếc gậy đóng mở bằng cơ chế nửa vòng rất tiện lợi (Hyperlock). Thứ hai là nút bấm chụp điều khiển từ xa bằng bluetooth có thể tháo rời và sạc bằng cổng MicroUSB. Đây là phần quà mình sẽ bốc thăm dành cho bạn nào may mắn nhất, điều kiện tham gia ở cuối bài này.
cameratinhte.vn_Phoneography-0374.jpg



Video Head

Kế đến là Video Head, đây là ballhead hỗ trợ quay video ghíup cho những đoạn video khi Pan hay Tilting được mượt mà hơn. Phụ kiện được thiết kế rất là chất lượng, cầm rất nặng tay, hỗ trợ các cơ chế Xoay 360 độ (Roll) hay lên xuống (Tilting) như những đầu quay dành cho những máy quay lớn.
cameratinhte.vn_Phoneography-0317.jpg



Video Slider


Tiếp theo đó là một thiết bị dành cho việc sản xuất video với tên là Video Slider. Đây là một Slider có độ dài 29 cm thiết kế bằng cacbon, bên dưới có 9 lỗ vặn ốc cho các chuẩn khi gắn lên các phụ kiện khác. Bạn có thể kế hợp với một chân máy để có thể tận dụng trượt nhiều góc để tạo hiệu ứng lia máy hoặc từ gần đến xa và ngược lại. Mình có thử gắn điện thoại và một chiếc máy ảnh để trượt thì Slider cho độ mượt rất êm sẽ giúp cho video của mình sản xuất hoàn chỉnh hơn.
cameratinhte.vn_Phoneography-0325.jpg



Tripod Mini

Quảng cáo



Cuối cùng là chiếc Tripod Mini được thiết kế bằng hợp kim nhôm nguyên khối và có tải trọng lên đến 3kg, với tải trọng này thì có thể chịu đựng được cả một chiếc máy ảnh mirroless. Tripod được thiết kế mở khoá bằng cơ chế nửa vòng (hyperlock) rất tiện lợi. Vị trí mở chân đa góc, có khoá, ta có thể xoay mở chân ra với ba vị trí khác nhau để nhằm giảm độ cao hoặc giúp chân cân bằng hơn trong những địa hình không bằng phẳng. Chiếc chân máy còn có thể đảo đầu để chụp macro hay những góc thấp, chiều cao mở tối đa của chân máy là 1,25 mét và gấp lại chỉ có 23 cm, trọng lượng chỉ có 761g.

Về ballhead thì sử dụng ốc bắt loại nhỏ kích thước 1/4-20" giống như các loại ốc trên máy ảnh và ta cũng có thể thay thế ballhead khác theo ý thích.
cameratinhte.vn_Phoneography-0364.jpg



Nếu bạn kết hợp chân máy này với Video Slider và Video Head thì sẽ có được một hệ thống quay phim mini nhìn không thua gì những thiết bị chuyên nghiệp.

Có thể nói đây là một phụ kiện đa dụng rất hữu ích cho chụp ảnh và quay phim bằng điện thoại. Ưu điểm của nó là cái thiết bị đề gọn nhẹ nhưng đầu đủ các chức năng, dễ dàng mang vác không tốn nhiều diện tích trong balo hoặc vali. Và hiện nay tính năng quay video trên điện thoại rất là mạnh như là quay 4K, time-lapse v.v... thì những bạn yêu thích thể loại này thì những món thiết bị sẽ phát huy tác dụng của nó.

Quảng cáo


Giá cho các món phụ kiện là:
  • - Video head: 1.080.000 vnd
  • - Video Slider: 1.800.000 vnd
  • - Tripod mini: 1.380.000 vnd
  • - Mono SC1: 880.000 vnd
Tặng thành viên:
Smart Mini Tripod - Selfie Stick

  • Anh em gửi một comment chia sẻ gì đó bất kỳ về chân máy ảnh, hoặc một kinh nghiệm về chân máy đang dùng... Các Mod sẽ quay random.org ngẫu nhiên vào thứ Năm 21/9 cho comment có chia sẻ nội dung về chân máy.
  • Khi quay sẽ có live trên https://www.facebook.com/camera.tinhte.vn/

Cám ơn Hoằng Quân đã tài trợ thiết bị này
cameratinhte.vn_Phoneography-0402.jpg cameratinhte.vn_Phoneography-0404.jpg cameratinhte.vn_Phoneography-0405.jpg cameratinhte.vn_Phoneography-0406.jpg

Kết quả bốc thăm



Video bốc thăm
Chúc mừng bạn @mrhuymap1491, với số thứ tự bình luận #706 đã trúng giải quà tặng gậy selfie. Bạn nhớ kiểm tra hộp thư diễn đàn để xác nhận thông tin và nhận quà từ mod @Kính Cận 0_0 nhé!​
856 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

pvietnam92
ĐẠI BÀNG
7 năm
chân máy ảnh làm sao để vừa cầm tay nhẹ nhàng vừa vững vàng khi dựng mặt đất
quá đẹp <3 cmt đầu khó trúng kinh haha
cukhoai08890
ĐẠI BÀNG
7 năm
tiền nào của nấy nhỉ, nhìn mấy đẹp ghê luôn á
mrde12
ĐẠI BÀNG
7 năm
ngày xưa đi Hàn thấy mấy e xì tin toàn dùng kiểu này
Em hùi giờ không có cũng không biết như thế nào, nhưng em nghỉ gọn dễ sử sụng chắc và nhẹ...
Chân máy đẹp, xin mod cái nào...
Tiền nào của nấy thôi.
Ma mua cái tripod 100k dùng cũng ok à
@Đỗ Công Nhậm 1.khi treo bộ dslr hơn 3kg ,mình mong đợi sự.vững chắc ,từ đó an tâm thao tác .tripod 100k cũng có thể làm đc vài lần ,nhưng về lâu dài thì ko

2.khi đeo balo 5kg ,mình cần nó nhẹ đc cái nào hay cái đó .carbon sẽ thay cho nhôm .bù lại ,carbon gìon hơn
còn nhiều yếu tố nữa 😃
@kixx em dùng đt thôi bác em mà có máy ảnh em cũng ko dám mua cái 100k à 😃
DoubleZero
ĐẠI BÀNG
7 năm
có thể mua được ở đâu nhỉ
Cái kẹp điện thoại nhìn chắc chắn mua ở đâu thế mod?
tam8101399
TÍCH CỰC
7 năm
chia có gậy selfie nào cả, hóng được giải. Có xài tripod nhưng cực hiếm, vả lại mang nặng vướng chỗ nên ko xài mấyo_O
hunggh
CAO CẤP
7 năm
cái gậy tự sướng còn đắt hơn cái điện thoại 😁
jupiter7
ĐẠI BÀNG
7 năm
chân này nhỏ quá, không biết để những nơi gió hơi lớn xíu có bị thổi luôn k?
Quá mắc
ngoxuanan
ĐẠI BÀNG
7 năm
được tặng một bộ này thì quay một bộ phim bằng điện thoại chơi 😁
Chưa từng dùng qua thiết bị chân máy nào, nhưng cá nhân mình thấy chân benro này thiết kế đẹp nhìn chắc chắn, đẹp, tiện lợi
99v9.9999
TÍCH CỰC
7 năm
Smart Mini Tripod - Selfie Stick này nhiều chức năng nhưng các chức năng lại không được tốt cho lắm, khi nó là tripod đế chân yếu gió nhẹ hoặc điện thoại lệch cũng có thể đổ còn khi là gậy selfie thì lại hơi thô
chir tặng cây gậy thui ah?
Mê cái chân máy hơn, nhưng đặt gạch hóng. hehe
Vtcnsnev
ĐẠI BÀNG
7 năm
Trước dùng cái 300k mua trên lazada mà nó yếu k dám đưa ra gió =))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019