[Đập hộp] Galaxy Note8 chính hãng, chiếc Note có giá cao nhất của Samsung

TDNC
19/9/2017 9:51Phản hồi: 205
[Đập hộp] Galaxy Note8 chính hãng, chiếc Note có giá cao nhất của Samsung
Đây là chiếc Note8 chính hãng với giá bán 22.490.000 đồng, cao nhất trong lịch sử dòng Note của Samsung. Bù lại bạn có được một chiếc Note hoàn toàn mới cả về ngoại hình, thiết kế lẫn chức năng, đặc biệt là camera mà chắc chắn kể cả S8/S8 Plus cũng không bằng được. Phụ kiện theo máy ngoài những món cơ bản và hai adapter USB-C thì còn có tai nghe AKG, một sự nâng cấp rất đáng giá so với tai nghe Samsung được bán kèm Note7 trước đây.


galaxy-note8-tinhte-23.jpg
Phụ kiện theo máy:
  • Củ sạc nhanh (9V 1.67A).
  • Cáp USB-C.
  • Tai nghe AKG + Mút tai nghe.
  • Adapter microUSB > USB-C.
  • Adapter USB-A > USB-C.
  • Dụng cụ thay ngòi bút S Pen.
  • Dụng cụ lấy SIM.
  • Sách.
Máy được sản xuất ở VN. Hộp máy, phụ kiện đi kèm gần như y hệt S8/S8 Plus. Trong đó đáng chú ý có tai nghe AKG chất lượng cao thay cho tai nghe Samsung của Note7 trước đây.

Giá bán cao của Note8 gây ra nhiều băn khoăn cho chúng ta và dĩ nhiên Samsung đã phải tạo ra rất nhiều sự đổi mới để có thể tự tin đề giá cao như vậy. Nếu ngại về giá, bạn hoàn toàn có thể chọn S8 nhỏ gọn hoặc S8 Plus màn hình to để vẫn có được một chiếc flagship của Samsung và vẫn xài được các dịch vụ và tính năng độc quyền của hãng như Samsung Pay, Bixby, Galaxy Gift, KNOX... với mức giá dễ chấp nhận hơn giá của Note8. Còn về phần Note8 với giá cao hơn vài triệu đồng, bạn sẽ được gì?

galaxy-note8-tinhte-1.jpg
Thứ nhất là màn hình to hơn S8 Plus, 6,2", đây là đặc trưng của dòng Galaxy Note, màn hình càng to thì việc ghi chú bằng bút trên điện thoại sẽ càng dễ dàng và thích thú hơn hẳn. Nhưng điều quan trọng hơn ở đây đó là dù màn hình to ra nhưng kích thước tổng thể của Note8 vẫn còn trong mức chấp nhận được: máy đủ thon gọn ở hai bên để vừa vặn trong lòng bàn tay, máy không quá nặng, không gây cảm giác khó chịu khi cầm, không gây cảm giác thô, bạn vẫn sẽ dùng được máy bằng một tay trong hầu hết thời gian sử dụng. Để có được kích thước này, hai viền trên và dưới màn hình đã được thu gọn rất nhiều để không làm cho máy dài ra quá đáng.


galaxy-note8-tinhte-16.jpg
Thứ hai là camera, Note8 có camera kép Live Focus với hiệu ứng làm mờ phông và có tính năng chụp cùng lúc bằng hai camera với hai tiêu cự khác nhau (một cái wide và một cái tele). Đây chính là cái mà S8 và S8 Plus không có được. Tinh Tế sẽ sớm có bài so sánh hiệu ứng làm mờ phông của Note8 và iPhone 7 Plus, các bạn nhớ đón xem trên trang chủ Tinh Tế. Tạm thời mời các bạn xem lại bộ ảnh chụp nhanh bằng Note8 mà mình thực hiện hôm trước. Bài đánh giá chi tiết camera của Note8 cũng đang trong quá trình được thực hiện các bạn nhé.

galaxy-note8-tinhte-10.jpg
Thứ ba, sau cùng, là bút S Pen, chỉ có dòng Note mới có. Note8 cho phép bạn viết/vẽ trực tiếp ngay trên màn hình khóa mà không cần phải mở khóa máy hay mở sáng màn hình. Mình đánh giá cao tính năng này vì nó sẽ rất hữu dụng cho những ai có thói quen ghi chú nhanh. Thay vì mở khóa, mở app hay rút sổ tay ra viết cho lẹ thì bây giờ Note8 giúp bạn làm điều đó với tốc độ nhanh hơn trước đây rất nhiều.

Trên đây là 3 yếu tố chính bù đắp cho cái sự giá cao của Note8, có xứng đáng hay không thì do bạn tự quyết định. Còn nếu bạn vẫn thấy ngại vì giá cao (giá cao thật mà 😁) thì đừng quên bạn có thể mua Note8 từ nhà mạng với giá máy rẻ hơn rất nhiều. Ví dụ Viettel bán Note8 với giá 16,99 triệu đồng, Mobifone bán Note8 giá từ 7,49 triệu đến 18,49 triệu. Dĩ nhiên là sẽ kèm theo các gói cước riêng của mỗi bên. Nhưng gặp trường hợp bạn là khách hàng thường xuyên của nhà mạng, có nhu cầu thoại nhiều, SMS nhiều, dùng Data nhiều thì việc mua từ nhà mạng sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

Mời các bạn xem hình đập hộptrên tay Note8:


galaxy-note8-tinhte-17.jpg

galaxy-note8-tinhte-18.jpg

galaxy-note8-tinhte-19.jpg

galaxy-note8-tinhte-20.jpg

Quảng cáo



galaxy-note8-tinhte-21.jpg

galaxy-note8-tinhte-22.jpg

galaxy-note8-tinhte-2.jpg

galaxy-note8-tinhte-3.jpg

galaxy-note8-tinhte-4.jpg

galaxy-note8-tinhte-5.jpg

Quảng cáo



galaxy-note8-tinhte-6.jpg

galaxy-note8-tinhte-7.jpg

galaxy-note8-tinhte-8.jpg

galaxy-note8-tinhte-9.jpg

galaxy-note8-tinhte-11.jpg

galaxy-note8-tinhte-12.jpg

galaxy-note8-tinhte-13.jpg

galaxy-note8-tinhte-14.jpg

galaxy-note8-tinhte-15.jpg
205 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vân tay như cccccc
Xấu quá trời ơi!😔(
@joeBanana ống bơm mua về thông đjt
@NganTran85 Thông đjt phải dùng Sunligh với dưa chuột!😆
1 từ thôi... Đẹp + ... Chát, Chất 😃, Chẹp...
tronghpfc
ĐẠI BÀNG
6 năm
vừa mua cho vợ xong về nhà thì thấy tinh tế cũng có bài trên tay ,thật trùng hợp cơ mà của mình bản màu xanh nên nhìn đẹp hơn con này nhiều
thật tình ,flagship của 1 hãng lớn mà máy dày cui dài như cái bơm trong khi viên pin có xíu ?
@ly_tam_hoan 8.1mm mà kêu dày, phải nói quá dày 😁
Ra điện máy chợ lớn cầm thử, đang có khuyến mãi nếu không lấy quà tặng trừ thẳng vào giá là còn có 20 củ thôi. Nhưng đúng là không thấy hấp dẫn như các đời note trước. Samsung lần này chơi tất tay với apple nhưng lần này thật sự không hấp dẫn được nhiều người. Đặc biệt với những fan cũ như mình. 1 sự buồn nhẹ.
ifan nhưng thấy con Note này đẹp
Mỗi cái nhìn dài thòn chưa quen mắt lắm =))
@songoku_1206 Seeder ko nghĩ như bạn nhé, ok thanks
Long.Lý2690
ĐẠI BÀNG
6 năm
@songoku_1206 tại nó thần thánh hóa rồi nói người khác mình ngứa mắt thôi chứ ko sỉ nhục ai cả, cái đt cũng chỉ để phục vụ mình
@Long.Lý2690 Cái công cụ nào bây giờ chả để phục vụ mình!Tuỳ nhu cầu cá nhân và khả năng tài chính của mỗi người thôi!Nhưng mà hiện nay vẫn còn nhiều thành phần hay"ghen ăn tức ở"với"thuê thêm người"chê bai người khác!Hãy coi lại mình xem ntn đi đã!Đừng
vì"ghen ghét","đố kỵ","vì tiền"bán rẻ bản thân!😃)
Long.Lý2690
ĐẠI BÀNG
6 năm
@joeBanana tôm tươi thì kệ nó tôm tươi, chẳng ảnh hưởng đến nồi cơm hay túi tiền nhà mình
HEOGOLD
TÍCH CỰC
6 năm
Qua tết rồi tậu
Lúc đó chắc rẻ hơn chút..giờ 22.490 cao quá.đú không nỗi
@HEOGOLD Đợi năm sau nó ra Note 9 rồi Note 8 còn nữa giá, mà thôi đợi năm sau nữa ra Note 10 luôn Note 8 còn 7 8 triệu mua luôn.
HEOGOLD
TÍCH CỰC
6 năm
@HEOGOLD Đang Đợi ra S9 rồi mua Note 8.. Nghèo là phải chấp nhận mua sau 1 đời
hoanghonvov
ĐẠI BÀNG
6 năm
@HEOGOLD Trừ hết KM còn hươn 18 chai mà bạn? Thích thì thích thật nhưng chát.
HEOGOLD
TÍCH CỰC
6 năm
@hoanghonvov Nghèo nên phải mua sau 1 đời
Sharptick
ĐẠI BÀNG
6 năm
@HEOGOLD FPT đang khuyến mãi kèm ưu đãi khủng khi mua Note và S nè các bác
https://goo.gl/88w72J
Con Note 8 này mở khoá bằng ảnh được không bà con?
@諸葛亮 Phải thêm…lọ hồ dán!😆
@諸葛亮 Sinh ra mống mắt để làm j t ngờ u
@nguyenmanh287 Nhìn bạn đó để hình avatar chắc cũng thuộc thể loại đờ ui thì mống mắt nhận kiểu gì
@Du210786 ừ.mình ko để ý. chắc đờ ui thật. thảo nào phải dùng hình ảnh
Giống dòng lumia, nhàm.
Lần này thay người review khác đi cho đỡ nhàm chán, khách quan. Lần nào cũng là sonlazio.
Đã ra tgdđ và trên tay , nói chung máy hơi dài , mọi thứ y như s8+ hơn cây bút . Thôi thì ai thích cứ mua riêng mình ko thích lắm , thôi tạm hài lòng với con i7 plus ghẻ vậy.
qtgalaxy
TÍCH CỰC
6 năm
Cảm giác mong manh, dễ tổn thương từ thời dùng s7e vẫn chưa nguôi.
Thôi thì em mua thêm cây bút xài cùng thiết bị đang m này có lẽ sẽ chắc cú hơn 😃
IMG_0081.PNG
Máy đẹp đó. Nhưng vẫn chọn ipx. Hỏi vk vk cũng bảo thích ip hơn
nonliving
ĐẠI BÀNG
6 năm
vậy là không có bao tặng kèm, hu hu
Thật sự chả thấy đẹp đẽ hay ho gì ,chỉ thấy tiền VN ngày càng mất giá . samsung ít khi nào trên 20 chai, giờ hơn 21 chai.
iphone 10 sắp tới về Vn cũng 40-50 chai/ cái. mà vẫn xếp hàng dài mấy trăm mét.
Nói thật sao ko mua mấy chú Huawei, Xiaomi hàng khủng, đập hộp cũng chỉ hơn 10 chai là cùng. Hoặc mua hàng note 6,7 giá rẻ thúi, xài ngon chán đến năm sau
15 năm trước 50 chai mua đc chiếc super dream, vài cây vàng hoặc 1 miếng đất kha khá. giờ cầm hơn tỉ trong tay . đi mua đất, cò éo thèm tiếp ;))
Muốn mua con máy này lương tháng bao nhiêu cho đủ. Em lương tháng 25 chai còn ngại,ko dám mua. Huống gì ae mới ra trường đi làm công ăn lương, kinh doanh tháng đc 15-18 chai sao mà mua ??? Còn biết bao thứ , vợ , con, bạn gái, gia đình, tiệc hỏi, xăng ,thuốc men, bcs đồ... đâu phải chỉ mua đúng cái máy về cạp nó mà ăn qua tháng à ?!
tiền VN mất giá quá rồi.... hay là hàng Samsung giá ảo quá ???
DHBT
Trứng
6 năm
@ticktack Thích câu "đâu phải chỉ mua đúng cái máy về cạp nó mà ăn qua tháng". Trong này chắc cũng lắm thanh niên thốn vì câu này nên giãy lên như đỉa ở trên 😃
@ticktack Có người mua đồng hồ vài trăm, có người mua vài triệu cũng đã thấy ổn. Nhiều người khác thì mua vài chục triệu hay vài trăm triệu. Đừng phán xét bất kỳ ai sử dụng tiền họ làm ra để mua cái gì. Mình là chỉ có chê cười những bạn ngửa tay xin tiền mà lại đòi note8 hay iphonex thôi. Samsung hay Apple cũng chỉ là cái tên thôi. So sánh làm cm gì cho mệt. Thích cái nào xài cái đó. Nếu nó mang lại cảm giác thoải mái và thích thú thì cứ xài. Ví dụ cuối, bạn bè mình có người sẵn sàng bỏ gần trăm triệu chỉ để du lịch châu âu ít ngày. nhưng chỉ dùng iphone 5s. Cũng có đứa em lương 8 tr nhưng vẫn làm con đồng hồ Thuy Sỹ. gần 20.
Ps: nhưng mình vẫn không nghĩ nên bỏ nhiều tiền hơn 1 tháng lương để mua 1 chiếc điện thoại, trừ khi bạn làm việc trên nó nhiều.
@ticktack Cái câu lương 25 triêụ mà còn suy nghĩ khi mua đó thật sự là đúng đó . Nếu bạn còn trẻ, mà chỉ cần làm và lo bản thân, ba mẹ còn khoẻ và điều kiện kinh tế từ trc giờ ổn thì 25tr / tháng là mức lương quá tốt. Muốn mua xe máy hay điện thoại đều trong tầm tay. Nhưng nếu bạn là người trụ cột gia đình, ba mẹ có tuổi, vk con chỉ ở nhà nội trợ mà còn nhà cửa, xe cộ chưa bằng bạn bằng bè và nhất là thu nhập đó ko ổn định( bạn là lao động xuất khẩu hoặc buôn bán theo mùa vụ.. ) thì đúng là dù 1 tháng kiếm đc 25 củ cũng vẫn phải xét nét so đo rất nhiêù. Những điều mình nói hoàm toàn dựa trên bản thân mình. Thất nghiệp ăn bám cả năm, vk con buôn bán nhỏ, bố mẹ thì thu nhập thấp 3-4 tr/ tháng, mình đi lao động xuất khẩu, nên dù hơn 6 tháng nay lương đều trên 28 tr nhưng dù rất thicha mua note8, nhưng vẫn phải cầm lòng mà xài note 4 từ lâu rồi. . Nhiều bạn nói lương 25 tr mà lên đây chém gió thì lương là xạo thì chưa đúng đâu. Mình lf ngày có 9h. Thời gian rảnh ở nhà nấu ăn, ngủ nghỉ và lên mạng thôi. Thân
@Thảo T Lê 1 bạn gato lương tháng 8tr cho hay. haizz
xem lịch sử bài viết của mình đã chơi đến cái j rồi nhé. sh300i , 4 bánh các kiểu .... đều có đủ để review nhé
Máy nhìn dài quá nhỉ.
Vitanguyen
ĐẠI BÀNG
6 năm
nhìn anh đeo kính nghe đt cũng thấy máy bình thường, k quá to dài nhỉ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019