[IAA 2017] Porsche ra mắt Cayenne Turbo 2018, động cơ V8 4.0 542 HP, treo khí nén, giá 166.500 USD

El Ku
20/9/2017 7:36Phản hồi: 14
[IAA 2017] Porsche ra mắt Cayenne Turbo 2018, động cơ V8 4.0 542 HP, treo khí nén, giá 166.500 USD
Sau khi giới thiệu Cayenne thế hệ mới với hai phiên bản Cayenne và Cayenne S thì giờ đây Porsche đã tung ra phiên bản mạnh nhất của dòng SUV này, đó là Cayenne Turbo. Xe được trang bị khối động cơ V8 4.0 tăng áp kép có công suất cực đại 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp Tiptronic S mới và hệ dẫn động bốn bánh AWD, cho phép Cayenne Turbo có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,1 giây.

2018-porsche-cayenne-turbo-10.jpg

Nếu tùy chọn thêm gói Sport Chrono Package, thời gian tăng tốc là 3,9 giây và tốc độ tối đa là 286 km/h. Porsche cho biết Cayenne Turbo mới có sức mạnh lớn hơn 30 mã lực và 20 Nm so với thế hệ cũ, mặc dù dung tích xy lanh được giảm từ 4.8 xuống 4.0.

2018-porsche-cayenne-turbo-11.jpg

Khả năng vận hành của Cayenne Turbo mới cũng được tối ưu với hệ thống treo khí nén thích ứng với 3 buồng khí nén cho mỗi thanh chống, mang đến 6 cấp độ vận hành tùy theo từng địa hình khác nhau. Người lái có thể điều chỉnh theo ý muốn hoặc chọn chế độ tự động điều chỉnh thông qua 5 chế độ lái mới mà Porsche trang bị cho xe.


2018-porsche-cayenne-turbo-6.jpg

Cayenne Turbo còn có cánh gió phía sau thích ứng, giúp tối ưu hiệu quả khí động học và tăng lực ép xuống mặt đường khi chạy ở tốc độ cao. Nó còn đóng vai trò giống như bộ giảm tốc trên cánh máy bay, giúp giảm thêm 2 mét quãng đường phanh ở tốc độ 250 km/h. Ngoài ra, xe còn có một vài tùy chọn bổ sung như phanh đĩa gốm, hệ thống đánh lái bánh sau giúp vào cua chính xác hơn, hệ thống kiểm soát ổn định thân xe (Dynamic Chassis Control) và kiểm soát mô-men xoắn theo vector.

2018-porsche-cayenne-turbo-8.jpg

Thiết kế của Cayenne Turbo không có nhiều khác biệt so với hai phiên bản thường và S ngoại trừ một số chi tiết thể thao hơn, ví dụ như vành 21”, vòm bánh xe hầm hố và hai ống xả kép phía sau. Khoang nội thất được làm mới hoàn toàn so với thế hệ trước, phía sau vô lăng là màn hình Porsche Advanced Cockpit và chính giữa bảng điều khiển là một màn hình cảm ứng cỡ lớn. Cayenne Turbo còn có nhiều trang bị cao cấp so với bản thường và bản S như dàn âm thanh Bose công suất 710 W tiêu chuẩn, ghế thể thao chỉnh điện 18 hướng và vô lăng đa chức năng có sưởi ấm.

Cayenne Turbo 2018 đang được trưng bày tại triển lãm Frankfurt và ngay từ bây giờ khách hàng đã có thể đặt mua với giá khởi điểm 138.850 Euro, tương đương khoảng 166.500 USD.

2018-porsche-cayenne-turbo-1.jpg 2018-porsche-cayenne-turbo-2.jpg 2018-porsche-cayenne-turbo-3.jpg 2018-porsche-cayenne-turbo-4.jpg 2018-porsche-cayenne-turbo-5.jpg 2018-porsche-cayenne-turbo-6.jpg 2018-porsche-cayenne-turbo-7.jpg 2018-porsche-cayenne-turbo-8.jpg 2018-porsche-cayenne-turbo-9.jpg 2018-porsche-cayenne-turbo-10.jpg 2018-porsche-cayenne-turbo-11.jpg 2018-porsche-cayenne-turbo-12.jpg 2018-porsche-cayenne-turbo-13.jpg 2018-porsche-cayenne-turbo-14.jpg 2018-porsche-cayenne-turbo-15.jpg 2018-porsche-cayenne-turbo-16.jpg 2018-porsche-cayenne-turbo-17.jpg 2018-porsche-cayenne-turbo-18.jpg

Nguồn: Carscoops
14 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

102girlsCom
ĐẠI BÀNG
7 năm
giá ở VN gấp mấy lần ta
@102girlsCom Gấp 3 lần
hl80
TÍCH CỰC
7 năm
Turbo S mới mạnh nhất, Turbo chỉ thứ 2 thôi. Thường phiên bản Turbo S ra sau phiên bản thường sau 1 thời gian.
Phiên bản turbo sao ko có màu nào nhìn sporty xíu nhỉ??
@ORANGE 5 Trên trang chủ của porsche có phần lựa chọn màu và options trực tiếp. Nhiều màu lắm bạn
Nhìn Porche cứ thấy iểu điệu nữ giới sao í
see022
CAO CẤP
7 năm
Ở VN mà mua xe 2.0 trở lên cũng là ngu lắm rồi. Trong tp thi chạy 20-30. Cao tốc 120 thì chạy 80-100 . mua 4.0 về trưng bày là chính. Chán
@see022 Cái công suất đó nó tính lúc chỉ có 1 người lái ngồi trong xe thôi. Chứ full tải 5,7 người ngồi thêm hàng hoá nữa là ì ạch lắm. Nhất là lúc leo dốc. Mua dư ra tí so với nhu cầu tối đa k bao giờ là thừa. Trc mình chạy con vios 1.5. Ngồi 1 người thì k sao, chứ cả gia đình leo lên thêm đồ đạc lỉnh kỉnh vài chục kí vô nữa để galanti ko lên nổi cái dốc vài mét. Người lái tốt quen xe thì đi còn được. Chứ người ngồi xe lạ ko dám giẫm ga thì tụt bố xuống dốc. Giờ đổi lên con cx5 2.4 mới thấy thoải mái vừa đủ dù chả bao giờ dám đạp ga đến 120km/h
gigaman
ĐẠI BÀNG
7 năm
@see022 Máy khỏe hơn nhau ở gia tốc chứ không phải tốc độ tối đa, chạy cao tốc đạp từ 80 lên 120 vượt xe trong chớp mắt chứ không ì ạch vượt
Không thích con này
Già quá
baamboobee
ĐẠI BÀNG
7 năm
quả mông xe ngầu quá :3
TiaMi
TÍCH CỰC
7 năm
cần lắm 1 con động cơ thấp nhất nhưng full option
Cái màn hình trung tâm đẹp quá, to bự nhìn sang mà hiện đại vãi chưởng
tranchung81
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thiết kế phần trước nhìn với màu trắng trông thô xấu quá nhỉ. Màu tối thì nó không quá nổi bật còn đỡ!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019