Máy ảnh mirrorless tiếp theo của Nikon sẽ là máy ảnh FullFrame, có ống khẩu độ f0.9?

sonlazio
17/9/2017 23:15Phản hồi: 1
Máy ảnh mirrorless tiếp theo của Nikon sẽ là máy ảnh FullFrame, có ống khẩu độ f0.9?
Nikon đã quá chậm chân trong thị trường máy ảnh không gương lật, để Sony và Fujifilm lấn lướt rất nhiều. Các thiết bị thuộc dòng Nikon 1 series của họ không thành công, dù có khá nhiều ưu điểm so với các máy khác. Chính vì vậy, giám đốc phát triển sản phẩm của Nikon, ông Tetsuro Goto cho biết chiếc máy ảnh không gương lật tiếp theo của hãng buộc phải là máy ảnh full frame.

Theo Goto, máy ảnh không gương lật từ các đối thủ như Fujifilm, Olympus hay Sony không thật sự tối ưu cho những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, và Nikon sẽ bù đắp sự thiếu sót này: "Không có một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nào sử dụng các thiết bị của họ". Với mình thì nhận định này hơi sai trái, nhưng rõ ràng là hầu hết các máy ảnh không gương lật được chế tạo cho những ngừoi thích chụp ảnh hơn là những người kiếm sống bằng nghề này.

Goto không nói rõ về chiếc máy ảnh mới của họ nhưng các bằng phát minh cho thấy họ đã tạo ra 2 ống kinh mới là 36mm f1.2 và 52mm f0.9, nên nhiều khả năng các máy mirrorless này sẽ có ống kính với chất lượng quang học rất cao.

Tham khảo: Engadget
1 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chơi là chơi lớn luôn, phê...

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019