Loa di động của Ultimate Ears chính thức được phân phối tại Việt Nam, giá rẻ hơn giá Mỹ!

bk9sw
20/9/2017 14:12Phản hồi: 50
Loa di động của Ultimate Ears chính thức được phân phối tại Việt Nam, giá rẻ hơn giá Mỹ!
Ultimate Ears (UE) - dòng loa di động nổi tiếng của Mỹ đã chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối phụ kiện di động FutureLink. Dòng loa này thì hẳn anh em đã quá quen thuộc với những chiếc loa nhiều màu sắc, hướng đến đối tượng giới trẻ năng động. 2 dòng loa được hãng bán đầu tiên sẽ là UE Wonderboom và UE Boom 2, mức giá lần lượt là 1 triệu 990 ngàn đồng và 3 triệu 990 ngàn đồng.

UE có trụ sở tại Irvine, California và là một trong những nhà sản xuất thiết bị âm thanh còn khá trẻ khi chỉ mới 22 năm tuổi. Sản phẩm ban đầu của UE chủ yếu là tai nghe in-ear custom. Đến năm 2008, UE được Logitech mua lại và tiếp tục hoạt động dưới dạng một công ty con. Những dòng loa di động UE Boom được hãng này ra mắt từ năm 2013, đặc trưng với thiết kế công nghiệp nhiều màu sắc, độ lớn âm thanh, thời lượng pin lâu, hỗ trợ kết nối Bluetooth/NFC và tích hợp cả mic thoại để người dùng thực hiện cuộc gọi rảnh tay.

UE Boom 2 là dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của UE khi đạt được nhiều giải thưởng về thiết kế như iF Design Award 2016, Red Dot Design Award 2016 và Internationl Design Award 2014.

Tinhte.vn_UE_Boom-10.jpg
Chiếc loa này mang thiết kế nhỏ gọn, hình trụ tròn với chất liệu chế tạo gồm cao su, nhựa và vải. Boom 2 nặng chỉ 548 gram, khá nặng đối với một chiếc loa di động kích cỡ này nhưng vẫn đủ cơ động để đem theo. Lớp vỏ cao su bao bọc xung quanh chiếc loa, một dải lớn chứa 2 nút điều chỉnh âm lượng hình dấu +/-.

Tinhte.vn_UE_Boom-5.jpg
Đỉnh loa đơn giản với một nút nguồn, một nút kết nối Bluetooth có đèn LED trắng báo trạng thái. Điểm thú vị về kết nối của Boom 2 là nó cho phép một thiết bị di động như điện thoại có thể kết nối đến 200 chiếc loa Boom 2 cùng lúc thông qua một ứng dụng cùng tên có trên App Store và Google Play. Như vậy với nhiều chiếc loa Boom 2, chúng ta có thể tạo ra một dàn nhạc cỡ lớn để "quẩy" khi làm tiệc ngoài trời. Ngoài ra loa cũng hỗ trợ NFC để kết nối nhanh với các thiết bị hỗ trợ. Cự ly kết nối Bluetooth tối đa là 30 m.


Tinhte.vn_UE_Boom-3.jpg
Đáy loa có cổng microUSB để sạc pin và cổng AUX cho jack 3,5 mm kết nối trực tiếp với nguồn phát hoặc giữa 2 loa với nhau. Cả 2 cổng này đều có nắp che chống vào nước, Boom 2 cũng đạt tiêu chuẩn chống nước IPX7, có thể nằm dưới 1 m nước trong 30 phút mà không hỏng cũng như lỡ bạn có đánh rơi từ độ cao 1,5 m thì chiếc loa vẫn không hề hấn gì.

Tinhte.vn_UE_Boom-4.jpg
Đại diện Logitech cho biết Boom 2 được trang bị 2 loa toàn dải cho phép tái tạo âm thanh từ các phía nên chúng ta không cần phải điều chỉnh hướng loa. Bên trong gồm 2 driver chủ động 45 mm và 2 bộ bức xạ thụ động để đánh bass cộng hưởng kích thước 45 x 8 0 mm. Hệ thống âm thanh này cho độ lớn tối đa 90 dB và có thể phủ dải tần số từ 90 Hz đến 20 kHz.

Boom 2 được tích hợp pin Li-ion cho thời gian phát nhạc liên tục tối đa 15 giờ với chỉ 1 lần sạc đầy. Thời gian sạc đầy loa khoảng 2,5 giờ.

Tinhte.vn_UE_Boom-8.jpg
Tiếp theo là chiếc loa Wonderboom, một chiếc loa thiết kế nhỏ nhắn xinh xinh như quả trám nhưng cực kỳ to mồm. Chất liệu chế tạo của Wonderboom cũng tương tự như Boom 2 với cao su và vải nhưng nhìn mập mạp hơn.

UE quảng cáo Wonderboom là đừng để kích thước nhỏ đánh lừa và quả thật khi mình test thử chiếc loa này, nó phát ra âm thanh rất lớn dù sự kiện khá ồn ào, độ lớn tối đa lên đến 86 dB. Bên trong gồm hệ thống 2 driver chủ động 40 mm và 2 bộ bức xạ thụ động để mang lại tiếng bass tốt hơn. Dải tần số của loa từ 80 Hz đến 20 kHz tương tự như Boom 2.

Tinhte.vn_UE_Boom-9.jpg
Wonderboom cũng đạt tiêu chuẩn chống nước IPX7 như Boom 2 nhưng khi thả vào nước thì chiếc loa này sẽ nổi lềnh bềnh thay vì chìm như Boom 2 (mình đã test thử). Nhờ đó bạn có thể quăng Wonderboom xuống hồ bơi (nó sẽ nổi) hay nhấn chìm nó dưới 1 m nước trong 30 phút mà không bị gì.

Hệ thống nút bấm và kết nối của Wonderboom tương tự Boom 2 với 2 nút tăng giảm âm lượng tại cạnh bên. Đỉnh loa có nút nguồn, nút kết nối Bluetooth và logo UE chính là nút Play/Pause hay qua bài. Đáy loa chỉ có một cổng microUSB để sạc, không còn AUX nhưng bạn vẫn có thể kết nối 2 chiếc Wonderboom với nhau qua Bluetooth 4.0 hỗ trợ aptX.

Pin Li-ion của Wonderboom cho thời gian phát nhạc tối đa 10 giờ và mất 2,8 giờ để sạc đầy. Khác với Boom 2, thông qua kết nối Bluetooth thì bạn có thể kết nối cùng lúc 8 chiếc Wonderboom với nhau thay vì đến 200 chiếc nhưng cự ly kết nối dài hơn với 33 m.

Quảng cáo



Tinhte.vn_UE_Boom-7.jpg
Thông tin quan trọng là giá bán của Boom 2 và Wonderboom, theo như giá nước ngoài thì Boom 2 được bán khoảng $200 trong khi Wonderboom là $100. Thế nhưng nhà phân phối FutureLink cho biết giá bán lẻ đề xuất của Boom 2 và Wonderboom lần lượt là 3 triệu 990 và 1 triệu 990, như vậy giá này còn rẻ hơn nhiều so với giá của bộ đôi loa của UE tại Mỹ. Ngoài ra Boom 2 và Wonderboom sẽ được bảo hành 2 năm, 1 đổi 1 không sửa chữa.

Boom 2 và Wonderboom có nhiều màu sắc, anh em có thể tham khảo thêm tại đây (Boom 2) đây (Wonderboom).
50 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mắc quá....kkk
hieudd
TÍCH CỰC
7 năm
Quan tâm em Boom 2. Giá rẻ hơn ở Mỹ nhưng vẫn mắc hơn nếu ship ebay về.
Ngon nè
Vụ này vui nhỉ, vô hồ bơi vừa bơi vừa nghịch loa 😁:D
Kacey
TÍCH CỰC
7 năm
Quả Wonderboom mua cùng với hợp đồng Tmobile rẻ hơn được gần nửa 😁
@hyunlove loa mà nó cũng bán kèm hợp đồng nhà mạng nữa à :v
Kacey
TÍCH CỰC
7 năm
@binhtran89 Mua gói cước hợp đồng nhà mạng. Được mua loa đó giá rẻ hơn niêm yết nhá.
kh bằng con jbl flip4 =]] ngon bổ rẻ
minitep
ĐẠI BÀNG
7 năm
hé hé đang định mua UE, Đợi chờ roll 2 bán ở VN thui =))
donhan
ĐẠI BÀNG
7 năm
@minitep https://www.amazon.com/Volcano-Wireless-Portable-Bluetooth-Waterproof/dp/B01FFV59PY

UE Roll 2 đây bác. Mình đang bán con này hàng new nguyên seal xt giá 1.5 triệu, cần thì inbox nhé. Thanks
Ai dùng UE Boom 2 với JBL Flip 3-4 rồi cho e xin nhận xét so sánh 2 con với ạ.
E đang dùng Flip3, bữa thấy con này bên zShop sale còn ~2tr tính hốt mà lăn tăn quá
NamAnn
TÍCH CỰC
7 năm
@thaihue_nh9 2 em này cạnh tranh trực tiếp với JBL Flip và Charge, chất lượng cũng một 9 một 10 tùy vào người review. UE Boom 2 ở tầm của Charge, nghe âm lượng cao tốt hơn Flip hay Wonderboom.

Mình thích JBL hơn nhưng bạn chọn UE Boom 2 cũng không kém đâu, hàng chính hãng nào giá rẻ hơn thì hốt thôi
sunrise13
ĐẠI BÀNG
7 năm
con Boom 2 này so với JBL Charge 3 thì chất lượng ra sao nhỉ?
digikei
CAO CẤP
7 năm
@sunrise13 Boom ngon hơn nhiều, nghe rất ấm, dải âm trung rất đầy đặn, pin trâu, mở lớn ko bị vỡ bass hay rè gì.
sunrise13
ĐẠI BÀNG
7 năm
@digikei Coi review nhìu trang có tiếng thì JBL Charge 3 được đánh giá cao hơn, bác trải nghiệm thực tế JBL Charge 3 chưa?
digikei
CAO CẤP
7 năm
@sunrise13 Charge 3 yếu hơn Boom 2 bạn ơi, mở lớn bị méo âm khá nhiều. Với lại âm của JBL không dc ấm, khá khô, chỉ phù hợp dance hay techno. Mình đã dùng đủ các em nó, đã tiễn Xtreme cho mama ở quê, thay vào hiện tại là HK Goplay cho đi chơi xe hơi , B&O A1 phượt cắm trại xe máy, trekking. Boom2 mới leo núi về để rẻ cho em gái vì nó nằng nặc xin cái này chứ ko chịu A1, nói chung Boom2 nghe ngon hơn Charge3 nhiều. Nhất là không gian dã ngoại cắm trại hay leo núi, âm lớn nghe vẫn ấm, trong, ít méo và rè. Ko phải tự dưng nó mắc đâu bạn. Charge 3 bị yếu tại khoản không gian rộng, âm kém hơn hẳn UE2 này.
Giá chát quá
S777
TÍCH CỰC
7 năm
con này chất lượng so với Bose 2 hoặc 3 thì thế nào nhỉ?
Nên mua con nào?
Tai Vuong
ĐẠI BÀNG
7 năm
kết e Wonderboom .
896588
ĐẠI BÀNG
7 năm
hôm nọ có ông chú đem qua nhà khoe, mở nghe thử và chất âm như shit, bass loãng, âm không sâu, nghe dị lắm
V’t
TÍCH CỰC
7 năm
@896588 Thế con này so với onyx studio 3 thế nào bạn?
@lumia62o Harman Kardon là 1 đẳng cấp khác nhé bạn 😁 nghe bản Studio 2 thôi mà đã phê lòi, âm vang dội, bass chắc lấn át mọi tiếng ồn 😃
johnnyuk
TÍCH CỰC
7 năm
mấy con này chống nước, pin ổn, chất âm cũng tầm cao. Xài con Roll, dòng thấp nhất mà thấy cũng sướng. Mang đi chơi, treo trên balo mở nhạc nguyên đám nghe.
Platinum
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cứ bose soundlink revolve plus mà phang,ngon nhất và phát to nhất
tien1106pham
ĐẠI BÀNG
7 năm
ủa trước giờ e xài là hàng xách tay à :p quất một cặp Megaboom như vầy mới đã các bác à, nhưng mang đi sống ảo thì chỉ mang được 1 cái thâu 😁
P_20161203_071212.jpg IMG_20160713_091347093.jpg
896588
ĐẠI BÀNG
7 năm
con này âm chán lắm bass thì tịt , có ông bác trong xóm cầm qua khoe mà nghe chán không chịu đc

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019